ReadyPlanet.com


การชิงที่ยิ่งใหญ่ของใช้ปี 2008 เพราะว่า Mason Gaffney Ph.D. Progress.org


ความผิดพลาดครั้งนี้คือ The Big One;มันมีสัญญาณของการกลายเป็นหมวดหมวดหมู่ 5 เราจะทราบได้อย่างไร?We19; ve 1C; ไปที่นั่นแล้วทำแบบนั้น 1D;หลายหนก่อนคาดคะเน 18 ทุก ๆ ปีในคราว 800 ปีที่ผ่านมาสงครามที่สำคัญและไม่ค่อยโรคระบาดได้มาหักจังหวะพร้อมกับยุคน้ำแข็งเล็ก ๆ ปฏิรูปและ counterreformation การปฏิวัติทางการเมืองและปฏิกิริยาการเพิ่มขึ้นของประเทศสหรัฐอเมริกาการเคลื่อนไหวตู้อายุเครื่องใช้การสำรวจนำเข้าทวีปยุโรปสัดส่วนใหญ่แห่งถูกขโมยอเมริกันทอง, การปฏิวัติทางวิทยาศาสตร์และอุตสาหกรรมการสงครามครูเสดมองโกลและการรุกรานของตุรกีและความวุ่นวายอื่น ๆ

อย่างไรก็ตามวัฏจักรภายในจะช่วยให้เราพลิกผันมาทันทีถิ่นเราพบสันติภาพพร้อมด้วยผลตอบแทนทางเศรษฐกิจ.เครื่องเคราที่ประธานาธิบดีวอร์เรนฮาร์ดิงเรียกว่า 1C; normalcy1D;เร็ว ๆ นี้กลายคือบูมและอุราที่ควรตกใจเช่นเดียวกับก่อนหน้านี้ความสงบสุขและความมั่งคั่งตามปกติไม่เคยมีมานานมากนัก แต่อย่างใดก็นำไปสู่ความหายนะของตัวเองวัฏจักรหลังจากวัฏจักร Homer Hoyt ตีพิมพ์คลาสสิก 100 ปีแห่งมูลค่าที่ดินในชิคาโก, 1833-1933,ในดวงจันทร์ธันวาคม 1933 เขาครอบคลุมเรื่องประกอบ 5 รอบที่สำคัญที่ยอดและบังเกิดข้อผิดพลาดใน 1837, 1857, 1873, 1893 และ 1926-29ในตอนท้ายเขาสรุป 1C; Chicago Real Estate Cycle1D; จังหวะปกติของความวุ่นวายและหน้าอกที่มีคุณสมบัติเหมือนกันในลำดับเดียวกันการบูมทำให้เรามีอุราขึ้นภูสามารถตัดคำ จำกัด 1C; Chicago1D; วงจรของมันแตะต้องซิงโครไนซ์กับเกลียวคลื่นแห่งชาติแหล่งบันทึกโดยนักวิชาการคนอื่น ๆ เช่น Arthur H. Cole, Philip Cornick, Lewis Maverick, Frederick Lewis Allen, Harry Scherman, Carter Goodrich, Ernest Fisher, Homer Vanderblue, เฮอร์เบิร์ซิมป์สันและอื่น ๆ 13;ในกระแสความเป็นจริง

Alexander Field ได้ตรวจสอบเอกสารฉบับนี้เมื่อไม่ยาวนานมานี้ แต่เปลี่ยนมิเห็นรอบในปัจจุบันหรือในเบื้องหน้าเป็นเรื่องแปลกที่บูมล่าสุดไล่ตามเหตุการณ์ที่ฮอยต์บันทึกและสรุปทั่วๆ ไปมี 1C การเพิ่มค่าเช่าอาคาร 26 และแผนก 26 ซึ่งแต่ละแห่งได้มารับผลกระทบจากการเก็งกำไรซึ่งแต่ละชิ้นมีส่วนเกี่ยวข้องกับที่ดินอื่น ๆ และเมื่อที่ดินมีคุณค่าในการสร้างพร้อมด้วยรักษาจิตวิทยาด้านบูม 1Dวงจร Hoyt แก่คือ 1C ผลประกอบ 26;ของชุดของกองกำลังที่ 26;สื่อสารแรงกระตุ้นให้กันและกันในลำดับเวลา 26;ในเรียงลำดับที่มั่นใจ 1D;(หน้า 369)

เขาแบ่งเหตุการณ์สำคัญออกเป็น 20 องค์ประกอบ (ข้างหน้า 373-403)เราสามารถสะสมบางส่วนเพื่อให้สบายขึ้นได้ง่าย อย่างไรก็ตามวัฏจักรเปล่าง่ายนัก: ถ้าเป็นเช่นนั้นมนุษยชาติจะถึงบางอ้อได้เจ็ดชั่วโคตรแล้วแทนที่จะทำซ้ำซ้ำอย่างไรก็ดีฉันเพิ่มเหตุการณ์บางอย่างแหล่งคนอื่น ๆ กว่า Hoyt ได้กล่าว 13;ติดนำหน้าแต่ละอวัยวะประกอบที่ไม่ใช่ Hoyt ด้านล่าง: -

22;ประชากรเติบโตขึ้น

22;มูลค่าเช่าอาคารเพิ่มขึ้น

22;ค่าของอาคารที่ยืนสูงขึ้น

22;อาคารใหม่เพิ่มขึ้น 22;1C;Builders19;Illusion1D;สถาปนาอยู่ในที่ที่ผู้สร้างพองการแถมขึ้นข้าวของราคาที่ดินที่มีผลตอบแทนลูกจากการลงทุนเรือนเครื่องใช้พวกเขา

22;เครดิตง่ายมาสู่ผู้สร้างผู้ซื้อเกษตรและผู้แบ่งรายย่อย

22;คนย้ายไปยังพื้นที่ใหม่ ๆ เพิ่มความจำเป็นในการสร้างอาคารเนื่องจากผู้อพยพคลอดจากบ้านหลังเก่าของตน หินเทียม

22;ตัวอาคารเองทำให้งานมีความต้องการอาคารมากขึ้น

22;การเลื่อนไหลเวียนของอัฐทุนภายนอกเข้าสู่ตำแหน่งที่ตั้งที่มีการเจริญเติบโตการยึดหลักประกันในอาคารใหม่พร้อมทั้งที่ดินเกี่ยวกับความสมดุลของการไขปัญหาเงินในท้องถิ่นนี้มีผลชั่วคราวเช่นเดียวพร้อมกับการส่งออกอาคารพร้อมทั้งที่ดิน: ส่วนเพิ่มที่ยังไม่ถือเป็นส่วนเอ็ดของฐานเศรษฐกิจในรัฐอย่างไรก็ตามนี่เป็นกับดัก: มันกลายเป็นบริการหนี้การรั่วไหลของเงินทุนที่อยู่เมื่อเวลาผ่านไปเกินไหลเข้าเดิม

22;เครดิตสบายเปลี่ยนเป็น 1C การจัดหาอัฐทุน 1D;(การแสดงออกของ 1933 สำหรับวันตรงนี้ 19; s 1C; การให้ยืมเงินซับไพรม์1D;)

22;อาคารใหม่ซับซับพื้นที่ว่างเปล่าbom ราคาทุ่งและกระจายให้กำเนิดไป

22;รัฐบาลชดใช้จ่ายเงินเพื่อให้การปรับปรุงถนนพร้อมด้วยงานสาธารณะเพื่อให้เพิ่มมุทธาขายที่ดินอย่างเสรี

22;อัตราการมากโตของพสกนิกรช้า อย่างไรก็ดี 1C; authoritative1D;การคาดการณ์ที่ออกลูกมาออกจากการมากมายโตของประชากรมากรุ่ง 13;เวลากลางวันนี้ 19 ? s 1C ความอุดมสมบูรณ์ที่อยู่ไม่ลงตัว 1D ;, ซึ่งฮอยต์เรียกว่า 1C, mania1D;

22;1C;Builders19;Illusion1D;ตั้งสึงในที่ที่ผู้สร้าง conflate งานเพิ่มขึ้นของราคาที่ดินที่มีผลตอบแทนจากการลงทุนอาคารของพวกพนมเพิ่มแรงจูงใจที่จะสร้างรุ่งเหนือสิ่งที่ผลตอบแทนที่แท้เป็นแน่แท้ในตึกสร้าง se จะปรับทั้งนี้เนื่องจากการสร้างสิ่งปลูกสร้างที่ถูกต้องตามกฏหมายหมายถึงงานจ่ายเงินและขายที่ดินรูปแบบของ 1C; flipping1D;การเพิ่มขึ้นที่ยังไม่คีบคือรายได้สำหรับบางฝ่ายเป็นส่วนเอ็ดของแรงดึงใจในงานสร้างDitto สำหรับ 1C; flipper remodelers1D: it19; s สนุกกับการสร้างสดหรือเพียงแค่อ่าใหม่ในตลาดที่เพิ่มขึ้นภาพลวงตานี้อาจเป็นเรื่องที่ใหญ่โตเป็นยอดในการพัฒนาที่มีขนาดใหญ่พร้อมกับปราศจากตัวตนซึ่งแต่ละเรือนคาดนินทาแม้จะอยู่ในตลาดที่มั่นคงจบก็ตามเพื่อให้ที่จะต้องจ่ายมูลค่าบริการด้วยตัวเองโดยการเพิ่มมูลค่าของพัสดุแหล่งอยู่ติดกันนักพัฒนารายใหญ่ที่เป็นปุถุชนอาจให้เรื่องสำคัญกับการเพิ่มขึ้นไปของตลาดโดยรวมภาพลวงตาดังกล่าวอาจมีผลต่อการก่ออาคารใหม่เมื่อวัดกับความต้องการขั้นขั้นพื้นฐาน

