ReadyPlanet.com


เครื่องเคราที่ไม่ดีที่ทาน?


ในช่วงสามทศวรรษที่ผ่านมา Aaron Jamison วัย 76 ปีอาศัยอยู่ที่ The Alms ซึ่งเป็นที่ราบสูงโรงแรมหรูโบราณถิ่น 2525 การชนะปาร์คเวย์เขาและภรรยาของเขาอพยพไปสิงที่นั่นในช่วงปี 1980 ในช่วงเวลาที่กระทรวงการเคหะและการพัฒนาเมืองของสหรัฐสหรัฐฯได้ลงนามในสัญญาสำหรับให้การเลี้ยงดูข้างที่อยู่อาศัยสูงอายุผู้มีรายได้น้อย <แต่เขาอาจจะต้องเร็ว ๆ นี้ขณะที่ฮัดดึงออกมาจากตึก

















โครงสร้างอิฐสีสีแดงค่อยๆจมลงไปยังกับเรือไม่มีคนขับพวกเขาเดินเข้าไปในห้องโถงที่มืดมนและติดขัดอยู่ในลิฟท์ที่ไม่ทำงาน Bedbugs พร้อมด้วย roaches รบกวนหน่วยของพวกเขาบางอะไหล่คนอื่น ๆ ไปเพราะไม่มีความร้อนหมายความว่าเวลาหลายเดือนในแต่ละครั้ง <ตอนตรงนี้ปฤษฎางค์จากหลายทศวรรษที่สร้างผ่านมาเพราะไม่ได้ละเลยโดยเจ้าของคนต่อเนื่องฮัดอำนาจทำเพื่อสิ้นสุดเงินอุดหนุนของอาคาร 14 แม้ว่าจะละเว้นคำกล่าวเตือนจากเจ้าหน้าที่ของเมืองและมันการตรวจสอบเท่าไม่กี่ปีที่ผ่านมา didn19; t ตรวจพบข้อกำหนดที่ลดลงมีกระแทกเขมือบดัน, HUD19; s ย้ายมาขวาเป็น Alms กล้าหาญจะเปลี่ยนมุม.มีผจก.ทรัพย์สินและเจ้าของที่แย่มากหลายรายที่ไม่มีการทำงานจริงในสถานที่ให้บริการแม้ว่าไม่ใช่การบำรุงสงวนตามธรรมดาและเพิ่งจะเก็บค่าเช่า 1D;แห่งอยู่สิง 20 ปี Jeanette Coleman พูดในเอกสารเกี่ยวกับศาลเมื่อเร็ว ๆ นี้

หลังจากยื่น 31 กรกฎาคม สำหรับยุติงานอุดหนุนให้กับทรัพย์สินตรงนั้น HUD ถูกหน่วงเหนี่ยวไปในสิ่งที่อาจเป็นขั้นสุดท้ายการต่อสู้ทางกฎหมายพร้อมกับผู้ไปอาศัยของอาคาร, รัฐบาลใหญ่นครแห่งซินซินนาติ (Greater Cincinnati Homeless Coalition) และสหพันธ์ช่วยเหลือลู่กฎหมายของยิ่งใหญ่นครซินซินนาติ

กลุ่มหมู่นี้ได้ยื่นคำร้องขอของรัฐบาลกลางเพื่อเสาะหาหาคำสั่งห้ามมิให้ HUD ดึงออกจากักขฬะเนื่องจากส่วนใหญ่ของผู้อยู่อาศัยอาคารมีรายได้ต่ำกับมีสีดำพร้อมด้วยเนื่องจากหลายคนชอบ Jamison โดนปิดใช้งานคดีกล่าวว่า HUD ละเมิดกฎหมายว่าด้วยการเคหะแห่งชาติเครื่องใช้รัฐบาลกลางHUD เลือกที่จะไม่จากการตามทางเลือกอื่นที่มีผลกระทบด้านราคาที่อยู่อาศัยอย่างยุติธรรมและไม่สามารถยืนยันสิทธิการเคหะแหล่งหมายถึงหลักธรรมะของโจทก์ 1D ได้อัยการช่วยเหลือทางกฎหมายเวอร์จิเนีย Tallent เขียนในการยื่นเริ่มต้นเหตุด้วยคดี

