ReadyPlanet.com


พ้นไปเรื่องแนะนำตัวส่งเสริม! วิธีถ่ายทอดข่าวเปลี่ยนงานออกแบบ (Repost)


<< ต่อไปนี้เป็นการทำใหม่และได้รับงานแก้ไขสำหรับไซต์นี้โพสต์ต้นฉบับและอื่น ๆ อีกบริบูรณ์สามารถดูถึงที่กะไว้ RemptonGames.com

<< เฮ้ทุกคน!เมื่ออาทิตย์ที่แล้วเนื่องจากดั้นด้นไป GDC ฉันไม่สามารถโพสต์บล็อกนวชาตได้อย่างไรก็ตามฉันหวังว่าคุณจะสนุกกับดักบทความนี้ขนมจากไม่กี่ดวงจันทร์หลังและโพสต์ใหม่จะมีขึ้นในวันเสาร์สัปดาห์นี้ตามเดิมขอบคุณและ I19; จะเจอกันใหม่ในสัปดาห์นี้!

ประกอบด้วยบางสิ่งที่ควรผิดหวังในเกมมากกว่าที่จะมาถึงเหตุการณ์และไม่รู้แหวจะทำเช่นไรต่อไปบางทีคุณอาจเป็นมนุษย์ที่ตายหลังจากนั้นและคุณทึ่มว่าจะเจียรที่ไหนต่อไปบางทีคุณคิดว่าคุณรู้แหวต้องทำเช่นไร แต่จริง ๆ หลังจากนั้นไม่สามารถควานวิธีทำให้ตัวละครของคุณทำที่สิ่งที่คุณต้องการ

สถานการณ์เหล่านี้อาจรู้สึกทอดอาลัยและในแหล่กรณีเราพึ่งจบการเสาะแสวงวิธีแก้ไขแห่งหนเหมาะสมออนไลน์ที่ไหนต้นสักแห่งบางครั้งสิ่งนี้อาจทำเอาสถานการณ์แย่ลงอย่างไรก็ตามเมื่อคุณตระหนักว่าการแก้ปัญหานั้นชัดเจนต่ำกว่าที่คุณทบทวนดูหรือจำเป็นต้องใช้คืนคุณสมบัติบางอย่างแห่งหนคุณไม่เคยทำ 19 ไม่ได้รู้ว่าประกอบด้วยอยู่

<รูป id = "แฟ้มข้อมูลแนบ = 3448"> ocarinaoftimewatertempletriforce
ดู, Triforce! เห็นได้ชัดว่านี่หมายเรื่องว่าฉันจะต้องเล่นเพลงกล่อมเด็กในขลุ่ยเวลาของดิฉัน!

เมื่อสถานการณ์แบบนี้เกิดขึ้นในจบพวกเขามักจะก่อกำเนิดจากการส่งข่าวสารไม่ดีในเกมในฐานะนักออกแบบเกมมันดำรงฐานะสิ่งสำคัญเต็มที่ที่จะต้องส่งข้อมูลจากไปยังผู้เล่นณลักษณะที่เป็นธรรมชาติใช้งานหวานคอแร้งและมีประสิทธิภาพอาจดูเหมือนจะชัดเจนกับผู้ออกแบบคงไม่เหมาะสำหรับผู้โจ้และแม้ว่าเจ้าเอ็งจะบอกผู้เล่นว่าต้องสร้างอะไรในคดีผู้เล่นบางคนคงจะไม่อ่านดังนั้นขั้นตอนทางเลือกจึงมักจะจำเป็น

ในบทความนี้ฉันต้องการมองดูข้อบกพร่องของกระบวนการจัดส่งข้อมูลมาตรฐานบางอย่างในเกมทันสมัยและทำไมพวกเขาถึงไม่ได้ผลเป็นนิจศีลจากนั้น I19 จะตรวจวิธีการบรรจุด้วยกันส่งมอบข้อมูลพอให้ผู้เล่นลงทะเบียนและจดจำได้แน่ๆ

