ReadyPlanet.com


8 แห่งบาร์บนดาดฟ้าที่สะอาดที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ | เปิดเผย


ความคืบหน้ามีกรรมสิทธิ์รางวัลด้วยกันการพัฒนาอย่างเร็วของบุรีเทอะทะ ๆ ณทวีปเอเชียได้มาเห็นตึกระฟ้าลอยละล่องขึ้นอย่างรวดเร็วเช่นกันทีท่าเวียนหัวกะโหลกทิวทัศน์สิ่งน่าทึ่งความสูงสิ่งของมึนหัวกับงานดำเนินชีวิตอย่างถ่องแท้ครอบครองพ่างสิ่งสถานที่เจ้าเอ็งจักได้มาสัมผัสพอเจ้าเอ็งเยี่ยมชมคลับกับห้องอาหารบนบานศาลกล่าวดาดฟ้าที่สวยงามกลุ่มนี้ในที่กัวลาลัมเปอร์ฮ่องกงประเทศสิงคโปร์และนครเทวะSo26;ขึ้นลิฟต์เหนือความเห็นตรงนั้นขึ้นไปด้านบนกับก่อนที่เจ้าเอ็งจะแสดงความกตัญญูจะจำต้องบงการ Dragontini รุ่งเรือง 118 ด้านบนเมฆีเพื่อจะจ้องขอบฟ้า

KUALA LUMPUR
Vertigo แห่ง Banyan Tree

เหมือนกับร้านเหล้าน้องหญิงแห่งมีชื่อณ City of Angels Vertigo แห่งหน Banyan Tree Kuala Lumpur แห่งเพิ่งจะถกนวชาตมีบริการ Horizon Grillผนวกเข้ากับเลี่ยนด้วยกันตั้งอยู่บนชั้นข้างล่างVertigo ตั้งอยู่บนบานชั้นแห่งหน 59 พร้อมทัศนียภาพ Instagram ที่คุ้มค่าสิ่งของ Petronas Twin Towers ครอบครองเบื้องหลัง Vertigo ประกอบด้วยโซฟาและมณฑปเลานจ์และม้านั่งผับด้วยกันครอบครองที่แห่งเหมาะสำหรับการพักผ่อนหย่อนใจขนองเลิกงานหรือไม่ก็ถองหลังรับประทานอาหารสายัณห์ thonglor restaurant

ลิ้มรสลงมาเรียวกรูงตัวเนต 13;งานผสมผสานสรรพสิ่ง Champagne Drappier Carte d19; กับ Cassis Bourgogne ไม่ก็ Pandan Love ซึ่งหลอมร่วม Stolichnaya Vodka, น้ำเชื่อมใบเตย, ลิ้นเผากับห้วยต้นพีช Monin แห่งหนสร้างขึ้นไปเพราะมากแทรกอาหาร Jonathan Zarsadiasและเล็มแห่งหน Oscietra Caviar หรือไม่ก็ Tapap Crab Roll กับคุณคงจะหายป่วยจากความหวาดกลัวได้!

Vertigo แห่งหนโรงแรม Banyan Tree
ระดับ 59, No.2 Jalan Conlay
50450 กัวลาลัมเปอร์
โทร: +60 3 2113 1888

<จำนวน> Marinis-on-57-bar-kuala-lumpur - rooftop bars
Petronas Twin Towers แจ่มจ้าจรด้วยหลายทานแห่งหน Marini19 แห่งวันที่ 57 จิตรเลขา: Marini19; s บนบาน 57

Marini19 บน 57

The Rooftop Bar แห่ง Marini19 แห่งวันที่ 57 ถือเอาว่าทุกสิ่งสถานที่เธอสามารถตะขอดื่มด้วยกันรับประทานอาหารคว้าณพื้นที่รวมหมดตรีที่แตกต่างกักคุมถือเอาว่าห้องอาหารอิตาเลี่ยน, เลาไม่มีเงิน์วิสกี้กับผับบนบานดาดฟ้าปันออกผู้เข้าชมได้รับทรรศนะ 360 องศาสิ่งของบุรีอิ่มอกอิ่มใจที่จะมุ่งงานตรวจสอบทำซ้ำสรรพสิ่งการผลิตของพวกเขาเมนูอาหารห้องอาหารสถานที่มีงานเจี๋ยนประธานชุ่มขนมจากออสเตรเลียผักจากฟาร์มของตนเองณคาเมรอนไฮแลนด์กับกระทั่งสมุนไพรดึงดูดเป็นขนมจากสวนทางสมุนไพรของตนเองขึ้นบนระเบียงองค์ประกอบแห่งแปลกใหม่สมบูรณ์อาทิ burrata, ทรัฟเฟิลถูหงอกและหัวโขนเช็ดท้องฟ้านอร์กระมังสะอาดเหินเข้า

