ReadyPlanet.com


Sixers Draft-Night Trade เป็นการเริ่มแรกที่ดี ทีมงานมีความยืดหยุ่นจังน้อยปานใดในการเข้าสู่หน่วยงานอิ


โดย Matt Gregan บรรณาธิการ Sports Talk Philly 76ers

ทีม Philadelphia 76ers ถูกเด้งจากรอบตัดสายเชือกในรอบที่สองซึ่งเป็นรูปการณ์ที่กันเองในประวัติศาสตร์ของพวกเมื่อเร็วๆ นี้ ข้อด้อยของพวกหลายจุดเปิดเผย เป็นเหตุให้ประธานทิศปฏิบัติการบาสเกตบอลมละไป แดริล มอเรย์ กับหมายกำหนดการซักผ้าขนาดใหญ่สิ่งของสิ่งสถานที่ต้องซ่อมตลอดทั้งบัญชีรายชื่อ

กระนั้นก็ตาม ทีมซิกเซอร์เข้ามาในช่วงยุด้วยลู่ทางที่จำกัดมากเช่นกันเงินเดือนบริบูรณ์ ทำให้หลงเหลือมอเรย์เปล่ามากมากหลายขยับเนื้อที่เพื่อขนส่งตำแหน่งแห่งสำคัญในรายชื่อ

แม้จะไม่มีหนทางบริบูรณ์สำหรับการแก้ไขในฤดูนี้ แต่ทีมก็ออกจาก NBA Draft ซึ่งเป็นงานใหญ่ครั้งแรกของยุอีกด้วยการเข้าซื้อกิจการที่สามารถทำได้ช่วยให้เขาทั้งหลายชนะตอนนี้ ทีมงานดึงดูดจุดชนวนในการค้าขายคืนโดยนำ De"Anthony Melton ข้างหลังของ Memphis Grizzlies มายังฟิลาเดลเฟีย

Melton ครอบครองผู้พิทักษ์สถานที่กระท่อนกระแท่นซึ่งทั้งที่ตัวเล็กสถานที่ 6 ฟุต 2 สามารถปกปักรักษาตำแหน่งตั้งการ์ดใดตกลงในขณะที่อีกต่างหากให้การยิง 3 ชั้นเชิงที่แข็งแกร่ง (37.4% จาก 5.1 คราวต่อจบเมื่อฤดูกาลที่แล้ว)นักฟุตบอลวัย 24 ชันษารายนี้ค้างหนี้อยู่ 8.25 ล้านดอลลาร์สำหรับซีซันที่จะมาถึง ด้วยกัน 8 ล้านดอลลาร์สำหรับฤดูกาล 2023-24ยืนยันเงินเดือนพรรษา 2023-24 ของนกเขาเพียง 1.5 เลี่ยนเหรียญสหรัฐ แต่ไม่น่าจะได้โอกาสที่กรุ๊ปจะสละสิทธิ์นกเขา

การได้มาซึ่ง Melton จะทำเอาผู้เล่นด้านรุ่นเก๋าของ Sixers เสียค่าใช้จ่าย ด้าวนี่ กรีน ซึ่งไม่ยืนยันเงินเดือน 10 ล้านดอลลาร์ด้วยว่าฤดูกาลใบหน้า และวรรณะ 23 โดยรวมแห่ง NBA Draft (ซึ่งกลายเป็น David Roddy)การย้ายกลุ่มจะลุ้นปรับปรุงบัญชีรายชื่อทีม Sixers ได้มาอย่างแน่นอน ทว่านี่เป็นพ่างการประเดิมที่บริสุทธ์และอีกต่างหากต้องแก้ไขอีกมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งในบรรดาศักดิ์ปีก

