ReadyPlanet.com


เขา - ชาย: 15 ของเล่นที่ดีที่สุด


ในปี 1982 ด้วยอำนาจของ Grayskull แมทเทลปล่อยตัว 1C; He-Man1D;สายของเล่นที่ร้องเรียกว่าร้าย & # xA0; 1C; Masters of the Universe.1D;ของเล่นเหล่านี้นำไปสู่ซีรี่ส์ทางโทรทัศน์ได้สร้างภาพยนตร์แอ็คชั่นพร้อมทั้งซีรีส์ 1C ที่ฉายออกมา She - Ra: Princess of Power.1D;สนทนาเรื่องราวของเจ้าชายอดัมและอัตชีวประวัติ He-Man ชุดนี้มุ่งมุ่งเน้นไปที่การสู้รบระหว่าง He-Man กับพันธมิตรของคีรีกับ Skeletor ชั่วร้ายและสมุนของเขาเส้นของเล่นเปิดตัวเหตุด้วยคลื่นลูกแรกที่มีส่วนผสมของตัวเลขสัตว์ยานพาหนะและชุดของเล่นขนาดใหญ่หนึ่งชุดรวมสิงในคลื่นแรกคือ & # xA0; He-Man, & # xA0; Man-at-Arms, & # xA0; Stratos, & # xA0; Man, & # xA0; สเลดเกอร์,  Zodac,  Battle Cat,  Screeech,  Battle Ram, & # xA0; Wind Raider และ & # xA0; ปราสาท Grayskull

RELATED: & # xA0; 15 มหัศจรรย์สุดยอดของ Funko Pops

ขณะที่ต้นฉบับ 1C; He-Man และ Masters of Universe1D;ซีรีส์มีเพียงสองฤดูกาลแห่งวิ่งตั้งแต่ปีพ. ศ. 2526 ถึง พ.ศ. 2528 ทำให้เกิดคลื่นลูกที่เจ็ดขึ้นไปจนถึงปีพ. ศ. 2531 ในรายการนี้เรามองไปที่ของเล่นที่ดีที่สุด 15 ชิ้น

Two-Bad-He-Man-Toy-Art

พวกเขาบอกว่าร้ายฝาแฝดหัวดีกว่าหนึ่งในกรณีของคนชั่วร้าย Tw0 Bad นี้เป็นเพียงส่วนหนึ่งที่แท้เป็นแน่แท้สิ่งของช่วงการเรียกเก็บเงินเป็นยุทธศาสตร์ต้นแบบสมุนข้าวของ Skeletor นี้สามารถใช้สองหัวของเขาในการปรุงอาหารขึ้นไปแผนชั่วร้าย แต่เขาก็เป็นไปได้มามากเป็นยอดเพื่อขจัดแผนการเหล่านั้นโดยการดื้อกับตัวเองสอง Bad ปรากฏตัวในฤดูกาล 2 ตอน 1C; Capture the Comet Keeper1D และ 1C; The Ancient Mirror of Avathar.1D;

ตัวเลขการกระทำได้รับรับการปล่อยตัวในปี 1985 ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของตัวเลขที่สี่ของตัวเลขTwo Bad ติดดาวไว้ในโฆษณาเชิงการค้าข้าวของตัวเองและบทสนทนาเช่น 1C ชื่อ "สอง Bad"ใช่เปล่าดีสำหรับคุณ 1D;เด็กคนนี้จะต่อต้านได้อย่างไร?ติดเด่นของ Bad19 หมายถึงไฮไลต์สองสีที่แตกต่างขวางคือโล่และแขนที่สปริงโหลดแขนโปรดให้สามารถชกมวยหมีกอดหรือแม้กระทั่งทำให้ทั้งสอง Bad19 ทำคะแนนได้ครึ่งหนึ่งต่อกันและกัน