ผู้อยู่อาศัยบอกว่าพวกเขาไม่หาได้รับแจ้งเกี่ยวกับแผนการ HUD19 จนกว่า Legal Aid จะบอกกับพวกเขาพร้อมกับ HUD ไม่ได้ถามความเห็นของพวกเขาเรื่องก่อนถิ่นจะตัดสินใจ

การสาธิตครั้งล่าสุดในวันที่อยู่ 22 กันยายนเมื่อเจ้าหน้าที่ของ HUD ได้พบกับวงการและฟังผู้อยู่อาศัย แต่ไม่ตอบคำถาม

เงินเดิมพันเถินHUD ออกจาก Alms อาจหมายถึงงานสูญเสีย 200 หน่วยข้าวของที่อยู่อาศัยราคาเปล่าแพงใน Walnut Hillsห่างลูกจากตึกอิฐเก่า ๆ บนถนน McMillan Avenue ที่มีสัญลักษณ์ผีและตารางรายการฟิตีมีบาร์ใหม่ร้านอาหารพร้อมกับคอนโดมิเนียมราคา 14ยกให้เช่ากับพวกเขาพร้อมกับทำให้ประชาชน Alms สติวิปลาสแนวร่วมคีรีได้สารภาพรางวัล 19; t มีสถานที่ที่อยู่จะไปที่นั่น

มันอาจจะยากที่จะหาที่พักผ่อนราคาไม่แพงมากขึ้นไปในย่านอื่น ๆ เช่นกันพื้นที่มหาเมืองซินซินมีการขาดทัดเทียมกันหน่วย 40,000 เมื่อมันมาอาบันที่อยู่เข้าอยู่ราคาไม่แพงการศึกษาล่าสุด LISC แนะนำ

ในปีที่ผ่านมา Jamison และผู้อยู่อาศัยอื่น ๆ กล่าวว่า Alms19;สภาวะได้รับ & # xA0; ดีกว่าAlms Residents Association สมาคมคนจรจัดพร้อมด้วยการช่วยเหลือทางกฎหมายในปีพ. ศ. 2558 ได้ผลักดันให้ซินซินนาติแต่งตั้งผู้รองสารภาพในการซื้อสารอาหารและอาคารอื่น ๆ ที่เป็นทุกข์โดย PE Holdings ซึ่งแต่งตั้งอยู่ในรัฐนิวเจอร์ซีย์

บริษัท Milhaus Management แห่งอินเดียแนโพลิสกำลังทำการทำงานอยู่ในเรือนตั้งแต่เดือนเมษายนปี พ.ศ. 2559 และได้ดำเนินการซ่อมแซมอสังหาริมทรัพย์มูลค่ากว่า 4 ล้านดอลลาร์เมื่อ PE Holdingsซึ่งรวมเบ็ดเสร็จถึงมากกว่า $ 700,000 งานกำหนด Alms19;ระบบกระแสไฟและหลังคา rehabbing แต่ละหน่วยพร้อมทั้งแลกลิฟต์ตามเอกสารที่นักพัฒนาให้กับฮัด

ในเวลานั้นอาคารมีความท้าทายที่คาดไม่ถึงเอ็ดเวิร์ดคันนิงแฮมผู้อำนวยการฝ่ายกำกับการปฏิบัติตามกฎการบำรุงรักษาข้าวของเมืองซินซินนาติกล่าวในการยื่นฟ้องของศาลว่าการเกิดไฟไหม้ในเดือนมกราคมที่เกิดจากการเดินสายผิดพลาดที่ติดตั้งโดยเจ้าของที่ผ่านมาทำให้ความคืบหน้าของ Alms ลดลงเกี่ยวข้องจากมีการเก็บข้อมูลสิ่งปฏิกูลในเดือนสิงหาคมปีพ. ศ.

