ReadyPlanet.com


ดูหนังเรื่อง Ladybug & Cat Noir: The Movie


ดูหนังเรื่อง Ladybug & Cat Noir: The Movie

Ladybug & Cat Noir: The Movie (ฝรั่งเศส : Miraculous, le film) ยังมีชื่อว่า Miraculous: Ladybug & Cat Noir, The Movie in some territories เป็นภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่ ดูหนัง แนวโรแมนติก มิวสิคัล สัญชาติ ฝรั่งเศสปี 2023 ที่กำกับและร่วม เขียนโดย เจเรมี แซก เป็นการดัดแปลงจากซีรีส์แอนิเมชั่นทางโทรทัศน์เรื่อง Miraculous: Tales of Ladybug & Cat Noir และติดตามวัยรุ่นชาวปารีส สองคนคือ Marinette Dupain-Cheng และ Adrien Agreste ที่แปลงร่างเป็นฮีโร่ Ladybug และ Cat Noir ตามลำดับ เพื่อปกป้องเมืองจากเหล่าวายร้ายนำโดยเหยี่ยวผีเสื้อ


ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้รับการประกาศในปี 2018 แต่การผลิตเริ่มขึ้นในปี 2019 โดยมีการยืนยันว่าโครงเรื่องจะสำรวจต้นกำเนิดของแฟรนไชส์ Jeremy Zag ได้รับการยืนยันให้เป็นผู้กำกับและผู้เขียนร่วมกับ Bettina Lopez Mendoza นอกจากนี้ Zag ยังรับหน้าที่เป็นโปรดิวเซอร์ผ่าน ZAG Studios ร่วมกับ Mediawan ซึ่งทั้งคู่อยู่ภายใต้แบรนด์ The Awakening Production โดยมี SND โดยฝ่ายหลังทำหน้าที่เป็นผู้จัดจำหน่ายด้วย ภาพยนตร์แอนิเมชั่นโดย ON Animation Studios ของ Mediawan ในเมืองมอนทรีออลประเทศแคนาดา เป็นภาพยนตร์ละครเรื่องที่สองที่สร้างจาก ซีรีส์แอนิเมชัน TFOU ของ TF1 ต่อจากภาพยนตร์ปี 2009 เรื่อง Totally Spies! ภาพยนตร์ ด้วยงบประมาณ 80 ล้าน ยูโรปัจจุบันเป็นภาพยนตร์ฝรั่งเศสที่แพงเป็นอันดับสองที่เคยสร้างมา


สนับสนุนโดย ดูหนัง.live ดูหนังออนไลน์


Ladybug & Cat Noir: The Movie เปิดตัวครั้งแรกที่ Grand Rex เมื่อวันที่ 11 มิถุนายน พ.ศ. 2566 และเข้าฉายในฝรั่งเศสเมื่อวันที่ 5 กรกฎาคม พ.ศ. 2566 โดย SND ในระดับสากล มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ตั้งแต่วันเดียวกันเป็นต้นไปในบางภูมิภาค และเข้าฉายในวันที่ 28 กรกฎาคม พ.ศ. 2566 ทาง Netflix ในประเทศอื่นๆได้รับการวิจารณ์ที่หลากหลายจากนักวิจารณ์ ซึ่งยกย่องแอนิเมชั่น เพลงประกอบ และฉากแอ็คชั่น แต่วิพากษ์วิจารณ์บทภาพยนตร์และเรื่องราวที่เรียบง่าย ทำรายได้ไป 40.1 ล้านเหรียญทั่วโลกและทำรายได้ดีในบางพื้นที่ของยุโรป แต่เนื่องจากแฟรนไชส์นี้ได้รับความนิยม จึงถือว่าสร้างความผิดหวังในบ็อกซ์ออฟฟิศในฝรั่งเศส


เนื้อเรื่อง


Marinette Dupain-Cheng วัยรุ่นที่วิตกกังวลทางสังคมซึ่งอาศัยอยู่ในปารีสไปโรงเรียนโดยพยายามหลีกเลี่ยงการถูกสังเกตเห็น แม้จะจุดประกายมิตรภาพกับนักเรียนอีกคน Alya Césaire มาริเน็ตต์พบว่าตัวเองพยายามอย่างยิ่งที่จะหลีกเลี่ยงความโกรธเกรี้ยวของ Chloé Bourgeois เด็กสาวใจร้ายผู้ร่ำรวย ขณะพยายามหลบหนี มาริเน็ตต์บังเอิญไปเจอเด็กชายชื่อเอเดรียน อาเกรสเตและตกหลุมรักเขา เอเดรียนมีอารมณ์ห่างเหินจากคนอื่นๆ อย่างไม่น่าเชื่อเนื่องจากการจากไปของเอมิลี แม่ของเขา ในทำนองเดียวกัน การตายของเธอ Gabriel Agreste พ่อของ Adrien ใช้ Butterfly Miraculous ซึ่งเป็นอัญมณีวิเศษเพื่อเปลี่ยนเป็น Hawk Moth และสร้างความโกลาหลด้วยความหวังที่จะล่อผู้ถือ Ladybug และ Black Cat Miraculouses ออกไป เนื่องจากทั้งสองรวมกันมี "พลังที่แข็งแกร่งกว่าความตาย" เขาจึงหวังที่จะใช้มันเพื่อทำให้ภรรยาของเขากลับมามีชีวิตอีกครั้ง