<ภาพ>buzz-off-he-man-toy-art

Buzz-offอาจเป็นครั้งแรกเริ่มที่เตือนคุณบรรลุชุดฮาโลวีนที่น่ากลัวของวัยหนุ่มของคุณหรือมนุษย์ Bumblebee จาก 1C เดอะซิมป์สันส์ 1D แต่ภูเป็น 1C ที่เจ๋งจริงๆ 1C He-Man1D ของเล่น Buzz-Off ซึ่งชื่อจริงคือ Tzzzzt zzzzzTTTzz เป็นวีรบุรุษคนหนึ่งของ He-Man19 และเป็นสมาชิกคน Bee People Buzz-Off ได้รองการขนานนามว่าร้ายเป็นสายลับของ He-Man19 ในท้องท้องฟ้าเขาได้ปรากฏตัวในซีรีส์ 4 ตอน ได้แก่ 1C: Island of Fear,1D; 1C; Disappearing Dragons, 1D; 1C; The Good Shall Survive1D และ 1C ค้นหาภาพของ Son.1D Buzz-Off19 ถูกปล่อยออกมาในปี 198419 เป็นเส้นที่สามข้าวของเส้นของเล่น

Buzz-Off มาพร้อมกับหมวกกันน็อกแบบถอดได้และอุปกรณ์ค้ำขวานนอกจากนี้เขายังให้ความสำคัญกับชุดด้านสีเหลืองที่เย็นมากรูปที่ 19 บ้องแด่ของปีกเช่นเดียวกับความสามารถของ to บิดที่เอวเพื่อส่งหมัดนำไปสู่ความสามารถในการเล่นที่ยอดเยี่ยมผู้ผลิตภาพแอ็คชั่นในทิวานี้สามารถเรียนรู้จากสิ่งที่ Mattel ทำกับปีก Buzz-Off19

roboto-he-man-toy-card-back

หุ่นยนต์ที่มีพลังไม่เบาที่สุดในกาแลคซีเป็นองค์ประกอบที่สุดขั้วของเทคโนโลยีในการ์ตูน 1C He-Man1D โลกของ Eternia เป็นส่วนผสมของจินตนาการมหัศจรรย์และเทคโนโลยีชั้นสูงที่สร้างขึ้นเพราะว่า Man-At-Arms, Roboto เป็นตัวโลหะ, สมอง cybernetic ฉลาดและหัวใจ cybernetic หน้าอกของเขาเป็นโปร่งแสงเพื่อถิ่นลื้อจะได้มาเห็นผลงานด้านในของเขา Roboto ปรากฏเฉพาะในย่อหน้าหนึ่งของวรรคเดิม 1C; Happy BirthdayRoboto.1D;

รูปแอ็คชั่นยังเป็นจุดเด่นของอุราโปร่งแสงและเมื่อคุณบิดเอวเขาก็จะทำให้เกียร์สีน้ำเงินและสีส้มภายในตัวเขาหมุนมาคุณสมบัติอื่น ๆ ของเขา ได้แก่ หน้ากากที่ขยับและสิ่งที่แนบมาสำหรับมือขวาของเขาสิ่งที่แนบมาเป็นกรงเล็บขวานและ Blaster ไม่มีอะไรเหมือนหุ่นสมองกลขวานคว้าพร้อมกับยากอย่างไม่น่าเชื่อที่จะไปขึ้นกับมันเปล่าน่าแหวกแนวใจที่ Skeletor และลูกเรือของเขา lost มาก battles.

<ภาพ> Webstor เป็นหนึ่งในคลื่นของคนร้ายแห่งมีอำนาจมากขึ้นที่ปรากฏในฤดูกาลที่สองของ.ซีรี่ส์ทางทีวีนายชั่วร้ายแห่งการหลบหนีได้แสดงในรอบปฐมทัศน์ 2 ฤดูกาลคือแมวและแมงมุม 1D;และต่อมาก็ปรากฏตัวในตอนเอพ 1C; Dragons1D;และ 1C การเดินทางไปอีกทั้ง Stone City.1D;เขาได้รับความนิยมมากพอที่จะดำเนินการต่อในฐานะอาชญากรในตอนของ & # xA0; 1C; She-Ra.1D;ในซีรีส์ทางโทรทัศน์เขาเล่นชิ้นเอ็ดข้าวของผู้ร้ายนอกเหนือจากการเป็นนักรบ

