ReadyPlanet.com


“ไอยู” เรียก “จงซอก” ว่า “แฟน” เต็มคำ รับขอความช่วยเหลือระหว่างถ่ายทำหนัง Dream “ไอยู” เรียก “จงซ


  

“ไอยู” เรียก “จงซอก” ว่า “แฟน” เต็มคำ รับขอความช่วยเหลือระหว่างถ่ายทำหนัง Dream

“ไอยู” เรียก “จงซอก” ว่า “แฟน” เต็มคำ รับขอความช่วยเหลือระหว่างถ่ายทำหนัง Dream

เมื่อนักข่าวถามถึงอีจงซอกกับไอยู คราวนี้ไอยูเรียกจงซอกว่า “แฟนของฉัน” เต็มปากเต็มคำ และบอกด้วยว่าขอความช่วยเหลือเรื่องการแสดงกับเขาระหว่างถ่ายทำหนังเรื่อง Dream ด้วย

ไอยู ตอบว่า “เพราะเราทำอาชีพเดียวกัน เราเลยคุยเรื่องการแสดงกันเรื่อยๆ อยู่แล้ว ก่อนถ่ายทำ ถ้ามีฉากไหนที่ฉันไม่เข้าใจจริงๆ ฉันจะโทรขอความช่วยเหลือกับแฟนของฉันค่ะ”

นอกจากนี้ เธอยังตอบคำถามเกี่ยวกับภาพของจงซอกที่ออกมาก่อนหน้านี้ เป็นภาพที่จงซอกซื้อของ official merchandise ของไอยู และโปรโมตงานของไอยูในฐานะแฟนด้วย แฟนๆ ให้ความสนใจกันอย่างมาก ไอยูให้ความเห็นเพิ่มเติมเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า “เขามาดูคอนเสิร์ตค่ะ ของเหล่านั้นทางเราแจกจ่ายให้กับคนรู้จักทุกคนที่มาดูคอนเสิร์ตอยู่แล้ว ไม่ได้เป็นของพิเศษสำหรับอีจงซอกอะไรหรอกค่ะ แต่บังเอิญว่าได้รับความสนใจมากเป็นพิเศษมากกว่า”

ไอยูยังกล่าวอย่างเขินๆ ต่อว่า “ฉันแปลกใจที่มีคนมากมายให้ความสนใจกับความสัมพันธ์ของเราและเชียร์เราสองคนกันมากขนาดนี้นะคะ ฉันคิดว่าการอยู่กันอย่างอบอุ่นๆ เงียบๆ จะทำให้ควาวมสัมพันธ์ของเราไปได้ด้วยดี และเป็นวิธีที่ดีที่สุดที่จะตอบแทนความรักที่ทุกคนมีให้เราค่ะ”

ไอยู ได้ร่วมนำแสดงภาพยนตร์เรื่อง Dream ร่วมกับ พัคซอจุน ผลงานกำกับโดย อีบยองฮุน ผู้เคยฝากผลงานไว้ในเรื่อง Extreme Job และ Melo is My Nature เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับกลุ่มคนกลุ่มหนึ่งที่รวมตัวกันเพื่อแข่งฟุตบอลด้วยกันครั้งแรกในการแข่งขัน Homeless World Cup พัคซอจุนรับบทเป็น ยุนฮงแด นักฟุตบอลมืออาชีพผู้เคร่งครัดที่มาเป็นโค้ชให้กับทีมฟุตบอลสุดอ่อน ส่วนไอยูแสดงเป็น อีซูมิน ผู้กำกับที่ตามถ่ายทำสารคดีเกี่ยวกับทีมฟุตบอลนี้

 

Dream เข้าฉายในโรงภาพยนตร์ที่เกาหลี ส่วนไทยคงต้องรอลุ้นกันต่อไปว่าจะเข้าโรงภาพยนตร์หรือเก็บตกดูในบริการสตรีมมิง

 

ขอขอบคุณ:   ซีรีย์หน้าดู



ผู้ตั้งกระทู้ fafa855 :: วันที่ลงประกาศ 2023-05-01 22:34:30


แสดงความคิดเห็น
ความคิดเห็น *
ผู้แสดงความคิดเห็น  *
อีเมล 
ไม่ต้องการให้แสดงอีเมล



Copyright © 2010 All Rights Reserved.