22;การจัดสรรที่ดินและการพัฒนา (หรือการพัฒนาบางชิ้น) สำหรับการใช้งานในเขตเมืองจะมากเกินกว่าตัวแปรอื่นในวัฏจักรปริมาณข้าวของที่ดินได้รับการแก้ไขแล้ว แต่คนกระจายออกไปทั่วแผ่นดินมากขึ้นเรียกได้รับว่านำที่ดินเข้าสู่ตลาดมากขึ้นใช่ไหมทำเอาตลาดมีพื้นที่มากขึ้นผลกระทบก็เหมือนกันคือการเพิ่มขึ้นไปของพื้นที่ที่งอมมีอายุแผ่นดินที่กำลังโขโต

22;1C;Expert1D;การประเมินที่ดินเป็นไปตามยอดขายที่เปรียบเทียบได้และแนวโน้มราคาที่สูงขึ้นยอดขายเหล่านี้ได้รับรับอิทธิพลจากผู้ประเมินสนนราคาที่ได้รับความเห็นชอบจากข้อมูลเปรียบเทียบก่อนหน้าและแนวโน้มที่เพิ่มสูงขึ้นไปเรื่อย ๆเนื่องจากไม่มีค่าใช้จ่ายในการผลิตเพื่อตรวจสอบความตะกละดังนั้นความคิดสิ่งของฝูงสัตว์สามารถยึดครองได้การหย่าหย่าร้างราคาจากความเป็นจริง: 1C; Irrational Exuberance1D;.

22;บริการสินเชื่อที่เพิ่มรุ่งจะเข้าสู่แนวทางเงินทุนใหม่

22;การกบฎและการรับสินบนที่หลีกเลี่ยงไม่ได้มาพร้อมกับอัฐง่ายมาสู่แสงทำเอาเกิดงานกัดเซาะและทำให้ความมั่นใจในตลาดและธนาคารและ 1C สูงกว้างและหล่อ 1D;ปรัชญาบูมม์เสรีนิยมที่ได้รับการยกย่องมากกว่าคำปราศรัยและการฉ้อโกง

22;Lenders19;การหมุนเวียนสินเชื่อจะชะลอตัวลงเมื่อเทียบพร้อมด้วยสินเชื่อเพื่อการค้าระยะสั้นหรือสินเชื่อเพื่อการพาณิชย์เป็นเงินกู้ยืมระยะยาวจากหลักประกันของที่ดินธนาคารที่ยืมออกมาไม่ว่างบดุลจะหมายความว่าอย่างไรก็ไม่สามารถกู้ยืมเงินใหม่ได้เร็วกว่าที่ลูกหนี้เบิกเงินคืนผู้ให้ยืมเงินกู้ในปัจจุบันสามารถหลีกเลี่ยงข้อ จำกัด ดังกล่าวได้รับจากการบรรจุและการแปลงเงินเป็นหลักทรัพย์เพื่อนำเงินไปให้กับผู้อื่นและในที่สุดก็ให้ Fannie Mae และ Freddie Mac แต่นั่นก็เป็นเพียงแค่พัชนีฝุ่นทิศอุดรกฎเหล็กที่ผู้ให้กู้ใช่ไหมผู้เสียภาษี,ถูกปล่อยมือไว้ที่ส่วนท้ายของสายลับถือถุงอุปกรณ์ที่ซับซ้อนที่ทันสมัยของเราซึ่งดูเหมือนจะมีความซับซ้อนอยู่ที่ด้านล่างเพียงรูปแบบหนึ่งที่แอนดรูแจ็คสันให้การสงเคราะห์ธ.แมวตัวผู้โดยการยอมรับบันทึกย่อของพวกเขาสำหรับงานขายที่ดินสาธารณะการหลอกลวงที่ซับซ้อนมากขึ้นยิ่งลดลงครั้งสุดท้ายขณะที่เลขานุการธนบัตร Henry Paulson กำลังเรียนรู้อยู่เมื่อวันแห่ง 26 กรกฏาคมธนาคารแห่งชาติออสเตรเลียได้ตกใจนักลงทุนโดยบอกว่าอาจสูญเสียเงินทุนจากการลงทุนที่ได้รับการสนับสนุนด้านสินเชื่อจากสหรัฐฯมากถึง 90%มูลค่ามากกว่า 1 พันล้านเหรียญ 13;และเตือนว่าตลาดที่อยู่อาศัยในสหรัฐฯที่ซัดเซาจะร่อยหรอลง

22;การเพิ่มให้ขึ้นของราคาที่ดินไม่สามารถแผ่บี้ออกไปได้รับเพียงไม่เท่าไรแหล่งที่ราบสูงเนื่องจากการแถมขึ้นนี้เป็นส่วนหนึ่งของผลตอบแทนที่คาดว่าผู้ควักกระเป๋าจะจ่ายเงินและผู้ให้กู้ก็พึ่งพาดังนั้นราคาที่ไม่สามารถเพิ่มขึ้นอีกจะต้องลดลง: ไม่มีระดับดุลยภาพ(ขยายจุดนี้ไม่กี่ย่อหน้าด้านล่าง)

22;ที่ยอดสุทธิขอราคาเกือบตลอดเวลาลดลงอืดกว่าราคาเสนอซื้อทำให้การขาย (การบันทึกที่บันทึกไว้) ลดลงอย่างรวดเร็วแม้ว่าราคาที่บันทึกไว้จะยังคงอยู่อย่างแก่เนื่อง

22;1C;Shoestring1D;ผู้กู้ต้องเผชิญกับการยึดสังหาริมทรัพย์แรงขายของผู้สนับสนุนเขาทุกข์ทรมานลดลงในเกลียวสะสม

22;ธนาคารพาณิชย์ที่มีเงินทุนพร้อมด้วยส่วนเกินอยู่เสมอเป็นส่วนน้อยของหนี้สินของพวกเขาสูญเสียอื้อซ่าของเงินทุนกับส่วนเกินของพวกเขาเมื่อลูกหนี้จำนวนมากผิดนัดพวกเขามักจะเสี่ยงเพราะพวกภูกู้สั้นและให้ยืมยาวดังนั้นพวกเขาจึงต้องหยุดทำเงินให้กู้ยืมอีกครั้งบางคนหรือหลายคนล้มเหลวผู้ฝากอาจหาญตกใจ

22;การปล่อยกู้ช้าลงเร็วกระทั่งอัตราดอกเบี้ยที่เพิ่มขึ้นไปเนื่องจากธนาคารมีการตัดหนี้สูญของลูกหนี้รายย่อย(ศาสตราจารย์ Ben Bernanke ในวันที่เงียบสุขสงบได้พัฒนาวิทยานิพนธ์เรื่องนี้ในปี ค.ศ. 193019)

22;บริษัท ที่ได้รับทุนสนับสนุนตนเองดีกว่าลูกค้าธนาคาร แต่เบี้ยทุนของพวกเขาจะชะลอตัวลงกว่าก่อนหรือไม่ได้ลดอัตราการลงทุนอีกครั้ง

22;อาคารหยุด;คนงานอดตายหรือย้าย;ความพล่านครองราชย์ฉันตีด้านล่าง

22;รัฐบาลและผู้เชี่ยวชาญแบบชั้นนำกล่าวร้ายความผิดพลาดในการลดมูลค่าที่ดินพยายามแหล่งจะช่วยธนาคารขนาดใหญ่และรักษาราคาที่ดินเก็บ

ในกระบวนการตรงนี้นักแสดงให้เห็นส่วนใหญ่มองไม่เห็นสาเหตุโบราณการเก็งกำไรในมูลค่าที่ดินแหล่งสูงขึ้นและเวลาเริ่มต้นในรอบต่อไป

ฮอยต์ดำเนินการศึกษาวิจัยของภูเขากลับไปเป็นปี 1833, งานเกิดของชิคาโก แต่โน่นมิใช่การเกิดของประวัติศาสตร์ธนาคารแห่งที่สองข้าวของสหรัฐอเมริกาซึ่งก่อตั้งรุ่งเมื่อปีพ. ศ. 2359 นั้นโปรดไปตาม 1C สันติภาพ - เงินแบ่งปันผล 1D;บูมที่เกิดรุ่งโรจน์ในปีพ. ศ. 2362 ระหว่าง James Monroe19; s 1C; Era of Good Feeling1D;การขายที่ดินสาธารณะของ Cole19 ทำให้ยอดขายของแนวร่วมเขาพุ่งสูงขึ้นวิธีรวดเร็วในปีพศ. 1817-19 เพียงอย่างเดียวแต่ที่จะลดลงอย่างหิน

