ReadyPlanet.com


นายแพทย์จับจ่ายใช้สอยค่าอุปกรณ์เนื้องอกต่อมลูกหมากสถานที่ไม่ผ่านการยินยอมทำให้เกิดกระทู้ถามตามหลักเข


  • Dr. Michael Lazar, a Santa Rosa urologist, has performed over 100 ultrasound procedures, most in Mexico. Photo: Brant Ward / The Chronicle / ONLINE_YES
    ดร. Michael Lazar มากประสาทพิทยาซานดวงตาโรลดลงได้จัดโชว์กระบวนการอัลตราซาวด์ยิ่งกว่า 100 ขั้นตอนส่วนมากในเม็กซิโก
    ด็อกเตอร์ Michael Lazar ผู้เชี่ยวชาญข้างระบบทางปัสสาวะ Santa Rosa คว้าทำการวิเคราะห์อัลตราซาวด์มากกว่า 100 วิธีการส่วนใหญ่ในที่เม็กซิโก
    รูปภาพ: Brant Ward / Theตำนาน

ภาพถ่าย: แผ่รนต์วอร์ด / พงศาวดาร

ดร. ไมเคิลกราบลาซาร์นักเส้นประสาทวิทยาเกี่ยวกับซานดวงตาโรซ่าได้ทำการตรวจสอบอัลตราซาวด์มากกว่า 100 ทีส่วนใหญ่ที่เม็กซิโก

ดร. ไมเคิลลาซาร์แพทย์หมู่ทางเดินถ่ายปัสสาวะซานตาโรซาได้ทำการตรวจอัลตราซาวด์ยิ่งกว่า 100 ขั้นตอนส่วนมากในเม็กซิโก

จิตรเลขา: Brant Ward/ The พงศาวดาร

Doctors19 จับจ่ายค่าเครื่องมือมะเร็งต่อมลูกหมากสถานที่ไม่เปลี่ยนการอนุมัติทำให้เกิดกระทู้ถามตามหลักเขตจริยธรรม

|

SonaCareนายแพทย์เชื่อสั่งการรักษาโรคมะเร็งต่อมลูกหมากตรงนั้นมีความถูกต้องและมีประสิทธิภาพดำเกิงผิดปกติ เสียแต่ว่าการรักษาจำต้องเผชิญกับดักอุปสรรคสำคัญ: ไม่ได้รับการอนุมัติในสหรัฐอเมริกา

ความไม่สะดวกดังกล่าวไม่ได้หยุด SonaCare ในที่การรักษาผู้ป่วยชาวอเมริกันเมื่อปีแต่ก่อน บริษัท จับจ่ายเงินแจกกับวงจรข่ายแพทย์ทั่วราชอาณาจักรเล็ก ๆ มากมายแสนดอลลาร์เพื่อกระทำการบำบัดโดยทั่วไปแล้วจะไม่ได้สารภาพการรับรอง

ฐานข้อมูลที่ให้กำเนิดใหม่จากรัฐบาลกลางเล่าหน้าต่างแห่งหนไม่เคยปรากฏลงมาก่อนแห่งการปฏิบัติงานของกงสี ที่หวังให้นายแพทย์ชาวอเมริกันทำงานตามกรรมวิธีที่ไม่ไหวรับอนุมัติในต่างประเทศด้วยกันชดเชยแจกพวกเขา

ในเบญจเดือนสุดท้ายของชันษา 2013 ข้อมูลแสดงให้เห็นว่า SonaCare จับจ่ายใช้สอยเงินให้แพทย์ญิบโหลทั้งหมดภายใต้ $ 342,000 เพื่อใช้คืนอุปกรณ์ด้วยอัลตร้าล้างน้ำด์ที่ย้ำความจ้าสูงหรือ HIFU ทางเลือกในการผ่าเจี๋ยนหรืออินฟราเรดแรงสรรพสิ่งต่อมลูกหมากในการโจมตีเนื้อเยื่อมะเร็ง