การกระทำของ Webstor19 ไปขายในปี 1984 เป็นส่วนเอ็ดของคลื่นลูกแหล่งสามของของเล่นมอนสเตอร์สีน้ำเงินน่าเกลียดชังนี้มาพร้อมกับกระโปรงสีส้มรวมทั้งตอนเกราะทรวงอกและกระเป๋าเป้สะพายหลังที่มีตะขอเกี่ยวกับการขัดขืนคุณภาพที่หักสุดของตัวเลขนี้คือตะขอเกี่ยวพันพร้อมกับการต่อสู้นั้นใช้งานหาได้จริงดังนั้นคุณจึงสามารถทำเอา Webstor ไต่ขึ้นไปตามระดับเรื่องสูงของปราสาท Grayskull หรือที่ใดก็ตามถิ่นจินตนาการสิ่งของคุณพาลื้อไปที่ใด

Stryder-comic-art-he-manม้าหุ้มเกราะด้วยปืนเลเซอร์เป็นอีกตัวอย่างหนึ่งเครื่องใช้ความก้าวหน้าทางวิ่งเทคโนโลยีของ Eternia19 ในรูปแบบของ Stridor หุ่นยนต์ตัวเครื่องรูปร่างคล้ายม้าอยู่ระหว่างแนวคิดของอินทรีย์Battle Cat พร้อมกับงานขนส่งที่ใช้เทคโนโลยีชั้นสูงอย่างหมดจดเช่น Wind Raider, Jet Sled หรือ Attak Trak การใช้ม้าเชิงกลเหล่านี้ยังทำให้จิตใจของอัศวินในช่วงเวลากลางและเป็นตัวอย่างที่ดีในการผสมผสานเทคโนโลยีขั้นเถินเข้ากับจินตนาการแบบดั้งเดิมมากขึ้น

Stridor มาเสร็จพร้อมด้วยเชือก, 1C ครึ่งม้าสงคราม / เครื่องสงคราม Stridor ดำเนิน He - Man เพื่อความชนะชนะ D เขาขายหมายถึงรายบุคคลคือส่วนหนึ่งของ 198419; sระลอกคลื่นสามStridor ยังมีอยู่ในช่วงเกลียวคลื่นเดียวกันเป็นส่วนหนึ่งข้าวของชุดของขวัญที่มีผู้แสดงนำชายกับกำปั้นขีปนาวุธยักษ์ Fistoตัวเลข Stridor มีรูปพรรณยังกะกันในทั้งสองเรื่องมีหมวกนิรภัยแบบถอดได้เลเซอร์เลเซอร์ทวิแบบเคลื่อนย้ายหาได้ที่ฝ่ายหน้าและมีเลเซอร์ cannon หมุนอยู่ที่ด้านหลัง

jitsu-nightstalker-he-man-boxart

ชุดของขวัญอยู่ในเครื่องมือ 1C He-Man1D ของเล่นและเอ็ดใน coolest หมายความว่าชุด Jitsu & Night Stalker Jitsu เป็นสมุนชั่วร้ายของ Skeletor19; s ที่ใช้คาราเต้ของเขาทักษะและมือขวาของเขาทองพิเศษที่จะออกฝ่ายตรงข้าม Jitsu ปรากฏเฉพาะในตอนเอ็ดของชุดเริ่มแรกและ # xA0; 1C; The Dragon Invasion.1D Stalker Night didn19; t ปรากฏในชุดโทรทัศน์ แต่ปรากฏใน mini-การ์ตูนเขาอาจจะเป็นรูปแบบหนึ่งของ Stridor ว่าพิทยาคมได้รับการประพฤติตามหรือสร้างใหม่ในและของตัวเองชุดของขวัญแหล่งมี Jitu และ Night Stalker ทำภาระเป็น & # xA0 ตัวคูณสำหรับ Fisto และ Stridor