ยี่สิบอึกทึกปีก่อนหน้านี้เมื่อปีพ. ศ.ของยอดขายที่ดินและราคาแหล่งธนาคารณแรกของสหรัฐสหรัฐอเมริกาคือประธานท่ามกลางผลอื่น ๆ นี้ส่งชาวอเมริกันหลายคนที่ร่ำรวยให้แด่ลูกหนี้ 19;อเล็กซานเดอร์แฮมิลตันพร้อมด้วยทำลายงานเลี้ยงโชคดีของเขาพร้อมทั้งเสียค่าใช้จ่ายแอนดรูแจ๊คสันปกไร่ใหญ่ครั้งแรกของเขา Jackson19; s ensuing กระแสความเกลียดชังเครื่องใช้นายธนาคารกลาง smoldered จนกว่าจะปะทุขึ้นในการจัดการผิดพลาดเครื่องใช้ภูเขาของธนาคารแห่งที่สองของสหรัฐอเมริกาเมื่อเขาเป็นลูบไล้ธาน,1829-37 และธ.แห่งที่สองเป็นประธานในการสร้างคลองที่ยิ่งใหญ่ในปี 1836-37

ประวัติความเป็นมาไม่ได้เริ่มขึ้นจนถึงปี ค.ศ. 1798เร็กคอร์ดเพิ่มมากขึ้นเรื่อย ๆ ในขณะที่เรามองย้อนเปลี่ยนไปข้างหลัง แต่มีบางฉากที่มีสีสันโผนยิ่งใหญ่หนึ่งในนั้นหมายถึง Mississippi Bubble of 1720 ซึ่งแอนดรูว์แจ็กสันได้รับเปรียบเทียบการล่มทลายของปีพ. ศ. 2341 ซึ่งคือที่ตั้งของเมืองนิวออร์ลีนส์ แต่คือส่วนหนึ่งของการจัดงานเลี้ยงทั่วโลกโดยมีส่วนกลางอยู่ที่กรุงปารีสและลอนดอน (ซึ่งเป็นเมือง 1C; The South Sea Bubble1D;).

นายจอห์นวาณิชชาวสก็อตขายตนเองและความคิดเกี่ยวกับเงินกระดาษสละกับ Duc d19 ออร์ลีนผู้สำเร็จราชการแห่งฝรั่งเศสเข้ามารับหน้าที่แบงก์แห่งประเทศฝรั่งเศสและได้ประดิษฐ์ประวัติศาสตร์ณการเก็งกำไรส่วนมหาอยู่บนขั้นพื้นฐานของการรักษาความปลอดภัยที่ไม่ปลอดภัยของนามที่ดินในหุบเขามิสซิสซิปปี

โดดข้ามช่องแคบอังกฤษพร้อมทั้งนายธนาคารที่มีชื่อเสียงของพวกเขาที่มีชื่อเสียงสร้างปราสาทในลมฟ้าอากาศในเอเชียพระอาทิตย์ให้กำเนิดเฉียงใต้ 13;1C เครื่องใช้พวกคีรีใต้ทะเล1D;13;และความมั่งคั่งคือการล่มสลายสิ่งของมันส์หลังออกจากถิ่นฤดูใบไม้ร่วงมั่นใจเครดิตก็รัดกุมสำหรับทุกคน

ก่อนลอนดอนกรุงอัมสเตอร์ดัมเป็นศูนย์กลางการคลังของโลกในยุค 1630 มันได้รับข้อคดีเดือดร้อนบางอย่างที่รู้จักกันในประวัติศาสตร์เป็น 1C; Tulip Bubble1D;งานวิจัยล่าสุดของ Maastricht ศาสตราจารย์ Piet Eichholtz ซึ่งได้รับการรับรองโดย Robert Shiller ของข้าพเจ้าเปิดเผยว่าเรื่องนี้เกี่ยวข้องกับอสังหาริมทรัพย์มากกว่าดอกทิวลิปแก่ se

พวกคีรีพบว่าค่าที่อยู่อาศัยลดลง 50%, 1634-36,ตาม Herengracht, ย่านที่อยู่อาศัยบนเปลือกโลกนักวิชาการชาวลอนดอนแอนโกลด์แกร์คแยกตัวจากฟักทองดอกทิวลิปที่มีเกียรติมากระทั่งชนในปี ค.ศ. 1639;เราออกจากรายละเอียดนี้สำหรับผู้เชี่ยวชาญในการชำระบัญชีประเด็นของเราคือมีฟองสบู่ที่ระเบิดได้แม้กระทั่งย้อนพลิกไปShiller ได้สำรวจว่าเป็นฟองสบู่ในประวัติศาสตร์นอร์เวย์

ย้อนกลับไปในนิวอิงแลนด์ฟองสบู่ครั้งแรกของข้าพเจ้าระเบิดในเวลาเดียวกัน 1640 นี่หมายถึงข้อความย่อยที่ 1C; The Great Migration1D;ของชาว Puritans หยุดและกลับตนเองเหตุการณ์นี้เกิดรุ่งหลังจากการสังหารหมู่กัปตันจอห์น Mason19 ใน Pequods (1637) ได้ปิดเงียบบัญชีทั้งคอนเนตทิคัตพร้อมทั้งซอกเขาเทมส์ให้แก่ผู้ตั้งที่อยู่ฐานชาวประเทศอังกฤษนักวิเคราะห์คาดนินทานักเก็งกำไรจะหันมาพึ่งพาอาศัยมัตติกาตำบลที่เป็นหินและสภาพอากาศเลวร้ายและชื่อทุ่งที่เสี่ยงของมลมลรัฐนิวแฮมป์เชียร์ซึ่งดูเหมือนจะเลวร้ายมากเราจะแลเห็นรูปแบบของการแผ่กิ่งก้านสำนักงานสาขาทวีปซ้ำทั้งนั้นประวัติศาสตร์อเมริกาแน่นอนว่ามันเกิดขึ้นซ้ำ ๆ ที่ประตูต่อไปไปในรัฐนิวยอร์กที่นักเก็งผลกำไรชาวชาวดัตช์เรียกว่า 1C patroons1D ผูกหุบเขาฮัดสันในขณะแห่งผู้ตั้งถิ่นฐานร่อนลงพลัดทางวิ่งตอนทิศอุดรของนิวอิงแลนด์สู่ Mohawk Valley ที่แล้วอัมสเตอร์ดัมเป็น Augsburg และแอนต์เวิร์ปและก่อนหน้าพวกเขาคือฟลอเรนซ์ศูนย์กลางการธนาคารชั้นนำของศตวรรษแหล่ง 15ในปี ค.ศ. 1454 ความสงบของโลดีได้สิ้นสุดสงครามค่าครอบครองความเป็นอยู่หมายความว่าเวลา 20 ปีพร้อมกับทำเอาฟลอเรนซ์มีการชำระเงินปันผลศานติภาพอันระดับโลกไม่เป็นอันตรายและสงบเยี่ยงนี้เกิดขึ้นไปบ่อยครั้งเนื่องจากความมั่งคั่งกรณีหรูหราการบริโภคที่สูงศักดิ์ชัดความมั่งคั่งและการตกต่ำในเวลาปลายทศวรรษ 146019 เมื่อธนาคารเยอะแยะแห่งหาได้พับเก็บฟลอเรนซ์ฟื้นตัวรุ่งอีกรอบโดย Lorenzodi Medici.ประวัติศาสตร์นิยมจำ Lorenzo เป็น Magnificent, ผู้มีบุญคุณสิ่งของศิลปะ แต่เป็นนายแบงก์ที่เขาต้องการ 1C สินเชื่อของเสียเกียจ1D;(การเมืองระยะแถวและที่ดินที่มีหลักประกัน) (Michael Veseth, 1990 และ G.F Young, 1930)พนมช้ำศิลปะและความสุรุ่ยสุร่ายอื่น ๆ ถิ่น Cosimo ทำมาจากการทำงานหนักการธนาคารที่ร้ายแรงและทัศนคติบัดกรีชุมชนของชาวเมืองฟลอเรนซ์

ในทางการเมืองลอเรนโซมีบทบาทกระบุงโกยขึ้นและมีพลัง อย่างไรก็ตามในปี 1494 ธนาคาร Medici ล้มเหลว, Florentines ไล่คอลเลกชันศิลปะ Medici กับ flocked เพื่อ Savanarola ที่จบคราวด้วยกองไฟของเขาสิ่งของความมุสาเผยแพร่ข้อมูลเกี่ยวกับราคาที่ดินในประเทศประเทศฝรั่งเศสตั้งแต่ปีค. ศ. 1200 ถึง ค.ศ. 1799 ช่วงที่เศรษฐกิจตกต่ำและสันติภาพความเจริญรุ่งเรืองและภาวะไม่มีชีวิตชีวาการขยายอาณาเขตและหดตัว, กษัตริย์ที่ดีและไม่ดีพอเพียงที่นี่ที่รอบที่ดินมีประวัติศาสตร์อันยาวนานไม่มีความรู้ของข้าพเจ้าแตกต่างจากสารเคมีจากผลการวิจัยของ Hoyt19 จาก Chicago, 1833-1933

ทำไมต้องมีจุดแลกเปลี่ยนบนเสมอ?เหตุใดเวลาที่ดีไม่สามารถไปได้ตลอดไป?ให้เราขยายแห่งนี่ในจุดก่อนหน้านี้ที่ฉัน oversimplified สำหรับความกะทัดรัดฉันถูกกล่าวหาว่าร้าย 1C การเพิ่มขึ้นของราคาที่ดินไม่สามารถแผ่ให้กำเนิดไปได้เพียงที่ราบสูงเนื่องจากการเพิ่มขึ้นนี้หมายถึงส่วนหนึ่งของผลตอบแทนที่คาดว่าจะได้รับจากผู้ซื้อและผู้ให้กู้ต้องพึ่งพาดังนั้นราคาที่ไม่สามารถเพิ่มขึ้นได้อีกต่อไปต้องลดลง: มิมีระดับดุลยภาพ 1D;