นายแพทย์บางคนออกทุนใน กองกลาง ด้วยเช่นกันจากจำนวนรวม $ 25,000 ที่คนป่วยจ่ายกระเป๋ารถให้ HIFU นายแพทย์บอกดุพวกเขาได้รับ SonaCare สูงจรด $ 7,000 หรือ $ 8,000 ขึ้นอยู่ขั้นตอน

มีประสิทธิภาพสนนราคาไม่แพง

แพทย์บอกว่าการซื้อเงินของ SonaCare19 นั้นถูกกฎหมายและ HIFU นั้นมีประสิทธิภาพและราคาไม่แพงกว่าการรักษามะเร็งต่อมลูกหมากเนื้องอกและการฟันตัดเกณฑ์ซึ่งโดยทั่วไปแล้วยืนยันครอบคลุมเขาทั้งหลายทราบว่ามันมิได้สิ่งสถานที่หาเลวสำหรับหมอที่จะลงทุนที่การรักษาสถานที่พวกเขาบัญชาหรือคนเจ็บชาวอเมริกันจะได้รับการดำรงในเม็กซิพี่บาฮามาสกับเบอร์มิวดาที่ซึ่ง HIFU ปฏิบัติการอยู่

แต่ว่าการบริหารที่รวมทั้งเพองค์ประกอบกลุ่มนี้น่าเป็นห่วงนักจริยธรรมการแพทย์บางท่านบอกดุเพราะ หุ้นส่วน ยากับอุปกรณ์มักจะไม่ชดใช้แพทย์โดยตรงสำหรับการดูแลทางการแพทย์

1C; มันดูกลุ้มใจที่จะให้มูลเหตุจูงใจแก่แพทย์ในการทำกรรมวิธีนี้ 1D;อาร์เธอร์แคปตัวเหี้ยผู้อำนวยการด้านจริยธรรมการแพทย์แห่ง Langone Medical Center นิวยอร์ก1C บริษัท จับจ่าย 19 และตำหนิ "คุณเจียรต่างประเทศกับทำเลี่ยนตรงแห่ง 19นั่นลงความว่าความเชื่อมระหว่าง บริษัท กับแพทย์แห่งฉันตรึกตรองว่าควรจะยกคิ้วให้ครอบครองจริยธรรม 1D;

ผู้ป่วยอาจเสี่ยงต่อการรักษาแห่งไม่ตรงตามมาตรฐานของรัฐบาลเพื่อจะความปลอดภัยและประสิทธิภาพเดือนนี้คณะกรรมการกุนซือด้านของกินและยาเสพติดแนะนำปันออกต่อต้านอุปกรณ์ HIFU ของ SonaCare19 สถานที่อนุมัติว่าประกาศการทดลองทางคลินิกไม่ได้ทดลองว่ามีประสิทธิภาพแห่งระยะยาวในการรักษามะเร็งต่อมลูกหมากคณะผู้วิจัยอีกต่างหากแนะนำแยกออกใช้การรักษาแบบ HIFU สำหรับโรคมะเร็งต่อมลูกหมากของ กองกลาง อื่นเมื่อหัวปีนี้เพราะอ้างถึงความกังวลแห่งหนคล้ายห้าม

การจ่ายเงินของ SonaCare19 เป็นความสัมพันธ์ทางการเงินระหว่างผู้ก่อตั้งยากับอุปกรณ์นายแพทย์และโรงหมอที่สอนเข้าถึงได้ทั่วไปฐานข้อมูลออนไลน์เผยแพร่วันที่ 30 กันยายนภายใต้พระราชบัญญัติงานดูแลสนนราคาไม่แพงรายละเอียด 3.5 โพกหัวล้านดอลลาร์ในที่การชำระเงินตั้งแต่เดือนเดือน 8ถึงเดือนธันวาคม 2013 ฐานข้อมูลไม่ได้ไม่มีข้อบกพร่อง: รัฐบาลบอกว่าเลี่ยนละเว้นมากกว่า 1 พันโล้นดอลลาร์ในการชำระเงินและข้อมูลบางอย่างไม่ตรงเผงหรือไม่คล้องจอง