แม้จะมีเหตุการณ์เหล่านี้คันนิงแฮมกล่าวว่าร้ายมิลเฮาส์และผู้รับเหมาช่วงใหม่ Hayes-Gibson ได้ดำเนินการแก้ไขปัญหาเกี่ยวกับรหัส 450 บางส่วน 14;รวมทั้งความร้อนแห่งไม่ทำงาน, งานรบกวนของแมลงปัญหาหลังคาและคำถามเด่นอื่น ๆ 14;ผู้ตรวจการเมืองได้รองรับงานบันทึกไว้ในเดือนพฤศจิกายน 2015

การละเมิดดังกล่าวมีจำนวน 260 ครั้งและอีก 100 คนกำลังรอการอนุมัติขั้นสุดท้ายตามจดหมายจาก Milhaus19;ทนายความให้พร้อมกับ HUDการละเมิดแห่งค้างอยู่เป็นสิบ ๆ ครั้งเกี่ยวข้องกับหน่วยที่ว่างที่รอการฟื้นฟูและการขัดขืนอื่น ๆ เกี่ยวข้องพร้อมกับการเกิดไฟไหม้งวดไล่ตามมาก

1C เมืองยังไม่ได้ออกคำสั่งให้ออกจากอาคารทั้งหมดเนื่องจากการกระทำดังกล่าวมิจำเป็นในเวลานี้ 1D;Cunningham กล่าวว่าในงานยื่นของเขาสังเกตเห็นว่าเมืองได้รับในสัญญากับฮัดแจกคำปรึกษาเจ้าหน้าที่ว่าอาคารที่มีความปลอดภัยสำหรับการเข้าพักและขอให้มันไม่ได้ถิ่นจะดึงออก

อาคารไม่ได้มีปัญหาเสมอAlms ปัจจุบันคือการขยายตัวของโรงแรมบทนี้ - ล้มยับเยินก่อขึ้นเพราะห้างสรรพสินค้าเฟรดเดอริก Alms ในปี 1891 เป็นเวลาหลายทศวรรษอาคารที่นี้หมายความว่าเวทีที่คึกคักเพื่อครันเดินทางและเหตุการณ์ที่หรูหราในคราวเดียวกันซึ่งหมายถึงหนึ่งในประเทศที่โดดเด่นที่สุดของเมือง 19 ที่ดำคลับในห้องบอลรูมแห่งขยายตัวและต่อมาสตูดิโอของสถานีวิทยุ WKRC

Untitled2 Nick Swartsell
ขายร่ม

อย่างไรก็ตามในปี 1970 โรงแรมได้ออกไปทำธุรกิจและ Alms กลายเป็นอพาร์ทเมนท์ในบางกรณี Alms19 ชะตาโชคชะตาสะท้อนมอบเห็นถึงชะตากรรมของ Walnut Hills และ Cincinnati19 ในแถวแห่งอยู่อาศัยในบริเวณมณฑลอื่น ๆ 14;สถานที่ที่มีขึ้นจากการลดการลงทุนและการเพิ่มให้ระดับความคับแค้นข้นแค้นซึ่งชาวคร่าวๆดำชิ้นใหญ่ต้องอาศัยอยู่กับภาวะแวดล้อมแบ่ง ๆ

1C นี่เป็นสถานที่ที่ดีไม่เบา 1D Albert Hawkins ผู้ซึ่งกล่าวว่าเขาอายุ 19 ปีอยู่แห่ง Alms เป็นเวลาจตุรทศวรรษบอก CityBeat ในปีที่ผ่านมา