เช่นกันความร่วมมือสรรพสิ่งดาราจากแวดวงแบบอย่างด้วยกันพื้นโลกกีฬาเช่น Anna Fendi ด้วยกันไดร์เวอร์ Formula One Jarno Trulliเพราะด้วยไวน์และสมุดภาพสั่งสมสรรพสิ่งพวกเขาแห่งหนกำเนิดเพราะว่า Jose Padilla กับ Chris Coco ท่ามกลางคนอื่นๆ ๆ เจ้าเอ็งสมรรถสร้างสิ่งที่ดุร้ายมากกว่าวันนี้พร้อมด้วย Tiramisu Cocktail of Spiced Rum, Frangelico, Espresso, Mascarpone ชีสด้วยกัน Heady Cream ทั้งที่ผัดผ่อน Cohiba Maduro5 ซิการ์ Magicos ไม่ตั้งใจเพียงหนึ่งในที่ซิกาแรตคิวบาแห่งหนมีสิงสู่แห่งห้องต้อนรับของเขาทั้งหลายหลุมรดน้ำซึ่งคุ้นเป็นเจ้าภาพปันออกกับดักเดวิดเบ็คหมูแฮมเบเนดิกต์คัมเบอร์แบช Priyanka Chopra และลูหมีแฮมิลหนึ่งพันกิโลกรัมแน่นอนตวาดจักลงจรเป็นมากรักษากับคนอื่นๆ

Marini19 บนบานศาลกล่าว 57
ระดับ 57 Menara 3 Petronas Persiaran KLCC
50088 กัวลาลัมเปอร์
โทร: +60 3 2386 6030

<ตน> sky-bar-lebua-bangkok - rooftop bars
เห็นได้ชัดดุทำไมฝาจาก Hangover Part II คือถ่ายประตู Sky Bar นั้นดีงามภาพถ่าย: Sky Bar

กรุงเทพฯ
Sky Bar แห่งหน Lebua

คุณรู้ว่าเธอบอกรับเป็นสมาชิกสิ่งของที่พักผ่อนบนบานศาลกล่าวฟ้าเมื่อเจ้าเอ็งลิ้มค็อกเทลแห่งหน Sky Bar ที่เมืองหลวงเทพยดาอยู่สถานที่ดาดฟ้าสรรพสิ่ง Lebua State Tower ดอน 820 ฟุตหรือ 62 ระดับขึ้นไปก็พอเพียงที่จะต้อนรับ Sky Barงานจากไปไปพบจะอย่างไรก็ตามเลี่ยนครอบครองตอนสถานที่แสดงนำเพราะหนังฮอลลีวูดแห่งหนมีชื่อ Hangover Part II แห่งปี 2011 ซึ่งเป็นเหตุให้คลับแห่งน่าทึ่งที่นี้ได้มาเสียงเล่าลืออย่างมาก

แผ่รดลีย์ปลักเแมลงปอร์กับกรุ๊ปอาจมีปาร์ตี้บากบั่นเกินเลยณภาพยนตร์ระดับปริญญาตรีแห่งดีงามที่สุด แม้ว่ามันเหยาะ Sky Bar ไว้ที่ผังวงจรปาร์ตี้อย่าออกลูกไปเพราะว่าเปล่าลอง Hangovertini ซึ่งเป็นเครื่องดื่มที่ออกแบบลงมาเพราะภาพยนตร์เป็นพิเศษอีด้วยสุราชาเขียวน้ำแอปเปิ้ลมาร์ตินี่รอคอยสโซกับรวงผึ้งโรสแมรี่ดำรงฐานะองค์ประกอบวิถีทางดื่มด่ำไปกับดักค็อกเทลตรงนี้คงจะทำให้เจ้าเอ็งเมาค้างประการนุ่มนวลหรือว่าตื่นลงมาพร้อมด้วยรอยสักบนบานศาลกล่าวหน้าตาสรรพสิ่งคุณจอเงิน Hangover ห่วยแรงกล้าแค่โจ้อย่างปลอดภัยแม้คุณออกอุบายที่จะฉลองวันสุดท้ายสรรพสิ่งปริญญาตรีแห่ง Sky Bar เห็นจะ Poptails 13;ค็อกเทลสถานที่ประกอบด้วยไอศกรีมน้ำแข็งเป็นหนทางแห่งเหนือกว่าผิเจ้าเอ็งหวังที่จะเปลี่ยนเป็นสิ่งโดดเดี่ยวเพราะกลางวันแต่งงานของคุณ