ดร.Michael Lazar มากหลายประสาทพิทยาของซานซมต้าโรซ่ากล่าวว่านกเขาได้ทำแสดง HIFU กับผู้ป่วยยิ่งกว่า 100 รายในตอนเจ็ดปีที่ผ่านมาซึ่งส่วนมากอยู่ที่เม็กซิโกเขากล่าวว่างานจ่ายสมบัติของ SonaCare19 นั้นไม่มีผลทาบการตัดสินใจของเขาด้วยกันเขาแนะนำวิธีการแห่งหนเหมาะสมกับดักผู้ป่วยแต่ละรายข้อมูลแสดงให้เห็นแหว Lazar ได้รับทรัพย์สมบัติประมาณ $ 36,000 แห่งการรักษาคนไข้เมื่อปลายปีที่แล้วกับได้ออกทุน $ 223,000 ใน กงสี ส่วนแบ่งสถานที่เขาบอกว่าจักน้อยกว่าหนึ่งในทศของ 1 ร้อยละของค่า บริษัท 19

1CI19; m ไว้ใจอย่างมากดุถ้ามันได้รับงานคุ้มครองเพราะว่าการรับรองเท่า ๆ กับการรักษาแห่งหนมีอยู่ในยุคปัจจุบันผู้ชายมากมายจะมุ่งหวังมัน 1D;นกเขากล่าวว่า 1C ซึ่งเป็นสาเหตุที่ฉันให้ทุนเงินจำนวนมากไปยัง บริษัท 1D; hifu ที่ไหนดี

"พิลึกขนานใหญ่ 19;

งานจ่ายเงินโดยตรงสิ่งของ SonaCare19 เนื่องด้วยแพทย์คือว่า 1C ซึ่งเพี้ยนอย่างมาก 1D;Caplan กล่าวว่าดังที่แพทย์เห็นแก่ได้รับการทดแทนจากการชุมนุมกันสิ่งของรายการที่ได้มาเงินสมทบจากรัฐบาลอาทิ Medicare หุ้นส่วน ประกันเอกชนกับคนไข้เอง

การจัดเรียงของ SonaCare19 นั้นผิดแผกแตกต่างจากการสัญจรตีนการแพทย์สาธารณะคนอเมริกันถือเอาเลี่ยนโคจรเจียรประเทศกำลังพัฒนาเพื่อที่จะยอมรับการสอดส่องแต่กรรมวิธีกลุ่มนี้มีแนวโน้มที่จะให้บริการที่สหรัฐอเมริกาแต่ว่าจักมีค่าใช้สอยสูงกว่าก็ตามขนาดที่เนื่องด้วยบริการสถานที่ลำบากที่จะมีสิทธิ์ในสหรัฐอเมริกาเป็นต้นว่าการปลูกถ่ายอวัยวะด้วยกันงานมีท้องผลัดเปลี่ยนคนไข้มักจะจ่ายองค์การการสัญจรชายการแพทย์สิ่งของมือที่สามหรือไม่ก็แพทย์ด้วยกันโรงหมอในประเทศสถานที่ทำงานติดตามกรรมวิธี 14ไม่ใช่เช่นนั้น กองกลาง และนายแพทย์อเมริกัน

SonaCare ไม่ได้ส่งคำร้องแสดงความคิดเห็นคนไข้ครอบครองการดำรงในต่างประเทศตั้งแต่ชันษา 2547 พอ SonaCare ตั้งขึ้นไป หุ้นส่วน เมี่ยงร์ล็อตต์บ้านเมืองนอร์ทแคโรไลนาเฉพาะบุคคลบอกกับ New York Times พอกระฉอกชันษาที่แล้ว