ก่อนกำหนดจะก้าวไปข้างหน้าตอนนี้จะเป็นช่วงยุคที่บริสุทธ์ที่จะเดินผ่านสถานการณ์ค่าตอบแทนรายเดือนของ Sixers แห่งมุ่งหน้าเจียรยังองค์การอิสระ (ตัวเลขทั้งหมดมีสิทธิ์ความอนุเคราะห์จาก spotrac.com)พวกมีเงินจันทร์เกิน 122 โล้นดอลลาร์ที่พยากรณ์ไว้เนื่องด้วยฤดูกาล 2022-23 แล้วหลังจากการค้าของ Melton พวกเขามีหนี้สินอยู่คาดคะเน 151 ล้านดอลลาร์สำหรับผู้เล่น 13 มนุษย์ซึ่งทำให้เขาทั้งหลายต่ำกว่าระเบียบผ้ากันเปื้อนแห่ง 155 ล้านดอลลาร์ประเทศสหรัฐอเมริกา อยู่ 4 กล้อนดอลลาร์ ซึ่งจะส่งผลก็ต่อเมื่อทีมเลือกชดใช้ข้อยกเว้นระดับกลางสิ่งของผู้เสียภาษีที่ไม่ใช่ผู้เสียภาษี (NTMLE) ข้อยกเว้นรายครึ่งหนึ่งปี (BAE) หรือว่าการจับจ่ายผู้เล่นเปลี่ยนข้อตกลงการทำสัญญาและการค้า

Sixers มีสิทธิ์เข้าถึงกฎระดับกลางๆของผู้เสียภาษี (MLE) ซึ่งมีมูลคุณประโยชน์ 6.392 ล้านดอลลาร์หลังจากนั้นตัวเลือกที่เป็นไปได้บางประการสำหรับ Sixers ในที่ช่วงสนนราคานี้รวมความว่าปีก Pat Connaughton (เสียแต่ว่าเขาจะมีตัวเลือกผู้โจ้กับ Milwaukee Bucks แห่งหนเขาอาจจะหยิบขึ้นมาคว้า) และ Danuel House Jr. การใช้คืน MLE จะไม่ส่งผลให้มีงานจำกัดฮาร์ดแคปเกี่ยวพวกเขา

กระนั้นก็ตาม รายงานหลายฉบับณช่วงเปล่ากี่อาทิตย์ที่ผ่านมามี Sixers ปฏิบัติการหลังจากส่งต่อแม่สื่อแม่ชักอิสระ PมันสมองJ. Tucker เช่นกันสัญญาตรัยปีทูลมูลค่า 30 เลี่ยนดอลลาร์วิธีโดดที่ Sixers สมรรถเสนอให้สัญญาให้ทักทายเกอร์ได้มาคืองานใช้ NTMLE ราคา 10.35 ล้านดอลลาร์งานทำดังนี้จะต้องมีงานหักบัญชีอย่างน้อยที่สุด 7.5 ล้านดอลลาร์เพื่อให้สิงสู่ภายใต้เกณฑ์ชุดกันเปื้อนในทางทฤษฎีสามารถทำได้ถ้าทีมสามารถหาพวก/ทีมแห่งหนสามารถดูดซึม Furkan Korkmaz (5 เลี่ยนตราสหรัฐ) กับ Matisse Thybulle (4.379 เลี่ยนเครื่องราชอิสริยาภรณ์สหรัฐ)กระนั้นก็ตาม ในที่เหตุการณ์นั้น Sixers แทบจะเที่ยงตรงกับกฎชุดกันเปื้อน (ซึ่งจักทำหน้าที่เป็นฝาครอบแข็งภายหลังใช้ NTMLE) โดยมีผู้โจ้พาง 12 วงในรายการกับไม่มีความอ่อนตัวเนื่องด้วยการเคลื่อนที่ในที่ฤดูไร ๆ

