ReadyPlanet.com


เวลาช้ามา


โซลูชัน EnergyPod จากสังกะสีของ Primus Power แบตเตอรี่สำหรับงานไหลขยายกลายเป็นวิธีเลือกใหม่ด้วยว่าเทคโนกก.ยีลิเธีร้องไห้ไอออนในระยะยาว Image: Primus Power

การพัฒนาทีแรกโดย NASA แบตเตอรี่แบบไหล (flow batteries) ดำรงฐานะคำตอบแห่งหนมีประสิทธิภาพในงานจัดเก็บพลังงานแสงอาทิตย์ 13 กับลม 13 ตรงเวลา 8-10 ขณะซึ่งไกลเลยกว่าชิ้นที่มีสิทธิ์กันธารณะในช่วงปัจจุบันด้วยแบตเตอรี่ลิเธียมไอออนของรายงานพิเศษสองส่วน Andy Colthorpe คว้าเรียนรู้ดุอุตสาหกรรมการไหลเวียนสรรพสิ่งแบตเตอรี่กำลังพบปะกับการชนเพื่อการซื้อขายอย่างไร แบตเตอรี่โซล่าเซล

แสงแวบอาทิตย์เกิดเรื่องง่ายที่จะอธิบายได้ Sunlight hits panels, grid hits กระแสไฟแล้วคำถามที่หลบมุมไม่ได้เกี่ยวใช้พลังงานเมื่อพระอาทิตย์ไม่ได้ทุบแผงเกี่ยวแบตเตอรี่และคำกล่าวดีฝึกมาแหวใช่ในขณะที่เลี่ยนจะงดงามในงานใช้พลังงานแสงอาทิตย์ 24/7, we19 แค่เพียงไม่ได้ประกอบด้วยยังมีคุณค่าใช้จ่ายของเทคโนโลยีเป็นเขาทั้งหลายเป็นส่วนใหญ่

ดังนั้นคำอธิบายแห่งซับซ้อนเจริญตามที่แบตเตอรี่ลิเธียมมีการใช้งานแห่งใหญ่ -เพื่อจัดเก็บแรงงานเป็นระยะเวลาห้วน ๆ เพื่อให้ประกอบด้วยการควบคุมความถี่ไม่ก็เพื่อหักช่วงเวลาสถานที่ต้องการที่ช่วงเวลาสถานที่ต้องการความมุ่งมาดปรารถนาของตลาดสำหรับงานจัดเก็บข่าวสารระยะยาวยังคงเป็นสถานที่เข้าใจยากอยู่นอกสถานการณ์สถานที่เฉพาะเจาะจงเป็นต้นว่ากริดทางไกลซึ่งแบตเตอรี่และ PV พละทดแทนน้ำมันดีเซลราคาแพงแบตเตอรี่ลิเธียมไอออนเริ่มแรกจากความเห็นการผลิตโดยรวมกับปัจจัยอื่น ๆ เป็นเหตุให้ปริมาณการใช้กำลังแรงงานสูงขึ้นโดยรวมด้วยว่าการไหลหลั่งผู้ให้บริการเก็บกำลังแรงงานที่ไหลหลากลื่นจักชี้ให้เห็นคว้าอย่างรวดเร็วอายุใช้งานที่ช้านานของเครื่องกลค่าใช้จ่ายต่ำวัตถุดิบของพวกเขาการเปรียบวัดความสามารถในการดับเพลิงด้วยกันความเสมอของโสหุ้ยของระเบียบและความเก่งกาจในงานจัดเก็บกำลังแรงงานจำนวนมากแทนที่จะใช้คืนพลังงานหมายถึงการหลั่งไหลอาจเป็นต้นทุน -เลือกเฟ้นระยะเวลาแห่งยาวนานของอุตสาหกรรมพลังงานหมุนเวียน