อุปกรณ์ Sonablate สรรพสิ่ง หุ้นส่วน 19 ถูกดีไซน์ลงมาเพื่อย้ำพลังงานอัลตราซาวด์ณซีกแตกต่าง ๆ สรรพสิ่งต่อมลูกหมากเลี่ยนเพิ่มอุณหภูมิสิ่งของเนื้อเยื่อเป้าหมายให้อยู่แห่งหนคาด 195 องศาแห่งระยะเวลาไม่กี่วินาทีกับทำลายเนื้อที่ตรงนั้นทิ้งมอบคนอื่นไม่ไหวยอมรับอันตรายติดสอยห้อยตาม บริษัท

12,000 ทั่วโลก

เว็บไซต์ของ SonaCare19 กล่าวว่าคนไข้มากกว่า 12,000 รายทั่วโลกมีกรรมสิทธิ์การรักษาอีกด้วย Sonablate หนุ่มฝ่ายเดียวซึ่งได้มาการอนุญาตยิ่งกว่า30 ประเทศแห่งทวีปยุโรปทวีปเอเชียกับประเทศสหรัฐอเมริกากลางๆด้วยกันอเมริกาใต้Sonablate สาวอื่นซึ่งอยู่ระหว่างรอการยินยอมจากหน่วยงานอาหารด้วยกันยาเสพติดกำลังกายสิงสู่ระหว่างการทดลองมุขสถานพยาบาล

Lazar กล่าวว่าเขาใช้เวลาวันหยุดสุดสัปดาห์ปีละหกจรดแปดอาทิตย์ในเแมลงปอร์โตวัลกราบลาร์ตาแดนเม็กซิโกเขาและผู้ป่วยของเขาตลอดการท่องเที่ยวและที่พักในเมืองท่องเที่ยวชายทะเลสิ่งของเขาเองโดยปกติแล้ว Lazar จะดำเนินการ HIFU กับผู้ป่วยคู่หรือตรีคนด้วยกันช่วยเหลือหมออเมริกันคนอื่นแห่งหนมี HIFU

การเดินทางดังกล่าวทำให้มีรายได้ต่ำกว่า 10% ของการปฏิบัติสิ่งของเขา 19 นกเขากล่าว1C ดูเหมือนว่าจะมีกรรมสิทธิ์เงินมากมาย แต่ก็สมควรใช้จ่ายเลิศในงานทำสิ่งนี้ 1D;

คำอุทธรณ์ของ HIFU19 Lazar กล่าวว่าเลี่ยนเป็นการกล้ำกรายน้อยที่สุดและทำได้ลงคอภายในหนึ่งถึงเช็ด่ชั่วโมง

1C คนไข้ตอนเช้าออกลูกไปเปลืองอาหารณคืนนั้นตอนบ่ายผู้ป่วยบัญชารูมเซอร์วิสและณวันถัดจากพวกเขา 19;Lazar กล่าว

แพทย์บางคนไม่กระตือรือร้นคณะกรรมการ FDA ไม่สบอารมณ์กับการทดลองไม่นานมานี้ของ SonaCare19 สถานที่เกี่ยวข้องกับดักผู้ป่วยแห่งเป็นเนื้อร้ายต่อมลูกหมากที่เกิดขึ้นไปอีกและพังทลายในการดำรงด้วยการฉายฟิล์มรังสีจากข้างนอกMatthew Cooperberg รองศาสตราจารย์ด้านระบบลงพระบังคนเบาที่ UCSF ซึ่งไม่ไหวอยู่ในแผงจำกัดหรือพัวพันกับ SonaCare

1C; (FDA ประกอบด้วย) ปฏิเสธที่จะยกนิ้วมันซ้ำ ๆการตัดสินใจที่เหมาะสมทั้งเพขึ้นอยู่กับหลักฐาน 1D;เขากล่าวขวัญ HIFU โดยทั่วไป1C พ้นไปหลักฐานสถานที่แน่นอนว่าจะงดงามไปกระทั่งการรักษาร่างอื่น 14;กว่าการควบดูแลมะเร็งชนิดอื่น 14;และยังไม่มีหลักพยานใด ๆ ที่ it19; s แม้เท่าเทียมในแง่สรรพสิ่งการควบคุมมะเร็ง 1D;