ประกอบด้วยอีกคู่กรรมวิธีแห่งเป็นได้แห่งหน Sixers สมรรถชะล้างพื้นที่แคปที่จำเป็นเพื่อใช้คืน NTMLEท่าจะตัวเลือกแห่งหนน่าจะเป็นจรได้มาเต็มแรงตกขอบคือส่ง โทเบียส แฮร์ริส ให้กำเนิดจรสุมเค้าหน้ารุ่นเก๋ารายตรงนี้เตรียมทำมาหากินได้มา 37.633 เลี่ยนดอลลาร์ในที่ฤดูกาลหน้า ด้วยกันประกอบด้วยแทบไม่กี่พวกแห่งหนสามารถลงลายลักษณ์อักษรสรรพสิ่งเขาคว้า (คู่ชันษา เหลืออีก 76.903 เลี่ยนดอลลาร์) ผ้ากันเปื้อน

ถ้าหาก Charlotte Hornets ล้มเหลวแห่งการรักษา Miles Bridges เก็บเอเจนซี่ความเป็นอิสระ พวกเขาอาจจะครอบครองคณะแห่ง Sixers จักส่งแยกออกแฮร์ริสได้มาในขณะที่ Bryan Toporek แห่งหน Forbes Sports เข้าร่วมทีม Sixers สามารถแลกเปลี่ยน Harris กับ Charlotte ให้กับ Gordon Hayward ได้ (30.075 เลี่ยนเครื่องราชอิสริยาภรณ์ในฤดูใบหน้า)สิ่งตรงนี้จะทำเอา Sixers มีมูลคุณค่า 11.5 เลี่ยนดอลลาร์ภายใต้ชุดกันเปื้อนเพราะว่าประกอบด้วยผู้โจ้ 13 คนวงในทะเบียน ทำเอาเขาทั้งหลายเปล่าเพื่อจะใช้ NTMLE ทั้งๆ ที่อีกต่างหากมีเงินเพื่อที่จะเติมทะเบียนอีกด้วยผู้เล่นเอ็ดคนในขั้นต่ำทหารผ่านศึกการเคลื่อนไหวเล็กๆ น้อยๆ แห่งหนเกี่ยวพันห้ามหนึ่งหรือว่าคู่ครั้ง (การค้าแห่งมีมูลค่าจด 5 เลี่ยนดอลลาร์สรรพสิ่ง Korkmaz หรือการค้าขายสรรพสิ่ง Isaiah Joe"s 1.782 กล้อนดอลลาร์ที่ครอบครองความชื่นชอบยิ่ง) ก็สมรรถทำได้ลงคอเพื่อมากขึ้นเนื้อที่หายใจล่างผ้ากันเปื้อนงานขนย้ายตอนนี้จักเป็นการเดิมพันคราวสำคัญเนื่องด้วยกรุ๊ป Sixers เนื่องจากโจทย์ปีกความทนทานสิ่งของ Hayward เป็นหลัก นกเขาเล่นถัวเฉลี่ย 48 จบที่ระยะไตรฤดูที่ผ่านมากระนั้นก็ตาม เลี่ยนก็เท่าทุนที่จะเสี่ยงพร้อมด้วยการประสมประสานความสอดคล้องของเขากับดักกลุ่มและการยกขึ้น NTMLE

อีกวิธีเอ็ดเพราะว่า Sixers ในที่งานเพิ่มพูนพื้นที่เวิ้งว้างเพื่อชดใช้ NTMLE คือว่าสมมติว่า James Harden ใช้คืนทรัพย์สินน้อยลงณงานต่อสัญญาด้วยกันเลือกสรรเปล่าใช้ตัวเลือกผู้เล่น 47.4 ล้านดอลลาร์เพื่อฤดูเค้าหน้าชิ้นนี้ไม่น่าจะเป็นได้ยิ่งนักมากหลายเนื่องจากกล่าวเหลือแหล่ฉบับระบุว่า Harden กำลังกายคบคิดที่จะเลือกใช้ตัวเลือกผู้เล่นอย่างไรก็ตาม ผิเขาเปลี่ยนทรรศนะกับตัดสินใจที่จะชดใช้เงินตราน้อยลงในการต่อเวลา Sixers สามารถเพิ่มพูนเงินได้เต็มที่ควรจักใช้ NTMLE โดยไม่ต้องทำการกระดุกกระดิกอื่นไหนแห่งหนยุ่งเกี่ยว

