ReadyPlanet.com


แนะนำ 5 อุปกรณ์ฟิตเนสหาซื้อง่าย เพื่อสุขภาพที่ดีของทุกคน


 

สำหรับสายสุขภาพหรือเริ่มรู้สึกว่าตนเองต้องออกกำลังกายเพื่อช่วยเพิ่มความแข็งแรง ลดโอกาสเสี่ยงต่อการเกิดโรคต่าง ๆ การมีอุปกรณ์ฟิตเนสสำหรับช่วยออกกำลังกายคุณภาพดีไว้ใช้งานที่บ้านถือเป็นเรื่องน่าสนใจ เพราะเมื่อคุณเสียเงินซื้อแล้วย่อมต้องการผลลัพธ์ที่คุ้มค่ามากสุด ดังนั้นใครกำลังวางแผนให้กับตนเองอยู่ ขอแนะนำ 5 อุปกรณ์ฟิตเนสที่พร้อมตอบโจทย์โดนใจ เล่นทุกวัน มีสุขภาพดีจนใครต้องอิจฉา

5 อุปกรณ์ฟิตเนสหาซื้อง่าย ได้สุขภาพดีจริง

1. ลู่วิ่งไฟฟ้า

เริ่มต้นด้วยอุปกรณ์ฟิตเนสพื้นฐานที่เวลานึกถึงการออกกำลังกายนี่คือตัวเลือกเบอร์ต้น ๆ ขนานแท้ ด้วยไม่ต้องเสียเวลาออกไปวิ่งนอกบ้านยุ่งยาก แถมยังมีฟีเจอร์ต่าง ๆ ที่สามารถปรับรูปแบบได้ตามใจ เช่น ความเร็ว, ความชัน ฯลฯ แนะนำเพิ่มเติมอีกนิดคือ อยากให้เลือกหน้าจอดิจิทัลแบบทัชสกรีนเพื่อการใช้งานอันแสนง่ายดาย สะดวกสุด ๆ ไปเลย

2. จักรยานสปินนิ่ง

ส่วนใครเป็นสายปั่น ชอบขี่จักรยานมากกว่าวิ่ง นี่คืออุปกรณ์ฟิตเนสที่แนะนำให้มีไว้ติดบ้าน เพราะจะช่วยให้คุณสนุกไปกับการออกกำลังกายได้มากขึ้นกว่าเดิม จะมีทั้งแบบล้ออยู่ด้านหน้าและด้านหลัง เลือกดีไซน์ท่าทางขี่ที่ชอบ และอย่าลืมพิจารณาเรื่องเบาะนั่งเพื่อป้องกันการปวดก้นเอาไว้ด้วย 

3. เครื่องเดินอากาศ

ใครที่ไม่ชอบการใช้แรงเยอะ ๆ หรือมีผู้สูงอายุ ผู้ป่วยที่ไม่สามารถออกกำลังกายหนักได้ เครื่องเดินอากาศคืออีกคำตอบที่น่าสนใจ ด้วยลักษณะให้คุณเดินตามความเร็วที่ตนเองต้องการ แถมยังมีคันโยกเพื่อให้ช่วงบนได้ใช้สรีระอย่างเต็มที่ เลือกดีไซน์ที่เหมาะสม มีฟังก์ชันครบครัน ปรับโหมดตามชอบ สร้างสุขภาพดี ๆ แม้อยู่กับบ้านอย่างง่ายดาย

4. เสื่อและลูกบอลโยคะ

ทุกวันนี้การออกกำลังกายหรือการเล่นฟิตเนสไม่ได้มีแค่การวิ่ง ปั่นจักรยาน หรือเล่นกล้ามแบบเวทเทรนนิ่ง แต่บรรดาอุปกรณ์โยคะยังเป็นอีกตัวเลือกน่าสนใจที่พร้อมตอบโจทย์การสร้างสุขภาพของคุณด้วยเช่นกัน โดยอุปกรณ์พื้นฐานคือเสื่อและโยคะที่คุณสามารถมีติดบ้านไว้ใช้งาน ทำตามคลิปสอนบนออนไลน์กันเลย

5. ดัมเบล

ปิดท้ายด้วยอุปกรณ์ฟิตเนสสุดคลาสสิกสำหรับสายเล่นกล้ามที่ไม่อยากไปฟิตเนส การซื้อดัมเบลหลากสไตล์ หรือแบบปรับน้ำหนักได้จะช่วยให้คุณสนุกไปกับการออกกำลังกายยิ่งกว่าเคย แถมได้กล้ามแบบเน้น ๆ ปรับท่าทาง ใช้งานร่วมกับอุปกรณ์ฟิตเนสอื่นก็ตอบโจทย์โดนใจขั้นสุดขนานแท้


จริง ๆ แล้วยังมีอุปกรณ์ฟิตเนสอีกเยอะที่คุณสามารถหาซื้อเพื่อใช้ออกกำลังกาย สร้างสุขภาพที่ดี แต่เหนือสิ่งอื่นใดอย่าลืมพิจารณาด้านคุณภาพ ราคา เพื่อให้เกิดความคุ้มค่าต่อทุกการลงทุน หมั่นใช้งานบ่อย ๆ เมื่อร่างกายแข็งแรงโรคภัยก็ย่อมบอกลาด้วยเช่นกัน



ผู้ตั้งกระทู้ benz :: วันที่ลงประกาศ 2022-04-21 18:02:12


[1]

ความคิดเห็นที่ 1 (4465805)

 

แอร์ ภัณฑิลา

ผู้แสดงความคิดเห็น มิลลิ วันที่ตอบ 2022-09-07 15:21:04


ความคิดเห็นที่ 2 (4467009)

 

การเงินและความรัก 12 ลัคนาราศี

ผู้แสดงความคิดเห็น ไรก้า วันที่ตอบ 2022-09-22 15:59:21



[1]


แสดงความคิดเห็น
ความคิดเห็น *
ผู้แสดงความคิดเห็น  *
อีเมล 
ไม่ต้องการให้แสดงอีเมล



Copyright © 2010 All Rights Reserved.