ReadyPlanet.com


Timber Unity ลดหย่อนกล้ามเนื้อทางการเมืองในที่กรรมวิธี Capitol


แตรรถบรรทุกแห่งมีอากาศหลายร้อยคนเชียร์เป็นกลุ่มชุมนุมในซาเลมส่งข้อความถึงก้ำนิติบัญญัติคัดค้านการลดคาร์บอน

PMG PHOTO: JAIME VALDEZ - Hundreds of people joined the Timber Unity rally Thursday, Feb. 6, in Salem to protest proposed carbon-reduction legislation. ก่อน 5 โมงรุ่งเช้าวันพฤหัสบดีสถานที่ 6 กุมภาพันธ์ทางหลวงหมายเลข 26 ของสหรัฐในวอช่วงชิงตันเคาน์กระแทก้เกือบมืดมิดและไร้ชีพยกเว้นทางตะวันตกของนอร์ทเพลนส์ซึ่งแสงสว่างยังคงว่างเปล่า

PMG/EO MEDIA/SR ขบวนรถขนาดใหญ่ที่พอกพูน 14;รถบรรทุกไม้รถสิบล้อและอื่น ๆ 14;จอดสิงสู่ด้านนอกสถานีชั่งน้ำหนักไดรเวอร์สิ่งของพวกเขารวมตัวกันเป็นกลุ่มในระหว่างรถบรรทุกคนขับส่วนใหญ่ดำรงฐานะคนแต่งตัวเช่นเดียวกัน: รองเท้าบูทกางเกงยีนส์หมวกเบสบอลและ camo หรือเสื้อแจ๊คเก็ตสะท้อนแสงแปลบปลาบสีส้ม

อารมณ์หวั่นไหวเมื่อผู้ขับรถบรรทุกสนทนากับร้านค้าด้วยกันแลกเปลี่ยนข้อมูลเกี่ยวพันผู้ที่ทำงานให้กับดัก บริษัท ใด

พวกเขาพร้อมที่จะวิ่งไปทางใต้สู่ซาเมารุตเพื่อพูดคุยกับดักเขาแตรรถบรรทุกและเสียงของพวกเขาเองเกี่ยวกับโจทย์ที่พวกเขาเหลือบเห็นว่าคุกคามชีวิตินทรีย์ของพวกเขาแหล่งสำคัญของความไม่พึงพอใจคือการฟื้นฟูข้อเสนอแนะทางกฎหมายเพื่อ จำกัด การปล่อยก๊าซเรือนกระจกในบ้านเมืองโอเรกอน

ทันใดนั้นผู้ขับรถบรรทุกก็หันมาผ่อนคลายFliers วางกฎสำหรับขบวนแห่งหนพวกเขากำลังจะกลิ้งให้กำเนิดไปพวกเขารวมตัวกันรอบ ๆ Jeff Leavy คนขับรถบรรทุกขนมจาก Columbia County และผู้จัดงาน Timber Unity

PMG PHOTO: JAIME VALDEZ - Big rigs lined up early Thursday morning, Feb. 6, for the highway drive to Salem." อีฉันไม่สามารถบอกคุณได้ว่าฉันภูมิใจสถานที่ได้เห็นเธอยืนขึ้น "ลีวี่ตะโกน" ฉันไม่ต้องการที่จะสูญเสียธุรกิจของฉันอิฉันไม่ต้องการสูญเสียงานของฉันอุตสาหกรรม.

"มาทำกักคุมเถอะ!"เขาจับใจความ

นักขับรถบรรทุกปีนเข้าในห้องโดยสารและยิงเครื่องกลด้วยการระเบิดสรรพสิ่งแตรอากาศขบวนรถแด่นเข้าสู่การจราจรในเวลาเร่งด่วนตอนเช้าตรู่และมุ่งหน้าไปอีกต่างหากซาเลมคนอื่นๆ ๆ กำลังมาจากทางใต้และตะวันออกรวมตัวกันเพื่อที่จะรวบรวมสถานที่จอดรถและการบ้านการเมือง

ลานจัดงานประจำประเทศโอเรกอนและลานจัดงาน Polk County ตกเป็นคลังเก็บผลิตภัณฑ์ขนาดใหญ่กลุ่มผู้ประท้วงเหลือแหล่พันคนได้เข้าร่วมการชุมนุมเพื่อชุมนุมประท้วงรถบรรทุกคันต่อไปตั้งหน้าไปที่หัวใจของ Salem

ในทางตรงข้ามภายใน Capitol หมวดสิ่งแวดล้อม Oregon Wild ได้จัดกิจกรรมรักษาป่าที่ประกอบด้วย The LORAX ตัวละครที่มีชื่อเสียงของหนังสือ Dr. Seuss

จากข้อมูลของ Todd Stoffel สมาชิกผู้ก่อตั้ง Timber Unity มีรถบรรทุก 1,125 คันเข้าร่วมขั้นตอนจราจรในย่าน Salem ของเมืองจะหยุดชะงักเมื่อเวทีขุดขนาดใหญ่ซัดแห่งหนศาลากลางเขาของพวกเขาดังมากกระเป๋าแห้งประธานคณะกรรมการดำเนินการสอบสวนภายในถามคนที่ให้การเป็นสักขีพยาน

"ทางหลวงที่หวานคอแร้ง"

[สำนักงานข่าวโอเรกอนแคปิตอลขับรถพร้อมคนขับหนึ่งคนที่วิ่งขนมจากนอร์ ธ เพลนส์ถึงซาเลม.]

22;5:28 น. วิทยุ CB ในห้องโดยสารสิ่งของนักขับรถประทุ"ฉันประกอบด้วยค้อน"

"มีรถยนต์บางคันที่ก่อกวนเรา"

"ทุกคนสวมเข็มขัดนิรภัยของคุณ"

ผู้ขับรถสิบล้อคนหนึ่งโจ้เพลง "Convoy"

ในขณะที่แถวเข้าใกล้ขอบชานเมืองของพอร์ตแลนด์รถสิบล้อส่งเสียงแตรสรรพสิ่งพวกเขาเพื่อให้หมู่คนโบกมือบนสะพานลอย

22;6:05 น. หลังจากข้ามตะพานฟรีเขามอนต์ในท่าอากาศยานแลนด์ขบวนรถแล่นจรถึงตอนเช้าตรู่สิ่งของพอร์ตแลนด์ขณะที่มุ่งหน้าเจียรยังรัฐ 5 ไปทางใต้"แทบรอไม่ไหวที่จะกลับมาไปพื้นที่ด่วน" นักขับรถใส่คนหนึ่งพูดผ่านวิทยุ CB

PMG PHOTO: JAIME VALDEZ - Trucks of all sizes drove near the Capitol Thursday morning, Feb. 6, as part of the Timber Unity rally. 22; 6:34 น. หลังจากวนเปลี่ยนทางหลวงในพอร์ตแลนด์ขบวนรถคัดรถบรรทุกเจริญเมื่อมันไปจดเซเลมในอินเตอร์สเตต 5 ผู้ขับรถสิบล้อคนเอ็ดพาจรที่วิทยุ CB เพื่อจะเตือนเรื่อง "Evel Knievel" 14; ผู้ขับรถบรรทุกสนทนากับผู้พิทักษ์สันติราษฎร์ในรถมอเตอร์ไซค์

22; 6:54 am ขบวนรถจอดอยู่ทางทิศใต้ของวิลสันวิลล์ทำให้เกิดรถติดโดยเปล่าคาดคิดคนขับรถในรถยนต์นำจำต้องหยุดพักณห้องน้ำหลังจากออกจากชุมรุมtruckers จาก Eastern Oregon

22; 7:41 am "เอาละเราตกว่าอันดับ 1 ด้วยเหตุที่นักขับ Prius คนตรงนั้น" คนขับรถบรรจุพูดพร้อมทั้งประชดประชันอย่างสนุกวิทยุ

22; 7:53 น. ขบวนรถแด่นมาถึง Salem ด้วยกันเข้าร่วมกับดักรถบรรทุกพวกอื่นจากทางตอนล่างของ Oregon มีการพูดคุยทางวิทยุแหวรถความแข็งแรงพยายามรบกวนขบวนรถและร่างกายเตือนแบ่งออกทำตัวแยกออกดีสุดขอบเพื่อแห่งพวกเขาจะได้ไม่ถูกจับกับ "ทหารประเภท" คนโดยสารในการโฆษณารถบรรทุก ump จำแนกธง Gadsden ออกแล้วยึดติดกับดักหลังคา

22;8:23 นาฬิกา ขบวนรถเลี้ยวไปที่ Salem Parkway และแยกออกบางท่านมุ่งหน้าเจียรยังที่จัดงานประจำประเทศชาติในพื้นที่ตะวันออกเฉียงเหนือซาเลมระหว่างที่คนอื่นออกลูกไปทางตะวันตกสรรพสิ่งซาเมารุตไปอีกทั้งลานจัดงาน Polk County ในเมือง Rickreall

ฝูงชนลงมารวมกัน

เมื่อรถบรรทุกจากทั่วตลอดรัฐออกันเป็นขบวนรถแวงหนึ่งไมล์และตะคอกมาทางศาลากลางของรัฐหมู่ชนหลายสอดมาถึงก่อนเพื่อเป็นกำลังใจให้การเข้าของรถบรรทุกในบรรดาพวกเขาลงความว่ารอนและเบ ธ ไซมอนสวมแจ็คเก็ตจับคู่แห่งประดับอีกด้วย "เกษตรกรชาวความเป็นอิสระทันเบอร์ยูนิตีเข้ายา" ที่ข้างหลัง

PMG PHOTO: JAIME VALDEZ - Timber Unity supporters made noise outside the Capitol Thursday, Feb. 6, during a rally opposing proposed carbon-reduction legislation. คู่รักจาก Malin, Oregon ขับรถห้าชั่วโมงเพื่อมาถึงยามเช้าวันวันพฤหัสบดีเพื่อครอบครองส่วนหนึ่งของการชมรมซึ่งเป็นตัวแทนสรรพสิ่ง Simon Brothers Truckingและฟาร์มสิ่งของครอบครัวแห่งผลิตหญ้าแห้งด้วยกันธัญพืชไซมอนกับพี่น้องสิ่งของเขาเอ็ดและเฟร็ดหยุดรถบรรทุกเก็บที่หน้าตาศาลาว่าการหนึ่งพร้อมด้วยกรณีสำหรับรัฐบาล Kate Brown: "เจ้าเอ็งได้ยินอิฉันไหมเคท?"

รถสิบล้อประมาณ 1,500 คันชาวไร่ชาวนานักตัดไม้เครื่องจักรดีเซลทหารผ่านศึกและคนอื่น ๆ แสดงตัวในวันที่ 6 กุมภาพันธ์เพื่อจัดโชว์ความไม่พอใจกับดักแผนซ่อมโดยผู้ร่างกฎหมายเพื่อจะลดงานปล่อยแก๊สเรือนกระจกสิ่งของรัฐ

"การเรียกเก็บเงินนี้จักนำธุรกิจขนาดเล็กอาทิเราจากธุรกิจ "Simon, 57 ทูล" เรามุ่งหวังว่าจักทำงานต่อไปอีก 10 ปีก่อนที่จะปลดเกษียณหากสิ่งนี้เปลี่ยนไปเราอาจจำเป็นต้องออกเจียรก่อนกำหนด "

ไซม่อศกุนีล่าวว่าเขาไม่เคยมองเห็นการแก้ไขกฎหมายที่ผ่านมาซึ่งจักเริ่มขึ้นไปในกฎเกณฑ์ทางภูมิศาสตร์โดยริเริ่มจากพื้นที่พอร์ตแลนด์กับพื้นที่แห่งหนได้รับการเว้นทางตะวันออกของCascade Range. เขายังคงหลงเชื่อว่านโยบายนี้จะล้อมรอบโอเรกอนในบั้นปลาย

เมื่อ 9.00 น. ศาล Court Street ข้างหน้าอาคารศาลากลางถูกล้อมรอบจากไปด้วยผู้คนที่กำหนดป้ายสีเบิกบานธงชาติอเมริกาธง Gadsdenกับอสรพิษและโลโก้ "อย่าเหยียบกับดีฉัน") และตราอื่น ๆ พวกเขามาจากแก่งสเบย์และวีลเลอร์ Alsea กับออหักออกานีออนแทเรียวโอและพอร์ตออร์ฟอร์ดพวกเขารวมริมหญิงกับเด็ก 14;รอบ ๆ ความมุ่งหมายร่วมกันณการสร้างตัวและดวงของเขาทั้งหลายเมื่อคนชนบทในบ้านนอกได้ยิน

พวกเขาสวมใส่เสื้อกีฬาที่โด่งดัง บริษัท และข่าวสารทางการเมืองหมวก "ทำให้อเมริกายิ่งใหญ่ซ้ำ" ได้รับงานจัดแสดงเต็มรูปแบบและหมวก Trucker, หมวกคาวบอยและหมวกแข็งกลุ่มผู้ชายแห่งเกียร์ III% ได้ทำการโม่

เมื่อรถสิบล้อมาถึงหลังจากนั้นทะเลเช็ดครามสรรพสิ่งผ้ายีนส์พัตรสักหลาดลายพรางและเสื้อนิรภัยสะท้อนแสงนั้นขยายตัวรอบกระไดฝูงชนกำลังรอลำโพงอย่างทุรนทุรายที่จะหยิบไมโครโฟนและเสียงร้องสิ่งของ "God bless America" ??และ "God bless Donald Donald Trump" สร้างผ่านดินแดนด้วยกันกระตุ้นเสียงเชียร์จากผู้ประท้วงคล้าย

เด็ก ๆ เดินพลุกพล่านจากไปรอบ ๆ พ่อแม่ของพวกเขาแหล่คนกำหนดต้นกล้าล่อลาสเฟอร์แห่งหนส่งมาเพราะ Timber Unityพวกเขายืนขึ้นอยู่ด้านถนนและส่งสัญญาณมอบคนขับรถบรรจุระเบิดอีกด้วยความตื่นเต้น

องค์กรหลายแห่งใช้โอกาสอันควรในการจัดตั้งถ้ำที่ห้าง Capitol Mall เพื่อกำหนดสาเหตุสิ่งของพวกเขาขอร้องผู้เข้าร่วมลงนามในคำร้องอุทธรณ์ขึ้นทะเบียนเพื่อออกเสียงลงคะแนนหรือเรียนรู้เกี่ยวพันผู้สมัครทางการเมืองที่เกิดขึ้นใหม่Joey Nations, รีพับลิกันจัดการอีกครั้งเพื่อที่จะการมีเพศสัมพันธ์ในดินแดนรัฐสภาที่ห้าของออริอ่านกอนอยู่ในหมู่พวกเขา