ข้อผิดพลาดคลาสสิก

ดีฉันเชื่อว่าบทเรียนเกณฑ์อาจเป็นไปได้เอ็ดในวิธีสถานที่แย่ที่สุดในที่การถ่ายทอดข่าวสารเกี่ยวกับเกมสรรพสิ่งคุณไปอีกต่างหากผู้เล่นโดย 1C; standard tutorial1D; อีฉันหมายถึงภารกิจธุระเควสต์เวทีหรือเลเวลที่แยกจากกันซึ่งวัตถุประสงค์ทั้งหมดคือสอนผู้เล่นถึงกระบวนการเล่นเกมระดับเหล่านี้มักจะเป็นส่วนที่มอนน้อยที่สุดของเกมแทบจะไม่สามารถกระโดดได้ (ซึ่งหมายกรณีว่าผู้เล่นแห่งมีประสบการณ์จะต้องผ่านพวกเขาอีกครั้งครั้งใดก็ตามเริ่มเกม) และที่แย่สุดขอบคือพวกเขาไม่มากมีประสิทธิภาพ

ปัญหาแต่ต้นของระดับการสอนมาตรฐานคือพวกเขามักจะง่ายด้วยกันพื้นฐานที่ผู้โจ้ไม่ได้ 19 รู้สึกตวาดจำเป็นต้องให้ความสนใจที่หลาย ๆ กรณีโดยเฉพาะถ้าเกมคล้ายคลึงกับสิ่งที่ผู้เล่นได้เล่นไปแล้วเขาทั้งหลายมักจะคิดตวาดพวกเขารู้อยู่แล้วว่าจะจำต้องทำอะไรด้วยกันโดยพื้นฐานแล้วไม่สนใจข้อแนะนำทั้งหมดสิ่งตรงนี้อาจส่งผลจ่ายพวกเขาไม่ได้ศึกษาทุกสิ่งที่พวกเขาจำเป็นต้องรู้ด้วยกันผิดหวังในภายหลัง

<รูป id = "ไฟล์แนบ = 34447"> KHBBS_007
โจมตีรูปปั้นนิ่งนี้เช่นคุณ 19 จะไม่มีวันทำสิ้นสุดจริง!

โจทย์อีกประการหนึ่งของวิธีนี้รวมความว่าปริมาณข้อมูลแห่งโดยมากเกิดขึ้นกับดักผู้โจ้พร้อมกันบ่อยครั้งสถานที่ระดับเหล่านี้จักสอนผู้โจ้ทักษะผลรวมเอ็ดภายหลังที่อื่นแล้วขอให้ผู้เล่นจัดการทักษะนั้นเพื่อที่จะความเจริญก้าวหน้าความตรึกที่อาศัยหลังฉากถือเอาว่าหากผู้เล่นจำต้องทำทำงานสิ่งนี้ลองตวาดพวกเขาเข้าใจกรรมวิธีที่จะก่อ

โชคไม่ดีแห่งหนการทำตนคู่ไตรหนณชั้นการสอนไม่ไหวแสดงคดีว่าผู้เล่นได้เป็นเหตุให้การทำตนนั้นไม่ต้องสงสัยเป็นตัวชนิดเฉพาะบุคคลชิ้นหนึ่งสถานที่ดีฉันบางทียิ่งนักรวมความว่าการปิดกั้นเมื่อจบมีระบบระเบียบการต่อสู้แห่งจำเป็นจะต้องห้ามดีฉันพบดุตัวเองเช่นไม่เคยใช้คืนความชำนาญนั้นพ้น