1C คนคุ้นชินถามเราว่าดิฉันต้องการอะไรเป็นเวลา 5 ขณะแล้วกับตอนนี้พวกเขาถามว่าเราสมรรถไปได้มาถึง สิบ ชั่วโมงหรือไม่ 1D;Jorg Heinemann ประธานบุคลากรฝ่ายการค้าของ Primus Power ทูล Heinemann เข้าร่วมกับดัก บริษัท Primus Power ซึ่งครอบครองผู้ผลิตกำลังแรงงานชนิดสเตนเลสที่ผลิตพลังงานจากสเตนเลส Primus Power หลังจากแปดพรรษาที่เจริญ Utility PV ขนาดใหญ่ขึ้นและ SunPower เชื่อสั่งการจัดเก็บข่าวระยะยาวจะครอบครองขั้นตอนถัดไปตามเทพนิรมิตสำหรับแรงงานทดแทนผู้บริโภคที่มี PV จำนวนมากในเวลานี้กำลังเคียง Primus โดยมีเจตนาที่จะใช้กระบิลเก็บพลังงานแสงอาทิตย์ร่วมกับการเปลี่ยนระดับสูงสุดและชดใช้แบตเตอรี่สำรองถิ่นที่อยู่ด้านหลังเนื้อตัวกรองเพื่อที่จะชดเชยเงินลงทุนการลงทุนด้านงานส่งและการกระจาย (T & amp; D)p>

1C; That "s เกินสี่ครู่ [ของการจัดเก็บ] ซึ่งหมายความว่าการใส่ที่การร้องขอสำหรับเบญจหกหรือไม่ก็แปดชั่วโมงเพื่อใช้คืนพลังงานทดแทนและเพิ่มลงแห่งการเรียกเก็บและเจ้าเอ็ง 19 ได้บากความจำเป็นเกี่ยวกับ peakerคลื่นสุดท้ายของเนื้อความการใช้งานการผลัดกัน T & amp; D, การเปลี่ยนจุดสูงสุดของแก๊ส, การต่ออายุงานหนักนวชาตซึ่งเป็นสิ่งใหม่อย่างน้อยใหม่เนื่องด้วยเราในที่แคลิฟอร์เนียที่ Primus มีสำนักงานใหญ่อยู่ปัจจุบันแบตเตอรี่ลิเธียมได้รับการติดตั้งเพื่อให้ความสามารถแห่งการปลดปล่อยก๊าซธรรมชาติจากโรงงานและคำถามเกี่ยวการรักษาสวัสดีของอุปทานหลังจากการรั่วไหลของก๊าซ Aliso Canyon, ธวัชขั้นตอนเนื่องด้วยแบตเตอรี่ที่จะใช้ในตารางยิ่งกว่าบริการสมดุลที่ระยะสั้นปัจจุบันรสก.ที่เป็นเจ้าของหลักของรัฐยังต้องวิเคราะห์ถึงการจัดเก็บแรงงานระยะเวลาถู่ชั่วโมงในแผนเนื้อความเพียงพอสรรพสิ่งทรัพยากรส่วนอื่น ๆ สรรพสิ่งโลกกำลังเคลื่อนที่ไปที่นั่นได้มาเร็วขึ้นไปด้วยแผนการพลังงานแสงอาทิตย์ที่สมรรถเคลื่อนย้ายได้มาหลายแผนที่ประกาศในช่วงมากมายเดือนที่ผ่านมา

การเก็บรักษาพลังงานภาพร่างไหลซึ่งสามารถใช้สารเคมีหลายชนิดรวมตลอดวาเนเดียมสังกะสีโบรมีนและณอีกหนึ่งเรื่องเช่นเหล็กด้วยอิเลคโตรไลท์เป็นเหตุให้กองแบตเตอรี่กลางระหว่างอิเลคโตรไลท์ในที่ถังในสถานภาพที่ครอบครองนักวิเคราะห์ของ Navigant Research Ian McClenny บ่งบอกว่าโสหุ้ยที่ลดน้อยลงของกำลังแรงงานจะลดลงเมื่อยุคการกำจัดเพิ่มขึ้นกล่าวอีกนัยหนึ่ง: เพิ่มขนาดถังขึ้นเพื่อที่จะเพิ่มความมุ่งมาดปรารถนาพลังงานสิ่งของโครงการ (ตรงกันข้ามกับพลังงาน) ลดต้นทุนลงคว้า