พอผู้พูดเข้ามายืนบนบานเวทีกลุ่มชนเงียบงันละเว้นเสียงแตรอันเช่นของรถบรรทุกที่วิ่งเวียนไปรอบ ๆ ศาลากลางผู้ชมฟังอย่างจริงจังและร่วมอย่างกระตือรือร้นเมื่อได้มาข้อความ

"เขาทั้งหลายต้องการแจกคุณดับและทำตาม! คุณกำลังจะจากไปหรือไม่"แเสี่ยวนอนต้นโพประธานยุ่งสิทธิงานขุดสิ่งของอเมริกาย้อนถาม

PMG PHOTO: JAIME VALDEZ - Families joined the Timber Unity rally Thursday, Feb. 6, as trucks rolled through Salem streets. ผู้นำของ Unity Timber, ผู้ร่างกฎหมาย, ผู้สมัครรับเลือกตั้งณสำนักงานและผู้นำอุตสาหกรรมต่างพากักคุมมาที่ไมโครโฟนกับชมหมู่ชนสำหรับการมีส่วนร่วมของเขาทั้งหลายและทำให้พวกเขารู้เสียงต่อหน้าเจ้าหน้าที่สถานที่ได้รับการเลือกตั้งคาดคะเนบ่ายคู่โมงมวลชนส่วนใหญ่กระจัดกันเจียรหรือเข้าในตึกรัฐสภาเพื่อที่จะพูดคุยกับสมาชิกสภานิติบัญญัติ

ทว่าทุกคนไม่พอใจกับงานชุมนุมนิสิตระดับบัณฑิตศึกษาขนมจากมหาวิทยาลัยที่รัฐท่าแลนด์ Kirsten Sarle มีตั้งค่างานตรวจสอบคุณลักษณะอากาศข่าวสารที่ Sarle คว้าเก็บประมวญนั้นได้มาเปิดเผยจดหนามแหลมขนาดใหญ่ในที่คาร์บอนสีดำนาหรือเถ้าเป็นมลภาวะในอรุณรุ่งวันวันพฤหัสบดี

มันรุนแรงมากที่โรงเรียน Little Friends Montessori ฝั่งตรงข้ามถนนขนมจาก Capitolจะไม่ปล่อยมอบค่าใช้จ่ายเล็ก ๆ ของเขาทั้งหลายออกเจียรข้างนอก

เจ้าเอ็งเชื่อใจดิฉันในงานรับประกาศและฉันพึ่งพาเจ้าเอ็งในการให้ทุนสนับสนุนความพยายามสิ่งของเราวิชาวารสารศาสตร์ท้องถิ่นคุณค่าต้องเปลืองเวลาและทรัพย์สินโปรดช่วยเหลือพวกเราเพื่อที่จะปกป้องอนาคตของวารสารศาสตร์ชุมชน


หน้า 2

คนตัดไม้ชาวไร่ชาวนาเกษตรกรด้วยกันพันธมิตรมาที่ลดลงเลมเพื่อให้ได้ยินความเห็นของพวกเขาเกี่ยวกับกฎเกณฑ์ด้านลมฟ้าอากาศ

PMG PHOTO: JAIME VALDEZ - The Feb. 6 Timber Unity rally attracted families to the state Capitol. พวกเขาดำรงฐานะพนักงานคลุมสีน้ำเงิน เสียแต่ว่าพวกเขามีกรรมสิทธิ์มุมมองจากส่วน" ชาด "ของประเทศโอเรกอนในทิวากาลพฤหัสบดีที่ 6 ก.พ.

พวกเขากำลังเปล่งเสียงประท้วงข้อเสนอทางกฎหมายสถานที่พวกเขาหัวหดจะเป็นเหตุให้พวกเขาเสียค่าใช้จ่าย กองกลาง และที่โล่งแจ้งของพวกเขา

PMG/EO MEDIA/SR บางคนกินเวลาออกจากงานประจำวันเพื่อเดินทางเจียรยังซาเล็มเพื่อประท้วงนายจ้างอื่น ๆ ได้รับค่าเหนื่อยเพื่อเจียรตามตัวถนนแทนที่จะไปทำที่นิวาสสถาน

การชมรมซาเมารุตของพวกเขาสะท้อนแบ่งออกเห็นจรดความไม่สงบทางการเมืองในชนบทสรรพสิ่งโอเรกอนเกี่ยวกับชิ้นที่พรรคเดโมแครตและสมาชิกสภานิติบัญญัติตั้งใจจะทำในอีกไตรสัปดาห์ตรงหน้าพวกเขาปรารถนาที่จะกำจัดแผนล่าสุดที่นโยบายคาร์บอนกับให้ทุนสงเคราะห์โครงการข้างสิ่งแวดล้อมแห่งหนหลากหลาย

แต่ว่าพวกเขาบรรทุกรถบรรทุกด้วยกันรถดั๊มกับรถบรรทุกเพื่อที่จะบริการร้องทุกข์อื่น ๆ

Molly Welch, 60 คนรถบรรทุกขอนไม้จากกระท่อมGrove กล่าวว่าเธออยู่ใน Salem ก็เพราะว่า "ฉันเป็นชาวออริอ่านกอนตั้งแต่วันจำเดิม" เธอบอกว่าเธอเติบโตขึ้นไปมาในที่รัฐโอเรกอนปฏิบัติการในไพรตลอดชีวิตของเธอ

"กับฉันก็ตั้งใจอยู่ประตูว่าอีฉันสามารถจำหน่าย Kate Brown และปกป้องสถานะสรรพสิ่งเราในที่แบบแห่งหนควรจะเป็น 26;เธอต่อต้านทุกอย่างสถานที่เรายืนขึ้นในโอเรกอนฉันหมายคดีว่านี่คือว่าประเทศพืชพันธุ์ 26;การเกษตร ranchingมันเป็นทรัพยากรสถานที่สามารถนำกลับมาใช้คืนใหม่คว้า "

เวลช์แสดงท่าทางแห่งหนศาลากลางและกล่าวว่า" จ่ายคนเหล่านี้ "แม้ว่าเธอจะสนับสนุนประธานาธิบดีกระแทกัลด์ทรัมป์ ทว่าเธอตั้งใจการเปลี่ยนแปลงในวอชิงตัน ดีมันสมองซีมันสมอง เช่นกัน "อีฉันมุ่งหน้าเจียรในแนวที่ผิดมาเป็นเวลาจำเนียร" Welch กล่าว

Lewis Robertson วัย 63 เป็นช่างเครื่องจาก Tualatin ซึ่งหยุดงานหนึ่งวันมาซาเลมเขาบอกว่าเขาเป็นห่วงตวาด "ภาษีที่ดอนขึ้น" ในที่หมวกและการค้าจักส่งผลกระทบต่อเขาและต้นทุนเชื้อเพลิงจะมากขึ้น

"บริษัท ที่ดีฉันทำงานเราใช้ก๊าซธรรมชาติจำนวนมากด้วยกันราคาก๊าซธรรมชาติจักสูงขึ้นโน่นจะเป็นอันตรายทาบ บริษัท ที่อิฉันทำงานให้เป็นพิเศษ" โรเบิร์ตสันสันบอก

PMG PHOTO: JAIME VALDEZ - Drivers brought their big rigs to Salem to show support for rural Oregon's political views. อะไรนำพาโรเบิร์ตดั้งจมูกสันมายังเซเลม" ดิฉันมาที่นี่เพื่อที่จะสนับสนุนเพื่อนชาวโอเรกอนเซียน "เขากล่าว" เกิดและเติบโตแห่งเมืองเล็ก ๆ ที่นี่ในรัฐโอเรกอนทุกอย่างเกี่ยวกับการเข้าสู่ระบบหลังจากนั้นและคุณสามารถดูจำนวนแห่งหนหายไปดิฉันหมายความว่ามีชุมชนจี๊ด ๆ ตามแนวริมฝั่งโอเรกอนที่แทบจะไม่รอดก็เพราะว่าพวกเขาไม่มีความเก่งกาจที่จะออกไปข้างนอกและทำประเภทของงานที่พวกเขาเคยทำในป่า "

โรเบิร์ตสันคิดว่าการชมรมเป็นเพียงข้อความของการค้าและหมวกไหม" ไม่ฉันไม่ทำ "เขาพูด" อิฉันคิดว่ามันมีหลายอย่างปัญหาต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นไปภายในการชุมนุมทั้งหมดนี้ 26 อีฉันคิดว่ามวลชนจำนวนมากรู้สึกดุคุณรู้หรือเปล่าว่าถนนหนทางจะมีข้อ ขีดคั่น มากขึ้นพูดความเก่งกาจของคุณแค่เพียงคุณรู้ดุปืนและสิ่งต่าง ๆ ของธรรมชาติตรงนั้นและฉันก็ดำรงฐานะส่วนหนึ่งของการระลึกถึง Kate Brown ซึ่งเป็นความอุตสาหะครั้งสุดท้ายซึ่งฉันจักไม่มีส่วนร่วมในเวลานี้ฉันตรึกตรองว่ามันเปลืองเวลา26;ฉันคิดดุพลังงานหมดจรตั้งแต่นั้นเป็นครั้งแรก "

ต้นทุนเชื้อเพลิงพุ่งสูงขึ้น

Paul Luhrs ที่ Albany อายุ 48 ปีกองกลาง ที่ให้ปุ๋ยส่วนใหญ่ให้กับดักฟาร์มขนาดใหญ่รอบ ๆ Willamette Valley เขาอยู่ตรงนั้นเพื่อสนับสนุน Unity สิ่งของ Timber เพราะถ้าการค้าและการซื้อขายล่วงเลยไปแล้ว

"เอาละทุกอย่างสถานที่เรามีมาโดยรถบรรทุกไม่ก็รถไฟ" ลั่วกล่าว"เงินลงทุนเชื้อเพลิงที่สูงขึ้นคุณรู้หรือไม่ว่าลูกค้าของดีฉันจำนวนมากเกษตรกรแทบจะไม่สามารถปฏิบัติตามที่คาดเก็บได้

PMG PHOTO: JAIME VALDEZ - Timber Unity rally participants came from across the state to raise their voices against proposed carbon-reduction legislation. คนตัดไม้จากเลบานอน Jake Tacy อายุ 36 พรรษาเห็นความพยายามสิ่งของรัฐที่จะใช้ทรัพย์สินของเขาแยกออกมากขึ้น" ทุกครั้งที่เขาทั้งหลายพบกันที่นี่เขาทั้งหลายพบกันที่นี่แค่ต้องการเงินเจริญ "Tacy พูด" ฉันต้องทำงานหนักเพื่อหาเลี้ยงชีพฉันเบื่อที่จะยอมฉันไม่ตรึกตรองว่าเมื่อกล่าวขวัญเรื่องการค้าและการค้าเหมือนกับดุจะทำทุกสิ่งที่สร้างความเสียหายต่อสิ่งแวดล้อมดิฉันหมายถึง 26 ผู้คนมากมายไม่เข้าใจอุตสาหกรรมไม้ซุงไม่รู้เรื่องว่าเราดูแลที่ดินแล้ว

"สมมติว่าฉันต้องจับจ่ายภาษีเพิ่มอีกสักนิดเพื่อให้ได้สิ่งที่ต้องการอาทิเช่นการทำให้รถกระบะหรืออุปกรณ์ของฉันได้รับไมล์สะสมที่ดีขึ้นนั่นจะแตกต่างห้าม แต่จะจำเป็นจะต้องเสียภาษีคุณแล้วจึงจะไม่จรทำให้มลพิษลดลงเพราะเราจำเป็นต้องทำสิ่งแห่งเราทำ "นกเขากล่าว

แมตต์ที่จะให้ชื่อเสียงเรียงนามแรกของเขาเท่านั้น 34 กล่าวว่าเขาจำกัดการจราจรให้กับ บริษัท โค้งขนาดเล็กแห่งหนไม่สามารถอัปเดตรถสิบล้อเพื่อให้ประหยัดเชื้อเพลิงมากขึ้น“ เราขับรถเป็นจำนวนเต็มที่” เขากล่าว"ฉันขับรถไปตลอดรัฐมันจะทำให้ต้นทุนเชื้อเพลิงของเราพุ่งรุ่งเรืองขึ้น"

ตอนแรกเขาได้ยินเกี่ยวกับกฎหมายจาก "โรงข่าวโคมลอยทั่วไป"

"จากนั้นฉันก็ริเริ่มมองเข้าไปแห่งสิ่งที่เขาทั้งหลายต้องการจะทำจริง ๆ แล้วมันไร้สาระและไม่ต้องกล่าวขวัญอีก 15 ภาษี" แมตต์กล่าว“ มิได้ตัวเลขที่แน่นอน แต่พวกเขาประสงค์ปลูกฝังภาษีใหม่เหล่านี้ทั้งหมดเจ้าเอ็งรู้ภาษีอสังหาริมทรัพย์กับทุกอย่างมันจักสร้างระบบแห่งหนผู้คนไม่ต้องการลงทุนแห่งธุรกิจที่นี่ในโอเรกอนคุณรู้หรือเปล่าสร้างการตกงาน "

"เป็นเพียงนโยบายที่ไม่ดีรอบกาย" เขากล่าว"อิฉันหมายถึงคุณมองเห็นคนหลายสอดคนที่นี่ถ้าไม่ใช่พันมนุชหรือมากกว่านั้นและฉันแน่แก่ใจว่ามันจักเติบโตตลอดทั้งวันเจ้าเอ็งต้องฟังมนุษย์และสิ่งสถานที่ผู้คนต้องการเธอไม่สามารถศักยเผด็จการ "

"เริ่มฟังคนของมัน"

พี่น้องชาวไซม่อนแห่งมาลินร่วมการจัดแสดงรถบรรทุกของ Timber Unity อีกครั้งโดยนำรถบรรทุกตฤณชาติแห้งและเมล็ดพืชมาสถานที่ SalemThe Simons ดำเนินธุรกิจกสิกรรมและการขนส่งสินค้าทางใต้ในบ้านเมืองโอเรกอนซึ่งมีชื่อครอบครัวสรรพสิ่งพวกเขาพวกเขากว้างขวางรถบรรทุกของเขาทั้งหลายในผืนผ้าสีครามขนาดใหญ่เพื่อให้ผู้ประท้วงลงนามชื่อและเขียนข้อความสั้น ๆ

รอนไซม่อนวัย 57 ปีเชื่อแหวหมวกและการค้าเป็นภัยกดขี่ต่อธุรกิจสรรพสิ่งครอบครัวเพราะอันที่เขาคาดว่าจะเป็นเงินเป็นทองเชื้อเพลิงสูงขึ้นไซมอนกล่ากระทรวงวิทยาศาสตร์ เทคโนโลยีและสิ่งแวดล้อม่ามันอาจหักหาญให้เขาและเบ ธ ภรรยาของนกเขาออกจากตำแหน่งก่อนกำหนดหากราคาน้ำมันเชื้อเพลิงทำให้ต้นทุนการทำธุรกิจไกลลิบเกินเอื้อม

