ReadyPlanet.com


ดูหนังเรื่อง เจสัน บอร์น ยอดจารชนคนอันตราย


ดูหนังเรื่อง เจสัน บอร์น ยอดจารชนคนอันตราย


The Bourne Legacy เป็นภาพยนตร์แอ็คชั่นระทึกขวัญ อเมริกันปี 2012 กำกับโดยโทนี่ กิลรอยและเป็นภาคที่สี่ของซีรีส์ภาพยนตร์ที่ดัดแปลงมาจากนวนิยายของ เจสัน บอร์นที่สร้างโดยโรเบิร์ต ลัดลัม และต่อโดยเอริค แวน ลัสต์เบเดอร์ ดูหนัง นำหน้าด้วย The Bourne Identity ( 2545), The Bourne Supremacy (2547) และ The Bourne Ultimatum (2550) ภาพยนตร์เรื่องนี้เน้นไปที่เจ้าหน้าที่ปฏิบัติการผิวดำ แอรอน ครอส (แสดงโดยเจเรมี เรนเนอร์ ) ซึ่งเป็นตัวละครดั้งเดิม นอกจากเรนเนอร์แล้ว ภาพยนตร์เรื่องนี้ยังนำแสดงโดยรา เชล ไวสซ์และเอ็ดเวิร์ด นอร์ตัน


The Bourne Legacy เป็นภาพยนตร์เรื่องเดียวในแฟรนไชส์ที่ไม่มีตัวละครที่มีชื่อว่า Jason Bourne เนื่องจากนักแสดง Matt Damon เลือกที่จะไม่กลับมาเนื่องจาก Paul Greengrass ไม่ได้กำกับ บอร์นปรากฏอยู่ในรูปภาพและเอ่ยชื่อหลายครั้งตลอดทั้งเรื่อง โทนี่ กิลรอย ผู้เขียนบทร่วมของภาพยนตร์สามภาคแรก พยายามสานต่อเรื่องราวของซีรีส์ภาพยนตร์โดยไม่ต้องเปลี่ยนเหตุการณ์สำคัญ และบางส่วนของ The Bourne Legacy เกิดขึ้นในเวลาเดียวกันกับภาคก่อน The Bourne Ultimatum (2007) . Aaron Cross เป็นสมาชิกของโครงการปฏิบัติการสีดำที่เรียกว่า Operation Outcome ซึ่งอาสาสมัครได้รับการปรับปรุงทางพันธุกรรม เขาจะต้องวิ่งหนีเพื่อเอาชีวิตรอดเมื่อการกระทำของเจสัน บอร์น อดีตเจ้าหน้าที่ซีไอเอ เทรดสโตน นำไปสู่การเปิดเผยต่อสาธารณะเกี่ยวกับปฏิบัติการเทรดสโตนและผู้สืบทอดปฏิบัติการแบล็คไบรอาร์


การถ่ายทำส่วนใหญ่อยู่ในนิวยอร์กซิตี้โดยมีบางฉากถ่ายทำในฟิลิปปินส์เกาหลีใต้และแคนาดา เปิดตัวเมื่อวันที่ 10 สิงหาคมพ.ศ. 2555 ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้รับการวิจารณ์ที่หลากหลายและทำรายได้ 276 ล้านดอลลาร์ในบ็อกซ์ออฟฟิศ ตามมาในปี 2559 โดย Jason Bourne โดย Damon กลับมารับบทของเขาอีกครั้ง


เรื่องย่อ


หกสัปดาห์หลังจากการหลบหนีของเจสัน บอร์นจากรัสเซีย หลังจากการไล่ตามคิริลล์ เจ้าหน้าที่ผลปฏิบัติการ แอรอน ครอส ได้รับมอบหมายให้ทำการฝึกซ้อมในถิ่นทุรกันดารของอลาส ก้าเพื่อเป็นการลงโทษสำหรับการไป AWOL เขาต้องเดินทางข้ามภูมิประเทศที่ขรุขระเพื่อค้นหากระท่อมห่างไกลในขณะที่ถูกหมาป่าสะกดรอยตาม ห้องโดยสารนี้ดำเนินการโดยหมายเลขสาม ซึ่งเป็นเจ้าหน้าที่ผลลัพธ์อีกคนที่นั่นเพื่อเป็นการลงโทษ ครอสโกหกและบอกหมายเลขสามว่าเขาทำป้ายชื่อ ยาสำหรับโปรแกรม ที่มี "ยาเคมี" ที่ตัวแทนผลลัพธ์ต้องใช้เพื่อรักษาสุขภาพจิตและร่างกายให้หาย ดูหนังออนไลน์ ต่อเพื่อรับชมหนังแบบเต็ม