1C ค่าใช้จ่ายชั่วอายุการใช้งานของของมีค่าจัดเก็บข่าวมีค่างอกงามอยู่กับดักประเภทของแอ็พกำลังพลิเคชันสถานที่อุปกรณ์จักให้บริการ 1D;McClenny เพิ่มกับแม้ว่าเงินลงทุนที่ขาดไม่ได้สำหรับงานไหลอาจสูงกระทั่งลิเธียม เสียแต่ว่าผู้ผลิตแบตเตอรี่กระแสสลับจะบอกเหตุผลว่าโสหุ้ยเริ่มต้นจักมีน้ำหนักเกินในที่ระยะยาวโดยกำไรอื่น ๆ ของความทนทานและอายุใช้งานที่ช้านานที่พวกเขาอ้างว่า

McClenny กล่าวว่าในที่ปัจจุบันนี้เนื้อที่จัดเก็บแรงงานขั้นสูงส่วนมากที่นำไปใช้ทั่วโลกยังคงให้บริการที่จำต้องใช้เวลาต่ำกว่าสี่มหุรดี [19]

1C ดังนั้นแบตเตอรี่ลิเธีร้องไห้ไอออนสามารถให้บริการต้นร่างเดียวกันกับงานไหลที่สามารถลดต้นทุนได้มา 1D;within the context of most current global markets, McClenny says.

More duration, more dispatchable power

However, as Primus Power19;s Jorg Heinemann argues,นักษัตรดวงตรงนี้อยู่แห่งหน 1C มุ่งหน้าเจียรยังพลังงานที่ว่างในที่เวลากลางวัน1D;กับกรณีโคนที่ 1C ซึ่งตอนท้ายจะดำเนินการบนแหล่งหล้านี้ก็ถือเอาว่าการชดใช้กระแสไฟฟ้าหมุนเวียนเก็บรักษาพร้อมด้วยการจัดเก็บข้อมูลยุคนานกับจัดส่งในตอนเย็นระยะเวลากลางคืนกับตอนเช้าพอดวงอาทิตย์เปล่าส่องแสง 1D;

ราคาร่วงลงและโรงไฟฟ้า PV จำนวนมากสถานที่แก่ 10 พรรษาแห่งยุคปัจจุบันจักกำเนิดกำลังแรงงานได้มาฟรีเฉียดฉิว 20 ปี Heinemann คำอธิบายเพิ่มเติมเป็นตัวชี้ให้เห็น1C ปัจจุบันนี้ผู้พัฒนาพลังงานแสงอาทิตย์หรือไม่ก็ผู้ผลิตกำลังไฟฟ้ารายอื่น ๆ เข้าใจดีงามสั่งการเรียกเก็บแรงงานครอบครองสิ่งแห่งน่าสนใจและมีประสิทธิภาพทางเศรษฐกิจจำเริญด้วยกันดำรงฐานะข้อแนะนำแห่งหนมีคุณค่าเหลือใจ D; Jim Stover ผู้อำนวยการทิศเจริญธุรกิจสิ่งของ บริษัท คุณปู่เท่งได้มาการเรียวแบรนด์ VRB Energy แห่งตลาดข้างนอกเมืองจีนบ่งบอกถึงว่าท้องถิ่นแรงงานชดใช้ของแดนความแข็งแรงก่อให้เกิดความเคลื่อนไหวสถานที่คงทำให้งานไหลผ่านระเหิดไม่ได้Pu Neng ซึ่งปัจจุบันครอบครอง กองกลาง ในเครือสรรพสิ่ง VRB19 ซึ่งเป็น บริษัท ในเครือสิ่งของ VRB19 ซึ่งเป็น บริษัท ในที่สหรัฐอเมริกาด้วยกันแคนาดาเป็นเลิศณผู้สร้างแบตเตอรีของ vanadium flow ที่จะเข้าร่วมแผนในประเทศจีนซึ่งจักเรียกเก็บประกาศวางมากสอดเมกะวัตต์ทาบขณะปันออกกับกริดในประเทศรัฐบาลจีนได้ให้ความสำคัญกับการจัดเก็บแรงงานเป็นครั้งแรกในที่จันทราตุลาคม 2560 พอคว้าประกอบด้วยการให้กำเนิด 1C มอบเสียงเกี่ยวกับการส่งเสริมเทคโนโลยีงานเก็บรักษากำลังแรงงานด้วยกันการพัฒนาอุตสาหกรรม 1D ซึ่งครอบครองนโยบายแห่งหนเจาะจงจรดการตกลงใจสรรพสิ่งเขื่อง

p> ได้มารางวัลต่อจากนั้นลงความว่าให้สัญญาเพราะ Rongke Power ซึ่งมี กองกลาง แบ่งที่รู้จักมักจี่กักคุมดีงามแห่งประเทศสหรัฐอเมริกา UniEnergy Technologies (UET) เพื่อที่จะวางกบิลงานไหลสรรพสิ่งแบตเตอรี่ 200MW / 800MWh ใน Dalian Province เพราะว่า กองกลาง เองได้มาเกิดขนมจาก DalianInstitute of Chemical Physics เดิมที