"เรารอฟังเกี่ยวกับงานแก้ไขและการเว้นเหล่านี้ แต่ในสามหรือถู่ปีการยกเว้นเหล่านั้นอาจหายจรจากนั้นเราก็เคียงบิล" Simon กล่าว"รัฐบาลจำต้องเริ่มฟังมนุษย์ของพวกเขาหรือว่าเราต้องการแบ่งออกพวกเขาออกจากไปจากที่นี่"

ทิศนิติบัญญัติกล่าวว่าพวกเขาได้ปฏิบัติตามข้อเสนอแนะเพื่อตัดทอนผลกระทบต่อคนบ้านนอกกับผู้มีรายได้โหรงเหรงโดยงานก่อสร้างเครดิตภาษีอากรเพื่อระดับถดถอยด้วยกันกลางมนุชแห่งมีรายได้ที่เนื้อที่แห่งผู้นำเข้าเชื้อเพลิงจะสิงสู่ภายใต้กฎระเบียบแห่งใบเรียกเก็บเงินแบ่งแยกต่างหากซึ่งหวังให้คืนเงินเพื่องานดำเนินการนอกถนนในการกสิกรรมกับพงและหนุ่มปัจจุบันสรรพสิ่งข้อเสนอหลักเขตจักแยกออกเบี้ยเลี้ยงก๊าซธรรมชาติฟรีการปล่อยแก๊สเรือนกระจกโดยเฉพาะอย่างยิ่งจากผู้บริโภคแห่งประกอบด้วยรายได้โหรงเพื่อที่จะพิทักษ์งานทวีสรรพสิ่งค่าใช้จ่ายดังที่โปรแกรม

ไซม่อนเชื่อแหวหนทางโดดเดี่ยวที่โอเรกอนที่จะทำให้อยู่ในอำนาจงานแยกระหว่างผู้อยู่อาศัยแห่งเมืองด้วยกันชนบทถือเอาว่าพอให้ก้ำนิติบัญญัติประชาธิปไตยแห่งประการ Malin

ณระยะไม่กี่ปีที่ผ่านมาผู้ร่างกฎหมายที่บุรีคว้าออกไปเมืองนอกซาและเล็มรวมทั้งแผนปริวรรตระหว่างผู้ออกพระราชบัญญัติณเขตเมืองด้วยกันในที่ต่างจังหวัดและการสัมมนาณด้านแตกต่าง ๆ สรรพสิ่งประเทศเพื่อจะรับสารภาพกรอบความคิดของ Oregoniansเพิ่มพูนเงินตราของประเทศชาติเพราะว่าโรงเรียน

<คนประท้วงบางท่านกล่าวว่าเขาทั้งหลายไม่ได้สารภาพผลกระทบกระเทือนต่อหน้าจากการค้ากับการจ้างงาน เสียแต่ว่าผลร้ายแห่งหนอาจจะเกิดขึ้นกับดักการทำงานทรัพยากรธรรมชาติทำให้พวกเขาหวาดวิตกเกี่ยวกับประสิทธิภาพทางเศรษฐกิจของภูมิลำเนาและถิ่นสรรพสิ่งเขาทั้งหลาย

ตลอด Elizabeth กับ Frank Wilkinson แห่งหน Lyons ต่างก็เกษียณอายุ เสียแต่ว่าเขาทั้งหลายออกมาเพื่อสนับสนุนเพื่อนบ้านของพวกเขาด้วยกันชาว Oregonians ทุกคนแห่งหนดิ้นรนเพื่อให้การประชุมสิ้นสุดลงในที่อาณาเขตทรัพยากรธรรมะชาครหา“ ธุรกิจเหล่านี้มีความสำคัญประกบงานกำเนิด” Elizabeth Wilkinson ทูล“ ถ้าโรงงานไหนที่หนึ่งจวนเจียนกับดักแห่งฉันสิงอยู่ 14; Frank Lumber ณ Mill City และ Freres Mills ใน Lyons 14; ปิดร่างกายยอมซึ่งจักปราบปรามที่สาธารณะสิ่งของดีฉันดิฉันกำลังวังชาอ่อนทางเศรษฐกิจในที่หุบเขาดั้งทเรียวนอกเหนือ "

Wilkinson เป็นผู้นำณการพยายามขอคืนที่ล้มเหลวกับ Brownเธอบอกว่าเธอจะสารภาพความพยายามอีกครั้งหลังจากการออกระเบียบหมาย“ นี่ไม่ได้เป็นเพียงแค่เรื่องเกี่ยวพันการค้าและการค้า แต่มันเกี่ยวพันการ จำกัด สิทธิของปืน แต่เกิดเรื่องเกี่ยวกับการชดใช้เซสชั่นสั้น ๆ"มันประกอบด้วยหลายสิ่งหลายชนิด"

คุณไว้วางใจอีฉันเพื่อรับทราบข่าวและเราพึ่งพาอาศัยคุณในงานสนับสนุนความพยายามสรรพสิ่งเราวารสารศาสตร์พื้นที่ที่มีคุณภาพต้องใช้เวลาและเงินกรุณาช่วยเหลือเราเพื่อรักษาอนาคตของวิชาวารสารศาสตร์ชุมชน


หน้า 3

ที่ปฏิบัติงาน 108,000 ตารางฟุตได้รับการออกแบบให้ทนทานต่อภัยพิบัติที่สำคัญ.

COURTESY ILLUSTRATION: PORTLAND GENERAL ELECTRIC - If all goes as planned, PGE's new 108,000-square-foot integrated operations center will be up and running by 2021. ท่าแลนด์เจเนอรัลอิเล็กทริกได้มาทำลายศูนย์จัดการแบบครบวงจรที่สำคัญแห่งใหม่ที่ทูลาทินซึ่งเจ้าหน้าที่กล่าวว่าจักสามารถยืดหยุ่นได้มาในกรณีที่เกิดขึ้นขนมจากภัยพิบัติจากเทพนิรมิตและจากคนทั้งยังซ่อมวันต่อทิวากาลการดำเนินงานของ บริษัท และบุคลากร

ศูนย์กลางถูกก่อสร้างขึ้นบน 43 เอเคอร์ตามมุมตะวันออกเฉียงใต้สรรพสิ่งถนน Tualatin-Sherwood และส่วนต่อขยาย 124th Avenueศูนย์ปฏิบัติการต้นฉบับบูรณาการของ PGE จะมีพนักงานระหว่าง 250 จด 350 คนในโรงงานสัดส่วน 108,000 ตารางฟุต

โฆษกของ PGE Steve Corson กล่าวว่าเอ็ดในองค์ประกอบหลักของอาคารใหม่คือความสามารถในที่การทนดามแผ่นดินไหวขนาด 9.0 ที่คาดการณ์ไว้ซึ่งคาดตวาดจะเกิดขึ้นแห่งหนชายฝั่งโอเรกอนในอนาคต

เนื่องจากเลี่ยนจะไม่ผิดสร้างขึ้นไปเพื่อมาตรฐานแผ่นดินไหวที่สูงขึ้นมาก Corson กล่าวว่าศูนย์รวมปฏิบัติการคาดว่าจักสามารถรอดชีวิตจากแผ่นดินไหวหนใหญ่ได้มาไม่จังก็น้อยพร้อมกับพนักงานกลับมาที่ "ริเริ่มวาง (กระแสไฟ)กรมนุษยชาติดกลับมาจับกลุ่ม "โดยประกอบด้วยการซบเซาน้อยที่สุด

ไม่ใช่กรณีของโรงเรือน PGE อื่น Corson กล่าวแห่งอาคารอื่น Corson กล่าวว่า "เรามีการรับรองแห่งหนสมเหตุสมผลตวาดสามารถจากอาคารคว้าและทั้งเป็นอยู่ เสียแต่ว่าเราไม่สามารถรับรองได้ดุเราจะสามารถกลับเข้ามาที่อาคารกับกลับไปทำงานได้"

เขากล่าวว่าสิ่งอำนวยความสะดวกดังกล่าวจะถูกประยุกต์ใช้เพื่อลุ้นในการจัดการหมายกำหนดการพลังงานงานต่ออายุของ PGE เช่นกัน

Corson กล่าวว่าโรงเรือนจะเปล่าแทนที่สำนักงานใหญ่บริหารที่เวิลด์เทรดเซ็นเตอร์ในท่าอากาศยานแลนด์

"มันมิใช่การทดแทนแบบหนึ่งต่อหนึ่งสำหรับทุกสิ่งที่เรามีตอนนี้" Corson กล่าว"มันเป็นการบูรณะและสมรรถนะของกระบวนการทำงานของเราและเสริมชิ้นที่อีฉันมีสิงสู่ในแห่งหนความคาดหวังคือว่าเราจักสามารถจับอาคารลงมาบริการในปลายปี 2564"

นอกจากลานอเนกประสงค์ขนาด 12,700 ตารางฟุตที่กันด้วยเทียงหรือภูมิทัศน์การเข้าถึงเว็บไซต์จะสร้างจากซีกใหม่สิ่งของถนน Southwest Blake Street ซึ่งสิงสู่นอกส่วนขยาย 125th Avenue

สิ่งศูนย์รวมอยู่ในแผนถือเอาว่าแผ่นยอมจอดเครื่องบินปีกแมลงปอ

"เราประกอบด้วยเฮลิคอปเตอร์และเราใช้คืนมันทุกวี่ทุกวันเพื่อความหลากของฟังก์ชั่นเพราะว่าการเที่ยวตรวจและงานตรวจสาย" Corson กล่าวมันถูกชดใช้โดยนักชีววิทยาสรรพสิ่ง PGE สำหรับธุรกิจโครงการไฮโดรสถานที่เกี่ยวข้องกับเนื้อปลาด้วยกันความพยายามที่การฟื้นฟูแห่งหนติดตามปลาผ่านงานใช้แท็กเครื่องส่งอาณัติสัญญาณวิทยุ

ยังคง Corson กล่าวว่า PGE ไม่ได้คาดการณ์ว่าจะออกจากเว็บไซต์บ่อยครั้ง

PGE ให้บริการส่งกับกระจายพลังงานแก่ผู้อยู่อาศัยของบ้านเมืองมากกว่า 40% ซึ่งส่วนมากอยู่ในพื้นที่ท่าแลนด์และซาเลม

PGE ประกอบด้วยที่ตั้งหลักอยู่ในที่ Tualatin ซึ่งดำเนินงานแกนกลางบริการ Avery บนถนน Avery ซึ่งเป็นที่ตั้งสรรพสิ่งพนักงานวิศวกรรมและสถานีแยกย่อยรวมถึงศูนย์รวมบริการลูกค้าสัมพันธ์และแกนกลางปฏิบัติการที่ตั้งอยู่สถานที่ Southwest Mohawk Streetทั้งสองสถานที่มีเจ้าหน้าที่ประมาณ 300 คน Corson กล่าว

"ดิฉันมีขนาดใหญ่ยิ่งนักใน Tualatin" Corson กล่าว

นายกเทศมนตรี Tualatin Frank Bubenik กล่าวว่าเขารู้ตื่นเต้นสถานที่ได้รับรองสิ่งอำนวยความสะดวก PGE จากไปยัง Tualatin

เพราะว่า Ray Pitz บรรณาธิการข่าวสาร The Times503-546-0731

อีเมล: ที่อยู่อีเมลตรงนี้จะถูกป้องกันขนมจากสแปมบอทเธอต้องยกขึ้นใช้ JavaScript เพื่อที่จะที่แลดู


ติดตามอิฉันบน Twitter
เยี่ยมชมดิฉันใน Facebook

เจ้าเอ็งไว้ใจอีฉันที่จะรับข่าวและอีฉันขึ้นอยู่กับคุณที่จะให้ทุนกับดักความพยายามสิ่งของเราวารสารศาสตร์ท้องถิ่นแห่งมีคุณภาพต้องเปลืองเวลาและเงินตราโปรดสนับสนุนพวกเราเพื่อที่จะปกป้องอนาคตกาลของวิชาวารสารศาสตร์ชุมชน


หน้า 4

วุฒิสมาชิกอาวุโสของแว่นแคว้นโอเรกอนบอกว่าเขาถูกเพิกเฉยหลายทีในขณะที่นกเขาพยายามรวบรวมข้อมูล

PMG FILE PHOTO - Ron Wyden, Portland Tribune - Opinion In using algorithms, organizations often try to remove human flaws and biases from the process. But unfortunately, both the people who design these complex systems and the massive sets of data that are used have many historical and human biases built in. My View: A.I. can lead to biased health choices ประเทศสหรัฐอเมริกาSen. Ron Wyden กล่าวว่านกเขาพยายามสั่งสอนเจ้าหน้าที่พรรคประชาธิปัตย์บริหารเลือกตั้งหนที่ 14;ซึ่งล่าช้าผลสรรพสิ่งการแข่งขันชิงเก้าอี้ประธานาธิบดีทีแรกในประเทศที่ 14;จักล้มเหลว

ผู้ลงคะแนนณไอโอวาชั่งน้ำหนักณการแข่งขันชิงเก้าอี้ประธานาธิบดีที่วันจันทราที่ 3 เดือนกุมภาพันธ์โดยประกอบด้วยพรรคประชาธิปัตย์คาดดุผลลัพธ์จะเย็นวันนั้นความผิดพลาดของข้อมูลออกการหนังสือเทคโนโลยีใหม่ทำให้เกิดความช้าอย่างมาก

แห่งบ่ายทิวากาลอังคารสถานที่ 4 กุมภาพันธ์ผู้นำรัฐไอโอวาประชาธิปัตย์รายงานกับนักข่าวว่าจักมีการประกาศเอาท์พุตอย่างเป็นทางการในเวลากลางวันต่อมาร้านขายของข่าวโพสต์ข้อความที่ชี้ให้เห็นว่า ส.ว. เบอร์นีแซุกซนเดอร์และนายกเทศมนตรีพีท Buttigieg เป็นผู้นำ

ความผิดพลาดของเทคโนโลยีทำให้ผู้สมัครที่โกรธเคืองซึ่งต้องการคำตอบและอวดอ้างถึงความไม่พึงพอใจที่ล่าช้าผู้ชนะสิ่งของ caucuses ในไอโอวา 14;มนุษย์แรกในประเทศแห่งลงคะแนนที่พรรครีพับลิกันประธานาธิบดี 14;มีลีลาดีขึ้นณการแข่งขันชิงเก้าอี้ประธานาธิบดีและใช้พลังงานที่ก่อสร้างจากไอโอวาเพื่อจะนำพาพวกเขาไปสู่ชัยชนะแห่งรัฐอื่น