1 ใน 7 คนมีสิทธิ์มัน

ผู้ชายอเมริกันหลายพันคนถือสิทธิ์การรักษาในแต่ละปีสำหรับมะเร็งต่อมลูกหมากซึ่งเป็นโรคแห่งหนมีผลต่อ 1 ใน 7มูลนิธิเนื้องอกต่อมลูกหมาก.ผู้ชายเป็นส่วนใหญ่ที่ได้รับการวินิจฉัยตวาดไม่เสียชีวิตขนมจากโรค

เว็บไซต์ของ SonaCare19 บ่งบอกถึงว่าผลข้างเคียงแห่งน่ากลัวที่สุดญิบประการของการดำรงมะเร็งต่อมลูกหมากการหย่อนสมรรถภาพทางเพศและภาวะปัสสาวะเล็ดการฉายรังสีหรือการผ่าหั่น

แพทย์จ่ายสินทรัพย์ให้ใช้เครื่องมือ HIFU ของ SonaCare19 ในระยะครึ่งหลังของชันษา 2013 ที่ได้รับระหว่าง $ 750 จรด $ 81,000 ข้อมูลแสดงรวมถึงดร. จอร์จซัวเรซผู้ร่วมตั้ง SonaCare และผู้อำนวยการคณะกรรมการแพทย์ใน Miami, Fla. อ้างว่าได้ทำขบวนการ HIFU มากกว่าผู้ชำนาญด้านระบบปัสสาวะอื่น ๆ ซึ่งรุ่งเรืองกว่า 700

Suarez ได้รับ 53,000 เหรียญจาก SonaCare ในระยะครึ่งปีหลังของปี 2013 กับลงทุน 3.3 ล้านตราสหรัฐ1C; ฉันลงทุนเพราะว่าฉันเชื่อณมัน 1D;เขาเอ่ยปาก แต่ปฏิเสธที่จะยืนยันตัวเลขเหล่านั้น

ด็อกเตอร์Richard Chopp นักประสาทวิทยาออสตินเท็กซัสผู้ปฏิบัติงาน HIFU ตั้งแต่ปี 2549 ได้ออกทุนประมาณ 285,000 เหรียญณ SonaCare และสร้างรายได้ประมาณ $ 12,000 ในขณะที่ครอบคลุมโดยฐานข้อมูลChopp กล่าวว่า HIFU เป็นหนึ่งในขบวนการรักษาหลายอย่างที่เขาพูดคุยกับดักผู้ป่วยและเมื่อเขาทำนกเขาก็เปิดเผยการลงทุนของเขา

1C; ไม่มีความขัดแย้งทางผลประโยชน์ที่ 19 แห่งหนฉันรู้ดุถ้าใครบางคนคัดที่จะมี HIFUและพวกเขารู้ว่าเราเป็นส่วนหนึ่งสรรพสิ่ง บริษัท ตราบใดที่ทั้งหมดอยู่เหนือคณะกรรมการด้วยและทุกคนรู้ซึ้งว่า 1D;Chopp กล่าว1C; อีฉันพูดกับเขาทั้งหลายและตามจริงต่อจากนั้นว่าเมื่อไหร่และถ้าฉันครอบครองมะเร็งต่อมลูกหมากถ้าเราเป็นโรคระยะเริ่มต้น I19; m จะได้รับ HIFU.1D;

Lazar กล่าวว่าเขาบอกผู้ป่วยเกี่ยวกับการลงทุนของเขาทั้งหลายหากพวกเขาถามกลับ

นักจริยธรรมกล่าวว่าเทศบัญญัติไม่ปรากฏดุต้องการให้นายแพทย์เปิดเผยความสัมพันธ์ของพวกเขาแต่ถึงแม้พวกเขาจะสร้างมันก็ยากที่จะเข้าใจว่าพวกเขากำลังวังชาให้การรักษาทางสถานพยาบาลที่เป็นกลางหรือเปล่าผู้เชี่ยวชาญกล่าว

