ReadyPlanet.com


ซีรีย์เกาหลี Who Are You: School 2015


 ซีรีย์เกาหลี Who Are You: School 2015

          อลหม่านรักสลับตัว Who Are You: School 2015 (เกาหลี :  후아유: 학교 2015 ; RR :  Huayu: Hakgyo 2015 หรือที่รู้จักในญี่ปุ่นในชื่อ Love Generation ) เป็นซีรีส์โทรทัศน์เกาหลีใต้ ปี 2015 กำกับโดย เบคซังฮุนและคิมซองยุน นำแสดงโดย คิมโซฮยอน, นัมจู, ฮยอก ยุกซองแจ ออกอากาศทางช่อง KBS2 ตั้งแต่วันที่ 27 เมษายน ถึง 16 มิถุนายน 2558 ดูหนัง ได้ทุกวันจันทร์และวันอังคาร เวลา 21:55 น.( KST ) จำนวน 16 ตอน เป็นภาคที่หกของ ซีรีส์ Schoolทาง ช่อง KBS ซึ่งเปิดตัวในปี 1999

          

ตอนสุดท้ายได้รับเรตติ้งทั่วประเทศ 8.2%ได้รับการตอบรับอย่างดีและได้รับความนิยมในต่างประเทศ สร้างการติดตามที่แข็งแกร่งในหมู่ผู้ชมรุ่นเยาว์ทั่วโลก ซึ่งนำไปสู่การจดจำที่เพิ่มขึ้นสำหรับนักแสดง


เรื่องย่อ Who Are You: School 2015

          

Go Eun-byul และ Lee Eun-bi (รับบทโดยKim So-hyun ทั้งคู่ ) เป็นฝาแฝดที่เหมือนกัน โดยแยกจากกันหลังจากมีคนรับเลี้ยงมาเมื่ออายุ 5 ขวบ Eun-bi อาศัยอยู่ที่ Love House สถานเลี้ยงเด็กกำพร้าใน Tongyeong จังหวัด Gyeongsang ใต้โดยที่ชาวบ้านรุ่นเยาว์ต่างยกย่องเธอในฐานะแม่ อย่างไรก็ตาม เธอปิดบังความจริงที่ว่าเธอถูกรังแกที่โรงเรียนโดยกลุ่มเด็กผู้หญิงใจร้ายที่นำโดยคังโซยัง ( โชซูฮยาง ) ในขณะที่ครูเมินเฉย

           

ในทางกลับกัน โกอึนบยอลกำลังศึกษาอยู่ที่โรงเรียนมัธยมเซคัง ซึ่งเป็นโรงเรียนมัธยมเอกชนที่มีชื่อเสียงที่สุดในเขตกังนัมของกรุงโซลเพื่อนสนิทของ Eun-byul คือ Han Yi-an ( Nam Joo-hyuk ) นักว่ายน้ำชื่อดังของโรงเรียนและหลงรักเธอมาตั้งแต่เด็ก

        

  อย่างไรก็ตาม มีเพียงอึนบยอลเท่านั้นที่ตระหนักถึงการมีอยู่ของอีกฝ่าย อึนบยอลต่างจากอึนบีผู้ร่าเริงตรงที่เจ้าเล่ห์และเก็บตัวเป็นความลับ เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร ต้องติดตาม ดูหนังออนไลน์


นักแสดง

           คิมโซฮยอนรับบทเป็น อีอึนบี (โกอึนบี) / โกอึนบยอล

           คัง จีวู รับบทเป็น อี อึนบี (โก อึน บี) / โก อึน บยอล ตอนเด็ก

           โกอึนบยอลและลีอึนบีเป็นฝาแฝดที่เหมือนกัน Lee Eun-bi อาศัยอยู่ในสถานเลี้ยงเด็กกำพร้า ในขณะที่ Go Eun-byul น้องสาวฝาแฝดของ Eun-bi อาศัยอยู่กับผู้หญิงที่รับเลี้ยงเธอ เนื่องจากการกลั่นแกล้ง อึนบีจึงตัดสินใจจบชีวิตของเธอ แต่เธอก็ได้รับการช่วยเหลือจากพี่สาวฝาแฝดของเธอ หลังจากนั้นอึนบีก็ความจำเสื่อม เมื่อแม่บุญธรรมของอึนบยอลเข้าใจผิดว่าอึนบีคืออึนบยอล เธอจึงเริ่มสวมบทบาทเป็นน้องสาวฝาแฝดของเธอ ในที่สุดอึนบยอลก็จากไปเพื่อไล่ตามความฝันขณะที่อึนบียังอยู่ในโรงเรียน

          นัมจูฮยอก รับบทเป็น ฮันยีอัน

          Go Woo-rim รับบทเป็น Han Yi-an ตอนเด็ก

          นักว่ายน้ำชื่อดังแห่งโรงเรียนมัธยมเซกัง เขาเป็นเพื่อนสมัยเด็กที่ดีกับโก อึนบยอล และมีความรู้สึกต่อเธอ เขามีความภักดีต่อเพื่อนๆ ของเขา และถึงแม้จะมาจากภูมิหลังที่ย่ำแย่ แต่เขาก็ยังทำงานอย่างหนักเพื่อช่วยพ่อของเขาไปพร้อมๆ กับการเป็นแชมป์ว่ายน้ำระดับประเทศ เขาเริ่มสงสัยในตัวตนของอึนบยอล (ซึ่งจริงๆ แล้วคืออึนบีที่ปลอมตัวมา) แต่เมื่อเวลาผ่านไป เขาก็ตกหลุมรักอึนบีโดยไม่รู้ตัว

          ยุกซองแจ รับบทเป็น กงแทกวาง

          Kim Ye Junรับบทเป็น Gong Tae-kwang ตอนเด็ก

          พ่อของเขาอธิบายว่าเป็นเด็กงี่เง่าและมีปัญหา Gong Tae-kwang เป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวางว่าเป็นคนสร้างปัญหาในโรงเรียน พ่อของเขาเป็นผู้อำนวยการโรงเรียนมัธยมเซคัง ส่วนแม่ของเขาเป็นนักแสดงชื่อดัง แต่เพื่อนร่วมชั้นของเขาไม่รู้เรื่องนี้ เขาถูกมองว่าเป็นคนที่มีความสุขและโชคดีที่แค่อยากจะสร้างปัญหา แต่เบื้องหลังรอยยิ้มของเขา จริงๆ แล้วเขาเป็นเด็กที่ต้องดิ้นรนกับชีวิตที่เจ็บปวด เขาทนทุกข์ทรมานมามากแต่ทุกอย่างเปลี่ยนไปเมื่อเขาได้พบกับอีอึนบีและยืนเคียงข้างเธอ แม้ว่าคังโซยองจะตัดสินใจทำให้ชีวิตของเธอตกนรกก็ตาม เขาพัฒนาความรู้สึกข้างเดียวต่อเธอและสารภาพกับเธอในภายหลัง



ผู้ตั้งกระทู้ หมวย :: วันที่ลงประกาศ 2024-02-02 14:10:28


แสดงความคิดเห็น
ความคิดเห็น *
ผู้แสดงความคิดเห็น  *
อีเมล 
ไม่ต้องการให้แสดงอีเมล



Copyright © 2010 All Rights Reserved.