ชุดของขวัญชุดนี้ได้รับการปล่อยตัวในปีพ. ศ. 2527 ในฐานะที่เป็นส่วนหนึ่งของเกลียวคลื่นลูกที่สามของเล่นภาพร่างของ Fisto19 ได้แก่ ไฮโซที่ทำด้วยซ้ำมือคาราเต้ทองคำดาบซามูไรและทับหน้าอกสีทองและสีทองทองคำหมุนมือซึ่งหมายถึงบิตเพิ่มที่ดีของ articulation.Night Stalker มีความค่ำยังกับ Stridor ที่มีรูปทรงพื้นฐานยังกับกันเพียงทาสีใหม่เพื่อลวดลายสีดำทองและสีม่วงคนโปร่งคนอาจชอบสีหนาเครื่องใช้ Knight Stalker19;

Faker คือฮีโร่สีฟ้าและไม่มีเขาไม่หดหู่เขาเป็นภาพยนตร์สร้างเรื่องชั่วร้ายของ Skeletor19; s. & # xA0; ในซีรีส์ทางโทรทัศน์เขาเป็นเวทมนตร์ที่สร้างขึ้นในตอน 1C The Shaping Staff.1D ในชาตินี้เขาไม่ใช่ 19 สีน้ำเงิน แต่กลับมองตรงไปตรงมาเหมือนกับ He-Man ยกเว้นตาเรืองแสงการต่อสู้พร้อมด้วย He-Man ในตอนนั้นเขาพังลงมาเป็นหลุมลึกและไม่เคยพบเห็นในซีรีส์อีกต่อไปหลังออกจากนั้นเขาก็บังเกิดตัวในมินิการ์ตูนและ # xA0;1C; Search for Keldor, 1D ซึ่งกำหนดจุดกำเนิดหุ่นยนต์สำหรับตัวละคร

รูปถ่ายการกระทำเครื่องใช้ Faker ได้รับการปล่อยตัวออกมาในฐานะส่วนเอ็ดของระลอกคลื่นสองในปีพ. ศ. 2526 และถูกเรียกเก็บอัฐเป็นหุ่นยนต์เลวร้ายที่ประดิษฐ์โดย Skeletorภาพรวมผิวสีฟ้าผมสีแดงและชุดเกราะสีส้มที่ถอดออกได้รวบยอดรวมหมดดาบปลอมของสีสีส้มด้วยถ้าคุณถอดท่อนเกราะปกป้องหน้าอกออกเอ็งจะเห็นสติกเกอร์บนหน้าอกแสดงแผงอิเล็กทรอนิกส์ถ้า Skeletor และ He-Man มีลูกน้อยเขาอาจทำท่า Faker

หนึ่งในชุดการเล่นที่เล็กที่สุดสำหรับ 1C He-Man1D เส้นของเล่นเป็น Slime Pit การสร้าง Hordak19; s Slime Pit จะใช้เพื่อแปลงเป็นเชลยเข้าไปในมอนสเตอร์ที่เลอะเทอะซึ่งเขาสามารถควบคุมได้ Slime Pit อาจเป็นชุดเด็ดสุดที่ปล่อยออกมาสำหรับซีรี่ส์แม้ว่าจะมีสัดส่วนความสามารถในการเล่นกับน้ำเมือกและเหตุด้วยให้ครอบคลุมการกระทำของคุณใน goo เป็นจำนวนมากมายสนุกสิ่งที่ดีคือเนื่องจากการขาดสินค้าเรื่อสำหรับ 1C He Man1D ตัวเลขทำความสะอาดได้รับค่อนข้างง่าย

Slime Pit ได้รับการปล่อยตัวในปี 1986 เป็นส่วนหนึ่งของเกลียวคลื่นห้ากล่องด้านหลังอธิบายว่าหลุมทำงานอย่างไร 1C; Hordak พาผู้ถูกจับไปที่หลุม 1D; 1C ยกกรงเล็บกับดักนักรบเขาสามารถหลบหนี, 1D, 1C เติมหัวกับน้ำมูกจากนั้นเอียงไปข้างหน้า, 1D พร้อมด้วย 1C น้ำลายเสื้อนักรบเปลี่ยนเขาเข้าไปในตัวอสุจิชุดของเล่นมาเสร็จกับกระป๋องน้ำเมือกรวมถึงกระป๋องน้ำกินเมือกเพิ่มเติมเว้นแต่นี้ยังจัดจำหน่ายแยกต่างหาก