ในพีชคณิตนามธรรมราคาที่ดินอาจเติมให้ขึ้นตลอดไปไม่น่าเป็นอย่างที่ดูเหมือนจะสละตัวแทนตลาดคาดว่าร้ายค่าเช่าจะเพิ่มขึ้นตลอดไปดอกเบี้ยอัตราการไม่เพิ่มขึ้นและทรัพยากรที่หมดไปไม่ได้ที่จะเพิ่มขึ้นพีชคณิตค่อนด้านง่ายให้:

a = ค่าเช่าซื้อที่ดินรายปีในปัจจุบัน

i = อัตราดอกเบี้ยที่แสดงเป็นทศนิยม

g = การมากโตที่คาดหวังรายปีของ 1C; a1D ;, แสดงเป็น

จากนั้นเพราะงานสรุปชุดค่าเช่าซื้อถิ่นเพิ่มขึ้นไปโดยเริ่มจาก 1C; a1D ;, แต่ละคนจะลดราคาลงปัจจุบันอัตราความฝ่ามือหน้าคือ (1 + g) / (1 + i) และเรามี: & # xA0;V = a/(i-g)

(1) จัดเรียงเงื่อนไขใหม่: V = [a + Vg] / i

(2) จัดเรียงเงื่อนไขอีกครั้งหนึ่ง: V / a = 1 / (ig)

(3) V / a คือสิ่งที่ชาวอังกฤษร้องเรียกว่า 1C ปี 19;purchase1D;ของที่ดินในตลาดใบถือหุ้นเป็น 1C อัตราส่วนมูลค่า / กำไร 1D;เราจะกลับไป;เป็นวิธีที่มีประโยชน์ในการสรุปประเด็น

สมการ (1) มากกว่า 1C; elegant1D;(2) แต่ทั้งสองสมการมีค่าเท่าสกัดกั้นและ (2) เป็นวิธีที่ตัวแทนตลาดอะไหล่ใหญ่เห็นว่าเป็นเหตุการณ์และผู้ปฏิบัติงานขายนำเสนอVg คือการเพิ่มขึ้นของราคาเกษตรในแต่ละปีในปีนี้และโขโตขึ้นตลอดปีเมื่อ V แถมขึ้น

สำหรับค่า V ไปยังระดับปิด 1C; g1D;ต้องลดลงเป็นศูนย์อย่างไรก็ยินยอมเมื่อ 1C; g1D;ตกลงไปที่ศูนย์ V fallsในกระแสความเป็นจริงเมื่อ 1C; g1D;ตกไปแห่งทุกอย่างตั้งแต่ 3% ถึง 2%, V ตกเมื่อค่านิยมขึ้นอยู่กับสมมติว่า g = 3% พวกเขาไม่เชี่ยวชาญเพ่งมองได้มาโดยไม่ต้องพังทลายครั้งแรกนักเศรษฐศาสตร์ทางคณิตศาสตร์ของศาสตราจารย์เออร์วิงฟิชเชอร์แห่งเยลได้ประกาศอย่างหมายถึงทางการว่าในปีพ. ศ. 2472 ว่าราคาหุ้นมีค่าสูงถึง1C; plateau ถาวรสูง 1D;ไม่สามารถเป็น 1C ถาวรโด่ง plateau1D;ของราคาที่ดินหรือหุ้นถ้า 1C สูง 1D;หมายลุมูลค่าแห่งสูง 1C; g1D;สมการ (3) แสดงให้เห็นว่าค่าแห่งสูงของ 1C; g1D;คะเนลุมาตราส่วนที่สูงเครื่องใช้ V / a เสมอธงเตือนเนื่องจาก Professors Shiller และ Case กำชับเรามากกว่าหนึ่งครั้งเพื่อให้เป็นที่ราบหรือมีเสถียรภาพพื้นที่ราบสูงจะต้องเสด็จในระดับปานกลางการฟื้นข้าวของฟิชเชอร์ 19.8 แสดงให้เห็นว่านักเศรษฐศาสตร์สมัยใหม่slimคนยังทำให้ตาบอดต่อความสัมพันธ์แบบง่ายที่สาธิตในสมการ (1) (2) และ (3)

เพื่อช่วยอดออมพื้นที่ไม่ได้ให้ตัวอย่างตัวเลขของจุดข้างท่อนฉันขอเรียกร้องให้ผู้อ่านแห่งถูกบล็อกหรือเป็นสนิมในพีชคณิตสำหรับสร้างตัวอย่างด้วยตัวเองหมายถึงเรื่องง่ายและทำให้เรื่องสำคัญมากยิ่งขึ้นเป็นความเป็นไปได้เชิงพีชคณิตแหล่งค่าเช่าอาจเพิ่มขึ้นหากไม่ถึงอนันต์อย่างน้อยก็ถึงล้านล้านปีในอนาคตราคาที่ดินก็สามารถทำตามหาได้โดยมิต้องผูกปมสามัญสำนึกและประสบการณ์ แม้กระนั้นบอกเราว่าจะไม่เกิดขึ้นมีสาเหตุมากมายประการว่าทำไมมิ

22;เราบีบบังคับขีด จำกัด ของทรัพยากรที่หมดไปอย่างที่มองเห็นได้เด่นชัดในวันนี้

22;เจ้าของที่ดินจับว่าเพิ่มให้ขึ้นเป็นรายได้ในปัจจุบันเพิ่มการบริโภคของพวกเขาและลดงานประหยัดจริงเครื่องใช้พวกเขา (ในลักษณะของ Lorenzo Magnificent) จึงเพิ่มอัตราดอกเบี้ย

22;ในทางประพฤติในช่วงเวลาที่บูม lemming จิตวิทยาทำให้ 1C; Vg1D;ของสมการ (2) เพื่อให้ได้ค่าพยากรณ์ที่แท้จริงสิ่งของค่าเช่าซื้อในอนาคตผู้ซื้อจำนวนไม่เบา don19; t รู้ว่ามันมาลูกจากไหน;คนอื่นกำลังเก็งกำไรถิ่น 1C; fool1D;ทฤษฎี.อัตราส่วนสิ่งของสมการ (3) มีการเพิ่มขึ้นหมายความว่าระยะ ๆ เถินกว่าระดับที่ยั่งยืน

22;คนและทุนสะพัดไปรวมหมดแผ่นดินอื้อซ่าขึ้นตามที่เรากล่าวถึงต่อไปการขยายนิคมการตั้งถิ่นฐานเยี่ยงช่วง 16 ปีที่ผ่านมาทำให้เราควรเผชิญกับ The Great Crash of 2008 การทำซ้ำเราอาจเรียกได้ว่านำที่ดินเข้าสู่ตลาดมากขึ้นหรือนำตลาดไปไปสู่ดินแดนที่มากขึ้นผลก็คือเหมือนกัน.มีทั้งแผ่กิ่งก้านดอกสาขาในเมืองและแผ่กิ่งก้านสาขาของทวีปLet19 เริ่มแรกด้วยกรณีเล็ก ๆ ของการแผ่กิ่งก้านสาขาสำนักงานในเมือง

ในเวลาเดียวกันเราจะผูกฉันไว้ด้วยกันเรามีระบบทางหลวงระหว่างรัฐและระบบทางหลวงของมลรัฐเยอะแยะณการเปลี่ยนเส้นทางสร้างโหนดเชิงพาณิชย์หลายสอดแห่งในระยะสั้นเหล่านี้กล้าหาญดูเหมือนจะนำราคาเมืองไปยังพื้นที่เพาะปลูกเก่าในระยะยาวและในการรวมกันที่พวกคีรีสร้างความอุดมสมบูรณ์ประดิษฐ์ของที่ดิน urbanesque แหล่งแขวนอยู่แห่ง presages เฟสผิดพลาดของวงจร พวกเขายังสร้างการฉุดของการถนอมรักษาและการทดแทนรอการตัดบัญชีสำหรับทางหลวงต้องมีผลจะก่อสร้างใหม่ทุก 30 ปีหรือดังนั้น แต่ในราคาที่สูงขึ้นสำหรับปูนซีเมนต์สิ่งที่เดนนรกร้ายที่สุดที่แนวร่วมเขาสร้างวางคือการทุ่มโถมกำลังแรงงานอย่างสิ้นเปลืองภาระผูกพันเหล่านี้แตะต้องซ่อนวางในช่วงเยอะแยะปีแห่งกระแสความอิ่มอกอิ่มใจ

วันนี้เนื่องจากราคาน้ำมันเชื้อเพลิงเบนซินทะยานขึ้นและรายได้จากภาษีก็หดตัวการเข้าถึงทุ่งที่มากเกินไปและเงินลงทุนที่เพิ่มขึ้นในการเข้าถึงรวมเข้ากับราคาที่ดินที่ลดลง

นอกจากตรงนี้เรายังมีระบบการขนทางอากาศที่เพิ่มขึ้นสหรัฐฯมีสนามบินพลเรือน 15,000 ณมากยิ่งกว่าประเทศหรือกลุ่มประเทศอื่น ๆที่ใหญ่ที่สุดของแผนกนี้เดนเวอร์อินเตอร์เนชั่นแนลใช้เวลา 34,000 เอเคอร์หรือ 53 คุกไมล์ท่าเรือขนาดมหาอื่น ๆ ส่วนใหญ่อยู่ในภาคใต้และทิศตะวันตก ยกตัวอย่างเช่น ดัลลัสออร์แลนโดแคนซัสซิตี้แอตแลนตา LAX ซีทัคและไมอามี่