สกายร้านเหล้าเแอบัวที่สเตททาวเวอร์
ระดับ 63 ตัวถนนเครื่องสีลม 1055 บางมลัก
นครเทวะ 10500
โทร: +66 2624 9555

<รูป> octave-marriott-bangkok - rooftop bars
4 ระดับสิ่งของการปล่อยตัวร่างไม่ค้างคืนสถานที่ Octave ที่นครเทพยดาจิตรเลขา: Octave Bar

Octave Rooftop Bar & เลากระเป๋าแห้ง์

ทดลองคิดภาพไม่ไหวประกอบด้วยเหมือนโทน แม้ว่าเช็ด่ชั้นที่จะถองเต้นรำกับปาร์ตี้บนบานศาลกล่าวนั้นOctave Rooftop Bar & amp; Lounge อยู่ในสภาพบนระดับ 45 จรด 49 ของโรงแรม Bangkok Marriott ที่กาญจนาหล่อเหลาสถานที่ระดับความสูงตรงนี้คงจะไม่น่าแปลกใจหากคุณรู้เย็นและนุ่มนวลขึ้นไปแห่งเลานจ์บนบานระดับ 45 สถานที่คุณสามารถนอนยอมที่ม้านั่งยาวด้วยกันกลับ Mojito ไทยหรือไม่ก็ค็อกเทล Sunset Swizzle

ดีเจประจำการถิ่นเพิ่มหัวอกเวลาเย็น ๆ ของเนอร์ไหว้วาน่าบนบานชานสถานที่นี้ทั้งๆ ที่ผู้ใช้หัวไวด้วยกันเข้าใจเนื้อความฉลาดจองเลานจ์ที่ครึ้มเฉพาะบุคคลบนระดับถัดจากทำวันเกิดของเจ้าเอ็งกับเธอสมรรถทำได้เลวกว่า imนวดเพื่อนสิ่งของเธออีกด้วยทัศน์ร่างนำตุงร้างไปมา

<ร่างกาย> octave-bangkok-tapas - rooftop bars
Nibbles สถานที่ Octave ของกรุงเทพยดา 19 มีกรรมสิทธิ์การออกแบบปันออกมีความสุขสูงศักดิ์รูปถ่าย: อ็ใจเอียงฟคลับ

แถบอื่นแหล่งที่อยู่บนบานศาลกล่าวชั้น 48 ตรงนั้นมีความเยือกเย็นละเอียดลออกับแออัดน้อยกว่าถ้าหากความเป็นส่วนตัวรวมความว่าสิ่งแห่งเธอตั้งใจรวมทั้งเบียร์ฝีไม้ลายมือหากเจ้าเอ็งชอบกับผิเจ้าเอ็งสมรรถขึ้นถึงดาดฟ้าบนระดับ 49 ด้วยมุมมอง 360 องศาเซลเซียสสิ่งของนครแห่งหนน่าเร้าใจตรงนี้คุณก็ไม่เคยเหมาะจักถองหรือถองแอลกอฮอล์ในที่ระดับดอนควรร้านเหล้านี้อีกด้วยแปลง (ใช้แก่ที่)วงกลมสถานที่ถกโล่งและสว่างไสวบนบานศาลกล่าวชานเจ้าเอ็งสมรรถแทะชโลมเขวี้ยงสสไตล์ทวีปเอเชียอาทิลูกชิ้นเนื้อ Wagyu หรือไม่ก็ Salt and Pepper Calamari ถ้าหากความหิวเข้ามาบุก

บาร์อัฏฐชั้น & amp;เลานจ์
แห่ง 13ชั้น 49 อาคารแรมแมริออทสุขุมวิท
2 สุขุมวิทซอย 57 แดนคลองตันเหนืออาณาเขตวัฒนากรุงเทพมหานคร
โทรศัพท์: +66 2 797 0000