จากห้องประชุมของชุมชนอาคารที่พักครึ่งหนึ่งเขาชี้ไปที่จุดข้างนอกประตูด้านด้านติดกับสระว่ายน้ำพร้อมด้วยโคมไฟติดชายหาดและร่มที่ต้นลาน

1C มันเหมาะสำหรับคนแห่งทำงาน แต่มันช่างสวยจริงๆไม่ได้ล้มลงมันเปลี่ยนไปมากมายครั้งฉันเปล่าได้พบกับคนที่เป็นกรรมสิทธิ์

ซีแอตเทิลอิงค์ Security Properties, Inc. ได้จ่ายเงินอาคารในปี 2527 ในช่วงทวิทศวรรษที่ บริษัท เป็นเจ้าของHUD ตัดเงินอุดหนุนให้เจ้าของทั่วประเทศส่งผลกระทบต่อเจ้าของ 19;บรรทัดล่าง 14;และแรงฉุดใจในการบำรุงรักษาชาวบ้านกล่าวว่าพวกเขากลัวการแก้ไขแค้นหากแนวร่วมเขาร้องเรียนเรียบร้อยกับประตูหมุนเวียนของผู้ปฏิบัติงานอาคาร

ภายในปีพ. ศ. 2545 อาคารผิดหวังในการตรวจสอบศูนย์เลือกคัดประเมินอสังหาริมทรัพย์ HUD (REAC)จนถึงต้องการบีบบังคับให้ความเป็นเจ้าของทำการปรับปรุงภาราขู่กรรโชกว่าจะฟ้องร้องต่ออีกสองปีหางปี 2549 ซินซินนาติ - เบสบริหารทรัพย์สินในเมืองซึ่งวิ่งมากกระทั่ง 5,000 แห่งในภาราอาคารจ่ายเงินอาคาร

ผู้นำในพท.ใกล้เคียงสำแดงข้อคดีมองโลกในแง่ดีในช่วงเวลาของการขายเพราะว่าเฉพาะดั่งยิบ DPM19 ชี้เฉพาะว่าต้องการให้ Alms เป็นคอนโดในท้องตลาดอย่างไรก็ตาม DPM เองเร็ว ๆ นี้จะดึงการตรวจสอบการปฏิบัติจากเมือง

ในปี 2013 คุณสมบัติ 20 DPM พบแลเห็นการโทรศัพท์เข้ามาเมืองเกือบ 1,100 สายมากมายคนมาลูกจากโรงเรือนเช่น Almsหลังพลัดที่ขาย Alms และอาคารอื่น ๆ อีกหลายแห่งในพอร์ตโฟลิตีไปยัง PE Holdings ในปี 2013 ข้อร้องเรียนสร้าง DPM ลดลงอย่างมาก

กลุ่มย่านเคียงเคียงส่งตราเตือนเกี่ยวข้องลูกจาก PE Holdings ต้องการซื้อ Alms กับอาคาร DPM อื่น ๆประธานไม้ใกล้ฝั่งเครื่องใช้ Avondale Community Council Patricia Milton พร้อมด้วย Avondale Comprehensive Development Corporation ประธาน บริษัท Ozie Davis III อื้นเหมาข้อยินยอมดั่งกล่าวทำให้พันธมิตรเขาได้รับการสั่งซื้อในปี 2550 ที่คล้ายคลึงกันโดยออกจากเมือง LLC ซึ่งได้รับงานสนับสนุนจากผู้มอบกอบกู้รายเดียวกันซึ่งนำโดยในมุทธาไปยึดสังหาริมทรัพย์ข้าวของเครื่องใช้อาคารที่คีบครองมากกว่า 600 หน่วยของที่อยู่อาศัย HUD รับเงินก้อนอุดหนุนใน Avondale และละแวกใกล้เคียงอื่น ๆ