Bianotops card back He-man

หากคุณมีเวทมนต์และเทคโนโลยีชั้นสูงอยู่แล้วคุณจะไปแห่งใดต่อไป?ไดโนเสาร์แน่นอนBionatops เป็นปฏิปักษ์ของ Tyrantisaurus ที่ชั่วร้ายใน PreterniaBionatops เป็นรูปแบบข้าวของ triceratops ขณะที่ Tyrantisaurus เป็นรูปแบบของ Tyrannosaurus Rexตัวละครเหล่านี้แตะต้องนำมาใช้ในชุดมินิ -1999 ที่เริ่มแรกด้วย 1C; The Power of Grayskull 13;ตำนานเริ่ม 1D;Bionatops ไม่เคยเกิดตัวในซีรีส์โทรทัศน์เดิม

Bionatops เป็นของเล่นที่ได้รับการปล่อยตัวให้กำเนิดมาพร้อมกับบัตร Grayskull ในปี 1987 ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของคลื่นลูกที่หกเป็นของเล่นเด็กไดโนเสาร์ใหญ่ไปหนึ่งนี้หวานวิจิตรบรรจงBionatops มีสังหาริมทรัพย์ปากถิ่นช่วยให้เขาสามารถกัดศัตรูหรือ defenses.นอกจากตรงนี้เขายังมีคุณสมบัติติดตั้งแตรและแม้ว่าเขาจะไม่มีอานก็ยินยอมก็สามารถนั่งสิงข้างขนองแตรได้การถ่ายภาพด้วยเลเซอร์การจับตัว He-Man เข้าสู่สนามหญ้ารบดูเหมือนจะเพียงพอสำหรับการส่งข้อมูลเกี่ยวกับศัตรูที่กำลังทำงานไป

whiplash-toy-card-back-he-man

Appearingในขวดโหลเครื่องใช้ซีรี่ส์ทีวีตอนแรก Whiplash หมายถึงหนึ่งในคนร้ายที่ใช้บ่อยเป็นยอดและเป็นหนึ่งในคนที่ดีกว่าเขาปรากฏอวัยวะขึ้นในฐานะมิจฉาชีพหลักในย่อหน้า 1C Trouble in Trolla1D และ 1C; Betrayal of Stratos.1Dจุดที่สูงขึ้นสำหรับ Whiplash อาจเป็นตอน 1C เพื่อบันทึกสเกเลเตอร์ 1D ซึ่งเขาสาธิตให้เห็นถึงกรณีซับซ้อนและซับซ้อนเล็กน้อยกับ He-Man และกองกำลังของเขาต่อปีศาจ #SA0; Sh19; Gora

ภาพร่างที่ถูกปล่อยออกมาเป็นส่วนหนึ่งของคลื่นที่สามในปี 1984 Whiplash เป็นหนึ่งในเลขที่เรียบสบายออกเขาประกอบด้วยส่วนใหญ่ของโทนสีเขียวสองโทนกับสำเนียงสีม่วงและสีส้มเขามาพร้อมกับอุปกรณ์เสริมเพียงชิ้นอันเดียวซึ่งเป็นหอกสีส้มขนาดใหญ่ที่เขาไม่ได้ใช้ในซีรีส์โทรทัศน์ภูไม่ได้มาพร้อมกับท่อนเกราะป้องกันหน้าอกที่ถอดออกได้ซึ่งแตกต่างจากตัวเลขจำนวนมากแต่สิ่งที่ทำให้ Whiplash เจ๋งมากและมีรูปแบบการเล่นที่น่าทึ่งคือเรื่องยักษ์ของเขาคุณเชี่ยวชาญบิดเอวรูปที่ 19 ของการทำได้และเขาจะส่งเสียงระเบิดอย่างแรงด้วย