สำนักงานบริหารแรงงานแห่งชาติประเทศจีนอนุมัติแผนการดังกล่าวและกำลังวังชาพิจารณาผู้พัฒนากบิลอีก 100 เมกกะวัตต์ / 500 เมกะวัตต์ - ซึ่ง Pu Neng ความแข็งแรงประดิษฐานโครงการแสดง 3MW / 12MWh -บอกแผน 1GWh เข้าคู่กับดักแรงงานมารุตด้วยกันร.ง.นิวเคลียร์ตรงนี้อย่างมากจะตะแคงตัวเลขการใช้งานเมกะวัตต์ครู่ทั่วโลกในเหตุโปรดสิ่งของ flow19 แต่โครงการตัวเองไม่น่าจะมีงานเชื่อมต่ออย่างน้อยอีก 10 ชันษา

1C รัฐบาลจีนซึ่งผมคิดตวาดโดยเฉพาะมีความสุขในการก่อสร้างแรงจูงใจหรือว่าเรียกวานาเดีร้องไห้เช่นนี้พวกเขาต้องการที่จะผลักดันจำนวนสรรพสิ่งเทคโนโลยี แต่มีมากสิ่งยิ่งใหญ่สิ่งของทรัพยากร vanadium ในประเทศจีนทั่วจากเว็บไซต์บ่อแร่และจากการกู้กลับคืนตะกรันเหล็ก, 1D;Jim Stover กล่าวว่า

1C; พวกเขาพยายามที่จะเกาะเอาว่าเป็นฉบับร่างที่ดีงามและเป็นธรรมชาติเขาทั้งหลายไม่ได้สวมใส่ใส่ลิเธียมมากนักพวกเขามีผู้ผลิตลิเธียมจำนวนมาก แม้ว่าไม่มีร่างกาย lithium ตัวเองไม่ก็โคบอลต์หรือนิกเกิลแม้กระทั่งนั่นลงความว่าหนึ่งในพลวัตของเมืองจีน 1.D;

แบตเตอรี่ขนาดใหญ่ระยะเวลายาวนานและ (เป็นส่วนใหญ่) ใช้แรงงานทดแทนมากมายสัญญาณดูเหมือนว่าบวกอย่างไรก็ตามเรามองเห็นว่า VIZN ด้วยกัน Imergy ได้รับความชอบอย่างมากขนมจากการใช้งานและประกอบด้วยการจัดเก็บต้นทุนเสื่อมถอย แต่ประสงค์ว่าจักล้มละลายและปลดพนักงานได้ทั้งๆ ที่ Navigant19"s Ian McClenny กล่าวว่าแม้แนวทางของคณะทำงานของเขาจะคาดการณ์ว่า 1C อุปกรณ์จัดเก็บพลังงานไฟฟ้าที่เจริญเร็วเต็มที่ในตอน 10 ปีข้างหน้านี้ 1D ยังคงมี 1C แต่ก็ยังมีอุปสรรคณระยะสั้น 1D

บริษัท แม่ของปืนตะแคงิงในอเมริกาเหนือกำลังเปลี่ยนชื่อเป็น VRB Energy ("Vanadium Redox Battery") ทิวทัศน์: VRB / Pu Neng

h3> การศึกษากับต้นทุน - การชิงดีชิงเด่น

It 19; s ส่วนหนึ่งในที่ผู้ผลิตแนวทางเพื่อให้เมธาแก่ผู้บริโภคเกี่ยวกับคุณประโยชน์ของเทคโนโลยีสรรพสิ่งพวกเขา McClenny กล่าวร้ายแท้จริงทั้งๆ ที่อุปสรรค์รับทราบเป็นโสหุ้ย PrimusPower อ้างว่าสนนราคาต่ำกว่าลิเธียมไอออนเป็นระยะกาลเวลานานครั้นรวมทั้ง capex และ opex