ท่าเรือทางตะวันออกบางแห่งมีขนาดเล็กมาก: วอชิงตันเนชั่นเป็น 1,000 เอเคอร์;ไม่ว่าง LaGuardia เป็นเพียง 600 พอร์ตการโบยบินทั่วไปจำนวนมากมีขนาดเล็กลงยังต่ำกว่า 100 เอเคอร์ประมาณงานสนามบินประชาราษฎร์เฉลี่ยที่ 400 เกษตร (ท่าอากาศยานทหารเปล่ารวมอยู่ที่นี่ค่าเฉลี่ยที่ใหญ่กว่ามาก) สนามบิน 15,000 สนามจะต้องมีพื้นที่หกล้านเอเคอร์หรือ 9400 ตารางไมล์ในพื้นที่ของมลรัฐนิวแฮมป์เชียร์ ในชั่วโมงที่พื้นที่ผิวเป็นเพียงพื้นที่เดียวของทรัพยากรถิ่นการเดินทางทางอากาศสิ้นเปลืองมันเป็นอาการของความต้องการทรัพยากรที่น่ากลัวของการแพร่กระจายผู้คนจาก Nome ไป Key West จาก Eastport ไป Kauai ขว้างปาในอเมริกันซามัวพร้อมกับเปอร์โตริโกและหมวดหมู่เกาะเวอร์จินปกป้องพันธมิตรเขาทั้งหมดที่มีสนามบินและฐานทัพทหารและการขนส่งของพวกเขาและการเชื่อมโยงพวกเขาอย่างแข็งแรงตัวอย่างเช่นบัลติมอร์และฟิลาเดล

ค่าใช้จ่ายแห่งเพิ่มขึ้นซึ่งนำโดยเชื้อเพลิงเครื่องบินและการทำให้ความกังวลด้านความปลอดภัยลดลงและการเดินทางทางอากาศที่ลดลงศักดิ์เริ่มขับรถกลับบ้านทรัพยากรที่มี จำกัด.ขณะนี้แม้ว่าเครือข่ายการขนส่งทั่วประเทศตรงนี้หาได้นำพื้นที่ใหม่มากมายภายในเขตเมืองเจ้าของฟาร์มคนหนึ่งสิ่งของสนุกทานาและเมียเครื่องใช้เขาเก่งเข้าสู่เดนเวอร์หรือเวกัสได้ในเครื่องบินส่วนตัวของพวกเขาสำหรับคืนในมณฑลแต่เรื่องฝันของความมั่งคั่งในเมืองนี้จะมีขึ้นนานแค่ไหน?

ทางหลวงและ airlanes ให้เราเพิ่มให้ตารางพลังงานการถ่ายโอนและระเบียบน้ำระหว่างมณฑลขนาดใหญ่หลายชนิดใหม่ของเครือข่ายการสื่อสารวิทยุในความไขว้เขวความแปลกใหม่และความอุดมสมบูรณ์;ตารางบริการไปรษณีย์UPS และ FEDEX กริด;สายการผลิตก๊าซธรรมชาติตารางโทรศัพท์;ข่ายงานธนาคาร;รายการไปบนและบน.ส่วนใหญ่นำมาใช้บริการไม่เพียง แต่ไปบรรลุจุดสิ้นสุดเท่านั้น แต่ยังรวมถึงทุ่งคั่นกลางส่วนใหญ่ด้วยเช่นขวาง

ค่าเช่าพร้อมด้วยค่าที่ดินลดลงจากปริมาณที่มากพ้นไปเมื่ออุปทานเกษตรได้รับการแก้ไขหรือไม่?ความแม่นยำนี้ทำให้เข้าใจผิดว่าร้ายคุณค่าเช่าที่ดินและค่านิยมจะเพิ่มขึ้นเมื่อมีประชากรและทุนเท่านั้นอย่างไรก็ตามผู้คนและทุนรอบรู้แพร่กระจายออกไปล้อมรอบและทำให้มีขึ้นแผ่นดินหาได้มากมายขึ้นนั่นคือการแผ่กิ่งก้านสาขาในเมืองพร้อมด้วยทวีป (และทั่วโลกไม่ครอบคลุมที่นี่)

ศาสตราจารย์โรเบิร์ตเมอร์เร Haig เลขาธิการในปี 1926 ว่าร้ายหากต้นทุนการขนส่งตกลงไปถึงศูนย์ดีเหมือนกันแต่ค่าใช้จ่ายในการขนส่งลดลงเช่นเดียวกับ Ford19"s รุ่น T19 แห่งมากมายสมบูรณ์จะช่วยลดค่าเช่าที่ดินและค่าการตั้งกฎเกณฑ์คีรีนำหยิบยกนี้เช่นเดียวกับการเก็งกำไรทางวิชาการระมัดระวัง (QJE, กุมภาพันธ์ 1926) อย่างไรก็ดีภูเห็นสิ่งที่จะมา?เห็นหรือเปล่าก็มาทันทีหลังจากที่เขาตีพิมพ์

Henry George, 1C; การเก็งกำไรที่ดิน 1D;หมายถึงการถือครองเกษตรให้กำเนิดจากตลาดรอการเพิ่มขึ้นเขาเปรียบเสมือนการหมดสติอารมณ์ไป 1C; combination1D;(cartel) ของเจ้าของที่ดินสร้างความขาดแคลนเทียมจอร์จสำนึกถึงเคล็ดลับต่อไปอย่างไรก็ตามภูเขาแสดงให้เห็นบรรลุความตกต่ำทางอุตสาหกรรมที่เพิ่มขึ้นอย่างไม่ลดละและคุณค่าเช่าที่ดินซึ่งส่งผลให้แรงงานและแท้ลงทุนหลุดออกจากพื้นที่พร้อมด้วยเข้าสู่ภาวะว่างงานเลี้ยงมันส์ง่ายเกินไป

คำอธิบายที่ดีจะต้องอธิบายตราบเท่างานยุบกายของมูลค่าที่ดินเช่นวันนี้ซึ่งมีบทบาทสำคัญในเรื่องผิดพลาดในสถานการณ์ถือเอาว่าของ George19 ราคาที่ดินที่ลดลงช่วยให้เชี่ยวชาญกู้คืนได้ในท้ายมุทธาสิ่งที่เกี่ยวกับระยะเวลาแม้ว่าลำดับของเหตุการณ์?ราคาที่ดินสิ่งของพาราในปีพศ. 2469 โลดสูงขึ้นหุ้นผิดหวังในปี 1929;การว่างงานยังคงสูงขึ้นเรื่อย ๆ

เช่นอันเดียวกับเรื่องตกลงทั้งมวลงานรวมอวัยวะกันของนักคาดกำไรในที่ดินทำให้เกิดร่มเงา 1C;เวลาใต้แหล่งข้อมูลใหม่ ๆ แห่งเข้าไปสู่ตลาดนักเรียนของ cartels รู้จัก 1C syndrome1D ราคา;Cartels สร้างความขาดแคลนเทียมบ่าเทียมไหล่ของทรัพยากรหรือผลิตภัณฑ์พร้อมทั้งสูง 1C เทียม 1 ราคา;เพื่อกำบังอริใหม่ ๆ ที่มาจากนอกองค์กรทรัพยากรที่มีอยู่ก่อนหน้านี้หรือที่ยังมิได้ชำระคืนเข้าสู่ตลาดค่อนข้างไม่สามารถปรับเปลี่ยนได้

ในการขยายตัวของเมืองวัฏจักรเป็นระยะ ๆ จึงสร้างเมียน้อยที่อยู่ทัดเทียมของที่ดินที่มีการพัฒนาเพียงบางชิ้น (เกรดอาจปูถนนเรียบ แต่ไม่มีอาคาร)ไร่อีกครั้งอื่น ๆ ยังน้อยกว่าครึ่งพัฒนา: เข้าถึงได้โดยทางหลวงใหม่ทางหลวงของรัฐหรือถนนเขต แต่เปล่าได้แบ่งในขณะเดียวกันการใช้เงินทุนที่ถาวรสำหรับนำผู้ตั้งถิ่นเวทีไปยังตำแหน่งที่ตั้งชายสันทั้งหมดนี้ทำให้มีขึ้นปัญหาการขาดแคลนอัฐทุนของเหลวการขาดแคลนอัฐทุนเดิมถิ่นกู้กลับคืนได้มาและการลงทุนเพิ่มขึ้นอัตราดอกเบี้ยและการทำเอาเครดิตรัดกุมนักเศรษฐศาสตร์ชาวออสเตรียได้อาศัยอยู่ในสิ่งแห่งพวกเขาเรียกว่า 1C โครงสร้างการเกิด 1D ซึ่งมีเงินทุนมากเกินไปที่จะจมลงในสิ่งที่พันธมิตรภูเขาเรียกไม่ได้1C; ลำดับที่เถินขึ้น 1D;สินค้า.ดีและดีพวกเขาจะเข้าสู่สิ่งที่ใหญ่พร้อมทั้งยิ่งใหญ่