1C ข้ามีวิสัยทัศน์เกี่ยวกับสถานการณ์ถิ่นเกิดขึ้นอีกครั้งพร้อมกับเป็นเช่นนั้นพันธมิตรเราหลายคนใน Cincinnati มีความกังวลเกี่ยวกับธุรกรรมนี้แห่งก้าวไปข้างหน้า 1D;พันธมิตรเขาเขียนขึ้นในปี 2013 แล้ว Cincinnati Community and Economic Development Director Michael Cervay หาได้พบกับเจ้าหน้าที่ของเมืองและตัวแทนจาก PE Holdingsข้างหลังจากการประชุม Cervay ได้รับไล่ออกจ.ม.ไปยังโครงการกสหรัฐฯเครื่องใช้ & # xA0;งานเคหะและการพัฒนาเมืองขอมอบรัฐบาลกลางควบคุมไม่ให้ บริษัท ซื้อทรัพย์สิน

1C ทำให้ผู้เข้าประสานประชุมเห็นเหมาเจ้าของคนใหม่ไม่มีหมายใจที่จะลงทุนในละแวกใกล้เคียงของเราผ่านทางวิ่งซื้อของพอร์ตนี้ 1D;Cervay เขียนถึง HUD ในเดือนเมษายนปีนั้น1C (ตัวแทนของ PE Holding19) เจาะจงว่าร้ายไม่มีแผนปรับปรุงหรือสังคายนายโครงสร้างทุนการเล่ากับชุมชนหรือประชาชนสดข้าวของตนเองเกี่ยวพร้อมด้วยสิ่งที่จำเป็นในการรักษาสิ่งปลูกสร้างเหล่านี้ 1D

ธงสีสีชาดที่ชี้แจงแล้วเหมาเป็นรวมหมดเรื่องรู้และไม่มีประสิทธิภาพHUD ให้ซื้อไฟเขียวพร้อมกับอีกสองปีต่อมาผู้ตรวจสอบรหัสเมืองพบสภาพที่น่ากลัวใน Alms พร้อมทั้งอาคารอื่น ๆ อีกหลายณที่ PE Holdings ซื้อรายงานน่ากลัวเครื่องใช้เหตุเภทภัยคุกคามจากผู้จัดการอาคารต่อผู้เช่ารวบยอดตลอดเหตุการณ์ที่ชาวเหย้าเรือนได้รับรายงานนินทาถูกคุกคามด้วยอาวุธปืน

แปลกใจก่อนการขาย Alms ได้รับคะแนนสูงมากในการตรวจสอบของ HUD REAC.ในปีพ. ศ. 2555 ก่อนที่โฮลดิ้งของ PE ได้ซื้ออาคารณนี้ได้คะแนน 95 คะแนนในการตรวจสอบ REAC รายการหมายไว้ข้าวของ HUDยินยอมแนวทางของ HUD19 นั่นหมายความว่าจะไม่ได้รับคล้องการตรวจสอบอีกคือเวลาสามปี

แต้มสูงเปล่าน่าแปลกใจที่ชาวบ้าน

1C; HUD จะส่งผู้ตรวจออกไปทุกๆครั้งเพื่อดูสภาพของอาคาร 1D;resident โคลแมนกล่าวว่าออกจากงานตรวจสอบก่อนหน้านี้1C ผู้ตรวจการไม่เคยกังวลเรื่องราวสภาพการณ์ที่เลวร้ายHUD จะให้คะแนนอาคารได้ดีมากและบอกว่าอยู่ในสภาพดีแม้ว่าสภาพแห่งพักและอพาร์ทเมนท์แต่ละแห่งจะแย่ลง.1D;