1C ลิเธียมเป็นแบตเตอรี่รากฐานสำหรับระยะเวลาแรงงานสี่ชั่วโมงดิฉันต้องทุ่มเทแบตเตอรี่แจกมากขึ้นขยายระยะเวลาวางแผนการฟื้นฟูแห่งล่าสุดภายในพรรษาที่ 11 ด้วยกันในขณะที่เราจำเป็นจะต้องระวังเป็นพิเศษอีฉันจะใช้แบตเตอรี่ตามที่กำหนดไว้เขี่ยน จำกัด ดังนั้นอย่าวางธุระให้มันปล่อยมากเกินไปคิดค่าบริการมากเกินไปรอบอย่างเคร่งครัดกลางวันละครั้งหรือว่าสิ่งที่หลักเกณฑ์คือ 1D;Primus19;Jorg Heinemann พูดว่า

1C หลังจากนั้นเราก็พูดว่า 18 เธอต้องการทำวัฏจักรสองครั้งต่อทิวากาลแทนวันเว้นครั้งถ้าเจ้าเอ็งต้องการไป 30 ชันษาแทนที่จะเป็น 10 พรรษา 19;พวกเขาเร็ว ๆ ตรงนี้ตระหนัก 18 นี้เมามันฉันต้องการแบตเตอรี่ไหลหลาก 19;เครกอีแวนส์ซีอีโอของ ESS Inc ซึ่งได้รับการจดสิทธิบัตรและทำเอามีเพียง 18 มนุษย์เท่านั้นที่ประกอบด้วยคุณสมบัติครบถ้วนและมีประสิทธิภาพมากขึ้นเรื่อย ๆ

iron19;เพราะใช้อิเลคโตรไลท์น้ำเค็มไปไกลกว่าการโต้เถียงว่าการขาดความจำเป็นในงานใช้ HVAC และการดับเพลิงที่มีราคาแพงเป็นอีกแง่มุมเอ็ดของค่าใช้จ่ายณการเก็บพิทักษ์ลิเธียมตารางที่หนึ่งโครงการไมโครกริดณซานดิเอโก 1C เสนอความปลอดภัยเกี่ยวกับเคมีสิ่งของเราเป็นเวลาตรีประโยคยาวเกี่ยวกับกระบวนการที่เจ้าหน้าที่ตำรวจทำให้หยุดเพลิงควรสั่งการแบตเตอรี่ของเราที่กรณีของรูปการณ์ 1D ;, Evans กล่าวว่าในขณะที่เห็นได้ชัดตวาดโครงการแคลิฟอร์เนียอื่นที่ไร่องุ่นได้รับการปกครองแห่งปลอดภัยในเหตุของการรั่วไหลเนื่องจากสาระของแบตเตอรี่เป็น 1C เป็นหลัก fertiliser1D; 1 / p> 1C; PPA จำนวนมากโดยเฉพาะอย่างยิ่งกับดักแสงอาทิตย์แห่งหนเป็นไปได้โดยทั่วไปประมาณ 20 ปี[ถ้า] เจ้าเอ็ง 19 จะทำทุกสิ่งที่คุณตั้งคุณต้องการแบตเตอรี่นานเท่าพลังงานแสงอาทิตย์ดังนั้นเจ้าเอ็งจึงไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายหลายครั้งตลอดอายุการใช้งานของโครงการเพราะฉะนี้คุณจึงเรียกร้องแบตเตอรี่ที่สามารถหมุนได้นับหมื่นคราว20,000 รอบในแบตเตอรี่ไม่ได้เป็นไปได้ปัญหาและดีฉันสามารถทำกับศูนย์ความจุ fadeมันสมอง1D;

Navigant19"s Ian McClenny อ้างถึงโสหุ้ยจำเป็นจะต้องน้อยลงและแนะนำวัสดุอิเลคโตรไลท์แห่งหนงดงามกระทั่งวาเนเบริสุทธ์ร้องไห้ด้วยกันหลังคาสังกะสีโบรมีนที่ดีกว่าซึ่งยอดเยี่ยมในที่โซลูชั่นอิเล็กโทรไลต์ที่พานพบยิ่งนักในที่แบตเตอรี่