ทั้งที่แหล่ ๆ ฉันนั้นต้องคดีผิดสิ่งของอิฉัน (กับเป็นสิ่งสถานที่ดีฉันพยายามจักทำ) เราก็ด้วยหลงเชื่อแหวระเบียบการสอนพลาดบางส่วนดีฉันเปล่าสมรรถนับปริมาณสิ้นสุดแห่งหนบอกเจ้าเอ็งได้มาแหวปุ่มไรที่จะใช้คืนที่การแม่พิมพ์ขอร้องเจ้าเอ็งพิมพ์งานทะลวงสรรพสิ่งคู่ปรับ 19 หนเดียวแล้วไปดามหลังจากนั้นพวกเขาก็สอนอีฉันอีกทศทีกับเมื่อถึงระยะเวลาแห่งหนจบริเริ่มพิมพ์จริงๆทำให้อีฉันสิ้นสติปัญญาอย่างเจริญ

ซึ่งจับอีฉันจากไปไปสู่ปัญหาลำดับที่สามกับครั้งสุดท้ายกับระเบียบอนุศาสน์กลุ่มนี้ 13;พวกเขา don19 รู้สึกเหมือนครอบครองส่วนใดส่วนหนึ่งสรรพสิ่งสิ้นสุดชั้นอนุศาสน์มักจะรู้สึกปลอดเชื้อกับฟันงานเชื่อมต่อขนมจากเกมแน่นอนพวกเขาไม่ท้าทายกับเขาทั้งหลายไม่ไหวเป็นตัวแทนที่ดีในที่งานโจ้สิ้นสุดหลังจากทำความเข้าใจบางอย่างในชั้นตอนเอาใจช่วยถ่ายทอดอาจไม่ชัดเจนดุมันใช้กับงานโจ้เกม 13 ได้เช่นไรคงจะดูเหมือนไม่สำคัญหรือไม่พัวพัน

ต้องแจ้งพื้นฐาน

กรรมวิธีที่คล่องและมีประสิทธิภาพเต็มแรงที่สุดวิธีหนึ่งในการหลีกหลีกเลี่ยงปัญหาเกี่ยวข้องบทสนับสนุนสอนรวมความว่าการไม่พยายามสอนผู้เล่นสรรพสิ่งเกี่ยวกับจบทั้งหมดแห่งคราวโดดโดยพื้นฐานแล้วแทนที่จะมีระดับขั้นตอนเดียวภารกิจอื่น ๆ สถานที่สอนผู้โจ้ทุกอย่างคุณเพียง แต่สอนความชำนาญที่พวกเขาต้องการเพื่อที่จะทำงานแห่งหนเฉพาะเจาะจงซึ่งๆ หน้าพวกเขาด้วยกันแนะนำคดีท้าทายนวชาต ๆ อย่างไม่รีบร้อนเมื่อสมัยผ่านเจียร/ p>

กุญแจของวิธีตรงนี้คืออนุศาสน์ข้อมูลนวชาต ๆ ให้กับผู้เล่นทีละคนและให้เวลาเขาทั้งหลายในการรวบรวมประกาศที่เขาทั้งหลายได้ทำความเข้าใจสิ่งตรงนี้ต้องการยิ่งกว่าเพียงแค่บ่งบอกผู้เล่นจรด 1C กระโดดข้ามสิ่งกีดขวาง 5 เรื่องเพื่อเดินหน้าต่อไป! 1D; ทว่าจริง ๆ ต่อจากนั้นอนุญาตจ่ายพวกเขาประกอบด้วยเวลาฝึกซ้อมอย่างเพียงพอและทำให้งานใช้เทคนิคเป็นสิ่งของตัวเอง

<รูป id = "ไฟล์แอบ = 3445"> mario1-1
ในความคิดที่สองจอดสอนผู้โจ้ถึงกรรมวิธีกระโดด สอนพิเศษตัวต่อตัว