พันเอกเอริค บายเออร์ได้รับมอบหมายให้ควบคุมผลกระทบจากการที่แพม แลนดี้เปิดเผยปฏิบัติการเทรดสโตนและแบล็กไบรอาร์ [b]เขาและทีมของเขาพบวิดีโอหลายรายการของ Treadstone และผู้อำนวยการด้านการแพทย์ของผลลัพธ์ Albert Hirsch และ Dan Hillcott ที่โพสต์ร่วมกันทางออนไลน์ซึ่งอาจนำผู้สืบสวนไปสู่ผลลัพธ์ของการดำเนินการ บายเออร์สั่งให้ปิดระบบเอาท์คัมโดยสมบูรณ์ เจ้าหน้าที่และแพทย์ที่เข้าร่วมทั้งหมดถูกสังหารเพื่อปกป้องโครงการลับอื่นๆ


บายเออร์ใช้โดรน ติดอาวุธ เพื่อกำจัดครอสและหมายเลขสามในอลาสก้า หมายเลขสามถูกสังหารเมื่อขีปนาวุธจากโดรนทำลายห้องโดยสาร แต่ครอสรอดชีวิตมาได้ เขายิงโดรนลงด้วยปืนไรเฟิล และถอดอุปกรณ์ติดตามใต้ผิวหนังที่สะโพกของเขา ออก เขาดักจับหมาป่าที่ดุร้ายและบังคับให้มันกลืนตัวติดตามของเขา เสียงพึมพำอีกตัวกำหนดเป้าหมายติดตามและฆ่าหมาป่า หลอกให้ทุกคนเชื่อว่าครอสถูกฆ่าตาย ที่ Sterisyn Morlanta บริษัทยาที่สนับสนุน Outcome นักวิจัย ดร.โดนัลด์ โฟอิต ดูเหมือนจะจัดการและยิง Hillcott และเพื่อนร่วมงานของเขาที่ทำงานเกี่ยวกับ Outcome อย่างเป็นระบบ หลังจากถูกผู้คุมจนจนมุม Foite ก็ยิงตัวเองทิ้ง เหลือ Dr. Marta Shearing เป็นผู้รอดชีวิตเพียงคนเดียวของโครงการ


การผลิต


เดิมที Universal Pictures ตั้งใจไว้ ว่า The Bourne Ultimatum จะเป็นภาพยนตร์เรื่องสุดท้ายของซีรีส์นี้ แต่การพัฒนาภาพยนตร์เรื่องอื่นกำลังดำเนินการภายในเดือนตุลาคม พ.ศ. 2551 George Nolfi ผู้ร่วมเขียน The Bourne Ultimatum จะต้องเขียนบทภาพยนตร์เรื่องที่สี่ ภาพยนตร์ ไม่ได้มีพื้นฐานมาจากนวนิยายใดๆ ของโรเบิร์ต ลัดลัม Joshua Zetumer ได้รับการว่าจ้างให้เขียนสคริปต์คู่ขนาน ซึ่งเป็นฉบับร่างที่สามารถใช้ร่วมกับสคริปต์อื่นได้ (ในกรณีนี้ของ Nolfi) - ภายในเดือนสิงหาคม พ.ศ. 2552 เนื่องจาก Nolfi จะกำกับ The Adjustment Bureau ในเดือนกันยายนนั้น แมตต์ เดมอน ระบุในเดือนพฤศจิกายน พ.ศ. 2552



ผู้ตั้งกระทู้ โมโม่ :: วันที่ลงประกาศ 2024-03-01 11:48:26


แสดงความคิดเห็น
ความคิดเห็น *
ผู้แสดงความคิดเห็น  *
อีเมล 
ไม่ต้องการให้แสดงอีเมล



Copyright © 2010 All Rights Reserved.