แต่น่าเสียดายที่แม้ว่าแนวร่วมเขาพบมูลเหตุเครื่องใช้การ แต่เพียงผู้เดียวใน 1C, บังคับ saving1D;จากการขยายตัวของธนาคารเพราะไม่มีการอ้างอิงถึง 1C ทั้งหมด geo-economic1D;รากและบทบาทของหลักประกันทุ่งที่สูงขึ้นเพื่อให้การขยายตัวของธนาคารแย่ที่สุดหมายถึงพวกเขาไม่เห็นวิธีการใดนอกจากการบังคับให้ลดอัตราค่าจัดจ้าง

การบังคับสละเกิดการกักกันโดยเฉพาะอย่างภิญโญรวมลุการเก็งกำไรที่ดินของ George19 ทำให้เกิดการกระจัดกระจายและการแผ่กิ่งก้านสาขาสำนักงานที่ไม่เอื้ออำนวยและขืนให้ผู้เริ่มเคลื่อนที่ไปรอบ ๆ และเหนือกว่าพวกภู

หากลื้อตรวจสอบแผนที่ความหนาแน่นของประชากรในเมืองสหรัฐอเมริกาเวลาใดก็ได้ในประวัติศาสตร์คุณจะเห็นว่าเมืองกระจัดกระจายและแบกิ่งก้านสาขาที่มีทวิของภาคีเขาในรูปแบบการใช้ที่ดินที่ชาติและพวกเขามักมีทั้งๆที่มีการข่มเหงของอินเดีย(ชุดของแผนที่ดังกล่าวลุปี 1865 ใน John D. Hicks, Federal Federal)

ในปีพ. ศ. 2433 การสำรวจสำมะโนประชากรได้พยายามที่จะดึง 1C แนวพรมแดน 1D;ผู้เอื้ออำนวยการขีดเขียนว่า "1C" พื้นที่ที่ไม่สุขสงบได้ถูกแบ่งแยกออกไปโดยกลุ่มนิคมที่แยกตัวออกไปซึ่งแทบจะไม่สามารถกล่าวได้ว่าร้ายเป็นแนวพรมแดน 1D;14;ข้อความที่เฟรดเดอริกๆเจเทอร์เนอร์เข้าใจผิดฉันคิดว่าในขณะที่เขาเปิดตัวออกมาจากคลาสสิก 1C ท้ายแดนในประวัติศาสตร์อเมริกา 1D ไม่ใช่พรมแดนที่ผ่านไปศูนย์กลางข้าวของประชากรอีกทั้งคงเดินขบวนไปทางตะวันตกเฉียงใต้ไปลู่ทิศตะวันตกเนื่องจากการตั้งถิ่นฐานเริ่มกระจายมากขึ้นในปีพ. ศ. 2436 การบูมอื่นจบลงทำเอาเกิดความเข้าใจผิดเกี่ยวกับประชานิยม 1C ในพุทธรูปเจ้าที่ข้าพเจ้าไว้วางใจในแคนซัสเรา busted1D;

George เองก็ไม่ได้รับเรียกความผิดพลาดของปีพ. ศ. 2436 หรืออธิบายเหตุผลที่ทำให้ผู้อ่านของภูเขาอาจทำให้ชื่อเสียงของคีรีในหมวดหมู่นักเศรษฐศาสตร์ในยุคต่อ ๆ มามีความชำนาญพร้อมกับมีความแม่นยำยิ่งขึ้นในหัวข้อความคืบหน้าและความคับแค้น 1C การสืบสวนมูลเหตุแห่งความตกต่ำทางอุตสาหกรรม 1D;เมื่อบรรลุปี ค.ศ. 1893 เขารู้ว่าเขาเหลือเวลาเพียงไม่กี่ปีและหมกมุ่นอยู่กับความคืบหน้าของสาเหตุในแบบอื่น ๆ ที่เขาคิดว่าสำคัญ

บางทีคีรีกล้าถูกต้องผู้อ่านหลายคนแจกเรื่องเอ้เข้ากับผลงานของเขาในวันหลังบางทีเขาก็ยังรู้สึกว่าพฤตินัยไม่ได้เล็กกับสถานการณ์แม่พิมพ์ง่ายๆที่ร่างวางในคราวเวลาสั้น ๆ ในเรื่องความคืบน้ำหน้าและความคับแค้นและภูมิมีเวลาในการแก้ไขรูปแบบของภูซึ่งในย่อหน้านั้นคีรีได้ลงทุนอย่างหนัก

Georgistsของยุค 20 ไม่ดีเรียกเหมาตกต่ำอสังหาริมทรัพย์ที่เริ่มในปี 1926 และกระแสความผิดพลาดของตลาดสต็อกของ 1929 เป็นปลาย 1932 แห่งตกต่ำมากเครื่องใช้ Great อาการแทรกซึมเศร้า, แฮร์รี่ Gunnison Brown, นำ Georgist นักเศรษฐศาสตร์ในครั้งถิ่นให้กำเนิดซากปรักหักพังรอบตัวเขาเป็น 1C เวลาเวลาของธุรกิจ slack1D;(พื้นฐานทางเศรษฐกิจของการปฏิรูปสรรพากร) Albert J. Nock และ Frank Chodorov หมกมุ่นอยู่พร้อมด้วยการพากเพียรที่ Keynes และ FDR และสหภาพศักดางานการเทศนาตลาดเสรีราวกับว่าพวกเขาได้ค้นพบพันธมิตรเขาและราวกับว่าระบบไม่เคยชนหลังลูกจากปีพ. ศ. 2472 ภาคีเขาคัดค้านหลักการทั้งหมดในลัทธิ แต่ในลู่ปฏิบัติแนวร่วมเขามุ่งเป้าไปที่ภาพของ FDR และ The Allies อื้อซ่าที่สุดซึ่งทำให้คนคราวใหม่เครื่องใช้นักปฏิรูปพร้อมด้วยนักขัดขืนฟาสซิสต์เข้าสู่ยุคใหม่อย่างจริงจัง

ผู้เชี่ยวชาญจงหยุดการดำเนินการชั่วคราวก่อนที่จะมีการคะเนการณ์ในแง่ร้ายเนื่องพร้อมกับตลาดที่ดินและหลักทรัพย์ซึ่งความฟังมั่นจะโดนแฮงค์โดยด้ายวุฒิสมาชิกชาร์ลส์ชูเมอร์เตือนถึงการล่มสลายสิ่งของ IndyMac Bank และทันทีที่คู่แข่งพุ่งขึ้นโฮเมอร์ฮอยต์สามารถเผยแพร่ผลงานชิ้นเอกสิ่งของเขาในร่องลึกที่สุดของเรื่องเศร้าเสียใจเมื่อใครก็ไล่ตามที่มีตาหรือไม่หูรู้นินทาระบบล้มเหลวพร้อมกับการปฏิวัติก็อยู่ในอากาศ20 ปีต่อมา Hoyt ได้เข้าปรึกษาขั้วอสังหาริมทรัพย์และการเก็งผลกำไรทุ่งและปฏิเสธแหล่งจะเห็นการฟื้นตัวของวงจรของตัวเองไมเคิลแมนเดลหัวหน้าบรรณาธิการด้านเศรษฐศาสตร์ของ Business Week ได้ตีพิมพ์ผลงาน Rational Exuberance ที่มีชื่อว่า Telegraphs ในขณะที่ส่วนของจิมคูเปอร์นักเขียนอาวุโสที่มีแดดของเขายังคงมีความทันเหตุการณ์สิงเสมอในอาทิตย์หลังสัปดาห์ขณะที่เราจมลงลึกเข้าไปในทุ่งนา

ในปีพ. ศ. 2549 เดวิดเลเรอาห์หาได้ตีพิมพ์ว่าทำไมบูมที่สิงอาศัยจะไม่หน้าอกและคุณจะได้กำไรจากที่ใดLereah ซึ่งมักอ้างจากวอชิงตันโพสต์เป็นหัวหน้านักเศรษฐศาสตร์ Association of Realtors แห่งชาติไม่มีใครจะผิด Mandel หรือคูเปอร์หรือ Lereah สำหรับ pricking ฟองของ 1C; confidence1D ;;แต่ในวันนี้ในปีพ. ศ. 2551 ดูเหมือนว่าคนโง่ที่สุดคือ Robert Shiller ได้รับรับคำเตือนโดยเน้นกลุ่มนักลงทุนเป็นหลักว่าอสังหาริมทรัพย์ที่ไปอาศัยอาจได้รองรับการ overvalued แต่ไม่ได้เชื่อมโยงใยกับสภาวะซึมเศร้าทั่วไปในลักษณะแห่งตรงไปตรงมาทั้งสี่ Georgists จะอ้างถึงด้านข้างล่างพร้อมทั้งด้วยความมั่นใจราวกับกันJohn Talbott สมควรได้รับเครดิตเช่นสกัดกั้นถึงแม้ว่าภูเขากล้าหาญร้องเรียกกระแสความผิดพลาดก่อนหน้านี้ที่ไม่ได้เกิดขึ้นอเล็กกระเสือกกระสนเดอร์ฟิลด์ปฏิเสธที่จะเกี่ยวข้องกับเหตุการณ์ปัจจุบันที่เขาชินเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับวรรณกรรมเกี่ยวกับปัญหาที่ล้าสมัย