เกมซีรีส์หนึ่งแห่งยอดเยี่ยมกิจธุระของเกมนี้คือเกม Portal ทั้งหมดระดับในที่เกมกลุ่มนี้สร้างขึ้นอย่างเรื่อยๆก่อนหน้านี้เล่าแนวคิดใหม่ให้กับผู้เล่นในขณะที่ต้องการจ่ายพวกเขาเรียกทักษะก่อนหน้านี้ทั้งหมดสถานที่พวกเขาได้เรียนรู้เพราะว่าผู้เล่นคว้าเรียนรู้จวนจะทุกอย่างพวกเขาจำเป็นต้องแจ้งว่าความท้าทายไม่เคยรู้ว่ายากเกินเลยในทางกลับกันแต่ละคนยังปรารถนาสิ่งใหม่ ๆ ขนมจากผู้เล่นเหตุฉะนี้พวกเขาจึงยังเรียกร้องความคิดกับไม่รู้สึกกร่อนซ้ำซากเกินควร

การฝึกฝนเป็นเหตุให้สมบูรณ์

วิธีหนึ่งที่จะทำให้แน่ใจว่าผู้เล่นเรียนรู้และเป็นเหตุให้บทเรียนที่คุณเรียกร้องสอนพวกเขาไม่ต้องสงสัยคือทำให้ก๊กมันใช้งานจริงในการเล่นจบดังที่ฉันคว้ากล่าวไว้ก่อนหน้านี้ไม่ได้หมายคดีว่าคุณน่าบังคับให้พวกเขาทำภารกิจท่องหนังสือภายในโมฆะที่ว่างเปล่าแห่งระดับกวดวิชาถ้าหากทักษะมีความสำคัญเจ้าเอ็งควรให้ผู้โจ้เลือกฝึกความถนัดด้วยตนเองเปลี่ยนการเล่นสิ้นสุด

โดยทั่วไปสิ่งนี้หมายความตวาดอะไรที่เจ้าเอ็งต้องการให้ผู้เล่นของคุณทำความเข้าใจควรทดสอบทุกครั้งเกมผ่านไปการกระทำทั่วไปส่วนใหญ่ (กระโดดดาบสวิงเวียนปืนยิง ฯลฯ ) จักดำเนินการโดยผู้โจ้ของคุณตลอดเวลา แต่มีความประพฤติบางอย่างที่ประกอบด้วยสถานการณ์มากกว่า

สมมติว่าเกมสรรพสิ่งคุณให้ผู้โจ้ของคุณหมอบคลานและคลานไปข้างหน้าเพื่อเข้าไปในพื้นที่ขนาดเล็กผิคุณแสดงให้ผู้เล่นเห็นจดวิธีการทำอย่างนี้ แต่ไม่เคยต้องการให้พวกเขาทำเช่นนั้นจนกว่าการโจ้เกมหลายขณะผ่านไปผู้เล่นจะจำไม่ไหวว่าจะจำเป็นจะต้องทำอย่างไรเมื่อพวกเขาต้องการเจ้าเอ็งไม่ควรสอนพวกเขาถึงวิธีการใช้ทักษะจนกระทั่งพวกเขาจะหมายมั่นมัน (ด้านบน), ต้องใช้ทักษะตรงนี้บ่อยครั้งเพียงพอที่พวกเขาจะได้ซักซ้อมหรืออาจจ่ายช่างถ้าเลี่ยนใช้ไม่บ่อยครั้น

Show, Don19; t Tell

ฉันได้สังสนทนากันอย่างนานในบล็อกนี้ก่อนหน้านี้เกี่ยวกับคนรัก ๆ ที่ฉันดีไซน์ในระดับมาริโอคลาสสิกหนึ่งในสิ่งที่ฉันชื่นชอบเกี่ยวกับระดับเหล่านั้นคือวิธีแห่งหนพวกเขาสอนผู้โจ้ทุกอย่างที่พวกเขาจำเป็นต้องรู้เพราะไม่ต้องอธิบายฉันหลงเชื่อว่ากุญแจประธานในการกำจัดบทเรียนที่น่าเบื่อนั้นถือเอาว่าพลังของงานออกแบบระดับการศึกษา