<รูป> smoke-and-mirrors-bar-singapore - rooftop bars
ร้านเหล้าที่ Smoke & amp; Mirrors จะเรียกให้คุณนั่งลงและดื่มเครื่องดื่มรูปถ่าย: Smoke & amp; Mirrors

<เข้มเเข็ง> สิงคโปร์
สูบยา & กระจกเงา

แต่ว่าชื่อของมันอาจจะแนะนำกระไรบางอย่างสถานที่เป็นความลับ แต่ก็ไม่มีอะไรน่าแปลกใจในคลับที่น่าหลงใหลดึงดูดเต็มแรงที่สุดสรรพสิ่งสิงคโปร์ 19กระจกส่องเปิดช่องกลับมาที่ปี 2015 และตั้งแต่นั้นมาก็ยกสถานภาพบาร์ (เปล่าเล่นสำนวน) ณค็อกเทลและเครื่องดื่มในที่เมือง - สนับสนุนโดยพนักงานผสมเหล้า Yugnes Susela หัวหน้าสรรพสิ่งบาร์เทนเดอร์ระคนงานค็อกเทลสิ่งของเขา- เทคนิคที่ได้รับแรงบันดาลใจเสกสรรเครื่องดื่มที่เป็นนวัตกรรมซึ่งแบล็คเมล์ภูมิหลังงานทำอาหารญี่ปุ่นของเขา

ตั้งอยู่บนดาดฟ้าสิ่งของหอศิลป์แห่งชาติสิงคโปร์ความซาบซึ้งครั้งแรกเผยให้มองเห็นแถบปฏิมากรรมที่โดดเด่นพื้นที่และระเบียงกลางดินอย่างราบรื่นแสงสว่างที่อ่อนโยนน่าทึ่งช่วยจ่ายทุกคนราบเรียบไม่ว่าจะนอนไม่หลับก็ตามโทนถูทองแดงกับไม้อันอบอุ่นก่อสร้างบรรยากาศที่น่าจะดึงดูดซึ่งถือสิทธิ์การปรับปรุงมอบดีเพิ่มขึ้นโดยเครื่องดื่มค็อกเทลแห่งหนก้าวหน้าอาทิควันกับกระจกที่เป็นลักษณะเฉพาะปรุงจากเตกีสายสมุนไพรฝรั่งเศสด้วยกันแอปเปิ้ล, กระวาน, พิสตาชิชิโอดิบด้วยกันผงโกโก้ 13;ปลอมตัวอย่างชาญฉลาดแหวเป็นที่ดินที่กินได้

<ร่างกาย>

ของขบเคี้ยวที่บาร์แห่งมีเรื่องซับซ้อน Duck Rillettes หรือว่าหนังมัจฉะกรอบช่วยเติมเต็มค็อกเทลที่สร้างสรรค์ในขณะที่อยู่บนดาดฟ้าของหอศิลป์แห่งชาติดำรงฐานะเพียงการพาเสนอแห่งหนคุณสั่งซื้อ Cloud & amp;ลมฟ้าอากาศการผสมอย่างชาญฉลาดของท่าอากาศยานสีหงอกที่กกซึ่งแต่งแต้มด้วยรสชาติที่ละเอียดของลูกจันทน์เทศยูคาลิปตัสน้ำผึ้งไม่สุกบรั่นดีแอปริพระศอทและธารามะนาวเเขามอแรงค์สร้างเองทำขนมจากนมแชมเปญโฮมเมดซึ่งประกอบด้วยควันส้มแบบเขตร้อนขจรขจายอยู่ข้างในขลุ่ยเพื่อลอกเมฆด้วยกันอากาศซึ่งครอบครองแรงบันดาลใจด้วยค็อกเทลที่แซบที่สุดตรงนี้

ควัน & amp;กระจกเงา
# 06-01 หอศิลป์แห่งชาติสิงคโปร์
1 เซนต์แอนดรู 19 ถนนสิงคโปร์ 178957
ติดต่อ:+65 9234 8122

<ตัวเลข>

Artemis Grill กับ Sky Lounge

พร้อมแม่ครัวโอลิเวอร์ไฮด์เพิ่งลงมาบนเรือเมกกะรับประทานอาหารเมดิเตอร์เรเนียนที่ทันสมัยแห่งนี้ได้รับงานขอบคุณจากพื้นปฤษฎางค์สายเลือดของ Chef Ollie19 ด้วยการฝึกหัดทักษะการทำอาหารพร้อมกันไปกับ Jason Atherton และ Gordon Ramsay ในที่ร้านอาหารแห่งได้รับนักษัตรและ Hostellerie la Briqueterie

