ReadyPlanet.com


Santacruz เสร็จสิ้นการซื้อบ่อแร่ Zimapan และการจัดหาเงินกู้ยืม


 
|

Santacruz Silver Mining Ltdมันสมอง (TSXV: SCZ) (the 1C;Company1D; or 1C;Santacruz1D;) ยินดีที่จะบอกตวาดได้เสร็จสิ้นงานจับจ่ายใช้สอยทรัพย์สมบัติเหมือง Zimapan ขนมจาก Minera Cedros, SA de CV . ป้ายประกาศเก็บก่อนหน้านี้(1C; Minera Cedros1D;) ซึ่งดำรงฐานะกงสีในเครือของ Grupo Peñoles แห่งมีหุ้นทั้งผองธุรกรรมดังที่กล่าวมาแล้วได้รับเงินทุนบางส่วนขนมจากวงเงินกู้ 17.6 โล้นตราสหรัฐ (the 1C;Trafigura Loan Facility1D;) ซึ่งให้บริการเพราะว่า Trafigura Mexico, S.Aมันสมอง de C.V.(1C; Trafigura Mexico1D;)

|

เนื่องจากระบุไว้ในที่ข่าวประชาสัมพันธ์สรรพสิ่งบริษัท 19;s วันที่ 25 เดือนกุมภาพันธ์ 2021 ค่าตอบแทนทั้งสิ้นแห่ง Santacruz จับจ่ายใช้สอยมอบกับดัก Minera Cedros พอกับ 20 เลี่ยนเหรียญตราสหรัฐบวกภาษีมูลค่าเพิ่มสรรพสิ่งเม็กซิโกที่พัวพัน3.2 กล้อนเครื่องราชอิสริยาภรณ์สหรัฐติดสอยห้อยตามสัญญาซื้อขายอย่างจำเริญวันที่ 24 กุมภาพันธ์ พุทธศก 2564 (the 1C;Purchase Agreement1D;) ระหว่างกงสีในเครือสรรพสิ่งหุ้นส่วน Carrizal Mining, SมันสมองA. de C.Vมันสมอง(1C; Carrizal1D;) กับ Minera Cedros พอหยุดงานจับจ่ายใช้สอยเหมืองแร่ Zimapan Carrizal ได้ซื้อสินทรัพย์แยกออก Minera Cedros 15 เลี่ยนเหรียญสหรัฐเปลี่ยน Trafigura Loan Facilityจอมคงเหลือ Trafigura Loan Facility ราคา 2.6 กล้อนดอลลาร์สหรัฐเสร็จรีไฟแนนซ์หนี้สินแห่งหนมีอยู่อันเนื่องมาจาก Trafigura Mexico เพราะว่า Carrizal และกองกลางในเครือ (Impulsora Minera Santacruz, S.Aมันสมอง de CมันสมองVมันสมอง)ก่อนหน้า Carrizal คว้าชำระเงินให้กับ Minera Cedros เป็นปริมาณเงินตรารวม 5 เลี่ยนตราสหรัฐ เพราะเหลือหลอยอดคงทนคั่งค้างเหตุด้วยงานเข้าจ่ายกิจการ Zimapan จำนวนรวม 3.2 กล้อนตราสหรัฐ ซึ่งจักจับจ่ายใช้สอยแยกออกกับ Minera Cedros ที่หรือว่าก่อนกำหนดวันที่ 23 เดือนกันยายน พุทธศก 2564 ตามเงื่อนไขสรรพสิ่งข้อกำหนดแห่งการจ่ายซานดวงเนตรซินแซซจักจ่ายเงินด้วยเงินสดในที่มือไม่ก็จากกระแสเงินยังมีชีวิตอยู่ขนมจากเหมืองแร่สิลงมาแจก

|

ตามเงื่อนไขสรรพสิ่ง Trafigura Loan Facility เมื่อทำการปิด บริษัทได้ออกใบสำคัญจัดแสดงสิทธิที่จะจับจ่ายหุ้นสามัญจำนวน 28,000,000 ใบจ่ายแก่ Trafigura Mexico เพราะใบสำคัญจัดโชว์สิทธิแต่ละใบสามารถใช้จ่ายหุ้นธรรมดาๆของกงสีได้เอ็ดหุ้นที่ราคา C0.395 ตราสหรัฐต่อใบถือหุ้น เป็นระยะเวลา 12 เดือน คิดเป็น 26% (7,280,000 ใบสำคัญจัดแสดงสิทธิ) ด้วยกัน 42 เดือนเพราะด้วยส่วนที่เหลืออีก 74% (20,720,000 ใบแสดงหลักฐานแสดงอำนาจ)ตามหลักการของ TSX Venture Exchange ด้วยกันกฎหมายที่บังคับใช้อื่นๆ หุ้นแห่งออกติดสอยห้อยตามการใช้สิทธิสิ่งของใบสำคัญแสดงสิทธิจักมีสมัยการครอบครองซึ่งจะหมดอายุในวันที่ 24 เดือนที่ 8 พ.ศ. 2564