Brazil's Castle Grayskull box art

หน้าแรกของแม่มดและถิ่นที่มาของ He-Man19ปราสาท Grayskull เป็นหนึ่งในสถานที่น่าจดจำมากที่สุดในประวัติศาสตร์การ์ตูนเข้าหลักของปราสาทมีกะโหลกศีรษะขนาดใหญ่และ fanged กับปากทำหน้าที่เป็นประตูหน้าในชั่วโมงที่ภาพดังกล่าวอาจปกติ reserved สำหรับ supervillain lairs ในในกรณีนี้มันเป็นการปลุกระดมความรู้สึกของโลหะหนักในรูปแบบที่ดูน่าสนใจจริงๆ ของเล่นเสริมจินตนาการ

ชุดของเล่นพลาสติกสีเขียวขนาดใหญ่เปิดขึ้นเพื่อเผยให้เห็นส่วนภายในสองส่วนที่มีรายการเช่นลิฟท์, ประตูดัก, บัลลังก์, สะพานวาด, อุปกรณ์งานฝึกอบรมประเภทวางอาวุธเลเซอร์ canon และบันไดงานรวมหัวบางอย่างถูกต้องพร้อมกันกับการใช้สติกเกอร์และแทรกกระดาษวาดมหาของชุดเล่นนี้คือความเชี่ยวชาญในการเวทีการขัดขืนนอกปราสาทและฉากชั้นในโบนัสเพิ่มเติมคืออาวุธบางอวัยวะแหล่งรวมอยู่ในชุดนี้มีเฉพาะตัว

Skeletor-Panthor-toy

มือคนที่เจ๋งมุทธาคนหนึ่งของยุค 80 ตกว่า Skelter ในรูปแบบการ์ตูนและภาพยนตร์ในรูปแบบภาพโดย Frank Langella ในภาพยนตร์เรื่อง 1987, 1C; Masters of the Universe.1DSkeletor เป็นคนร้ายหลักของ 1C He-Man1D และเรื่องทะเยอทะยานพางอย่างเดียวของเขาหมายความว่าการได้รับพลัง Skeletor & # xA0 หวังว่าการจับกุมปราสาท Grayskull เขาจะได้รับรับความรู้และแรงในการควบคุม Eternia พร้อมทั้งจักรวาล Panthor เป็น Skeletor 19เป็นเสือดำสีม่วงยักษ์ซึ่งบางครั้งอาจสวมเกราะพร้อมกับขับเข้าสู่สงครามเพราะว่า Skeletor ส่วนถิ่นเหลือ Panthor จะชดใช้เวลาของเขาขดอยู่ใกล้บัลลังก์ Skeletor19

Skeletor และชุดของขวัญ Panthor ได้รับในปี 1983 เป็นส่วนหนึ่งข้าวของเครื่องใช้คลื่นลูกที่สองของเล่นทั้ง Skeletor และ Panthor ได้รับการเผยแพร่แยกต่างหากผิวสีน้ำเงินและ Skeletor ที่มีใบหน้ากะโหลกศีรษะมาเรียบร้อยกับอุปกรณ์เสริมหลายชิ้นเขามีดาบของตัวเองสีม่วง, เจ้าหน้าที่ความเสียหาย ram - headed กับเข็มขัดถอดและเกราะหน้าอกPanthor ให้ความสำคัญพร้อมกับหุ้มเกราะที่ถอดออกได้และรู้สึกคล้ายกับสีม่วง 1C; fur.1D;ในขณะที่ตัวเลขทั้งสองเป็นของตัวเองเป็นเรื่องโตรวมกันพวกเขาทำให้ของขวัญชิ้นนี้เป็นของเล่นที่ไม่ควรพลาด 19