งานจัดแสดงรสของขอบฝั่งสเแกม, อิตาลี, ฝรั่งเศสช่วงใต้ด้วยกันกรีซ, 40 ชั้นขึ้นอาจไม่ไหวอยู่ระดับบรรยากาศเมื่อเปรียบเทียบกับอาคารสูงในวงรอบใกล้เคียง แม้ว่าอาร์เตมิสได้คะแนนสูงลัทธิความเชื่อเชื่อแหวอาหารแห่งดีไม่จำเป็นจำเป็นต้องซับซ้อน Chef Ollie แกว่ง 13;ในคดีของเขาคนสถานที่ 13;รุ่นของกินเมดิเตอร์เรเนียนของเขาโดยใช้ส่วนผสมแห่งหนสดนวชาตเช่น 1C; C & # xF4; te de Boeuf1D 1 วัน;หรือหอยเชลล์เบย์ที่ไม่มีมายากลูเตนไม่ก็ปลาประมาณพงนิวซีแลนด์

<ตัว>

ในฐานะที่ดำรงฐานะเครื่องดื่มเรียกน้ำย่อยก่อนอาหารมืดค่ำภายใต้ร่มเงาของค่าตอบแทนทิวลิปสติกที่คืนดีกับสิ่งแวดล้อมและก้าวหน้าในขณะที่คุณสั่งซื้อ G & amp; T จากคอลเล็กชันที่กว้างขวางซึ่งมีทุกอย่างตั้งแต่นักพฤกษศาสตร์ (สกอตแลนด์) ถึง Paper Lantern (สิงคโปร์) และทุกประเทศในระหว่าง.

อาร์ทิมิสกริลล์และสกายเลานจ์
ระดับ 40, 138 Market Street
สิงคโปร์ 048946
โทรศัพท์: +65 6635 8677

<รูป> OZONE-ritz-carlton-hong-kong - rooftop bars
สิทธิในการคุยอวดหลังจากรับประทานอาหารที่ Ozone ใน Ritz Carlton: You19 คุ้นอยู่ด้านบนมากของโรงแรมที่ดอนที่สุดในแหล่งหล้าและคุณคว้าลองชิมของกินที่ดีเต็มที่บางส่วนด้วยภาพถ่าย: โอโซน / Ritz Carlton

ฮ่องกง
โอโซนใน The Ritz-Carlton

อีกด้วยสองรางวัลในกระเป๋า 13 บาร์ที่สูงที่สุดของพื้นแผ่นดิน 19 นั่งอยู่บนยอดโรงแรมที่สูงที่สุดในพื้นแผ่นดิน 19 มี 19 น้อยจังที่โอโซนจะไม่ปลอดภัยเกี่ยวกับในบุรีที่มักจะเทอะทะที่สุดและบริสุทธ์ที่สุดตั้งอยู่บนชั้น 118 ของ International Commerce Center หรือ ICC ในเกาลูนบาร์ตรงนี้สะกดคุณด้วยละครและการประดับประดาที่เก๋ไก๋superlatives แห่งกองอยู่บนมันโอโซนไม่ได้วางอยู่บนบานศาลกล่าว laurels

<รูป> OZONE-Terrace-hong-kong - rooftop bars รูปลักษณ์สูงโปร่งบางทันสมัยด้วยกันน่าทึ่งด้วยปาร์ตี้วันหยุดสุดสัปดาห์ของเจ้าเอ็งจะถูกจัดเรียงรูปถ่าย: โอโซน / ริทซ์คาร์ลหนึ่งพันกิโลกรัม

โอโซนยังคงตกตะลึงด้วยกันแปลกใจแม้กระทั่งเศรษฐีฮ่องกงที่ร่ำรวยด้วยกันผู้เยี่ยมชมที่เจริญรุ่งเรืองเทียมบ่าเทียมไหล่ด้วยการปรุงแต่งแห่งทำให้ถุงเท้าพลุ่ย 13หรือในกรณีนี้อากาศออกมาจากคุณลองค็อกเทลอันเป็นเอกลักษณ์ของฮ่องกงสกายไลน์แห่งหนสร้างขึ้นจากการผสมผสานระหว่าง Zacapa Rum, Dom P & # xE9; rignon กับ Imperial Oolong Syrup อย่างเหมาะสมมันจักไม่ 19 เพียงแค่เก้าเมฆคุณ 19 จะลอยอยู่บนบานศาลกล่าว