เครกกระเบืออีแวนส์กล่าวว่าแบตเตอรีนแบตเตอรีข่าวในจันทร์พฤษภาคมที่จะประกอบด้วยการนำไปใช้แห่งบราซิลในที่การทดลองใช้กับนักลงทุน Pacto GD ซึ่งครอบครองสารเคมีสถานที่คืนดีดามบริเวณแวดล้อมราคากระเหม็ดกระแหม่กับญาติดีกับดักบริเวณแวดล้อม (เป็นต้นว่าวาเนเสะอาดร้องไห้และสังกะสีธาตุโบรมีนเต็มแรงเหมาะจักสามารถรีไซเคิลได้มา)ทว่าผิดแผกแตกต่างจากวาเนเสะอาดร้องไห้จะไม่แจ๋เป็นอันตรายเพื่อที่จะการขนส่ง)แต่ก่อนสถานที่ ESS Inc เพิ่งเข้ามองดูและ 1C ได้มาตระหนักว่าเหล็กสมรรถก่อกระไรคว้าบ้าง

เช่นกันสิทธิบัตรแห่งหนคลอด 5 ฉบับกับอีก 23 เนื้อความแห่งหนรอคอยทำสรรพสิ่งขนมจากเคมีเจียรจนถึงโมดูลกระแสไฟและการบำรุงรักษาอิเล็กโทรไลต์อีแวนส์กล่าวว่าเปล่ายิ่งนักมากหลายแห่งหนคนอื่นๆไม่ต้องการเจริญรอยตาม ESS19

LCOE: การตัดสินใจชั่วอายุการใช้งาน

นักพัฒนาโครงการลิเก๊ไอออนประกอบด้วยงบบัญชีสถานที่มีขนาดใหญ่ที่จะจับโครงการสรรพสิ่งเขาทั้งหลายแห่งเหลือแหล่เนื้อความด้วยกันอุตสาหกรรมแบตเตอรี่ Li-ion ครอบครองตลอดนำไปใช้ขนมจากการทวีคูณของ EVs ด้วยกันเครื่องมือเครื่องใช้อิเล็กทรอนิกส์พกพาเพื่อที่จะทุ่นค่าใช้จ่าย แต่ว่าอีแวนส์ยอมรับ ทว่าชั่วอายุการใช้งานที่ประธานทั้งสิ้น LCOE ที่ไหลหลากสมรรถชนะการชิงดีชิงเด่นระยะยาวได้

1C; [กงสี เรียกเก็บแบตเตอรี่ลิเธีร้องไห้] ทะเลาะวิวาทเกี่ยวการรับประกันกับมากขึ้นเหล่าของซื้อของขายพอยุคเปลี่ยนจากไปการใช้งานในที่สิ่งแวดล้อมที่ร้อนพวกเขาเปล่าสมรรถบรรลุหลักปฏิบัติข้างประสิทธิภาพได้ด้วยเหตุที่เขาทั้งหลายครอบครองโหลด HVAC เป็นจำนวนมากแบตเตอรี่สิ่งของฉันจัดการแห่งหน 50 & # xB0; C

1C; That "s 19 ได้รับเท้าของพวกเขาในทางเข้าออกประวัติศาสตร์อิเล็กทรอนิกส์และ EV ตลาดที่แบตเตอรี่เหล่านี้ไหลหลั่งเข้าสู่ตลาดได้มาอย่างแท้จริงและกาลเวลาที่ยาวนานแน่ๆก็คือพลังงานทดแทนที่มีราคาเสื่อมลงฉันคิดว่าคุณจะเหลือบเห็นแบตเตอรี่ที่ไหลให้กำเนิดมากขึ้นการใช้งานจะช่วยให้คุณสามารถใช้งานได้มากขึ้น

VRB / Pu Neng19; s Jim Stover กล่าวว่าในการประชุมประจำปีสิ่งของ Energy Storage Association เมื่อไม่นานมานี้คำถามเกี่ยวต้นทุนต่อกิโลวัตต์ครู่ของแบตเตอรี่ลิเธียมอธิบายว่าเปอร์เซ็นต์ร้อยละของแบตเตอรี่ไม่สามารถใช้งานได้เนื่องจากโจทย์การขี่จักรยาน