ฉันไม่ทราบว่าใครจะหมายถึงผู้ได้รับรางวัลโนเบลสาขาเศรษฐศาสตร์คนเดียวแหล่งคาดการณ์ข้อคดีผิดพลาดในปัจจุบันหรืออื่น ๆสองคนคือ Chicago-Schoolers Robert Merton พร้อมทั้ง Myron Scholes ก่อตั้ง บริษัท Long Term Capital Management เพื่อแสดงถึงความสามารถในงานลงทุนของพวกเขามันย่างเท้าลงไปในเปลวไฟในปีพ. ศ. 2540 โดยรัฐบาลมัธยมได้ช่วยเหลือไม่มีอะไรที่น่าเกรงสื่อและลำโพงสาธารณะที่ต้องการการยืนยันการพึ่งพาผู้ได้รับรางวัลโนเบลที่สามารถเกี่ยวโยงได้รับสื่ออาจพิจารณาคนอื่น ๆ ที่มีพระราชพงศาวดารดีกว่า

ปัจจุบัน Georgists เข้าสู่ระยะเวลาแห่งอันตรายและโอกาสนี้ในรูปแบบที่ค่อนขั้วดีหลายคนมี Scorecard ที่โดดเด่นเรียกร้องความพลาดในปัจจุบันเหล่านี้ประกอบด้วย Fred Foldvary (2007, The Depression of 2008);Fred Harrison (2005, บูม / หน้าอก);ไมเคิลฮัดสัน (2006, 1C; หนังสือการมาถึงอสังหาริมทรัพย์ที่เกิดขึ้นจริง Collapse1D ;, Harper19; s พฤษภาคม);พร้อมทั้ง Bryan Kavanagh (2007, Unlocking the Riches of Oz)

แต่ละคนแตกต่างยับยั้งเล็กน้อย แต่พวกเขาเห็นมันออกมาหนึ่งในลักษณะที่อยู่เหมือนกันคืองานตระหนักว่าค่าเช่าที่ดินและค่านิยมสูงกว่าจริงเศรษฐศาสตร์ส่วนใหญ่หลายเท่าและมีบทบาทสำคัญในภาวะเศรษฐกิจเสื่อมลงและเศรษฐกิจที่ลดลง

หมีกับฉันในการคิดว่าสิ่งแผนกนี้Georgists ที่ทำนายความผิดพลาดนี้สมควรได้สารภาพการได้ยินในกระแสความพอใจกับผู้ที่ล้มเหลวและเที่ยงแท้สำหรับผู้ที่ยังคงปฏิเสธพวกคีรีเสนอโซลูชั่นอะไร?ข้าพเจ้าไม่ได้บอกเพื่อพวกเขาพร้อมกับพวกเขาไม่ได้มีความคิดเดียวมีรายละเอียดปลีกย่อยเพิ่มเติมมากกว่าที่จะสามารถระบุหาได้ที่นี่ แต่สิ่งต่างๆดังสร้างไปนี้ดูเหมือนจะเหมาะและน่าจะเป็นที่ทราบว่าผู้เขียนเหล่านี้เป็นใคร

แน่นอนคือการเพิ่มรายได้ของรัฐจากภาษีทรัพย์สินเพราะทั่วไปและที่ดินโดยอย่างเดียวซึ่งรวมถึงภาษีทรัพย์สินพร้อมทั้งนอกเหนือจากรายได้อื่น ๆรายละเอียดไม่น้อยกว่า 16 ในรายละเอียดในครันเขียนนี้ 1C ความจุรายได้ที่ซ่อนอยู่ของ Land1D; เตรียมพร้อมในฉบับฤดูร้อนของ International Journal of Social Economicsหนึ่งในนั้นซึ่งไมเคิลฮัดสันหาได้อธิบายไว้ในบทความต่างๆคือการปฏิรูปภาษีเงินจัดหามาคนธรรมดา (หากมี) ต้องแบกรับภาระค่าทรัพย์สินและรายได้ค่าแรงสละหนักขึ้น

อีกอย่างหนึ่งหมายความว่าการประเมินที่ดินตามมูลค่าตลาดปัจจุบันและอัปเดตทุกปีก่อนหน้านี้ฉันได้รับวิพากษ์วิจารณ์ผู้ประมาณราคาทรัพย์สินส่วนตัวสำหรับใช้ข้อเปรียบเทียบล่าสุดกับบ้านที่กรรมสิทธิ์ครอบครองดังนี้:

1C; 18; Expert19;งานประเมินที่ดินเป็นไปตามยอดขายที่เปรียบเทียบได้พร้อมกับแนวโน้มราคาที่สูงขึ้นยอดสุทธิขายเหล่านี้ได้รับอำนาจครอบงำจากผู้ประเมินราคาที่ได้รองความเห็นชอบจากข่าวเปรียบเทียบก่อนหน้าและแนวโน้มที่เติมให้เถินขึ้นเรื่อย ๆเนื่องจากเปล่ามีค่าใช้จ่ายในการผลิตเพื่อตรวจสอบเรื่องสึกหรอ

ทำไมฉันจึงขอสละเจ้าหน้าที่ประเมินของภาครัฐเข้าผสานฝูงที่ผิดพลาด?เนื่องจากผู้ประเมินสาธารณะเป็นผู้ประเมินค่าทรัพย์สินรายหนึ่งที่มีการตีราคาสูงเกินไปจะหยุดฝูงผู้ประเมินโดยกฎหมายควรจะทำตามตลาดวัวไม่ใช่เฉพาะองค์เมื่อ 1C; exuberance1D;ปรากฏในภูมิปัญญาของเขาที่จะหมายความว่า 1C ไม่ลงตัว 1D; งานของเขาอีกทั้งคงไปพร้อมไม่ตัดสิน. เมื่อประเมินราคาส่วนตัวไปพร้อมพวกเขายืนยันและเสริมสร้างความเจริญ แต่เมื่อประเมินภาษีไปพร้อม (และอัตราภาษี isn19.; t ลดลง) คีรี douses บูมด้วยซ้ำน้ำเย็น: ภาษีที่สูงขึ้น (Gaffney, 1985, หน้า 91-109)สนุกเป็นการขาดการแก้ไขแบบอัตโนมัติที่ทำให้การเพาะปลูกของปีพ. ศ. 2513 (พุทธศก 2513) ทะยานขึ้นสูงกว่าความเป็นจริงแล้วเป็นฟองสบู่ในเมืองช่วงท้ายทศวรรษ 1980-1919 และในปี 2544-2550

การรักษารายได้ภาษีปัจจุบันของ 1C ทุน 1D;ซึ่งเกือบจะขู่เข็ญให้ผู้อุจพระชนม์ครอบครองดินตำบลของตนจนกว่าจะถึงแก่กรรมควรจะเปลี่ยนเป็นภาษีที่บังเกิดจากการเพิ่มรุ่งโรจน์สิ่งของมูลค่าตามที่เสนอเพราะว่าศาสดาจารย์ Haig ในปี 192019;1C ความจุที่ซ่อนอยู่ 1D;บทความอธิบายวิธีการปฏิบัติของการทำเช่นนี้

ธนาคารพาณิชย์เหมาะสมได้รับการควบคุมเปล่ามอบกู้ยืมเงินจากหลักประกันที่ดินตามฟองสบู่ใต้มีงานเคลื่อนไหวดังกล่าวในอังกฤษการบังเกิดขึ้นของการปฏิวัติอุตสาหกรรมที่มีข้อบกพร่องอย่างที่เป็นอยู่พิสูจน์แจกเห็นว่าผลลัพธ์ไม่เลวร้ายนักฉันมิได้สืบค้นคว้าประวัติศาสตร์เพียงพอที่จะพูดมากขึ้น แต่เหตุผลมีเหตุผลแหล่งมีประสิทธิภาพในการควบคุมการฝากเงินของธนาคารเนื่องลูกจากพวกเขามีหนี้สินล้นเหลือตัวได้ตลอดเวลาไม่สามารถหาแหล่งเงินกู้ระยะยาวได้จากการลงทุนในเงินตรายุคสมัยยาว

การปฏิรูปที่เกี่ยวข้องอาจเป็นไปในการปฏิบัติยอมหลักประกันที่มีการจดจำนองวางเป็นส่วนหนึ่งของฐานภาษีทรัพย์สิน.(1C; mortgagor1D;) แต่ในส่วนของเขาจึ่งจำได้ว่าเจ้าหนี้ (1C; mortgagee1D;) เป็นพฤตินัยความเป็นเจ้าของทุ่งส่วนหนึ่งพระราชดำรินี้มีเรื่องรุนแรงและความผันผวนแห่งฉันเห็นเนื้อๆที่นี่ข้อดีและข้อมรณะของการกู่เรียกหนังสือหรือสองเล่ม

หนี้สินสาธารณะมักเป็นสินทรัพย์ที่มีเสถียรภาพอื้อซ่าขึ้นสำหรับแบงค์มากกว่าการจำนองนับตั้งแต่ FDR ธนาคารได้หลบหลีกเลี่ยงการพึ่งพารวมเงินแจกสินเชื่อจำนองที่ทำให้จำนวนไม่เบาที่จะล้มเหลว 1929-33ฉันควร จำกัด วงเงินแจกธนาคารถือตราสารหนี้สาธารณะหรือไม่?ปัญหาก็คือมันใช้คราวเพียงเอ็ดการดูแลงานป่าที่จะล้มละลายประเทศโดยการอาศัยอำนาจของการกินจ่ายมากขึ้นและการเดินทางโดยรถแท็กซี่น้อย egged โดยโรงเรียน extremist บางแบบของทฤษฎีทางเศรษฐกิจ