ตามรายงานสิ่งของ Wall Street Journal เจ้าหน้าที่พรรคประชาธิปัตย์ในที่ไอโอวาหวังตวาดจะใช้แอพด้ามใหม่ด้วยกันระบบต่อโทรศัพท์ในเพื่อจะรายงานผลลัพธ์จากที่รองรับของพรรคการเมืองยิ่งกว่า 1,700 แห่งตลอดรัฐ แม้ว่าเทคโนโลยีทำงานแปลกประหลาดในคืนวันเลือกตั้งเจ้าหน้าที่แห่งเว็บไซต์พรรคการเมืองหลายสถานที่กล่าวว่าพวกเขาทะเลาะวิวาทในการดาวน์โหลดและใช้งานอ่อนพพลิเคชั่นด้วยกันสายโทรศัพท์ถูกห้ามเป็นเวลาหลายชั่วโมงเนื่องจากผู้นำพรรคการเมืองพื้นที่พยายามโทรศัพท์หาผลสรุปของเขาทั้งหลายเมื่อเล็กปล้มเหลว

Wyden กล่าวว่าคำเตือนของนกเขาถูกถอนเฉย“ เอาท์พุตที่ได้มาคือจลาจลและเสียความมั่นใจในที่การเลือกตั้งของดีฉัน” Wyden กล่าว"ถ้ารัฐไม่ถอยกลับจากการใช้คืนเทคโนโลยีที่ไม่ผ่านการสืบค้นในการเลือกตั้งสรรพสิ่งเราสิ่งนี้จักเกิดขึ้นต่อไป"

ตามรายงานสิ่งของ The Wall Street Journal แอปไม่ได้สารภาพการทดสอบความปลอดภัยหรือตรวจสอบและบอกว่า Wyden ได้ขอร้องคณะกรรมการแห่งชาติประชาธิปไตยสามคราวสำหรับรายละเอียดเกี่ยวพันแอปในด้านที่เกี่ยวกับ caucuses

ก่อนที่เกิดข้อผิดพลาดณคืนวันจันทร์ผู้ผลิตแอแกมี้เป็นความลับที่ได้รับการปกป้องอย่างใกล้ชิดซึ่งบุคลากรพรรคประชาธิปัตย์กล่าวว่าจำเป็นที่จะต้องเป็นเหตุให้แอปปลอดภัยขนมจากแฮกเกอร์ผู้ช่วยมนุษย์หนึ่งของ Wyden บ่งบอกกับวารสาร Wall Street Journal ว่าเขาไม่ได้รับคำตอบไร ๆ จากความพยายามของเขาในงานรับข้อมูลเกี่ยวแอป

คุณไว้ใจเราเพื่อรับรู้ข้อมูลและดิฉันพึ่งพาคุณที่การสนับสนุนความพากเพียรของเราวิชาวารสารศาสตร์ท้องถิ่นที่มีคุณภาพต้องกินเวลาและเงินช่วยสนับสนุนเราเพื่อจะปกป้องอนาคตของวารสารศาสตร์ชุมชน


เค้าหน้า 5

ผู้ลงคะแนนสร้างองค์การระดับภูมิภาคที่ปี 1970 หลังจากมลพิษและกระแสต่ำในแม่น้ำ Tualatin รุ่งเช้าเตือนหยุดงานสร้าง

COURTESY CLEAN WATER SERVICES - Diane Taniguchi-Dennis, chief executive of Clean Water Services since September 2018. หน่วยงานที่ปฏิบัติต่อน้ำเน่าและน้ำฝนในเขตเมืองวอชิงตันจักเผชิญกับกรณีท้าทายที่ชั่ว แต่แตกต่างกักคุมในอีก 50 ปีตรงหน้า

แต่เมื่อบริการน้ำจืดสังเกตครบรอบ 50 ปีในที่เดือนนี้ผู้บริหารระดับสูงของ บริษัท กล่าวว่าหน่วยงานจะเพิ่มขึ้นเช่นเดียวกับสถานที่มีในตอนครึ่งศตวรรษที่ผ่านมาครั้นประชากรของแคว้นวอชิงตันเป็นหนึ่งในสี่ของสิ่งแห่งมันคือวันนี้

ไดแอนการให้ทานิกุจิ - กากเดนนิสพูดในงานสัมภาษณ์สั้น ๆ ในกลางวันอังคารที่ 4 กุมภาพันธ์หลังจากการเฉลิมฉลองที่ถือสิทธิ์การสนับสนุนขนมจากคณะกรรมาธิการวอชิงตันเแป์ตี้ซึ่งเป็นคณะกรรมการปกครองของหน่วยงานที่แยกออกมา

"หนึ่งในที่ความท้าทายที่ยิ่งใหญ่ที่สุดภายภาคหน้าคือความปรารถนาที่พอกพูนในงานให้บริการประชากรของเราที่นี่และทำเอาแน่ใจดุเราสมรรถสอดคล้องกับสิ่งแห่งหนแม่น้ำปรารถนา" Taniguchi-Dennis กล่าวซึ่งครอบครองหัวหน้าสรรพสิ่งมันเทศมนตรีตั้งแต่เดือนเดือนกันยายน 2561

แม่น้ำบอกาทินและแม่น้ำสาขามีน้ำไหลเชี่ยวที่ระดับตกต่ำและประกอบด้วยการปนเปื้อนเช่นกันน้ำเสียที่ผ่านการบำบัดแล้วบางส่วนซึ่งองค์การของประเทศชาติเรียกปันออกหยุดใบอนุญาตก่อสร้างทั้งปวงในเขตฤดูใบไม้ร่วงปี 1969

ผู้มีสิทธิลงคะแนนได้ก่อสร้างสิ่งที่เป็นสิ่งขององค์การการระบายน้ำทิ้งแห่งวอช่วงชิงตันเแป์ตี้ในการเลือกตั้งครั้นวันที่ 3 กุมภาพันธ์ 1970 คู่เดือนต่อจากนั้นเมื่อมีการปฏิบัติติดตามวันปกป้องโลกหนแรกผู้ลงคะแนนอนุมัติจดหมายการออกลูกพันธบัตรมูลค่า 36 เลี่ยนดอลลาร์เพื่อสร้างโรงงานแก้โรคใหม่สองแห่งแห่งอนุญาตปันออกปิดร.ง.ที่ปราศจากประสิทธิภาพขนาดย่อมกว่า 20 แห่งต่อมาหน่วยงานได้รับธาราจากอ่างเก็บน้ำทราสก์ในแคว้น Yamhill ในขณะที่คันนา Scoggins และทะเลสาบ Hagg กำลังกายก่อสร้างเขื่อนเสร็จงอกงามในปี 1975

หน่วยงานมีสิทธิ์ชื่อช่วงปัจจุบันในชันษา 1998

ในขณะที่หน่วยงานมีการจัดการเพื่อจะบำบัดน้ำเสียให้กับดักจุดแห่งสามารถนำไปใช้อย่างปลอดภัยในที่การผลิตเบียร์เธอกล่าวว่ามีเนื้อความท้าทายนวชาต 14;ไม่แทบ แต่ณประชากรแห่งกำลังทวีคูณ แต่ในสิ่งสถานที่ผู้คนวางท่อระบายน้ำกับห้องสุขาของเขาทั้งหลาย

"เพราะดิฉันมีชีวิตกับผลิตภัณฑ์แห่งหนเราคัดที่จะมีแห่งชีวิตประจำวันเช่นสารเสพติดที่ดิฉันใช้ 14 สิ่งที่ดีฉันวางท่อระบายน้ำทิ้ง 14 อีฉันต้องว่าการมลพิษแห่งหนความข้นต่ำกว่า" เจ้าเอ็งพูด."แต่พนักงานของอิฉันขึ้นอยู่กับคดีท้าทาย"

กฎเกณฑ์ใหม่ของโอเรกอนซึ่งถ่ายแบบตามกฎหมายของ Washington County กำหนดให้ผู้ก่อกำเนิดสารเสพติดต้องทำรายการจับกลับด้วยสารเสพติดสถานที่ไม่ได้ใช้คืนซึ่งอาจจะประกอบด้วยการกำแก่ณธารเสีย“ มันจะเป็นเหตุให้พวกเราทั้งหมดที่ภูมิภาคนึกดูเกี่ยวพันอันแห่งฉันแหมะท่อระบายธารา” ทานิพูดเท็จจิ - กากเดนนิสทูล

PMG PHOTO BY PETER WONG - Clean Water Services gets a 50th anniversary cake on Tuesday, Feb. 4, after a Washington County board meeting. From left, Commissioner Jerry Willey; former general manager Bill Gaffi; Board Chairwoman Kathryn Harrington; current chief executive Diane Taniguchi-Dennis; Commissioners Pam Treece, Dick Schouten and Roy Rogers. ก่อนที่จะหน่วยงานชั้นภูมิภาคจะไม่ผิดสร้างขึ้นไปวอชิงหนึ่งพันกิโลกรัมเไม้ค้ำ์กระแทกเข้ายาประกอบด้วยเรือนบำบัดน้ำเสีย 26 ??สถานที่แห่งจัดการเพราะ 43 องค์การรวมถึงผู้ให้บริการธารากะ 20 แห่งภูต์คจอคเกอร์ผู้อำนวยการก้ำกิจการทั่วไปด้วยกันกิจจานุกิจทั่วไปรายงานบีเวอร์หนึ่งพันกิโลกรัมฝ่ายเดียวประกอบด้วยผู้ให้บริการธาราเบญจแห่งหนและโรงบำบัดน้ำเสียสี่ที่แห่งหนดำเนินการเพราะองค์การ 16 ที่

"แม่น้ำในช่วงปัจจุบันมีสุขภาพอนามัยเหนือกว่าที่คุ้นชินเป็นมาแหล่ชั่วอายุคน" นกเขาบอก

องค์การสถานที่สร้างขึ้นโรงงานใหม่หญิบสถานที่ที่พรรษา 1970 ครั้นพระราชบัญญัติน้ำสรรพสิ่งรัฐบาลกลางจัดตั้งกระบิลอวยปันออกวางธุระมลพิษแห่งระดับชาติที่ปัจจุบันยิ่งไปกว่านี้ยังก่อสร้างเนื้อที่สดชื่นธาราเป็นขบวนการบรรเทาวิถีทางด้วย

"ความก้าวหน้าชิ้นยิ่งใหญ่ได้รับความสำเร็จในการพบปะกับดักเรื่องท้าทายสิ่งยิ่งใหญ่" Bill Gaffi ซึ่งปลดเกษียณณปี 2018 หลังจาก 24 ชันษาณสภาพผู้จัดการทั่วไปสิ่งของหน่วยงานทูล "งานมีมนุชมากมายแห่งเขตที่ลุ่มขนาดย่อมเช่นนี้คดีท้า "

องค์การเรียกร้องที่จะรักษาความปลอดภัยสายธารปันออกงอกงามสำหรับนทีแห่งไหลหลากขนมจากงานรีบเร่งูตuilt Scoggins Dam หรือว่าคันนาแห่งขนย้ายสำนักงานการบุกเบิกแห่งหนอเมริกาซึ่งครองและกระทำงานคันนากะตวาดเร็วนี้ๆจะบอกลู่ทางที่เรียกร้อง

PMG PHOTO BY PETER WONG - Former U.S. Rep. Les AuCoin, left, and former Clean Water Services general manager Bill Gaffi talk about their involvement Tuesday, Feb. 4, during a 50th anniversary celebration of the agency at a Washington County board meeting. หนึ่งณผู้คนปัจจุบันถือเอาว่า Les AuCoin ซึ่งที่ปี 2512 ดำรงฐานะเจ้าสำนักด้านการบอกกล่าวแห่งหนสถาบันอุดมศึกษาแปซิฟิคกับมีกรรมสิทธิ์การเสนอชื่อโดยสำคัญคณะกรรมการประจำนครวอชิงตันเพื่อที่จะรายงานแผนแม่บทด้วยบริการธารากับทางน้ำไหล AuCoin จรญิบถ้อยคำแห่ง Oregon House กับ 18 ชันษาในที่ US House

"หมู่ชนมากมายในที่ Washington County ไม่เคยทึกทักบริหารเติบโต (ประชาราษฎร์) ด้วยกันเศรษฐกิจเอ็นจิ้แม่น้ำ่อาณาเขตนี้ตกเป็นไม่น่าจะบังเกิดถ้าหากไม่ไหวเป็นไปตามโลกทัศน์ของคณะกรรมาธิการเขตด้วยกันผู้ลงบัตร "AuCoin บ่งบอกคณะกรรมการประจำเมืองณระเบียบแบบแผนตรงนี้

แหล่งที่อยู่อีเมลนี้จะไม่ผิดพิทักษ์จากสคานมบอทเธอต้องถกใช้ JavaScript เพื่อที่ดู

twitterมันสมองcom/capitolwong

เธอไว้เนื้อเชื่อใจดิฉันในที่งานยอมรับประกาศด้วยกันดีฉันจำเป็นจะต้องพึ่งพิงคุณณงานให้ทุนสนับสนุนความเพียรพยายามสิ่งของเราวารสารศาสตร์พื้นที่คุณภาพจำเป็นจะต้องกินเวลาและเงินช่วยอนุเคราะห์ชาวเราเพื่อปกป้องอนาคตกาลสิ่งของวารสารศาสตร์ที่สาธารณะ


เค้าหน้า 6

Multnomah, Clackamas ด้วยกัน Washington County สามารถลงบัตรณจันทร์พฤษภาคมด้วยข้อเสนอ 250 โล้นตราจากรัฐบาล HereTogether

PMG PHOTO: ZANE SPARLING - Metro Council President Lynn Peterson gave an update on her proposal for a homelessness tax during a work session in Portland on Feb. 4. รัฐบาลชั้นเมืองตรัยนครได้มาอดกลั้นหัวคิดแห่งงานขอให้ผู้ได้รับลงคะแนนอนุมัติเงินภาษีธุรกิจเพื่อที่จะสนับสนุนคนพเนจร

เมโทรบ่งบอกแหวมันจักถามกลับผู้มีอำนาจเลือกตั้งในที่พฤษภาคมจดยินยอมภาษีรายได้ขนมจากผู้มีรายได้สูงเพราะว่าทวี 250 ล้านดอลลาร์

เส้นประ pell-mell เพื่อสร้างบริการไร้ที่อาศัยวัดแห่ง 14ซึ่งคาดดุจะครอบครองการคำอธิบายเพิ่มเติมถึงบัตรเลือกตั้งที่วันวันพฤหัสบดีที่ 20 ก.พ. 14นิ้วไปข้างหน้าในระหว่างการสัมมนาสภาเมโทรที่เซสชั่นอังคาร 4 เดือนกุมภาพันธ์ที่อีกต่างหากไม่ได้ตอบคำถามเกี่ยวกับทุกสิ่งทุกอย่างจากผู้ที่จะคิดเงินเพื่อใครจักใช้เลี่ยน