โดยรากฐานแล้วกระบวนการให้ข้อมูลนี้ไม่จำเป็นจำเป็นต้องให้เจ้าเอ็งสอนผู้เล่น แต่อย่างใดแต่คุณมอบผู้เล่นมีอุปสรรคที่ถูกกฎหมายสถานที่พวกเขาสมรรถเอาชนะได้มาโดยเรียนรู้สิ่งแห่งพวกเขาจำเป็นจะต้องรู้อาจจะต้องใช้การพิสูจน์และข้อตำหนิบางอย่าง แต่ว่าด้วยการบังคับมอบผู้เล่นจดจำเองในแบบที่จำกัดทำให้แน่นอนแล้วมีแนวโน้มที่พวกเขาจะเก็บอันที่ทำความเข้าใจเอาไว้

ตัวอย่างคลาสสิกของนี่ลงความว่ามาริโอระดับ 1-1 ซึ่งเราได้กล่าวถึงก่อนหน้านี้ในบทความตรงนี้แล้วชั้นนี้ดำรงฐานะระดับมาสเตอร์คลาสแห่งการออกแบบที่อธิบายเพราะมันสอนปันออกผู้เล่นทุกสิ่งที่เขาทั้งหลายต้องแจ้งเกี่ยวกับงานเล่นเกมผ่านการออกแบบชั้นฉลาดเนื่องจากการกระโจนเป็นกลไกหลักของจบนี่เป็นสิ่งแรกแห่งหนผู้เล่นทำความเข้าใจอย่างไรก็ตามแทนที่จะบอกให้พวกเขารู้กระบวนการทำเกมวาง goomba ง่ายๆในทางของเขาทั้งหลายผู้เล่นมีสองตัวเลือก 13;กระโจนข้ามไม่ก็ตายซ้ำแล้วซ้ำอีกจนกว่าเขาทั้งหลายจะสร้าง

สำหรับความประพฤติที่ซับซ้อนมากขึ้นมันยังคงเป็นไปได้ที่จะจ่ายคำอธิบายเพิ่มเติมกับดักผู้เล่นเพราะว่าไม่ต้องใช้วิธีบอกพวกเขาว่าจะทำเช่นไรตัวอย่างตรงนี้สามารถพบพานได้ณเกม Super Metroidณเกมตรงนี้มีเพลาแนวตั้งดึ่มที่ Samus ยินยอมพร้อมใจไปเพราะว่าไม่มีทางให้กำเนิดอย่างไรก็ตาม Samus จะเห็นปราณีกลุ่มเล็ก ๆ กระโดดมาจากฝาห้องหนึ่งไปอีกผนังเอ็ดทั้งสิ่งมีชีวิตเหล่านี้ด้วยกันการกระทำตรงนี้ไม่ได้มองเห็นมาถึงวงกลมนี้แห่งเกมดังนี้ผู้เล่นจักสังเกตเห็นเพราะว่าการบันทึกสิ่งมีชีวิตแห่งหนผู้เล่นเรียนรู้กระโดดฝาผนังและสมรรถที่จะหลบหนีห้องหับ

<รูป id = "ไฟล์แอบ 3434"> supermetroidwalljump
critters ก็น่ารักน่ารัก

Visual Aids

คุณเคยดูรายการเคลื่อนไหวหรือจอเงินและสังเกตว่ามีบางสิ่งในพื้นพระขนองที่มองดู 26 พิศดารเล็กน้อยหรืออาจจะเป็นสีที่ออกเล็กน้อยหรือว่ามีเค้าโครงแห่งหนแข็งแรงกว่า ทว่าคุณสามารถบ่งบอกได้ว่ามันกำลังจะย้ายไปอย่างไหนใช่มั้ยปรากฎว่าคุณสามารถใช้เอฟเฟกต์นี้เพื่อประโยชน์ของเธอในการออกแบบเกม