แนวความคิดแห่งโด่งดังในที่กลุ่มบางคนแห่งออกมาจากฉบับร่างนี้คือว่า Sixers หลังจากจำหน่ายมอบกับดัก Melton จะริเริ่มโอนเอนจากการมุมานะถลกพื้นที่พอด้วยว่า NTMLEจะอย่างไรก็ตาม มีทูลตวาดพวกยังคงเป็นกรุ๊ปตัวเก็งแห่งพวกคู่แข่งที่จะเซ็นสัญญากับทักเกอร์ในให้คำมั่นไตรพรรษาค่า 30 ล้านดอลลาร์เพราะว่าใช้ NTMLE ครั้นองค์การอิสระประเดิมขึ้นไป ติดสอยห้อยตามบันทึกข้อมูล Substack ล่าสุดสิ่งของ Marc Stein

ไม่ว่า Sixers จักสามารถชะล้างเนื้อที่เพียงพอเพื่อจะใช้ NTMLE ไหมก็ตาม Morey จะจำเป็นจะต้องสอดส่ายงานนำไปใช้อุดมขนมจากตัวเลือกสถานที่ประกอบด้วยอยู่อย่างจำกัดด้วยว่าณ เวลานี้อย่างแน่แท้

"ดูซิ [หุ้นส่วนผู้บัญชา จอช แฮร์ริส ด้วยกันบริษัทผู้บัญชาร่วม เดวิด บลิทเซอร์ ] จะมอบดิฉันจับจ่ายใช้สอยเมื่อดีฉันมุ่งหวัง" แตงโมเรย์บอกในการแจกสัมภาษณ์กับดักผู้สื่อข่าวปฤษฎางค์จบ NBA Draft พอวันพฤหัสบดี“CBA กำหนดอิฉันในใสวิธี บางคราวคุณไม่ไหวรับสารภาพทุกคนที่เจ้าเอ็งมุ่งหวังเพราะเหตุนั้น แม้ว่าดิฉันนึกดูจัดการทำแปลนแจกงดงามสุดโต่งเมื่อจะทำได้พร้อมด้วยตัวเลือก 14 ชิ้นค่อนข้างจะน้อย ท่าจะอาจจะมีอัฏฐถึง 12 ชนิดที่ฉันคิดว่าอาจจะมีส่วนร่วมและอาจจะอาจจะสิงสู่ในที่ระยะสิ่งของอันแห่งฉัน 19 ได้รับอนุญาตแจกทำ 14 อิฉันรู้ดีเยี่ยมสถานที่ฉันคงควานใครสักมนุชที่จะมีส่วนร่วมและไปสู่รอบเพลย์ออฟสรรพสิ่งดีฉัน”



ผู้ตั้งกระทู้ Mavis (unableweapon20-at-gmail-dot-com) :: วันที่ลงประกาศ 2022-09-08 14:15:30


[1]

ความคิดเห็นที่ 1 (4466520)

 

THE WHITEST CROW

ผู้แสดงความคิดเห็น จอนวิค วันที่ตอบ 2022-09-17 15:03:50


ความคิดเห็นที่ 2 (4468406)

 

จิม ทอมป์สัน ต้องไม่ธรรมดา

ผู้แสดงความคิดเห็น แหลมทอง วันที่ตอบ 2022-10-05 16:01:41



[1]


แสดงความคิดเห็น
ความคิดเห็น *
ผู้แสดงความคิดเห็น  *
อีเมล 
ไม่ต้องการให้แสดงอีเมล



Copyright © 2010 All Rights Reserved.