source>Modulok-toy-box-he-man

A member of Hordak19; Evil Horde และผู้ร้ายที่เกิดซ้ำในซีรีส์ 1C He-Man series, 1D Modulok เป็นความฝันของผู้สร้างของเล่น Modulok อุบัติตัวในซีรีส์โทรทัศน์ตอน 1C Mistaken Identity, 1D; 1C Happy Birthday Roboto, 1Dและ 1C ถิ่นนี่ Skelker Everywhere.1D ตอนเปิดตัวของภูถูกเขียนขึ้นโดย J. Michael Straczynski และเขาได้รองรับการขนานนามว่าเป็นนักวิชาวิทยาศาสตร์ที่วิปลาสบ้าคลั่งในซีรีส์โมเดลตัวละครของเขานั้นง่ายขึ้นโดยการแสดงรูปร่างกายและหัวเดียว& # xA0; ขณะเดียวกันสายการ์ตูนและของเล่นก็ให้ความสำคัญกับเขาเพื่อการเปลี่ยนหัวไหล่และเปลี่ยนหัวไหล่

รูปการกระทำเครื่องใช้ Modulok ได้รับการปล่อยตัวในปี 1985 ในฐานะส่วนหนึ่งของคลื่นสี่เขามาเรียบร้อยกับ 22 ส่วนของร่างกายที่สามารถถูก arraigned ในกว่า 1,000 ชุดเหล่านี้รวมถึงเนื้อตัวแฝด & # xA0; หัวสามเอวสี่แขนห้าข้อบัดกรี Y- ปล้องแก่หก & # xA0 ขาและหางเขายังมาพร้อมกับปืนเลเซอร์ที่สามารถแยกออกเป็นปืนเล็ก ๆ สองตัวมีส่วนพอเพียงสำหรับ Modulok ถิ่นคุณเชี่ยวชาญสร้างตัวเลขสองรูปแบบเพื่อเล่นเหตุด้วย

fright-zone-he-man-art

แม้ว่าจะไม่เคยมีขึ้นองค์ในซีรีส์Fright Zone หมายความว่าหนึ่งในชุดของเล่นที่ดีที่สุดของ Linear ของเล่นรากการปฏิบัติการของ Hordak กับกลุ่ม Evil Horde ของคีรีแถบ Fright ปรากฏตัวขึ้นในสาขาต่างๆทั้งในมินิการ์ตูนและซีรีส์มะเร็ง 1C She - Raในรูปแบบต่างๆของสถานที่การออกแบบของมันถูกเปลี่ยนหลายครั้งบางครั้งตามออกจากชุดการเล่นพร้อมกับโปร่งหนไม่ได้

ชุดของเล่นเหตุด้วย Fright Zone ได้รับการปล่อยตัวในปี 1985 เป็นส่วนหนึ่งของคลื่นที่สี่ในขณะที่ชุด didn19; มากับตัวเลขใด ๆ ก็มาพร้อมกับคุณสมบัติที่สำคัญสี่มีถ้ำที่มีหุ่นเชิดที่มีมาพร้อมกับชุดที่ช่วยให้คุณสามารถฉวยขึ้นไปตัวเลขต้นไม้บนด้านบนของชุดถูกควบคุมโดยสวิตช์ tหมวกช่วยให้คุณทำได้จับภาพในสาขาปิดมีห้องขังที่มีประตูปิดและมีสวิตช์ปลดล็อคคุณลักษณะท้ายคือมอนสเตอร์ที่ซ่อนอยู่ในอวัยวะที่ดักเท้ารูปที่ 19ด้วยลักษณะศิลาที่เจิดจ้าและคุณสมบัติต่างๆเหล่าตรงนี้ Fright Zone เป็นหนึ่งใน 1C; He-Man19; s1D;ชุดเล่นที่เยี่ยมที่สุด

Battle Armor He-man and Battle Cat toybox

คุณไม่สามารถมี 1C He-Man1D รายการของเด็กเล่นโดยไม่ต้องมหาตัวเองในกรณีนี้รุ่นที่เราเบิกบานชอบเป็นเกราะยุทธ He-Man ในชุดของขวัญนี้คุณมีBattle Armor He-Man และเพื่อนแมวของเขา Battle Cat คีรีเป็นคนที่กล้ากล้าหาญข้าวของ Prince Adam ผู้ซึ่งทำหน้าที่เป็นผู้พิทักษ์แห่ง Eternia พร้อมกับเป็นผู้พิทักษ์ปราสาท Grayskull การเปลี่ยนแปลงอันน่าพิศวงข้าวของเขายังสามารถเปลี่ยนความขี้ขลาดของเขา Cringer,ในชุด Battle Cat ที่กล้าหาญพร้อมกับทรงอำนาจ