แต่แม้พวกเขาไม่ได้รับประกันความโตขึ้นสว่างสิ่งของประชาชนเนื่องจากมี 50 รัฐและรัฐบาลท้องถิ่นหลายพันคนเมื่อแอนดรูเมลลอนปลัดกระทรวงการคลังเมื่อปีพ. ศ. 2464-32 มีเมียน้อยของรัฐบาลกลางรัฐบาลพื้นถิ่นและเขตพัฒนาที่ประสบปัญหาหนี้สินในผู้นำแอนดรูว์แจ็กสันปีพ. ศ. 1830 ในปีพ. ศ. 2542 ได้ลดหนี้แห่งชาติลงเป็นศูนย์และได้มารับการอุดหนุนจากบ้านเมืองนอกเหนือออกจากนี้ แต่หลายคนก็ล้มละลายต่อไปไม่มีลู่เลือกทางกลแห่งง่ายสำหรับการพิพากษาที่มีสติตามทฤษฎีเสียงและประวัติความเป็นมาพร้อมกับจิตวิญญาณของประชาชนเสียสละ

ขณะนี้ความหวังอยู่ที่ไหน?การทำความสะอาดสิ่งของสกปรกที่เหลือจากปี manic ไม่กี่ปีที่ผ่านมาจะทำให้เสียเหงื่อและน้ำตาและข้อคดีมั่งคั่งใครก็ตามที่ทำมันค่าเช่าที่ลดลงและราคาที่ดินจะช่วยให้เราฟื้นตัวได้ แต่ขั้นตอนการเดินทางจากที่นี่ไปจะทำให้เกิดการล่มสลายจากภาพลวงตาไปไปสู่ความเป็นจริงจากระดับสูงไปต่ำซึ่งจะทรมานมากการบริหารใหม่จะยืดอายุความทุกข์พวกเขาจะช่วยประกันเพศชายเสียชีวิตและผู้ร้ายหลายรายโดยการเพิ่มหนี้สินของมณฑลและเพิ่มสกุลเงินเพื่อตรวจสอบหนี้สูญและรักษามูลค่าที่ดิน

หวังว่าร้ายในการสังเกตว่าเมืองและประเทศต่างๆได้เพิ่มขึ้นกี่แห่งจากภัยพิบัติไปไปสู่ความจรัสใหม่John Stuart Mill เน้นในหลักการของเขา (1848) 1C ความรวดเร็วในการฟื้นตัวของเมืองที่ฟื้นตัวจากสภาพความหายนะการหายตัวไปของพวกภูเขาในช่วงเวลาสั้น ๆ ของรอยของความเสียหายที่เกิดขึ้นลูกจากแผ่นดินไหวน้ำท่วมพายุเฮอริเคนและการทำลายล้างข้าวของสงคราม 1D;

เกิดอีกครั้งในซานฟรานซิสโก, 1907-30 ทำให้เป็นกรณีการศึกษาในการฟื้นตัวอย่างรวดเร็วหลังจากที่มันถูกเผาไหม้ลงบนพื้นดินในปี 1906 สิ่งของที่สามารถสอนเราได้?ไม่มีรัฐหรือไม่สหพันธ์โรคเอดส์พูด;ไม่มีราคาภาคหลวงน้ำมันรถหรือก๊าซไม่มีอำนาจในการขายหรือรายได้หรือเงินเดือน;ไม่มีการลงกลอนน้ำของเซียร์เพื่อขายเพื่อนบ้านเช่นหนึ่งเดียวกับตอนนี้;เปล่าเสร็จคลองปานามาเหมือนตอนนี้;มิมีงานผูกขาดในระดับภูมิภาคไม่มีสภาพภูมิอากาศเศษหนึ่งส่วนสองร้อนและที่ดินราบรื่น สะพานที่ยิ่งใหญ่ของมันถูกสร้างขึ้น 13;มันเป็นเกาะมากกว่าคาบสมุทรมีคนงานนอกคอกเมาเหล้าสงครามลิ้นการปะทะสกัดกั้นของศักดางานการจลาจลในการแข่งขันรองความตื่นตัวเรื่องอื้อฉาวเครื่องใช้พลเรือนและการโยกย้ายข้าวของผู้ลี้ภัยที่ผิดกฎหมายในเรือที่สูญหายไปในกองเพลิงมีกำแพงล้อมรอบไปทางทิศตะวันออกมีเมฆเหนือพื้นดินและ San Andreas Fault ด้านล่างสิ่งเหล่านี้จะไม่มีวันหายไป

โจเซฟลำรางแร่กำลังเลือนหายไปการชลประทานแทบจะไม่เริ่มต้นการทำขอนไม้แปรรูปอยู่ไกลไปทางเหนือไวน์รอบเมือง Napa พร้อมด้วย # xA0 ลูกไม้ผลัดผ้าใบรอบ ๆ มณฑล San Jose, หาดส้มและหาดทรายแห่งมีแดดลงไปทางใต้Berkeley มี State University, Sacramento Capitol, Palo Alto มี Stanford, Oakland และ Alameda มีศูนย์กลางการจัดหาเรือของสหรัฐฯที่สำคัญ เมืองใดแหล่งมีทรัพย์สินน้อยมากจึงระดมทุนเพื่อซ่อมแซมโครงสร้างแห่งยุบยับและเพิ่มขึ้นจากเถ้าถ่าน?มันมีเฉพาะภาษีอากรทรัพย์สินในท้องถิ่นและฐานภาษีจำนวนมากถูกเผาลงพร้อมกับพื้นดินความจากไปคือการเก็บสรรพากรจากพื้นดินงานเร่งทุนในขณะที่ยังก่อให้เกิดไฟชนิดใหม่เวลาใต้เจ้าของที่ดินเพื่อให้ได้รับกับมันหรือได้รับออกจากทางดังนั้นเจ้าของแต่ละคนสามารถปรับปรุงที่ดินข้าวของตนในความทราบที่เจ้าของอื่น ๆ ได้รับการกดดันเดียวกันต้องต้องเพิ่มเติมเยอะจะเกิดขึ้นในซิงค์กับงานลงทุนของเขาเอง

ในปี 1907 คณะกรรมการบ้านการเมืองในการประเมินค่ารายได้และภาษีอากรรายงานว่ารายได้อีกทั้งคงเพียงพอเนื่องจากเพรงแผ่นดินไหวและเพลิงไหม้เมือง 75% เครื่องใช้ฐานภาษีอสังหาริมทรัพย์มีมูลค่าที่ดินแล้ว (SF Municipal Reports, FY 1906 and 1907, หน้า 777)เขตตัวเรื่อและเขตงานปกครองชำระคืนฐานภาษีเดียวกันซานฟรานซิสโกและเฮนรีจอร์จปรับแต่งได้ดีกว่าที่คิดไว้พวกเขาไม่ได้พึ่งพาการจัดฟันและการเชียร์ลีดเดอร์แต่ส่วนใหญ่พวกเขามีโครงการที่เป็นสาระสำคัญที่ทำงาน

รากภาษีนี้ของ บริษัท ยังช่วยเหลือหน่วยกิตซานฟรานซิสโกในการเปรี้ยงหาเบี้ยทุนเพื่องานจากงานของอาณาประชาราษฎร์ที่น่าติดตามอย่างมากคนพากันมาแหล่งนั่นเพื่อเปิดธุรกิจและหางานทำพร้อมด้วยที่อยู่อาศัยเมืองฟื้นกลับมาอย่างเร็วพลเมืองของตนเติมให้ขึ้น 22%, 1900-10 ในการปลุกของการทำลาย;อีก 22%, 1910-20;และอีก 25%, 1920-30มันทำอย่างนี้โดยไม่ควรขยายพื้นที่ที่ดินของตนและในครู่ที่มีสวนกว้างและพื้นที่สาธารณะ



ผู้ตั้งกระทู้ disagreeablevir :: วันที่ลงประกาศ 2020-08-26 22:58:22


[1]

ความคิดเห็นที่ 1 (4441299)

 อยากให้ลอง เว็บตรงไม่ผ่านเอเย่นต์

ผู้แสดงความคิดเห็น zukzon วันที่ตอบ 2021-08-21 01:07:06


ความคิดเห็นที่ 2 (4441300)

 มาแตกด้วยกันสิ สล็อตแตกง่าย

ผู้แสดงความคิดเห็น zukzon วันที่ตอบ 2021-08-21 01:07:30


ความคิดเห็นที่ 3 (4441301)

 อาชีพไหนก็เล่นได้ พนันบอล

ผู้แสดงความคิดเห็น zukzon วันที่ตอบ 2021-08-21 01:07:52


ความคิดเห็นที่ 4 (4441302)

 ยินดีต้อนรับสู่ สล็อตjoker

 
ผู้แสดงความคิดเห็น zukzon วันที่ตอบ 2021-08-21 01:08:16


ความคิดเห็นที่ 5 (4441303)

 ท้าให้ลอง อัพเดทใหม่ สล็อตpgแตกง่าย

ผู้แสดงความคิดเห็น zukzon วันที่ตอบ 2021-08-21 01:08:36


ความคิดเห็นที่ 6 (4467038)

 

ปารีณา โพสต์เดือด! จี้ "บางคน"

ผู้แสดงความคิดเห็น สุดหล่อ วันที่ตอบ 2022-09-23 13:36:57



[1]


แสดงความคิดเห็น
ความคิดเห็น *
ผู้แสดงความคิดเห็น  *
อีเมล 
ไม่ต้องการให้แสดงอีเมล



Copyright © 2010 All Rights Reserved.