|

Carlos Silva, CEO สรรพสิ่ง Santacruz1C;การทำให้หยุดธุรกรรมและงานได้มาซึ่งกรรมสิทธิ์ในเหมือง Zimapan โดยงอกงาม นับเป็นยุคใหม่สรรพสิ่ง Santacruz ที่จะช่วยปูทางแจกบริษัทเติบโตต่อไปคว้านอกเหนือจากเขตแร่ที่ประกอบด้วยการโค่นอยู่ในที่ปัจจุบัน ฝ่ายบริหารหลงเชื่อว่าอีกทั้งมีศักยภาพที่ยังไม่ได้ใช้คืนมากณเหมือง Zimapan ซึ่งมีพื้นที่ 5,000 เฮกตาร์สิ่งของการอ้างในการขุดฉันได้ระบุประเด็นสำคัญมากมายประการด้วยว่าการสำรวจจากนั้น ซึ่งเรากะว่าจะช่วยจ่ายเหมืองสามารถรักษาระดับการผลิตประจำปีแห่งอดีตสถานที่ +5 ล้านออนซ์เทียบเท่าแร่เงินได้เป็นเวลาเหลือแหล่ปี1D;คุณซิลว้าเหว่ล่าวดามที่ 1C ผมอยากจะขอบคุณทุกคนที่ Grupo Peñoles เพราะด้วยการแสดงให้เห็นจรดการเอื้อเฟื้ออย่างต่อเนื่องและกรณีเป็นตัวยงตลอดขบวนการนี้ดีฉันยังมุ่งหวังขอบคุณ Trafigura แห่งให้การสนับสนุน Santacruz กับให้เงินกู้ที่ลุ้นเร่งงานปิดธุรกรรม

|

เกี่ยวกับ Santacruz Silver Mining Ltd.

|

Santacruz เป็นบริษัทแร่เงินตราสัญชาติเม็กซิโก ซึ่งปัจจุบันเป็นเจ้าของด้วยกันดำเนินโครงการ Rosario และเหมืองแร่ Zimapan

|

บริษัทได้มาการสั่งการโดยคณะทำงานด้านเทคนิคของมืออาชีพที่มีประวัติสถานที่พิสูจน์แล้วในการพัฒนา ลงมือ และการค้นพบบ่อแร่เงินในที่เม็กซิโกวัตถุประสงค์สรรพสิ่งองค์กรคือว่าการดำรงฐานะผู้ผลิตทรัพย์สมบัติระดับกลางๆ

|

18;ลงนาม 19;

|

Arturo Prestamo Elizondo
ประธานกรรมการจัดการ

|

สำหรับข่าวเพิ่มเติม ช่วยติดต่อ:

|

Arturo Prestamo
Santacruz Silver Mining Ltd.
Email: info@santacruzsilver.com
Telephone: (604) 569-1609

|

ตลอด TSX Venture Exchange และผู้ให้บริการข้างกฎระเบียบ (ด้วยเหตุที่กำหนดเก็บในแผนการของ TSX Venture Exchange) จักไม่รับผิดชอบทาบความพอหรือความถูกต้องของข่าวประชาสัมพันธ์ระบิลนี้