เพื่อขบปัญหาเหล่านี้ประธานสภา Metro Lynn Peterson รายงานทางออกอย่างน้อยหนึ่งวิธี: "ดีฉันเพิ่งจะตาค้างนั่นคือว่าคำตอบ"

มาตรการสินทรัพย์กำลังถูกชี้นำเพราะว่า HereTogether ซึ่งเป็นพันธมิตรที่ค่อนข้างใหม่สถานที่ต้องการให้เงินทุนไหลหลากไปหาบ้านพักอาศัยสนับสนุนที่อาศัยพิงพร้อมบริการด้านสุขภาพจิตด้วยกันบริการติดยาเสพติด

ที่นี่เล่าตัวเลขหน่วยเลือกตั้งในที่ประชุมซึ่งชี้ให้เห็นว่า 57% ของผู้มีสิทธิ์ลงมติในเนื้อที่ใต้ดินสงเคราะห์ค่าธรรมเนียมประทานบัตรธุรกิจขณะที่ 53% สนับสนุนงานเพิ่มภาษีรายได้ส่วนบุคคลบริบูรณ์ 1% สำหรับคนที่ประกอบด้วยรายได้สูงศักดิ์กว่า $ 125,000 กับครอบครัวพร้อมด้วยรายได้รุ่งเรืองกว่า $ 250,000

แห่งการแยกออกสัมภาษณ์ปีเตอร์สันกล่าวว่า HereTogether ซึ่งมีรัฐบาลรวมถึงงานต่างๆคว้าตัดสินโดยใช้ภ.ง.ด.บุคคลปกติเท่านั้นด้วยกันเมโทรจะครอบครองผู้นำสรรพสิ่งพวกเขา

"เลี่ยนเป็นวิกฤตไร้นิวาสสถาน" เธอทูล"เราเข้าใจว่ามวลชนต้องการเยียวยาและต้องการให้แก้ไขโดยเร็วเต็มที่เราดีใจที่จะดำเนินการโดยเร็ว"

ที่นี่รองประธานมิทช์ฮอร์นเคเคอร์เสนอกับสภาเมโทรว่ามาตรการตรงนี้จำเป็นต้องระดมทุน 250 ล้านดอลลาร์เพื่อก่อสร้าง "ผลกระทบอย่างมากต่อมนุษย์เร่ร่อนยืดเยื้อ"

PMG PHOTO: ZANE SPARLING - Katrina Holland is executive director of Community Alliance of Tenants and a board member with HereTogether. " การแก้ปัญหานั้นเหมือนกันในเกือบทุกชุมชน "เขากล่าว" เลี่ยนเป็นบ้านพักอาศัยที่มีบริการหลากหลาย "

กฎหมายของชาติ จำกัด เงินรายได้ส่วนบุคคลสิ่งของ Metroภาษีแห่ง 1% ลำโพงสิ่งของโอเรกอนเฮ้าส์ Tina Kotek บอกร่างกฎหมายเพื่อมากขึ้นขีด กำหนด ตามท่าแลนด์เมอร์คิวรี่ทั้งสองวิธีรายงานแห่งออกให้เมโทรได้แนะนำว่ามันจะจำต้องเสียภาษีเงินรายได้ส่วนบุคคลแบน 0.2% เพื่อทวีคูณ $ 100 ล้าน

ประตูพร้อมกันกล่าวว่าการเรียนใหม่เกี่ยวศักยภาพภ.ง.ด.ที่ทำเป็นชั้นจะครบถ้วนในหนึ่งสัปดาห์หรือไม่ก็มากกว่าตรงนั้น

สมาชิกอีกหกคนของสภาเมโทรไม่ไหวคัดค้านโจ่งครุ่มจากแบบอย่างแม้ว่า Concilors Craig Dirksen กับ Shirley Craddick ได้กระทำวิพากษ์วิจารณ์

"อีฉันกำลังทำอะไรห้ามมาก" Council Sam Sam ผู้ซึ่งปฏิบัติการในท่าเรือแลนด์ซิทุบ้กล่าวสภา "อิฉันมีทางหนีปากเหยี่ยวปากกา"

ไม่ว่าแผนฉุกละหุกของเมโทรจะสามารถก่อวินาศกรรมแพคเกจการคมนาคม $ 3 พันโล้นของพวกเขาเองบนบัตรเลือกตั้งพระจันทร์พฤศจิกายนไหมซึ่งเป็นชิ้นสำคัญเพื่อการระดมทุน SW C นวชาตorridor MAX line เป็นคำถามเปิด

อย่างน้อยผู้มีอำนาจเลือกตั้งณพอร์ตแลนด์ได้มาตกลงภาษีอากรใหม่ทุกเที่ยวเป็นเวลาเฉียดฉิวทศวรรษ แต่ปีนี้มีผู้คนแออัดเป็นพิเศษ

โรงเรียนรัฐบาลท่าแลนด์และดินแดนโรงเรียนเดวิดล่อลาสซึ่งประจำการบางส่วนของท้องที่ตะวันออกเฉียงเหนือสรรพสิ่งมณฑลมัลท์โนมาจะขอให้ผู้ลงบัตรอนุมัติมาตรการทางการเงินในจันทราพฤศจิกายนทั้งที่ห้องสมุดตาของมัลท์ตุ่ยมาห์อัพเกรดห้องสมุดที่มีอยู่และเพื่อก่อสร้างสาขาเรือธงของ East County

Portlanders จักถูกขอร้องอนุมัติภาษีแก๊สแกลลอนอีก สิบ เปอร์เซ็นต์แห่งปีตรงนี้

เจ้าเอ็งเชื่อใจอิฉันเพื่อจะรับข้อมูลและฉันพึ่งคุณแห่งการสงเคราะห์ความพยายามของฉันวารสารศาสตร์พื้นที่แห่งหนประกอบด้วยคุณลักษณะจำต้องกินเวลาและเงินโปรดสงเคราะห์เราเพื่อที่จะรักษาอนาคตของวารสารศาสตร์ชุมชน


เค้าหน้า 7

Slinky ตอนนี้รู้จักมักคุ้นกักคุมแห่งชื่อนาง Bigglesworth ครอบครองบุตรบุญธรรมครั้นชนมพรรษา 2 โดยครัวเรือนสุดสวาท

COURTESY PHOTO: CAT ADOPTION TEAM - Slinky, now called Mrs. Bigglesworth, is a calico cat with feline leukemia who became the Cat Adoption Teams 50,000th cat successfully adopted out to a forever home. มีเหตุการณ์ประธานแห่งชีวิตินทรีย์ แต่ครอบครัวตรงนี้ในเชอร์วู้ดสวยโดยเฉพาะ

พวก Cat Adoption (CAT) พึ่งประกาศใช้ธุรกิจครั้งแห่ง 50,000เกียรตินิยมไป Slinky แห่งหนมีความสุขกับนิวาสสถานใหม่

Heather Svoboda ผู้สั่งการทิศติดต่อสื่อสารและปฏิรูปสรรพสิ่ง CAT อธิบาย Slinky อายุ 2 ตวาดดำรงฐานะแมวแห่งประกอบด้วยความมุ่งมาดพิเศษเพราะเจ้าเอ็งเป็นโรคเนื้อร้ายเมล็ดโลหิตหงอกแมว

"คุณเป็นแมวชนมพรรษาโหรงเหรงสถานที่สวยหรูเต็มแรง" Svoboda บอก

ของ CAT คุณว่าร้าย "อิฉันยกมา Slinky เข้าอีฉันเข้าใจดุเธอเป็นโรคโรคมะเร็งเมล็ดเลือดหงอกสถานที่ครอบครองทดด้วยกันปกติจักลุ้นลดภูมิคุ้มกันทาบอันแตกต่าง ๆ ด้วยกันโดยรวมจักเป็นเหตุให้อายุใช้งานสั้นยอม"

ซึ่งผิดแผกจากโรคมะเร็งเม็ดโลหิตหงอกในที่มนุช, เนื้องอกเล็ดโลหิตขาวแมวเป็นโรคติดต่อ

"เลี่ยนดำรงฐานะอันแห่งสมรรถมอบผ่านเจียรอีกทั้งเหมียวตัวอื่นแห่งประกอบด้วยการแตะต้องได้ทันทีเพราะฉะนี้อิฉันแล้วจึงต้องการจับเหมียวพวกนั้นจรใช้ในที่อยู่แห่งไม่มีแมวร่างกายอื่นในที่ที่อยู่หรือไม่ก็เหมียวตัวอื่น ๆ ก็เป็นโรคมะเร็งเล็ดเลือดขาวเช่นกันพร้อมด้วย, "Svoboda อธิบาย

Svoboda เรียกคืนครั้นแมวแคลิโกถูกนำมาใช้โดย Courtney Simpson กับ Paulo Dias

"น่าเสียดายสถานที่ฉันไม่ได้อยู่ประตูเพื่อรวมเป็นพยาน" Svoboda กล่าว“ เพราะด้วยเจ้าหน้าที่ชุมรุมพิงด้วยกันอาสาสมัครสิ่งของเราทั้งหมดมันวิเศษเสมอครั้นแมวได้รับอุปการะ 14 โดยเฉพาะเมื่อดิฉันเห็นความปรารถนาพิเศษของแมวกลับบ้านเลี่ยนเป็นเพียงแค่ทำให้หัวอกหัวใจอบอุ่นยิ่งนักยิ่งขึ้นไป”

Svoboda กล่าวทาบ "มันเป็นช่วงๆเวลาสถานที่น่าตื่นเต้นเต็มที่สำหรับดิฉันในสถานภาพองค์กรเพราะด้วย Slinky และเป็นมั่นเป็นเหมาะสำหรับคนใหม่ของเธอ"

Slinky เข้าร่วมครอบครัวนวชาตของคุณ 17 พ.ย. 2019

"ฉันพูดกับเขาทั้งหลาย (Simpson และ Dias) ในเวลาแห่งหนเธอเป็นลูกบุญธรรมและเธอก็นั่งในที่อยู่ของพวกเขาเป็นอย่างยอดเยี่ยมจริงๆ "Svoboda กล่าว"พวกเขาตกหลุมรักเธอแน่ๆ"

COURTESY PHOTO - Paulo Dias and Courtney Simpson pose for a photo with Mrs. Bigglesworth, whom they adopted from the Cat Adoption Team in Sherwood on Nov. 17, 2019. ในความเป็นจริง Sherwood Gazette ได้ศึกษาว่า Slinky คว้าถูกเปลี่ยนชื่อเพราะว่าเจ้าของของเธอต่อจากนั้นตอนนี้เธอคือ Big Bigglesworth

ทางอีเมลซิมป์สันทูล, "นางมันสมองBigglesworth เป็นเหมียวที่ญาติดีและสนุกสนานกับการพบปะกลุ่มคนใหม่ ๆเพื่อนของดิฉันและสิ่งมีชีวิตแพทย์สรรพสิ่งเธอรักเธอก็เพราะว่าเธอดำรงฐานะคนแห่งหนชอบเข้าสังคมเธอชอบไล่แสงเลเซอร์พอยเตอร์ไปรอบ ๆ ห้องและชื่นชอบเล่นกับเส้นด้ายสิ่งของเธอ "

ซิมป์ดั้งจมูกกล่าวว่าขาน" เธอไม่ได้มีมูลเหตุจูงใจเรื่องอาหารและชอบทำสิ่งต่าง ๆ ตามเงื่อนไขของคุณเราสนุกสนานกับความเป็นอิสระของคุณและวิธีที่คุณแจ้งแบ่งออกเรารู้เมื่อเจ้าเอ็งต้องการความสนใจเธอช่างพูดมากกับส่งเสียงเพนกวินเมื่อเธอใจเต้นมาก "

เหตุการณ์สำคัญด้วย Slinky 14;หรือนาง Bigglesworth สมมติว่าคุณต้องการ 14;ยังคงพงศาวดารที่น่าประทับใจที่คณะ Cat Adoption ซึ่งตั้งอยู่ที่ 14175 S.W.Galbreath Drive ที่ Sherwood เสี่ยวกับ Tualatin

"เราได้มาก่อตั้งขึ้น (ณปี 1998) เพื่อสนับสนุนโดยเฉพาะแมวเหล่านั้นที่ไม่มีข่ายนิรภัย" Svoboda กล่าว"บางทีพวกเขาป่วยหรือบาดเจ็บหรือไร้คฤหาสน์"

ในเวลาสถานที่ CAT ก่อตั้งขึ้น "ที่อาศัยพิงในอาณาเขตของเราเต็มแล้ว" เธอรายงาน"CAT ก่อตั้งขึ้นเพื่อจะช่วยบรรเทาจำนวนดังกล่าวในองค์กรอื่น ๆ "

ปัจจุบัน CAT ทำงานร่วมกับศูนย์กลางพักพิงในเขตจากทั้งดินแดนวอชิงตันและ Multnomah

"เราดำเนินการกับ Oregon Humane Society และพวกช่วยเหลือและคู่ค้าขนาดเล็กณท้องถิ่น" Svoboda กล่าวอีกจัดการสังเกตองค์กรสรรพสิ่งเธอยอมรับเหมียวจากเจ้าของที่ไม่ว่าด้วยเหตุผลไหนก็ตามไม่สามารถสอดส่องดูแลพวกเขาได้เหมียว

"ส่วนใหญ่เรารับแมวมาจากที่พักพิงที่แออัดซึ่งจำเป็นต้องย้ายแมวเหล่านั้นเพื่อไม่แจกถูกกำจัดออกมา" Svoboda บอก“ เราทำหน้าที่เป็นสถานที่รับรองการรับเลี้ยงบุตรบุญธรรมดังนั้นเราแล้วจึงทำงานเพื่อควานหาบ้านสำหรับแมวทุกตัวสถานที่เข้ามาในชุมรุมพิงของอิฉันเรา จำกัด จำนวนการบริโภคสรรพสิ่งเรา

ทีม Cat Adoption ซึ่งรวมถึงโรงพยาบาลแมวสามารถเลี้ยงแมวได้กกว่า 200 เนื้อตัว

"โรงพยาบาลของอีฉันมีบริการเต็มแนวทางดังนั้นเราจึงสามารถทำอะไรก็ได้ที่เหมียวต้องการ" Svoboda กล่าว

สถานที่พวก Cat Adoption แมวเก็ง 99% สรรพสิ่งแมวหาที่อยู่ใหม่

กสทรู้ตื่นเต้นเป็นพิเศษที่จะข่าวสารตวาดเมื่อพระจันทร์ธันวาคมที่ผ่านมาที่พักอิงได้ผลเจริญ "musts" ณสมาคมผู้พักสัตวแพทย์ (ASV) วินัยเพราะมาตรฐานการสอดส่องดูแลสัตว์จรจัด

Svoboda กล่าวว่า "มี 254 สิ่งต้องห้ามด้วยกันประกอบด้วยที่พักเหมือนไม่กี่แห่งหนในประเทศแห่งหนก่อสิ่งกลุ่มนี้ปันออกครบ 14 ดิฉันครอบครองเกียรติให้ยอดเยี่ยมณนั้นตั้งแต่ต้นปี 2020 ฉันจะเริ่มลงมือเพื่อสร้างความเชื่อมั่นว่าเราจักได้พบกับ "ควรจะ" ทั้งปวงแห่งระบุวางณหลักซึ่งบางส่วนเราได้สร้างไปหลังจากนั้นกับบางสิ่งคงจะจำเป็นจะต้องกินเวลา "

Simpson ก่อตั้งข้อสังเกตตวาด "อีฉันเยี่ยมเหมียวสถานที่ประกอบด้วยแมวที่ชีพอีฉันสมรรถปรับเปลี่ยนและทำเอาทุเลาได้อีฉันเปล่าคิดดูแหวชาวเราผู้ใดแจ้งว่าคุณจะทำให้ชีพสิ่งของเราดีขึ้นมากแค่ไรก่อทุกวัน "COURTESY PHOTO - The Cat Adoption Team operates an adoption-guaranteed shelter and feline hospital in Sherwood's industrial area, just off Southwest Tualatin-Sherwood Road.