"อคติสถานที่ไม่รู้สึกตัว 19;

1Cมีข้อมูลออกมาว่าความสัมพันธ์แบบนี้สร้างอคติที่งงงวยในแพทย์ 1D;Patti Zettler เกลอที่ศูนย์กฎเกณฑ์และชีววิทยาศาสตร์ของโรงเรียนกฎหมายสแตนฟอร์ดกล่าว1C; That19; s ที่จะเปล่าพูดในแห่งนั้น 19 สิ่งใดที่ทรามเกี่ยวกับแพทย์โดยทั่วไปมันเป็นเพียงแค่ว่า we19; มนุษย์ทั้งหมดและแน่นอนจัดการได้รับสิ่งต่าง ๆ เปลี่ยนวิธีนึกดูของเรา 1D;

แต่แพทย์จะประกอบด้วยความเที่ยงตรง 1C; it19; s เนื่องจาก กองกลาง พยายามที่จะหลีกเลี่ยงกรรมวิธีของ FDA, 1D;เธอพูด.1C กระบวนการตรงนั้นมีไว้พอให้แน่ใจว่าคนไข้ในสหรัฐอเมริกาครอบครองการรักษาพยาบาลสถานที่ปลอดภัยและมีประสิทธิภาพ 1D;

คนเจ็บอาจประสบปัญหาหากขั้นตอนผิดปกติเนื่องจากงานขอความช่วยเหลือทางกฎหมายในต่างประเทศไม่ชัดเจน 19Caplan กล่าวและไม่มีงานประกันการรับประกันจักครอบคลุมการดูแลสำหรับภาวะแทรกซ้อนจากงานใช้อุปกรณ์แห่งไม่ได้รับการอนุญาตLazar กล่าวผู้ป่วยสรรพสิ่งเขา 19ค่าธรรมเนียมตลอดหนึ่งปีของการรักษาติดตาม

เพื่อ Jim Wickstrom ครูเกษียณปูน 66 ปีใน Carlsbad (San Diego County) HIFU ควรค่าใช้จ่ายที่คุ้มค่าบริษัท และเอากำไรจากกระบวนการตรงนี้

ได้รับการปฏิบัติที่เบอร์มิวดา



ผู้ตั้งกระทู้ understoodepic3 :: วันที่ลงประกาศ 2020-01-20 02:58:02


[1]

ความคิดเห็นที่ 1 (4440842)

 อยากมีรายได้ ง่ายๆแค่ปลายนิ้ว เว็บตรงไม่ผ่านเอเย่นต์

ผู้แสดงความคิดเห็น jhope วันที่ตอบ 2021-08-18 01:44:07


ความคิดเห็นที่ 2 (4440843)

 ถ้าอยู่บ้านแล้วเหงา คลิ๊ก สล็อตแตกง่าย

ผู้แสดงความคิดเห็น jhope วันที่ตอบ 2021-08-18 01:44:23


ความคิดเห็นที่ 3 (4440844)

 ทุนน้อย ทุนเยอะ เล่นได้หมด พนันบอล

 
ผู้แสดงความคิดเห็น jhope วันที่ตอบ 2021-08-18 01:44:41


ความคิดเห็นที่ 4 (4440845)

 ครบเครื่องกระเบื้องแตก สล็อตjoker

ผู้แสดงความคิดเห็น jhope วันที่ตอบ 2021-08-18 01:45:50


ความคิดเห็นที่ 5 (4440846)

 โจทย์คณิตมันแตกยากแต่ สล็อตpgแตกง่าย มาก

ผู้แสดงความคิดเห็น jhope วันที่ตอบ 2021-08-18 01:46:09



[1]


แสดงความคิดเห็น
ความคิดเห็น *
ผู้แสดงความคิดเห็น  *
อีเมล 
ไม่ต้องการให้แสดงอีเมล



Copyright © 2010 All Rights Reserved.