|

ข่าวสารที่ประสบความสำเร็จคาดการณ์ล่วงหน้า ต้องการกู้เงิน

|

กรณีบางอย่างในที่ข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับตรงนี้ถือเป็น 1C;ข่าวเชิงบอกล่วงหน้า1D;เนื่องจากถ้อยคำดังกล่าวถูกใช้ที่กฎหมายหลักทรัพย์สิ่งของแคนาดาที่บังคับใช้ รวมทั้งข้อความเกี่ยวกับหนี้สินสิ่งของบริษัท 19 กับ Trafigura Mexico และ Minera Cedros และข้อความเกี่ยวพันการผลิตที่ Zimapan Mine และแผนสิ่งของบริษัทที่จะคลายการกระทำงานข้อมูลสถานที่เป็นการทายขึ้นอยู่กับแผนงาน ความคาดหวังด้วยกันการประมาณการของฝ่ายบริหาร ใน วันที่ให้ข้อมูลและขึ้นกับปัจจัยและสมมติฐานบางประการในที่การจัดทำแถลงการณ์แห่งเป็นการทายที่รวมอยู่ในข่าวประชาสัมพันธ์อย่างนี้ หุ้นส่วนได้ใช้คืนสมมติฐานสถานที่เป็นประเด็นสำคัญหลายชนิด รวมถึงสถานภาพทางการเงินและหลักพัฒนาสิ่งของบริษัท 19 จักไม่เปลี่ยนแปลงอันเป็นไปผลมาจากรูปการณ์ที่คิดไม่ถึงและราคาโลหะในอนาคตและความต้องการกับแนวโน้มตลาดโลหะจะทรงตัวหรือไม่ก็ดีขึ้นข่าวเชิงบอกล่วงหน้ามีความเสี่ยงและความไม่แน่นอนที่หลากหลาย และสิ่งของอื่นๆ ที่อาจจะทำให้แผน การประมาณงาน และผลลัพธ์ที่แท้แน่นอนแตกต่างไปอย่างมากจากข้อมูลที่คาดการณ์ไว้ในข่าวเชิงทายดังกล่าวปัจจัยที่อาจจะทำให้ข่าวเชิงทายในข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้เปลี่ยนแปลงหรือไม่แน่นอน รวมถึงทว่าไม่จำกัดเพียงการเสี่ยงที่ข้อสมมติใดๆ ที่กล่าวอ้างถึงข้างต้นลองได้ว่าไม่ตรงเผงหรือเชื่อถือได้สถานะที่เป็นอยู่ตลาดกับความผันผวนกับภาวะเศรษฐกิจโลก รวมถึงความผันผวนแห่งเพิ่มขึ้นกับสภาวะการเพิ่มทุนในเชิงลบที่อาจเกิดขึ้นจากการระบาดของ COVID-19 อย่างต่อเนื่องและความเสี่ยงสถานที่เกี่ยวข้องกับขอบเขตและระยะเวลาสรรพสิ่งการระบาดใหญ่ดังที่กล่าวมาแล้วและผลกระทบต่อตลาดโลกการเสี่ยงจากความช้าและ/หรือการหยุดงานติดสอยห้อยตามแผนหรือการเปลี่ยนแปลงที่แผนงานสรรพสิ่งบริษัท19การเสี่ยงที่ยุ่งเกี่ยวกับงานตีความข้อมูล (รวมถึงในที่ส่วนแห่งเกี่ยวกับวัสดุที่ครอบครองแร่สิ่งของบุคคลที่สาม) เกี่ยวธรณีวิทยา ระดับ และความเกี่ยวเนื่องของอู่แร่ความไม่เที่ยงของภูมิวิทยา ระดับด้วยกันความต่อเนื่องสรรพสิ่งแหล่งแร่ และความเสี่ยงของความเปลี่ยนแปลงที่เปล่าคาดคิดที่ทรัพยากรแร่ เกรดและ/หรือไม่ก็อัตราการฟื้นฟูสภาพความเสี่ยงสถานที่เกี่ยวข้องกับทองคำ เงินตรา โลหะพื้นฐาน และความผันผวนของราคาผลิตภัณฑ์โภคภัณฑ์อื่นๆการเสี่ยงที่เกี่ยวข้องกับกฎระเบียบและข้อความรับผิดปีกสิ่งแวดล้อมความเป็นไปได้ที่ผลสรุปจะไม่สอดคล้องกับดักความคาดหวังสิ่งของบริษัท ตลอดจนการเสี่ยงและความไม่แน่นอนอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องกับกิจกรรมการตรวจตราและปฏิรูปแร่ ด้วยกันต่อหุ้นส่วนตามที่กำหนดไว้ในที่เอกสารการเปิดเผยข่าวอย่างต่อเนื่องของหุ้นส่วน19s profile ที่



ผู้ตั้งกระทู้ Ina (minorinjury12-at-gmail-dot-com) :: วันที่ลงประกาศ 2022-09-07 20:11:32


[1]

ความคิดเห็นที่ 1 (4466538)

 

Adobe เข้าซื้อ Figma 

ผู้แสดงความคิดเห็น จอนวิค วันที่ตอบ 2022-09-17 15:35:07


ความคิดเห็นที่ 2 (4468413)

 

จิม ทอมป์สัน ต้องไม่ธรรมดา

ผู้แสดงความคิดเห็น แหลมทอง วันที่ตอบ 2022-10-05 16:01:48



[1]


แสดงความคิดเห็น
ความคิดเห็น *
ผู้แสดงความคิดเห็น  *
อีเมล 
ไม่ต้องการให้แสดงอีเมล



Copyright © 2010 All Rights Reserved.