ท่อนนี้ได้รับการปล่อยกายในปี 1985 ในฐานะส่วนหนึ่งของคลื่นที่สี่ Battle Cat รวมถึง a & # xA0; body สีเขียวที่มีสีเหลืองเน้นหนักเสียงหุ้มเกราะและหุ้มเกราะหมวกสกัดกั้นน็อก Battle Armour He-Man ได้รับรับการทอดกายครั้งแรกในปีพ. ศ. 2527 โดยมีอุปกรณ์เสริมคู่แฝดชิ้น ได้แก่ ขวานรบและดาบพลังไฮไลท์ของรูปแม้ว่าว่าจะมีเกราะป้องกันหน้าอกอยู่ตรงกลางหน้าอกของภูหมุนที่แสดงให้เห็น 1C;H1D;สัญลักษณ์สามรัฐ: ไม่เสียหายเครื่องหมายทับพร้อมด้วยทับแฝดอันเมื่อคุณศักดิ์จัดฉากต่อสู้กับร่างชายคนตรงนี้คุณสามารถตีหน้าอกของเขาและได้รับความย่อยยับที่น่าพอใจมากแมทเทลยังได้เปิดตัวชุดรบเกราะยุทธยานยนต์ที่จะกล่าวถึงก่อนหน้านี้

ที่ 1C; He-Man และ Masters of the Universe1D;ของเล่นหมายถึงรายการชื่นชอบเครื่องใช้คุณหรือไม่?คุณยังมีแนวร่วมเขาอยู่หรือไม่?แจ้งให้เราทราบในความคิดเห็น



ผู้ตั้งกระทู้ inconclusivegas :: วันที่ลงประกาศ 2018-08-26 10:45:37


[1]

ความคิดเห็นที่ 1 (4440016)

 อยากคลายเครียด ลองมาเว็บนี้สิ ผ่อนคลายได้ง่าย ๆ  เว็บตรงไม่ผ่านเอเย่นต์

 
ผู้แสดงความคิดเห็น gangbang วันที่ตอบ 2021-08-11 00:55:31


ความคิดเห็นที่ 2 (4440017)

 


อยากสนุก อยากเปิดประสบการณ์ใหม่ อย่างที่ไม่เคยมีมา สล็อตแตกง่าย
ผู้แสดงความคิดเห็น gangbang วันที่ตอบ 2021-08-11 00:55:54


ความคิดเห็นที่ 3 (4440018)

 อยากลองแทงบอลไหม เล่นง่ายได้เงินจริง พนันบอล

ผู้แสดงความคิดเห็น gangbang วันที่ตอบ 2021-08-11 00:56:17


ความคิดเห็นที่ 4 (4440019)

 รวมสุดยอดคาสิโนที่ดีที่สุดไว้ในที่เดียว พร้อมให้บริการและดูแลลูกค้าตลอด 24 ชั่วโมง ด้วยทีมงานมืออาชีพ สล็อตjoker

ผู้แสดงความคิดเห็น gangbang วันที่ตอบ 2021-08-11 00:56:43


ความคิดเห็นที่ 5 (4440020)

 เบื่อไหมกับการเล่นเกมแบบเดิมๆ ถ้าคุณยังไม่เคยลอง ต้องลองมาเล่น  สล็อตpgแตกง่าย

ผู้แสดงความคิดเห็น gangbang วันที่ตอบ 2021-08-11 00:57:07



[1]


แสดงความคิดเห็น
ความคิดเห็น *
ผู้แสดงความคิดเห็น  *
อีเมล 
ไม่ต้องการให้แสดงอีเมล



Copyright © 2010 All Rights Reserved.