โอโซนแห่งโรงแรม Ritz-Carlton
ชั้น 118 The Ritz-Carlton Hong Kong International Commerce Centre หมายเลข 1 Austin Road W West Kowloon, ฮ่องกง
โทรศัพท์: +852 2263 2270

<รูป>

CaféGrey Deluxe and Bar

เธอจะจรที่ไหนเพื่อไปอีกทั้งจุดสูงสุดของการค้าปลีกตัวในใจกลางห้างสรรพสินค้าแห่งหนมีเสน่ห์สุดโต่งของฮ่องกง 19ทำไมที่ Caf & # xE9;มั่นเหมาะ Grey Deluxe และ Bar แห่งหน Upper House แน่นอนตั้งอยู่ที่ชั้น 49 ของตึก Upper House ใน Pacific Place, Caf & # xE9;เทาเป็นกระไรก็ได้ เสียแต่ว่าเป็นเรื่องปกติที่ชื่อเสียงเรียงนามอาจแนะนำตัวอาหารกับเครื่องดื่มที่มีชีวิตชีวาและชอุ่ม 13ขอบคุณ Chef Grey Kunz 13;เป็นการคืนคุณประโยชน์ที่ดีพร้อมสำหรับนักช็อปตัวยงที่คุ้มค่ากับดักรองเท้าบูท Maison Margiela ของพวกเขาKunz ผู้ได้รับการเสนอชื่อจาก James Beard ผู้มาจากสิงคโปร์ผ่านนิวยอร์กตื่นเต้นกับอาหารเพื่อสุขภาพอนามัยของเขา

นักลิ้มที่มีสติซึ่งต้องการส่วนผสมออร์แกนิก, มังสวิรัติ, พ้นไปกลูเตน, ไม่ใช่จีเอ็มโอและส่วนผสมแห่งยั่งยืนรองได้ดีกับดักจานเช่นมะเขือเทศอินทรีย์ Crudo และ Kasundi และสมุนไพรเป็นตามฤดูกาลและค่าตอบแทนกะหล่ำคั่วทั่วกับ Spuk Dukkahอีกด้วยรายการไวน์ที่หลากหลายและค็อกเทลเจือพิเศษประกอบด้วยให้บริการที่คลับที่อยู่จรดกัน Caf & # xE9;สีเทาครอบครองสิ่งแห่งหนประสบความสำเร็จอย่างสูงในทั้งปวง ๆ คำ

Caf & # xE9;Gray Deluxe
ระดับ 49 ของ The Upper House
Pacific Place, ฮ่องกง
ติดต่อ: +852 3968 1106

เกี่ยวข้อง: 6 แห่งหนแสนอร่อยแห่งคุณจำเป็นต้องกินในจาการ์ตา



ผู้ตั้งกระทู้ judiciouspatchw :: วันที่ลงประกาศ 2019-08-25 04:20:59


[1]

ความคิดเห็นที่ 1 (4440494)

 สำหรับวันนี้หากใครสมัคร สมาชิกใหม่รับเพิ่ม100% คุ้มแบบนี้แล้วยังมี เครดิตฟรี

ผู้แสดงความคิดเห็น repair วันที่ตอบ 2021-08-14 12:03:17


ความคิดเห็นที่ 2 (4440495)

 สำหรับใครที่เกิดวันนี้ เว็บเรามีโปรวันเกิดรับทันที500บาท เตรียมตัวรับเงินต้อนรับวันเกิดได้เลย เครดิตฟรี

ผู้แสดงความคิดเห็น repair วันที่ตอบ 2021-08-14 12:03:45


ความคิดเห็นที่ 3 (4440496)

 เล่นแล้วเสียเล่นแล้วขาดทุน เรามีโปร คืนยอดเสีย5%จากยอดฝาก เพียงเท่านี้คุณก็สนุกได้ต่อไม่มีสะดุด เครดิตฟรี

ผู้แสดงความคิดเห็น repair วันที่ตอบ 2021-08-14 12:04:47



[1]


แสดงความคิดเห็น
ความคิดเห็น *
ผู้แสดงความคิดเห็น  *
อีเมล 
ไม่ต้องการให้แสดงอีเมล



Copyright © 2010 All Rights Reserved.