ReadyPlanet.com


Sanook Choice : MAKE by KBank ตัวช่วยจัดการเงินอย่างมืออาชีพ Sanook Choice : MAKE by KBank ตัวช่ว


  

Sanook Choice : MAKE by KBank ตัวช่วยจัดการเงินอย่างมืออาชีพ

Sanook Choice : MAKE by KBank ตัวช่วยจัดการเงินอย่างมืออาชีพ


มนุษย์เงินเดือนหลายคนคงเคยประสบปัญหาการจัดการเงินเดือนกันมาบ้างใช่ไหม? บางคนมีสมุดบัญชีธนาคาร 1 เล่ม แต่มีเป้าหมายซื้อของเยอะมาก หรือบางคนมีสมุดบัญชี 2-3 เล่ม มีเป้าหมายชัดเจนว่าจะซื้ออะไรบ้าง แต่ก็เก็บเงินไม่ถึงเป้าเสียที เพราะต้องโยกเงินจากบัญชีหนึ่ง ไปโปะอีกบัญชีหนึ่ง สุดท้ายหมุนเงินใช้ไม่ทันอีก แต่จะดีกว่าไหม ถ้าเรามีตัวช่วยจัดการเงินอย่างมืออาชีพ แถมไม่ซับซ้อน และตอบโจทย์ในยุคดิจิทัลด้วย

make

make1

MAKE by KBank เป็นหนึ่งในแอปพลิเคชันที่จะช่วยจัดการเงินอย่างมืออาชีพ จุดเด่นอยู่ที่ฟีเจอร์สุดล้ำอย่าง "Cloud Pocket" เป็นกระเป๋าเงินที่สามารถแยกออกมาได้แบบไม่จำกัด เช่น กระเป๋าสำหรับค่าผ่อนบ้าน หรือคอนโด, กระเป๋าค่าอาหาร, เงินเดือนพ่อแม่, ของใช้ส่วนตัว และออมเงิน เป็นต้น ที่น่าสนใจคือ สามารถโอนเงินจากบัญชีธนาคารไหนเข้าในแอปฯ MAKE by KBank ก็ได้ และจัดสรรเงินออกเป็นกองๆ ตามเป้าที่เรากำหนดไว้

 makee

อีกทั้งเราก็จะเห็นยอดเงินทั้งหมดใน Cloud Pocket ที่เราตั้งเป้าออมไว้ว่าตอนนี้มีอยู่เท่าไหร่ ช่วยลดปัญหาเงินปนกองรวมกัน ที่สำคัญยังช่วยแก้ Pain Point สำหรับคนที่มีภาระค่าใช้จ่ายที่ต้องผ่อนค่างวดต่างๆ กับทางธนาคาร เพราะ Cloud Pocket ช่วยจัดการทุกอย่างได้ภายในบัญชีเดียว โดยที่เราไม่ต้องมีสมุดบัญชีธนาคารหลายๆ เล่มอีกต่อไป

ที่สำคัญยังสามารถล็อก Cloud Pocket ไม่ให้ย้ายหรือโอนเงินออก เพื่อไม่ให้เราใช้เงินผิดวัตถุประสงค์อีกด้วย แต่อย่าเพิ่งตกใจ เพราะการล็อกเงินดังกล่าวไม่ได้ล็อกไปตลอดชีวิต เราสามารถปลดล็อกได้จากการกดปุ่มตั้งค่า

s__26026009

นอกจากนี้ ยังมีฟีเจอร์ "Pop Pay" เหมาะมากสำหรับสายโอนเร็วโอนไว! หรือใครที่ชอบแชร์ค่าอาหารกับเพื่อนๆ ก็สามารถโอนเงินคืนให้เพื่อนได้ผ่าน Bluetooth โดยที่ไม่ต้องถามหาเลขบัญชี หรือขอ QR Code ให้ยุ่งยาก ที่สำคัญ Pop Pay ใช้ได้เฉพาะคนที่มี MAKE เท่านั้นนะจ๊ะ! อยากใช้ฟีเจอร์คูลๆ แบบนี้ต้องรีบโหลดใช้เลย

makee2

อีกหนึ่งฟีเจอร์ที่ประทับใจสายทวงเงิน คือ "Chat Banking" ตัวช่วยที่จะทำให้เรารู้ว่าใครยังไม่จ่าย หน้าตาของฟีเจอร์นี้จะคล้ายกับ Social Chat ในออนไลน์ ทำหน้าที่แจ้งหลักฐานการโอนเงินของแต่ละคน เมื่อโอนแล้วสามารถแนบสลิปได้เลย แถมเลื่อนย้อนกลับไปเช็กรายละเอียดได้ว่าใครยังไม่จ่ายบ้าง จะได้ตามตัวได้ถูกไม่ต้องมานั่งเถียงกันให้ปวดหัวว่า "ฉันจ่ายแล้ว!"

จะเห็นได้ว่าฟีเจอร์ในแอปฯ MAKE by KBank ถูกออกมาเพื่อให้ผู้ใช้งานได้รู้จักจัดการเงินเดือน โดยแยกออกมาในรูปแบบกระเป๋าเพื่อแบ่งค่าใช้จ่ายต่างๆ ออกเป็นสัดส่วนชัดเจน แถมทำหน้าที่ถอน-โอน-จ่าย เหมือนทำธุรกรรมการเงินแบบปกติ และช่วยจดรายรับ-รายจ่าย ให้เราได้เห็นตัวเงินอย่างชัดเจน เรียกว่า MAKE by KBank เป็นแอปพลิเคชัน Money Management ที่คง Concept "จัด จ่าย จด" ครบจบในที่เดียวได้เป็นอย่างดี

 

สำหรับใครที่สนใจหรืออยากให้ MAKE by KBank เขามาเป็นตัวช่วยจัดการเงินแบบมืออาชีพ สามารถดาวน์โหลดแอปฯ ได้ที่ App Store และ Google Play และที่พิเศษสุดๆ สำหรับผู้ที่สมัครใช้บริการ หากใส่ Code PK0540 หลังสมัคร และโอนเงินขั้นต่ำ 100 บาท เข้า MAKE by KBank จะได้รับ Cash back จำนวน 50 บาท ในเดือนถัดไปอีกด้วย หากมีข้อสงสัยหรือต้องการติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมสามารถเข้าไปที่เว็บไซต์ MAKE by KBank

ขอขอบคุณ:  ข่าวเศษฐกิจ



ผู้ตั้งกระทู้ มาร :: วันที่ลงประกาศ 2022-09-28 13:50:06


[1]

ความคิดเห็นที่ 1 (4468473)

 

1 หรือ 2 เม็ด? กินยาพาราเซตามอล

ผู้แสดงความคิดเห็น แมนยู วันที่ตอบ 2022-10-06 14:50:20



[1]


แสดงความคิดเห็น
ความคิดเห็น *
ผู้แสดงความคิดเห็น  *
อีเมล 
ไม่ต้องการให้แสดงอีเมล



Copyright © 2010 All Rights Reserved.