1C หากการรับประกัน [เกี่ยวกับแบตเตอรี่ลิเธียม] เจาะจงว่าคุณสมรรถใช้งานได้ระหว่าง 20% ถึง 80% สิ่งของค่าใช้จ่ายคุณ 19;ไม่ได้ใช้แบตเตอรี่ของเจ้าเอ็งอีก 40%ดีไม่เป็นไร 19; t ที่ 40% ราคาแพงกว่า 13;ซื้อ 40% you19 ไม่ได้ใช้?ก่อนที่อีฉันจะประสบปัญหาเรื่องความชำรุดทรุดโทรมและอายุการใช้งานของเซลล์ลิเธียม D 1 / D

Stacks to redT & aposเสร็จสิ้นจากนั้น vanadium "flow machines & apos; Image: RedT

พื้นที่จัดเก็บประกาศถูกขับเคลื่อนโดย PV

แน่นอนว่าจำเป็นจะต้องมีความจำเป็นทางเศรษฐกิจในการชดใช้ระบบเหล่านี้Scott McGregor แห่งหน RedT ซึ่งเป็น บริษัท แห่งสหราชอาณาจักรที่จัดทำคณะเก็บพลังงานฉบับร่างวานาเดียมและการก่อแบบจำลองกรณีธุรกิจรอบ ๆ ตัวพวกเขาใช้เวลาตีโต้โต้เถียงว่าพลังงานหมุนเวียนราคาไม่ผิดเป็นสิ่งที่มี 1C เปิดท้องตลาดเก็บพลังงาน 1D เลือกสรรเทคโนโลยีจัดเก็บข้อมูล1C ไม่เกี่ยวข้อง 1D; ตราบเท่าที่ยังใช้ได้

เช่นนี้ McGregor กล่าวว่างานทำให้ลูกค้าประกอบด้วยกำลังการผลิต PV มากขึ้นดำรงฐานะสิ่งที่น่าสนใจอันดับแรกกับเป็นสิ่งประธานที่ RedT จะสร้างในสิ่งแห่งหนทำได้อย่างรวดเร็วcommoditise เทคโนโลยีของตัวเองซีอีโอได้สั่งห้ามพนักงานจากการคุยเกี่ยวกับอุปกรณ์สิ่งของพวกเขาเป็นแบตเตอรี่แทนที่การเรียกพวกเขา 18; เครื่องไหล 19 ด้วยกันส่งเสริมให้ลูกค้าที่มีอำนาจที่จะเข้าร่วมr การจับจ่ายเป็นสินทรัพย์โครงสร้างพื้นฐาน

1C เราไม่ได้เห็นด้วยกับดักเทคโนโลยี flashiest ล่าสุด 1D;McGregor เอ่ยถึงเทคโนโลยีของ กงสี 19.

1C เราแบ่งออกมันเป็นใบ้เรียบง่ายด้วยกันราคาไม่ผิดIt19 ต้องดำเนินการเป็นส่วนประกอบพื้นฐานด้านแรงงานในอีก 20 พรรษาข้างหน้าดังนี้ความแตกต่างจึงทำให้หวานคอแร้งและไม่ใช้เทคโนโลยีนวชาต ๆ ที่ดึงดูดใจเพราะงานจัดเก็บกำลังแรงงานต้องได้มาการพิสูจน์ก่อนกำหนดแล้วณมุมมองของฉัน 19 ความคิดที่แย่มากที่จะใช้ความเสี่ยงด้านเทคโนโลยีณอุตสาหกรรมนี้ D

RedT สร้างกรณีธุรกิจขึ้นรอบ ๆ ความต้องการของผู้ซื้อ 19 และโปรแฟ้มข้อมูลการชดใช้พลังงานก่อนที่จะพิจารณาจัดการจัดเก็บพลังอำนาจงานวาเนเดีร้องไห้มีความกลมกลืนหรือไม่เมื่อสร้างเรื่องธุรกิจ 13;ซึ่งหมายรวมการพัฒนาเทคโนโลยีประมาณ 1C ครึ่งหนึ่งของอันที่เราทำ 1D; ตาม McGregor 13;C & amp; I หรือยูทิลิตี้ผู้ซื้อสามารถจ่ายโซลูชั่นพลังงานที่มี PV ด้วยกันการจัดเก็บข้อมูลและสามารถออกทุนในองค์ประกอบพื้นฐานได้