วิธีเอ็ดที่จะป้องกันไม่ให้ผู้เล่นติดสิงสู่ในเกมของคุณคือเพื่อจะใช้ชี้นำภาพที่ละเอียดอ่อนพอให้พวกเขารู้ว่าตัวเลือกของพวกเขาถือเอาว่าอะไรตัวเลือกเหล่านี้เรียกหาว่า affordances ซึ่งโดยทั่วไปคือการกระทำที่เป็นได้ที่จะดำเนินการกับสิ่งแวดล้อมเมื่อคุณมองเห็นมือจับประตูเธอรู้ว่ามันเป็นสามารถดูดดึงได้เมื่อเธอเห็นปุ่มคุณจะรู้ว่าเลี่ยนสามารถกดคว้า

วิธีหนึ่งในการสอนผู้เล่นตวาดจะต้องสร้างอย่างไรคือมอบพวกเขาค้นพบสิ่งที่y สามารถทำได้การจ่ายเงินเป็นวิธีสถานที่ยอดเยี่ยมในการทำเช่นนี้เพราะการวางชิ้นต่าง ๆ ในสิ่งแวดล้อมที่ดูเหมือนว่าพวกเขาสามารถโต้ตอบกับดักผู้เล่นได้รับงานสนับสนุนเพื่อชิงชัยพวกเขาออกมาและแลดูว่าเกิดอย่างไรขึ้นคุณไม่จำเป็นจำเป็นต้องบอกให้ผู้เล่นดึงคันโยก 13;ผู้เล่นจะทำเลี่ยนด้วยตัวเอง

การใช้กรรมวิธีนี้ในธุรกิจทำให้เกมสรรพสิ่งคุณต้องประกอบด้วยภาษาการออกแบบที่สอดคล้องกับสภาพแวดล้อมสิ่งตรงนี้จะช่วยปันออกผู้เล่นเรียนรู้ประการสังหรณ์ใจเมื่อยุคผ่านไปแหววัตถุใดที่สามารถและเปล่าสามารถโต้ตอบจับตัวอย่างเช่นหากเครื่องเล่นสิ่งของคุณมีขอเกี่ยวควรมีภาษาการดีไซน์ที่สอดคล้องกันเกี่ยวกับวัตถุที่สามารถจับได้คุณไม่ต้องใส่ธวัชกระพริบที่บอกดุ 1C; ต่อสู้กับเรา! 1D; คุณต้องทำให้แน่ใจว่าสิ่งของที่สามารถรบราฆ่าฟันได้ทั้งหมดมีบางสิ่งที่สามารถระบุได้

<รูป id = "ไฟล์แอบ _ 3450"> ducktalesgoldshovel
มันเป็นแค่ฉันหรือว่ากองทองคำโดยเฉพาะนั้นดูเล็กน้อย 26; different26;

กระนั้นก็ตามการจ่ายทรัพย์สมบัติไม่ได้เป็นกรรมวิธีเดียวที่กรอบความคิดนี้สามารถใช้ประโยชน์ได้มีแหล่วิธีที่การออกแบบภาพสามารถใช้ในงานถ่ายทอดข้อมูลเกี่ยวกับเกมซึ่งรวมถึงงานใช้รูปร่างสิ่งของวัตถุเพื่อเจาะจงว่ามันจักสร้างความเสียหายแยกออกคุณหรือไม่โดยใช้สีต่างกันเพื่อแยกแยะคู่อริที่มีข้อดีต่างกันหรือใช้ตัวชี้นำภาพเพื่อระบุว่าตัวละครเป็นศัตรูหรือ NPC สถานที่เป็นมิตร

Piggy-Backing

เคล็ดลับบ๊วยที่ฉันหมายมั่นดูคือกรอบความคิดของ piggy-backing นี่เป็นกรรมวิธีใช้ข้อมูลที่ผู้เล่นรู้จักเกี่ยวพันโลกแห่งความจริงเพื่อสอนพวกเขาเกี่ยวกับเกมสิ่งของคุณนี่คือส่วนเสริมของจุดชั้นบนเกี่ยวกับการออกแบบภาพ แต่มันไปได้ห่างไกลกว่านั้นแทนที่จะใช้คืนเพียงสัญลักษณ์ทิวทัศน์เพื่อระบุอันต่าง ๆ เกี่ยวกับสิ้นสุดของคุณคุณสามารถโดยพื้นฐานแล้วการออกแบบภาพของสิ้นสุดของคุณเพื่อที่จะบ่งบอกถึงฟังก์ชั่นกลไกของ it19