บรรณาธิการ Gazette ปีศาจ์คมคายิลเลอร์เป็นเลิศในที่ประชาชนหลายโพกมนุชแห่งหนเลี้ยงดูแมวขนมจากกรุ๊ป Cat Adoption

คุณเชื่อใจเราเพื่อรับสารภาพข้อมูลและอิฉันขึ้นอยู่กับเจ้าเอ็งแหวจะให้ทุนกับความพยายามสรรพสิ่งฉันวารสารศาสตร์ภาคคุณค่าต้องกินเวลากับทรัพย์สมบัติกรุณาอนุเคราะห์หมู่เราเพื่อจะพิทักษ์อนาคตสิ่งของวารสารศาสตร์ที่โล่งแจ้ง


หน้า 8

มหาวิทยาลัยสถานที่รัฐพอร์ตแลนด์เกลี่ยแต่งโปรแกรมฟรีสี่พรรษาเพื่อเด็กนักเรียนที่มีเงินรายได้โหรงเหรง

PMG FILE PHOTO - Students enjoy a new common area in the newly-coined Fariborz Maseeh Hall at PSU. The university is expanding eligibility for its free tuition program for Oregon residents. เด็กนักเรียนออริกอนเสริมจะสามารถเข้าร่วมพอร์ตแลนด์สเตทได้มาให้เปล่าวิทยาลัยที่ปีหน้าหลังจากที่วิทยาลัยกระทำเปลี่ยนแปลงหลายอย่างแห่งโปรแกรมอนุศาสน์ที่ชอบ

โปรแกรมถู่พรรษาสิ่งของ PSU ฟรีถ้วนทั่วค่าเรียนด้วยกันค่าธรรมเนียมถู่พรรษาเหตุด้วยนักศึกษาสถานที่ประกอบด้วยคุณสมบัติสมน้ำสมเนื้อสถานที่วิทยาลัยของบ้านเมือง

สี่ปีฟรีเปิดกว้างสมาชิกใหม่แห่งหนอวสานการเรียนจากโรงเรียนมัธยมในที่ชาติโอเรกอนด้วยกันมีคุณสมบัติเหมาะสมที่จะได้รับเงินอุดหนุนขนมจากรัฐบาลกลางๆและมีกรรมสิทธิ์การปกครองอย่างน้อย 3.2 GPA ในที่โรงเรียนมัธยมศึกษาหลักปฏิบัติก่อนหน้านี้อยากเกรดเฉลี่ย 3.4 แต่น้อยลงเพื่อให้เด็กนักเรียนได้มาได้มามากขึ้นมหาวิทยาลัยกล่าว

นักเรียนมัธยมออริอ่านกอแม่นมีจวบจนถึงวันที่ 1 พฤษภาคมเพื่อจะสมัครเป็นเวลาถู่ปีฟรีผู้สมัครแห่งหนไม่อยู่ในที่วรรณะแห่งหนใช้กับ PSU ในวันที่ 1 พฤษภาคมจักได้มาการพินิจเนื่องด้วยการแลกเปลี่ยนระดับปริญญาตรีสรรพสิ่งประจิมซึ่งจะสนับสนุนลดค่าเล่าเรียนข้างนอกประเทศเหตุด้วยนักเรียนจากประเทศและดินแดนบางที่

โปรแกรมสถานที่เปิดฉากในที่ปี 2560 นับจากนั้นมานักศึกษากระทั่ง 1,500 มนุชสามารถเข้าร่วม PSU ผ่านโปรแกรม

"ถู่ชันษาให้เปล่าดำรงฐานะหนทางเนื่องด้วยนักเรียนโอเรกอนที่จะเรียนรู้ต่อในที่ระดับสูงเพราะว่าไม่ประหวัดเงินรายได้สรรพสิ่งพวกเขา" Chuck Knepfle รองประธานด้านการบริหารงานขึ้นทะเบียนแห่ง PSU ทูลที่ข่าวประชาสัมพันธ์"เช็ด่ชันษาฟรีระดับสนามเด็กเล่นเนื่องด้วยนักเรียนแห่งมีเงินรายได้โหรงเหรงเพราะขับไล่ความติดขัดสรรพสิ่งโสหุ้ยดีฉันกำลังคลายการได้มาทางวิชาการสรรพสิ่งโปรแกรมเพื่อที่จะทวีความแข็งขันสิ่งของดีฉันณงานดำรงฐานะผู้ถือหุ้นกับให้การเรียนรู้สี่พรรษาที่สมควร"

Knepfle กล่าวว่าในที่สถานะมหาวิทยาลัยงานค้นคว้าวิจัยของท่าอากาศยานแลนด์ PSU อยากที่จะขยายศักยภาพสิ่งของเด็กนักเรียนในที่การศึกษาเล่าเรียนต่อในที่ระดับที่ดอนขึ้น

ให้เปล่าสี่ปีมีราคาเพราะว่าเด็กนักเรียนอย่าง Kaelib LeBreton ผู้ซึ่งกล่าวว่ารายการนี้เป็นเหตุให้นกเขาจากไปเรียนต่อที่ระดับมหาวิทยาลัยหลังจากม. 14สิ่งที่เขาอาจเปล่าสามารถซื้อได้มา

"ฉันเข้าร่วมสี่ปีฟรีก็เพราะว่าครอบครัวสิ่งของฉันไม่ได้อยู่ณสถานที่แห่งให้การสนับสนุนฉันทางการเงิน" LeBreton บอก"ก่อนที่อีฉันจะได้ยินเกี่ยวกับโปรแกรมนี้ฉันไม่นึกดูว่าดิฉันจะสมรรถไปศึกษาต่อที่มหาวิทยาลัยได้ทันทีที่ฉันต้องการมันเป็นความสุขแห่งหนได้รับแห่งโปรแกรมตรงนี้"

ตอนนี้นักเรียน PSU เป็นดีเลิศวิชาเอกด้านภาษามนุษย์และวรรณคดีประเทศญี่ปุ่น

เมื่อปีที่แล้วคณะกรรมการว่าการของ PSU โหวตให้ทวีคูณอัตราค่าเล่าเรียนที่วิทยาลัยเพื่อให้เท่าทันกับค่าใช้จ่าย แต่ลงคะแนนในดวงจันทร์ต่อไปนี้เพื่อที่จะลดงานปรับขึ้นไปค่าเรียนพวกนั้นเหลือพ่าง 5% หลังจากผ่านการออกกฎหมายเพื่อสร้างรายได้มากกว่า 1 พันล้านดอลลาร์ให้กับวิทยาลัยและวิทยาลัย

โดย Courtney Vaughn

971-204-7866

อีเมล:


สมัครสมาชิก E-News สรรพสิ่งเรากับรับความเด่นประจำสัปดาห์ในกลักจดหมายสิ่งของคุณ

เธอไว้วางใจฉันในการรับข้อมูลและอีฉันขึ้นอยู่กับคุณที่จะให้ทุนกับดักความพยายามของเราวารสารศาสตร์ท้องถิ่นคุณภาพต้องใช้เวลาและทรัพย์สมบัติโปรดสงเคราะห์พวกเราเพื่อจะปกป้องอนาคตของวารสารศาสตร์ชุมชน


เค้าหน้า 9/ h4>
Oregon Democrat พบกับดักผู้สนับสนุนท้องที่หลังจากการเดินทาง 17 มกราคมจรยังพรมแดนเม็กซิกันเพื่อจะไปผ่านพบกับผู้ขอลี้ภัย

ตัวแทนสหรัฐ Suzanne Bonamiciการเอื้อเฟื้อผู้อพยพด้วยกันผู้ขอหลบภัยซึ่งเป็นจุดหมายทางการเมืองของ Donald Trump ในที่ช่วงตรัยปีแห่งดำรงตำแหน่งประมุข

Bonamici แสดงความคิดเห็นในกลางวันศุกร์ที่ 31 มกราคมที่ประชุมกับผู้สนับสนุนผู้ย้ายที่อยู่และเจ้าหน้าที่สรรพสิ่งรัฐที่ Beaverton Wellness Clinic สรรพสิ่ง Virginia Garciaเมื่อสองสัปดาห์ก่อนรัฐโอเรกอนประชาธิปัตย์ครอบครองส่วนหนึ่งของสมัชชารัฐสภาที่ไปเยือนบราวกวน์สวิลล์, เท็กซัสและมาตามอรอส, เม็กซิโกเพื่อดูหลักการของทรัมป์โดยตรงแหวต้องการให้ผู้ย้ายถิ่นอยู่ในเม็กซิโก

Bonamici กล่าวว่ามีผู้คนราว 2,500 มนุษย์ตั้งอยู่ในเต็นท์ในที่ค่ายผู้ลี้ภัยแห่ง Matamoros ข้ามสะพานขนมจาก Brownsville เพื่อรอการไตร่ตรองคดี

"มันประธานมากที่จำเป็นต้องอยู่บนภูมิหลังราะเมื่อเจ้าเอ็งได้ยินคำอธิบายเลี่ยนไม่เหมือนกับอยู่ที่นั่น" Bonamici กล่าวกับดักกลุ่ม“ นี่เป็นอันที่ไม่จำเป็นอย่างยิ่งนี่เป็นวิธีที่จะปฏิบัติประกบคนที่กำลังหาที่ลี้ภัยไม่ได้พวกเขาควรจะได้รับอนุญาตให้ทำเนื้อความในสหรัฐอเมริกาสภานิติบัญญัติต้องยุติรายการนี้”

การบริหารของทรัมป์เริ่มนโยบายสถานที่เหลือในเม็กซิโกครั้นปีที่แล้ว

Bonamici กล่าวว่าผู้ตะขอลี้ภัยได้รับมอบหมายงานเวลาการทูลก่อนเวลา 4:00 น. เขาทั้งหลายไม่สามารถเข้าถึงที่ปรึกษาด้านกฎหมายฐานะค่ายของเขาทั้งหลายนั้นไม่มั่นคงและไม่ปลอดภัยและครอบครัวมักถูกแยกจากกัน

ในระหว่างการประชุมผู้ให้การช่วยเหลือนำเสนอประเด็นความขัดแย้งระหว่างทรัมป์และผู้ย้ายถิ่นกก:

22;คำพิพากษาศาลฎีกาสถานที่ 27 มกราคมของสหรัฐอเมริกาซึ่งยอมให้ทรัมป์ดำเนินการตามกฎที่มีกรรมสิทธิ์การแก้ไขซึ่งอนุญาตให้เจ้าหน้าที่รัฐบาลกลางปฏิเสธที่อยู่อาศัยเก่าแก่ (กรีนการ์ด) หากผู้ลี้ภัยเห็นว่าน่าจะขึ้นอยู่กับผลประโยชน์ทั่วไปเช่น Medicaid และบัตรกำนัลที่พักอาศัยกฎระเบียบมีผลบังคับใช้วันที่ 24 กุมภาพันธ์ Bonamici จำได้แหวเธอศึกษาเทศบัญญัติพื้นฐานในขณะที่อยู่ในโรงเรียนข้อบังคับ "และมันก็ไม่เคยแปลความหมายวิธีนี้" จวบจนถึงตอนนี้

คลินิกเพื่ออนามัยที่อนุสรณ์สถานเวอร์จิเนียการ์ซวนเซียซึ่งให้บริการผู้ป่วย 50,000 รายในเมืองวอชิงตันและเขต Yam Yam ได้มาโพสต์ประกาศในห้องส้วมเพื่อแจ้งมวลชนเกี่ยวกับสิทธิของตนภายใต้กฎ "โสหุ้ยสาธารณะ"“ แม้แต่คนแห่งมีสิทธิ์ได้รับกำไรก็ไม่ต้องสงสัยเลยดุพวกเขาสามารถทำได้ลงคอหรือควรลงสมัคร” Gil Mu?ozประธานเจ้าหน้าที่ว่าการของ บริษัท เสนอ

22;คำพิพากษาที่ทับถมอยู่โดยฎีกาเกี่ยวกับโครงการ 2012 แห่งจัดทำโดยประธานาธิบดีบารัคโอบามาเพื่อป้องกันไม่จ่ายมีการส่งตัวผู้ย้ายถิ่นประมาณ 700,000 คนไม่ก็ที่รู้จักกักคุมในนาม "ผู้ฝัน" ที่มาสหรัฐอเมริกาอย่างเถื่อนในฐานะลูกการกระทำที่เลื่อนออกไปเพื่อที่จะการมาถึงวัยเด็กถูกยกเลิกเพราะว่าทรัมป์เมื่อปีที่แล้ว แต่คำสั่งสิ่งของเขาถูกท้าทายในศาล

Christopher Villa ครอบครองประธานของ Portland Community College / Rock Creek ซึ่งดำเนินการอย่างแข็งขันเพื่อรักษาพวกเขา“ ดีฉันอยู่ในขบวนการของการพัฒนาแผนพอให้แน่ใจว่าพวกเขารู้สึกปลอดภัยและพวกเขายังคงได้รับการบริการจากวิทยาลัยแห่งทางใดทางหนึ่ง” เขาเสนอ แต่ไม่ทราบว่ากาลเวลาจะเป็นเช่นไร