การตรวจสอบ REAC อีกอันหนึ่งทำคะแนน Alms ที่ 49 ในเดือนเมษายน 2015 14;เดือนหลังจากเกิดเหตุการณ์ที่น่ากลัวขึ้นผ่านการตรวจรหัสเมืองในแขเดือนธันวาคมของปีนั้น Alms ได้รับคะแนน 21 คะแนนในงานทดสอบ REAC อีกครั้งปฤษฎางค์จากรายงานจากสื่อพร้อมด้วยเมืองต่างๆเกี่ยวกับเงื่อนไขต่างๆแหล่งนั่นตอนนี้แม้ส่วนหลังลูกจากศาลขจัดปัดเป่า PE โฮลดิ้งของการดูแลของอาคารและผู้รองรับ Milhaus ได้ใช้เบิกหลายร้อยหลายพันดอลลาร์ในการปรับปรุง Alms, คะแนน REAC ของ 14; 20 14;ต่ำกว่าคะแนนที่ได้คล้องในช่วงคราวเวลาสามปีเมื่อ PE โฮลดิ้งวิ่งคะแนนต่ำสุดล่าสุดกระตุ้นการตัดสินใจของ HUD19 ในการดึงเงินอุดหนุนจาก Alms

แต่ฝ่ายจะจงสู้รบในศาลอุทธรณ์รอบที่หกกับผู้อยู่อาศัยแวดวงผู้ลี้ภัยและความช่วยเหลือทางกฎหมายสถานการณ์อยู่ในภาวะหยุดชะงักจนกว่างานพิจารณาคดีเกี่ยวกับผู้อยู่สึง 19;ฟ้องคดีเริ่มขึ้นในเดือนตุลาคม

คนที่เหลือเยี่ยง Jamison, Coleman และคนอื่น ๆ ที่ไปในบริเวณขอบรก

หลานชายข้าวของ Jamison19 อาศัยอยู่ใกล้ ๆเขาชอบ Alms19;สถานที่เพื่อนบ้านในอาคารของเขาความทรงจำที่เขามีและความสะดวกสบายกับแพทย์และพยาบาลที่ช่วยให้เขากับโรคเบาหวานของเขาสามารถเยี่ยมชมได้เขาจ่ายอัฐประมาณ 250 เครื่องราชอิสริยาภรณ์ต่อเดือนสำหรับอพาร์ตเมนต์ของเขาพร้อมกับกังวลว่าเขาจะเปล่าสามารถหาสถานที่อื่นที่เหมาะสมเพื่อเข้าพักใน Walnut Hills ที่มีการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว



ผู้ตั้งกระทู้ cooingray1 :: วันที่ลงประกาศ 2020-07-09 04:44:43


[1]

ความคิดเห็นที่ 1 (4441116)

 เงินหมดเหรอ คลิ๊ก เว็บตรงไม่ผ่านเอเย่นต์

ผู้แสดงความคิดเห็น quart วันที่ตอบ 2021-08-20 00:32:20


ความคิดเห็นที่ 2 (4441117)

 แตกจัดหนัก สล็อตแตกง่าย

ผู้แสดงความคิดเห็น quart วันที่ตอบ 2021-08-20 00:32:46


ความคิดเห็นที่ 3 (4441118)

 มิตรแท้ตลอดเส้นทางการลงทุน คลิ๊ก พนันบอล

ผู้แสดงความคิดเห็น quart วันที่ตอบ 2021-08-20 00:33:06


ความคิดเห็นที่ 4 (4441119)

 


มีทุกอย่างได้ แค่ปลายนิ้ว สล็อตjoker
ผู้แสดงความคิดเห็น quart วันที่ตอบ 2021-08-20 00:33:33


ความคิดเห็นที่ 5 (4441120)

 แตกได้แตกดี แตกไม่หยุด สล็อตpgแตกง่าย

ผู้แสดงความคิดเห็น quart วันที่ตอบ 2021-08-20 00:33:54


ความคิดเห็นที่ 6 (4466886)

 

วิธีทาครีมที่ถูกต้อง

ผู้แสดงความคิดเห็น ไนแมน วันที่ตอบ 2022-09-21 16:25:55



[1]


แสดงความคิดเห็น
ความคิดเห็น *
ผู้แสดงความคิดเห็น  *
อีเมล 
ไม่ต้องการให้แสดงอีเมล



Copyright © 2010 All Rights Reserved.