การปรากฏตัวของเหยี่ยวผีเสื้อรับรู้ได้โดย Wang Fu ผู้พิทักษ์กล่องมหัศจรรย์ ผู้เลือกที่จะปล่อยปาฏิหาริย์ Ladybug และ Black Cat เพียงเพื่อให้พวกมันบินหนีไป เขาไล่ตาม Ladybug ปาฏิหาริย์ และวิ่งเข้าไปในถนนในกระบวนการนี้ แต่มาริเน็ตต์ช่วยไว้จากรถบัสที่เข้ามาซึ่งยังคงวิ่งหนีจากChloé ฟูตระหนักว่าเธอสมควรได้รับปาฏิหาริย์ เมื่อมันบินเข้าไปในกระเป๋าของเธอ มาริเน็ตต์หลบเข้าไปในร้านหัวมุมถนนในตรอกและพบกับทิกกี้ ความิแห่งการสร้างสรรค์ ในขณะที่พลากก์ ความิแห่งการทำลายล้างซึ่งตรงกันข้ามกับเธอ กำลังเดินทางไปหาเอเดรียน


ทิกกี้อธิบายสถานการณ์ให้มาริเน็ตต์ฟังซึ่งไม่เต็มใจที่จะเป็นซูเปอร์ฮีโร่เนื่องจากเธอขาดความมั่นใจและความซุ่มซ่าม ในที่สุด Tikki ก็บังคับเปลี่ยนเธอให้กลายเป็นฮีโร่ Ladybug และเธอก็พบกับ Adrien อย่างรวดเร็ว ซึ่งตอนนี้ใช้ปาฏิหาริย์ของเขาให้กลายเป็น Cat Noir ทั้งสองทำงานร่วมกันอย่างงุ่มง่ามเพื่อเอาชนะ Gargoyle ซึ่งเป็นตัวร้าย "akumatized" ที่สร้างโดย Hawk Moth จากอารมณ์เชิงลบ หลังการต่อสู้ Wang Fu ติดตามพวกเขาและเน้นย้ำถึงความสำคัญของพวกเขาในการทำงานร่วมกัน


การพัฒนา


ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้รับการประกาศครั้งแรกโดย Jeremy Zag ระหว่างแผงปาฏิหาริย์ที่ ComiKon อิสตันบูลเมื่อวันที่ 29 กันยายน พ.ศ. 2561 เดิมภาพยนตร์เรื่องนี้มีกำหนดฉายในปี พ.ศ. 2564 ในวันที่ 5 ธันวาคม พ.ศ. 2561 แซกยืนยันว่าโครงเรื่องจะเป็นการผสมผสานระหว่าง เรื่องราวต้นกำเนิดและโครงเรื่องของละครโทรทัศน์ การจบซีซันที่สี่และห้าของซีรีส์ก่อนที่ภาพยนตร์จะเป็นเรื่องสำคัญสำหรับสตูดิโอ วันรุ่งขึ้นระหว่างการอภิปรายในงาน Comic Con Experience 2018 Zag กล่าวว่าภาพยนตร์เรื่องนี้จะเป็นละครเพลงที่มีดนตรีประกอบที่แต่งเอง



ผู้ตั้งกระทู้ ส้ม :: วันที่ลงประกาศ 2024-04-01 11:20:30


[1]

ความคิดเห็นที่ 1 (4568260)

 

5 วิธีลดรอยสิวง่าย ๆ ให้ผิวสวยใส สไตล์สาวเกาหลี

5 วิธีลดรอยสิวง่าย ๆ ให้ผิวสวยใส สไตล์สาวเกาหลี

5 วิธีลดรอยสิวง่าย ๆ ให้ผิวสวยใส สไตล์สาวเกาหลี

5 วิธีลดรอยสิวง่าย ๆ ให้ผิวสวยใส สไตล์สาวเกาหลี

ผู้แสดงความคิดเห็น KBH วันที่ตอบ 2024-04-01 11:52:19


ความคิดเห็นที่ 2 (4568266)

 

5 วิธีลดรอยสิวง่าย ๆ ให้ผิวสวยใส สไตล์สาวเกาหลี

5 วิธีลดรอยสิวง่าย ๆ ให้ผิวสวยใส สไตล์สาวเกาหลี

5 วิธีลดรอยสิวง่าย ๆ ให้ผิวสวยใส สไตล์สาวเกาหลี

5 วิธีลดรอยสิวง่าย ๆ ให้ผิวสวยใส สไตล์สาวเกาหลี

ผู้แสดงความคิดเห็น KBH วันที่ตอบ 2024-04-01 11:55:15


ความคิดเห็นที่ 3 (4568273)

 

5 วิธีลดรอยสิวง่าย ๆ ให้ผิวสวยใส สไตล์สาวเกาหลี

5 วิธีลดรอยสิวง่าย ๆ ให้ผิวสวยใส สไตล์สาวเกาหลี

ผู้แสดงความคิดเห็น KBH วันที่ตอบ 2024-04-01 12:00:01



[1]


แสดงความคิดเห็น
ความคิดเห็น *
ผู้แสดงความคิดเห็น  *
อีเมล 
ไม่ต้องการให้แสดงอีเมล



Copyright © 2010 All Rights Reserved.