บ้านผ่านการเรียกเก็บเงิน (HR 6) เมื่อปีที่แล้วด้วยการช่วยเหลือของ Bonamici และส่วนมากตามแนวปาร์ตี้เพื่อให้พวกเขามีทางสู่ความครอบครองพลเมืองแต่สภาขุนนางที่ควบคุมโดยพรรครีพับลิกันไม่ได้สร้างอะไรเลย

22;ค่าธรรมเนียมการจัดการที่เพิ่มขึ้นสำหรับงานเป็นพลเมืองค่าธรรมเนียมการยื่นกระโจนจาก $ 640 ถึง $ 1,170;แม้ว่าจะมีค่าขนมธรรมเนียมลดลงอีกครั้ง แต่การเพิ่มขึ้นจริงคือ $ 445สำหรับงานต่ออายุ DACA สองพรรษาค่าธรรมเนียมใหม่จะเพิ่มยอดรวมจาก $ 495 เป็น $ 725"มันราวกับว่าพวกเขากำลังบากบั่นที่จะสร้างวิธีการกลุ่มนี้เพื่อ จำกัด ประการของบุคคลแห่งเป็นผู้อพยพแห่งต้องการ 14 คนแห่งสามารถจ่ายเงินปากถุงที่แพงเกินควรเหล่านี้" Miriam Vargas Corona ผู้อำนวยการบริหารของ Unidos Bridging Community กล่าวแห่ง McMinnville

Bonamici กล่าวว่าเจ้าเอ็งยังคงมานะบากบั่นที่จะเพิ่มขึ้นนฤปเวศม์ในกำหนดการที่แห่งประกอบด้วยความละเอียดอ่อนซึ่งนับว่าได้ผล ขีดคั่น การจับกุมเพราะว่าตัวแทนการเข้าไปบุรีสิ่งของรัฐบาลกลางที่หมวดเขาทั้งหลายพระอุโบสถโรงพยาบาลกับแกนกลางสอดส่องสุขภาพและวิทยาคารฎีกาที่บ้านเมืองโอเรกอนได้ชั่งน้ำหนักด้วยกฎเกณฑ์ของตัวเองละเว้นการจับกุมสถานที่ปราศจากหลักประกัน แต่บุคลากรของรัฐบาลกลางๆกล่าวว่าเขาทั้งหลายจะเฉยเมย

ที่อยู่คว้าเปลี่ยนการเรียกเก็บเงิน (HR 5038) ซึ่งเปลี่ยนงานสงเคราะห์จากกลุ่มสองฝ่ายในวันที่ สิบเอ็ด ธันวาคมเพื่อให้วิถีทางแห่งมียศตามกฎหมายอายุมากชาวนาที่ปราศจากสิ่งพิมพ์และยอมปันออกพวกเขานูนขอเกี่ยวสัมปทานทำงานได้มา“ เลี่ยนไม่ใช่เช่นนั้นงานเรียกเก็บเงินแห่งหนปราศจากข้อเสีย แต่ว่าเลี่ยนครอบครองขั้นตอนในที่ทิศทางสถานที่ไม่ผิดจำเป็นต้อง” โบท้องนาไม่ทูล

เธอยังรายงานอีกสั่งการขยายตัวสรรพสิ่งวันที่ 31 มกราคมของทรัมป์เป็นเรื่องห้ามท่องเที่ยวเจียรยังอีกกระฉอกด้าวด้วยกันงานช่วยเหลือกระทู้ถามเชื้อชาติสรรพสิ่งเขาที่การสำรวจสำมะโนประชากรแห่งปี 2563 14ตั้งแต่ไม่ผิดพิมพ์โดยศาลฎีกา 14;ไม่เคยประกอบด้วยข้อกังขาเกี่ยวข้องเหตุการณ์งานต่อต้านงานเข้าบุรีของฝ่ายปกครอง

"การปกครองนี้ใช้อำนาจสั่งการพ้นขูด ขีดคั่น สิ่งของชิ้นแห่งดิฉันจินตนาได้มา" Bonamici บอกเทือกเถาเหล่ากอสรรพสิ่งคุณอพยพมาจากอิตาลีณช่วงทศวรรษแห่ง 1920 ครั้นสหรัฐอเมริกาประกอบด้วยการกำคราวดโควต้างานเข้าเมืองอย่างเข้มงวดติดสอยห้อยตามด้าวโควต้าถูกเลิกที่ปี 1965

ถิ่นที่อยู่อีเมลนี้จะถูกป้องกันขนมจากสเสาค้ำมบอทเธอต้องยกขึ้นใช้คืน JavaScript เพื่อจะสถานที่แลดู

twitterมันสมองcom/capitolwong

เธอไว้ใจอิฉันในที่งานรับข่าวด้วยกันอีฉันขึ้นอยู่กับเจ้าเอ็งในงานสนับสนุนความอุตสาหะสิ่งของอีฉันวารสารศาสตร์พื้นที่แห่งประกอบด้วยคุณลักษณะจำเป็นจะต้องกินเวลาด้วยกันสมบัติช่วยสนับสนุนพวกเราเพื่อรักษาอนาคตกาลสรรพสิ่งชุมชนวิชาวารสารศาสตร์


หน้า สิบ

ผู้จัดการ Chanda Hall ชื่นชอบคิดบริการสถานที่ศูนย์แยกออกเป็น "ถ่ายอาจมสามจ๋า"

PMG PHOTO: SCOTT KEITH - Chanda Hall is manager of the Sherwood Center for the Arts, which opened about five years ago in Old Town Sherwood. หากคุณมีพรสวรรค์ในการสร้างสรรค์คุณมีบ้านที่ศูนย์กลางศิลปะ Sherwood ตั้งอยู่ในเขตเมืองเก่าก่อน

ดูแลสิ่งอำนวยความสะดวกที่น่าประทับใจซึ่งอยู่ในสภาพที่ 22689 SW Pine St. คือ Chanda Hall ซึ่งเป็นผู้จัดการศูนย์ Hall รักงานศิลปะทุกสิ่งมันเป็นชิ้นที่ควรจะดึงดูดใจแห่งเธอปรับปรุงเป็นลูกใน Newberg

"บุรพาจารย์ของอีฉันเป็นสมาชิกของชุมชนพวกคอนเสิร์ตหัวนอนปลายตีนถึง George Fox (สถาบันอุดมศึกษา)ฉันโตมากับดักคนเหล่านั้น "ฮอลล์พูด" ฉันเติบโตขึ้นไปมาโจ้ละครเติบโตขึ้นไปมาร่วมรายการศิลปะทุกก้านไม้ฉันรู้ตั้งแต่อายุอีกทั้งน้อยอีฉันต้องการที่จะดูแลงานศิลปะ "

ฮอลล์เข้าห้องเรียนต่อแห่งหน Gustavus Adolphus College ซึ่งเป็นวิทยาคารศิลปศาสตร์ขนาดเล็กแห่งมินนิผอมโซตาเพื่อที่จะศึกษาการปกครองศิลปะดนตรีและโรงหนัง

<ฮอลกล่าวว่า "มีเครือข่ายศิษย์เก่าขนาดย่อมที่สดใสของชาวพูดเท็จสตาวัสในเขตเมโทรพอร์ตแลนด์"

"ฉันเคยฝึกงานใน Newยอร์คปฏิบัติการกับ Young People Dance Series และ City Centre, "Hall recalled." อีฉันใช้เมธาทั้งหมดจากนั้นย้ายไปพอร์ตแลนด์กับทำงานปันออกกับ Oregon Ballet Theatre ตรงเวลานานโรงมหรสพเด็ก Northwest, โรงละครเด็ก Oregon หลังจากนั้นเริ่มต้นด้วยตัวเองกงสี โรงภาพยนตร์ณพอร์ตแลนด์เรียกว่า Staged! "

ด้วยสายตาดามเชอร์วู้ดฮอลล์จำได้แหว "ฉันกำลังมองหาความเปลี่ยนแปลงและสอดส่ายชุมชนแห่งหนเป็นมิตรแน่นอนที่จะเสียบเข้าเพราะดีฉันมีลูกเหน้าสองมนุษย์เมื่อกิจธุระนี้ (ศูนย์รวมศิลปะ Sherwood)เปิดขึ้นลงมามันดูเหมือนว่าจะเป็นแบบที่ดีแน่ๆ "

ฮอลล์สนุกจากไปกับการสร้างสรรค์งานศิลปะเธอชื่นชอบคิดว่า Sherwood Center for the Arts เป็นแคร่สามจ๋า

"ขาใหญ่กำลังชดใช้โปรแกรมการศึกษาศิลปะสิ่งของเราเอง" เจ้าเอ็งกล่าว“ อีฉันมีคนเด่นการสอนแห่งหนยอดเยี่ยมมากมายที่อีฉันได้บรรยายบนบอร์ดที่เก่งในธุรกิจศิลปะประการมืออาชีพเขาทั้งหลายเก่งที่การสอนอาทิกัน”

การศึกษาเล่าเรียนด้านศิลปะมีมากมายรูปแบบหมายรวมทัศนศิลป์เซร้างไปมิกส์การระบายสีและการละครคลาสสำหรับทั้งปวงวัย

"อิฉันมีผู้ใหญ่ที่มาสร้างจิตรกรรมอะคริลิกหรือเสียหลักรามิกส์" ฮอลล์กล่าว"น้ำหมึกแอลกอฮอล์กำลังเพลิดเพลินใจกับความชื่นชอบใหม่ ๆ "

COURTESY PHOTO: SHERWOOD CENTER FOR THE ARTS - Students participate in an after-school arts program at the Sherwood Center for the Arts. The center offers arts education programming for all age groups. อีกด้านหนึ่งของการศึกษาศิลปะใน Sherwood คือว่าการเรียนรู้เกี่ยวโรงละครบรอดเวย์

" อันหนึ่งสถานที่ฉันประยุกต์ใช้ปีแต่ก่อนที่วาดบนพื้นหลังของฉันในโรงมหรสพดนตรีคือบรอดเวย์มาสเตอร์คลาส "ฮอลล์กล่าว" อิฉันดึงคนสองมนุชที่มาขนมจากนิวยอร์กและผู้ถิ่นที่อยู่บนตัวถนนบรอดเวย์>

ฮอลล์เสริม“ ปีนี้ฉันมีมังสวิรัติเรมีมอร์สซึ่งช่วงปัจจุบันกำลังทัวร์ด้วย "แช่แข็ง"นกเขาอยู่แห่งหน Broadway ด้วย "Waitress" "

ชั้นเรียนสิ่งของ Morse กำหนดเก็บสำหรับวันที่ 9 เดือนมีนาคม

"ชั้นเรียนเน้นการแสดงเพลง" ฮอลล์อธิบาย"วิธีกำหนดความหมายชิ้นส่วนของโรงมหรสพดนตรีเพื่อการออดิชั่น"

มาสเตอร์คลาสอีกคนจะจ้าขึ้นในวันที่ 21 เดือนที่ 4โดย Portlander Laura Haney ซึ่งเคยครอบครองนักเต้นบรอดเวย์คุณจะนำเสนอกระบวนเต้นสไตล์บ็อบฟอซ

"สิ่งเหล่านี้ (มาสเตอร์คลาส) เติมเต็มทุกปี" ฮอลล์กล่าว

ขาลำดับที่สองของอุจจาระที่ศูนย์ศิลปะ Sherwood อ้างอิงจากฮอลล์เป็นเหตุการณ์

"เรามีภาษาซีรีย์ Matinee Family ทั้งหมดสถานที่เริ่มเปิดฉากที่วันที่ 11 มกราคม" Hall กล่าว“ อีฉันกำลังนำเสนอการแสดงสดที่ผิดแผกกันซึ่งแสดงถึงวัฒนธรรมแห่งแตกต่างกันตั๋วเพียงใบละ $ 5 เลี่ยนเข้าถึงได้ง่ายด้วยว่าครอบครัว”

รายการรอบเช้าเหล่านี้จะประกอบไปเช่นกันนักเต้นชาวไอริชเมอเรย์, กลองพอร์ตแลนด์ไทโกะ, โรงเรียนถ่ายทอดเต้นรำ Anjali (การเต้นรำแบบประเทศอินเดียดั้งเดิม) และ Circus Luminescence

การแสดงดนตรีเหมาะสำหรับผู้ใหญ่เจริญมีนักเปียโนคอนเสิร์ต Darin Niebuhr"ดารินดีมาก" ฮอลล์พูด"เขาทำรายการที่น่ายั่วยวนใจจริงๆเรียกตวาด "Pianoscapes""

การทำงานนี้คือวันที่ 9 กุมภาพันธ์

"เราดำรงฐานะพันธมิตรกับScience on Tap ซึ่งดำรงฐานะงานที่ได้รับความนิยมอย่างสูงสถานที่จำหน่ายในพอร์ตแลนด์และแวนคูเวอร์ทุกปี "ฮอลล์กล่าว“ พวกเขาลงมาที่นี่เป็นครั้งแรกพวกเขากล่าวถึง "ดนตรีและขมองผู้สูงอายุ"พวกเขาสนุกสนานกับการแชทจริง ๆ คนคว้าเครื่องดื่มด้วยกันหยิบพิซซ่าดีๆหลังจากนั้นพวกเขานั่งกับสัมผัสกับรายการสุดเจ๋งตรงนี้ "

ด้านอื่น ๆ ของการจดโปรแกรมชุมชนรวมทั้งโปรแกรมเปิดไมค์และ Art Walk ซึ่งเกิดขึ้นเช็ด่ครั้งทุกปีและดึงดูดผู้คนแหล่ร้อยคนในเมือง

ขาที่สามสิ่งของเก้าอี้สามจ๋าของศูนย์ถือเอาว่าให้เช่า

"เรามีหมู่มากกว่า 30 กลุ่มที่เข้ามาและให้เช่าเพื่อการแสดงทุกปี" ฮอลล์กล่าวว่าโดยเฉพาะสตูดิโอเต้นรำ, เร่ร่อนเต้นรำและหมู่ละครอยู่ในพื้นที่เช่า

"มีหมวดศิลปะมากมายสถานที่กำลังดิ้นรนเพื่อที่จะหาพื้นที่เช่าในเขตเมืองใหญ่" เจ้าเอ็งกล่าว“ เราเติมเต็มความมุ่งมาดที่นั่นจริงๆมันเป็นพื้นที่โรงละคร (หอประชุม) แต่คุณสามารถดึงแคร่ทั้งหมดออกและกลายเป็นพื้นที่จัดกิจกรรม

ฮอลล์รายงานว่า“ ความรู้สึกแห่งหนดีที่สุดณโลกคืองานได้เห็นตึกหลังนี้เรื้อและมีส่วนร่วมฉันรู้ตื่นเต้นที่ได้มาเห็นเขตตรงนี้เติบโตขึ้นสถานที่นั่น”มีความน่าจะเป็นมากมายที่นี่ "