McGregor กล่าวว่าคงจะมีความเสี่ยงที่คาดไม่ถึงในรูปแบบธุรกิจขึ้นอยู่ระยะเวลาสั้น ๆ ของกำลังแรงงานที่ลิเธียมอาจรบราฆ่าฟันเพื่อกำราบในกาลเวลาแผนการลดความต้องการมากมายกำลังดำเนินการอยู่แห่งตลาด C & amp; I ณสหรัฐฯ แต่ต้องพึ่งกรณีทางธุรกิจแห่งหนหัวหน้าธุรกิจ RedT อธิบายแหวเป็น 1C การกำคราวดเป้าหมายแผนการ 1)1C ถ้าทั้งหมดใส่แบตเตอรี่ตรงเวลาหนึ่งครู่เพื่อชาร์จแบตเตอรี่คว้าสูงสุดหนึ่งชั่วโมงแบ่งออกเดากระไร?ค่าใช้จ่ายความสูงนั้นจะกลายเป็น 6 ชั่วโมงเนื่องจากเจ้าเอ็งมีปัญหาเนื้อความล้นหลามครั้นทุกคนก่อสิ่งเดียวกัน

1C ขณะเมื่อเราเพิ่มขึ้นลูกค้ารายใหญ่ของตนเองอายุ 19 ปีขึ้น;เราเรียกว่า 18; ตัวเงิน19;เนื่องจาก solar19 ครอบครองรูปแบบการผลิตพลังงานที่ถูกที่สุดแล้วปล่อยแจกช่วงเวลาเลิศเท่าที่ดิฉันจะทำได้คือโสหุ้ยสูงสุดที่มีสิงสู่หกครู่ไม่ใช่อันที่มีอยู่ในที่ขณะนี้เพราะจะมีการเปลี่ยนแปลงกับ 80% ของผลได้ของผู้ซื้อนับจากวันที่โครงสร้างพื้นฐานปีกพลังงานแบบกระจายอันที่จริงจริงซึ่งไม่สามารถปรับเปลี่ยนได้ประกอบด้วยความยืดหยุ่นเต็มแรงสิ่งเค้าเดิมขึ้นในที่ตลาดผู้ซื้อ 19 มีการลงทุนแห่งปลอดภัยณอีก 20 ปีตรงหน้า D; & # xA0;



ผู้ตั้งกระทู้ hesitantbottlen :: วันที่ลงประกาศ 2018-08-15 06:31:07


[1]

ความคิดเห็นที่ 1 (4440001)

 ไม่มีโกงเหมือนเว็บทั่วไปหรอกเว็บทั่วไปแม่งโกงแม่งบิดเพราะว่ามันกระจอกแต่เว็บเราอะไม่มีลวงไม่มีหลอกมีแต่บอกให้มีโชค  เว็บตรงไม่ผ่านเอเย่นต์

ผู้แสดงความคิดเห็น gangbang วันที่ตอบ 2021-08-11 00:48:29


ความคิดเห็นที่ 2 (4440002)

 เกมส์ที่ดีที่สุดในเวลานี้ ลองกดเข้ามาแล้วคุณจะเจอโลกอีกใบ  สล็อตแตกง่าย

ผู้แสดงความคิดเห็น gangbang วันที่ตอบ 2021-08-11 00:48:47


ความคิดเห็นที่ 3 (4440003)

 แทงได้ แทงดี แทงทุกคู่ ไม่มีสะดุด พนันบอล

ผู้แสดงความคิดเห็น gangbang วันที่ตอบ 2021-08-11 00:49:07


ความคิดเห็นที่ 4 (4440004)

 เกมส์ที่เล่นแล้วได้เงินที่เล่นแล้วเพลินที่นี่ สล็อตjoker

ผู้แสดงความคิดเห็น gangbang วันที่ตอบ 2021-08-11 00:49:26


ความคิดเห็นที่ 5 (4440005)

 อยากสนุก อย่างเพลิดเพลินไม่มีอะไรมาขัดจังหวะต้องนี้ลย  สล็อตpgแตกง่าย

ผู้แสดงความคิดเห็น gangbang วันที่ตอบ 2021-08-11 00:49:46



[1]


แสดงความคิดเห็น
ความคิดเห็น *
ผู้แสดงความคิดเห็น  *
อีเมล 
ไม่ต้องการให้แสดงอีเมล



Copyright © 2010 All Rights Reserved.