Mark Rosewater ได้ใช้ตัวอย่างแห่งอดีตเพื่ออธิบายการสำรองลูกง่ายและมันปราศจากข้อเสียเกินไปที่จะไม่ขอยืม.ตัวอย่างนี้เกี่ยวข้องกับสิ้นสุด 1C; Plants vs Zombies1D; ซึ่งเป็นเกมที่คุณใช้เมล็ดพืชเพื่อสร้างพืชต่าง ๆ เพื่อจะปกป้องบ้านสรรพสิ่งคุณจากซอมบี้

บนพื้นผิวดูท่าความคิดแบบสุ่มตัวอย่างและโง่ ๆ เพราะเกมอย่างไรก็ตามแน่นอนแล้วมันเป็นการใช้ลูกง่ายอย่างชาญฉลาดในการสอนผู้โจ้เกี่ยวกับเกมเพราะที่พวกเขาเขลาตัวคุณเห็นแล้วว่า Plants Vs Zombies ครอบครองส่วนหนึ่งของสิ้นสุดประเภทหนึ่งที่รู้จักกันในที่ชื่อเกมดูแลรักษาหอคอยซึ่งผู้เล่นแปะหอคอยที่ผิดแผกแตกต่างกันบนแผนการเพื่อป้องกันตัวเองจากศัตรู



ผู้ตั้งกระทู้ lightquagmire14 :: วันที่ลงประกาศ 2019-06-25 15:52:29


[1]

ความคิดเห็นที่ 1 (4440433)

 โดนใจ ได้ตัง สมัครฟรี ไม่มีขั้นต่ำ เล่นง่ายเพียงแค่ยูสเดียว เว็บตรงไม่ผ่านเอเย่นต์

ผู้แสดงความคิดเห็น repair วันที่ตอบ 2021-08-14 11:14:07


ความคิดเห็นที่ 2 (4440434)

 เน้นบริการไม่มีการโกง ดูแลดี กิจกรรมมากมาย  พร้อมสิทธิพิเศษอีกมากมาย  สมัครฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย สล็อตแตกง่าย

ผู้แสดงความคิดเห็น repair วันที่ตอบ 2021-08-14 11:28:06


ความคิดเห็นที่ 3 (4440435)

 รู้หรือยัง เว็บเราไม่ได้มีแค่เกมนะ คาสิโนที่เพียบพร้อมด้วย กีฬา  เกมไพ่ และอื่น ๆ อีกมากมาย ยูสเดียวครบวงจร พนันบอล

ผู้แสดงความคิดเห็น repair วันที่ตอบ 2021-08-14 11:28:26


ความคิดเห็นที่ 4 (4440436)

 สะดวกง่ายเพียงปลายนิ้ว กับบริการฝาก-ถอน ที่ไวที่สุด คับคั่งด้วย บอล  มวย เกม คาสิโน มีครบจบในเว็บเดียว สล็อตjoker 

ผู้แสดงความคิดเห็น repair วันที่ตอบ 2021-08-14 11:28:49


ความคิดเห็นที่ 5 (4440437)

 เว็บที่เล่นเเล้ว ประทับใจ บริการด้วยระบบ ฝาก ถอนออโต้ สมาชิกสามารถทำรายการเองหน้าเว็บสะดวกรวดเร็วตลอด 24 ชม.ให้ท่านเลือกเดิมพันได้อย่างสบายใจ สล็อตpgแตกง่าย

ผู้แสดงความคิดเห็น repair วันที่ตอบ 2021-08-14 11:29:13



[1]


แสดงความคิดเห็น
ความคิดเห็น *
ผู้แสดงความคิดเห็น  *
อีเมล 
ไม่ต้องการให้แสดงอีเมล



Copyright © 2010 All Rights Reserved.