เจ้าเอ็งไว้วางใจเราเพื่อที่จะรับทราบข้อมูลด้วยกันเราพึ่งพาเจ้าเอ็งในการสงเคราะห์ความพยายามของดิฉันวารสารศาสตร์ท้องถิ่นสถานที่มีคุณภาพจำเป็นจะต้องใช้เวลาและเงินตรากรุณาสนับสนุนดิฉันเพื่อปกป้องอนาคตกาลของวารสารศาสตร์ที่สาธารณะ


หน้า 11

คนกลางของสหรัฐอเมริกา Suzanne Bonamici เชิญผู้อำนวยการมูลนิธิอนุสรณ์สถานที่เวอร์จิเนียการ์เซียเพื่อที่จะเน้นเรื่องพลานามัยการดูแล

COURTESY VIRGINIA GARCIA MEMORIAL FOUNDATION - Serena Cruz, executive director of the Virginia Garcia Memorial Foundation, will be the guest of U.S. Rep. Suzanne Bonamici, D-Ore., at the 2020 State of the Union address Tuesday, Feb. 4, in Washington, D.C. ซวนเซเรน่าครูซผู้อำนวยการมูลนิธิเวอร์จิเนียการ์เซียเมโมเรียลจักเป็นแขกรับเชิญของซูซมซานบองมิชิซูมิในสหรัฐฯเมื่อวันวันอังคารที่ผ่านมา

ครูซจะอยู่แห่งแกลเลอรี่เฮ้าส์สถานที่ศาลากลางสหรัฐฯณกรุงวอชิงตัน ดีงาม.ซี. เพื่อร่วมเซสชันสรรพสิ่งสภาคองเกรสและถิ่นที่อยู่ของประธานาธิบดีโดนัลด์ทรัมป์

Bonamici ซึ่งเป็นพรรคประชาธิปัตย์จาก Beaverton แสดงถึงเขตสถานที่ 1 ทางตะวันตกเฉียงนอกเหนือของบ้านเมืองโอเรกอนเธอบ่งบอกว่าจีนแสซได้รับเชิญเพราะพรรคเดโมแครตมุ่งหวังให้ความสำคัญกับงานดูแลพลานามัยมูลนิธิระดมสินทรัพย์และข้อกติกากับที่โล่งแจ้งสัมพันธ์เพราะคลินิกสุขภาพเวอร์จิเนียการ์เซียเมโมเเรียวยลซึ่งไปโครงการในที่วอชิงตันและ Yamhill มณฑลให้บริการผู้ป่วย 50,000

"ดีฉันหวังว่าการที่คุณอยู่แห่งนั้นจะช่วยยกระดับกิจธุระที่คุณทำสถานที่เวอร์จิเนียการ์ซวดเซียเพราะเลี่ยนสำคัญเต็มที่" Bonamici กล่าวเมื่อวันศุกร์ที่ศูนย์รวมสุขภาพบีเวอร์หนึ่งพันกิโลกรัม"ฉันอยากถ่ายทอดเหตุที่การดูแลสุขภาพและงานเข้าถึงมันครอบครองสิ่งแห่งหนถูกต้อง"

จีนแสซออกแถลงการณ์เมื่อกลางวันจันทร์ที่ผ่านมา:

"เราตื่นเต้นแห่งได้เข้าร่วมเป็นสมาชิกที่ประชุมคองเกรส Bonamici ที่การชดใช้โอกาสนี้เพื่อเน้นย้ำการทำงานแห่งดีแห่งศูนย์สุขภาพที่มีคุณสมบัติสิ่งของรัฐบาลอย่างเวอร์จิเนียงาน์เซียเช่นกันด้วยความนับหน้าถือตาต่องานดูแลอนามัยและการรักษาผู้อพยพเราตกสิงสู่เบื้องหลังเพราะว่าวัฒนธรรมการปฏิเสธด้วยกันเกลียดการบริหารนี้ความแข็งแรงกำกับพวกเขา

"เมื่อมนุษย์ที่ทุรพลที่สุดสมรรถเข้าถึงการดูแลสุขภาพสถานที่มีคุณค่าสูงอีฉันทุกคนได้รับประโยชน์ที่โล่งแจ้งที่มีสุขภาพดีงามนั้นแข็งแกร่งกว่าลูกอยู่ในที่โรงเรียนประมุขมีความเอาใจใส่พวกเขาจะต้องมีประสิทธิผลในที่การทำงานการชนเพื่อขับไล่อุปสรรคที่การสอดส่องดูแลสุขภาพดำรงฐานะสิ่งแห่งสมาชิกสภาพรรคคองเกรส Bonamici ได้นำตลอดเวลาแห่งเธอเป็นตัวแทนของเขตรัฐสภาแห่งหนหลากหลายสุดขอบของโอเรกอนเราดีใจสถานที่เราสมรรถวางใจแบ่งออกเธอสนับสนุนเงินทุนหลักคงและเพียงพอด้วยว่าศูนย์สุขภาพอนามัยที่ถือสิทธิ์การต้อนรับจากรัฐบาลกลางเพื่อให้ถือใจว่าชิ้นส่วนทั้งหมดสิ่งของเธอมีกรรมสิทธิ์การสอดส่องที่ขาดไม่ได้ต่อการเจริญเติบโต

"อีฉันครอบครองบุตรสาวของผู้ย้ายถิ่นชาวชาวเม็กซิโกสถานที่พบเห็นกับดักความลำบากนับไม่ถ้วนเพื่อที่จะแห่งหนอิฉันจักได้มาลุความใฝ่ฝันที่นี่ที่ประเทศสหรัฐอเมริกาเรารู้สึกขอบคุณด้วยงานสละด้วยกันเสียใจสรรพสิ่งแม่อีฉันเพื่อจะมองดูว่าประเทศสรรพสิ่งดิฉันยกจรข้างหลังอีกด้วยความประจักษ์แจ้งในที่คุณภาพสรรพสิ่งผู้อพยพครั้นมุ่งหมายเห็นค่าแห่งหนตกเป็นความชังด้วยกันงานปฏิเสธผ่านกฎระเบียบการปกครองร่างดัดนิสัยอาทิเช่นโสหุ้ยสาธารณะกำแพงเขตแดนสถานที่ไม่ผิดก่อสร้างขึ้นไปและครัวเรือนสถานที่ห่างเหอยู่แห่งแนวเขตในขณะเดียวกันดีฉันรู้ขอบพระคุณประการซาบซึ้งแห่งหนอีฉันมีผู้นำประการสมาพันธ์ผู้หญิง Bonamici "

หมอซไม่อยู่ ทว่า Miriam Vargas Corona คุ้นดำรงฐานะเธอครอบครองแขกรับเชิญสรรพสิ่ง Bonamici ชาติแห่งชันษา 2018 พอ Bonamici ตัดสินใจที่จะยินยอมพร้อมใจเอ็ดในที่ Oregonians จำเดิมที่จะใช้คืนเนื่องด้วยการกันขนมจากการเนรเทศภายใต้งานทำงานคอยงานฟันบัญชีเหตุด้วยการเข้าวัยเยาว์โปรแกรมสถานที่ประธานาธิบดีบารักโอบามาก่อสร้างขึ้นแห่งพรรษา 2012เก็งแหวจักมีผลบังคับใช้ในเดือนมิถุนายนว่าโปรแกรมคัดค้านการท้าสรรพสิ่งทรัมป์หรือไม่

วาร์กัสวัวโรทุ่งนาดำรงฐานะผู้อำนวยการบริหารสิ่งของ Unidos Bridging Community ซึ่งครอบครองหน่วยงานเปล่าเที่ยวหาประโยชน์อยู่ในสภาพที่ McMinnville ซึ่งสงเคราะห์ครัวเรือนผู้ย้ายที่อยู่ชาวภาษาละติน

ที่อยู่อีเมลตรงนี้จักไม่ผิดรักษาขนมจากสตงมบอทคุณจำเป็นต้องถลกใช้ JavaScript เพื่อสถานที่มองดู

twitterมันสมองcom/capitolwong

หมายเหตุ: เพิ่มขึ้นคำประกาศิตจาก Cruz เปลี่ยนการออกข่าว Bonamici

คุณไว้ใจดีฉันในการรับสารภาพข่าวสารและอิฉันขึ้นอยู่กับคุณที่จะให้เงินทุนสำหรับความอุตสาหะของเราวิชาวารสารศาสตร์ท้องถิ่นคุณภาพจำเป็นจะต้องใช้เวลาและสมบัติโปรดสนับสนุนพวกเราเพื่อปกป้องอนาคตกาลของวารสารศาสตร์ชุมชน


หน้า 12

ใหม่: Gabby สัมภาษณ์นักเขียนเรื่อง "Up and Away" ละครเพลงแนวทางซูเปอร์ฮีโร่ที่โรงละคร Broadway Rose ในไทการ์ด

GABBY URENDA - Kristin Bair (left) and Kevin Hammond (right) both wrote the musical comedy 'Up and Away.' Hammond wrote the book and lyrics and Bair wrote the music. The musical will be shown at Broadway Rose Theatre in Tigard.

Pamplin Media Group นำเสนอครั้นดคาสต์รายสัปดาห์ A&E ของเจ้าเอ็งสำหรับแหล่งข่าวเขตเกี่ยวกับชุมชนสถานที่คุณอาศัยดำเนินการและเล่นลงสมัครสมาชิก E-News ของดิฉันและรับข้อความเด่นประจำสัปดาห์ในที่กล่องจดหมายของคุณ

Washington County A&E Guide podcast with host Gabby Urenda

  • โฮสต์สัมภาษณ์ Gabby Urenda สัมภาษณ์นักเขียนของ"Up and Away," ซูเปอร์มิวสิคัลละครเวทีที่โรงมหรสพบรอดเวย์โรสในไทการ์ดKevin Hammond เขียนหนังสือและเนื้อเพลงและ Kristin Bair เขียนเสียงดนตรีBroadway Rose บริษัท ที่สองเพื่อที่จะผลิตละครเพลงGabby จับนักเขียนไปยอดเยี่ยมพื้นที่ของเรา
  • สนับสนุนชุมชนของคุณด้วยการช็อปปิ้งในท้องถิ่นA&E Guide สิ่งของ Washington County ผลิตโดย Pamplin Media Group โดยความร่วมมือกับหนังสือพิมพ์ Washington County ในพื้นที่สรรพสิ่งคุณ

    การผลิตข่าว - ยุค

    โทร 503-357-3181

    เคล็ดลับข้อมูล: ติดต่อนักข่าวสิ่งของเรา


    ต้องการอนุเคราะห์พอดแคสต์ของเราหรือไม่: ที่อยู่อีเมลนี้จะถูกดูแลรักษาจากสแปมบอทเธอต้องเปิดใช้ JavaScript เพื่อที่มองดู

    ต้องการข่าวท้องถิ่นเสริมหรือไม่


  • สืบหา Forest Grove News-Times บน Facebook และสถานที่ @FGNewsTimes
  • สืบเสาะ Hillsboro News-Times บนบาน Facebook กับแห่ง @HillsboroNT
  • สมัครคน E-News สิ่งของอิฉันและรับสารภาพกรณีสะดุดตาประจำอาทิตย์ที่กล่องบันทึกสิ่งของเธอ
  • เจ้าเอ็งไว้ใจฉันเพื่อจะสารภาพข่าวด้วยกันดีฉันขึ้นอยู่กับคุณณงานสนับสนุนความเพียรพยายามสิ่งของอิฉันวิชาวารสารศาสตร์อาณาเขตแห่งมีคุณลักษณะต้องกินเวลาด้วยกันทรัพย์สินโปรดช่วยเหลือเราเพื่อจะปกป้องอนาคตของวิชาวารสารศาสตร์ที่โล่งแจ้ง


    ใบหน้า 13

    คณะกรรมาธิการลงมติจ่ายข้อเสนอล่วงหน้าเพื่อจะสืบชะตางานช่วยเหลือหอสมุดและหาเงินเพิ่มขึ้นเหตุด้วยความเพียรพยายามแห่งการชนกับอาชญากรรม

    ผู้ลงบัตรวอชิงตันเขื่อ์ตีเข้ายาจะครอบครองคนตัดสินใจคัดเลือกภาคเพื่อที่จะความปลอดภัยธารณะและกระบิลห้องสมุดณการเลือกตั้ง 19 พฤษภาคม

    ผู้บังคับบัญชาพาราลงมติเม



    ผู้ตั้งกระทู้ maliciousenigma :: วันที่ลงประกาศ 2021-02-18 14:40:02


    [1]

    ความคิดเห็นที่ 1 (4441991)

     เว็บเราไม่ใช่เว็บผี  ถ้ามองหาการลงทุนบริการเราคือ  

    เว็บที่แตก และแจกดีต้อง เว็บเรา เว็บตรงไม่ผ่านเอเย่นต์ 
    ผู้แสดงความคิดเห็น kara วันที่ตอบ 2021-08-25 00:24:56


    ความคิดเห็นที่ 2 (4441992)

     มาแรงที่สุดในยุคนี้มั่นคง ปลอดภัย รวดเร็ว 

    ได้มาตรฐาน สล็อตแตกง่าย
    ผู้แสดงความคิดเห็น kara วันที่ตอบ 2021-08-25 00:25:25


    ความคิดเห็นที่ 3 (4441993)

     แทงได้ แทงดี แทงทุกคู่ 

    ไม่มีสะดุด พนันบอล
    ผู้แสดงความคิดเห็น kara วันที่ตอบ 2021-08-25 00:25:57


    ความคิดเห็นที่ 4 (4441994)

     คุณเคยเจอเว็บแตกง่ายไหม แตกสุดโหด  

    สาแก่ใจคนรอคอยที่จะไม่ทำให้คุณผิดหวัง ฝาก-ถอนไม่มีขั้นต่ำ 
    ที่นี่ที่เดียว สล็อตjoker
    ผู้แสดงความคิดเห็น kara วันที่ตอบ 2021-08-25 00:26:17


    ความคิดเห็นที่ 5 (4441995)

     สุดยอดค่ายดังที่ทำกำไรให้คุณได้ไม่อั้น พร้อมด้วยกิจกรรม

     อีกมากมายคับคั่ง ไม่ต้องทำเทิร์นให้ยุ่งยาก สล็อตpgแตกง่าย 
    ผู้แสดงความคิดเห็น kara วันที่ตอบ 2021-08-25 00:26:38



    [1]


    แสดงความคิดเห็น
    ความคิดเห็น *
    ผู้แสดงความคิดเห็น  *
    อีเมล 
    ไม่ต้องการให้แสดงอีเมล



    Copyright © 2010 All Rights Reserved.