ReadyPlanet.com


เมื่อคนรักทำผิด คุณเลือก “อยู่ต่อ” หรือ “เดินจากไป” ให้ภาพแรกที่เห็นช่วยตอบ


   เมื่อคนรักทำผิด คุณเลือก “อยู่ต่อ” หรือ “เดินจากไป” ให้ภาพแรกที่เห็นช่วยตอบ

 

เมื่อคนรักทำผิด คุณเลือก “อยู่ต่อ” หรือ “เดินจากไป” ให้ภาพแรกที่เห็นช่วยตอบ

เคยอยากรู้ไหมว่าตัวเองจะตัดสินใจอย่างไร ในสถานการณ์ที่คนรักทำผิดกับคุณอย่างร้ายแรง ถ้าคุณอยากรู้จักตัวเองให้มากขึ้น คุณควรจะลองเล่นภาพทายใจที่เราเอามาฝากกันในวันนี้ นี่คือภาพที่จะช่วยบอกว่าคุณจะทำอย่างไร หากคนรักทำผิดต่อคุณ​ โดยตัดสินจากภาพแรกที่คุณมองเห็น

 ภาพทายนิสัย

 

ต้นไม้

ถ้าคุณมองเห็นต้นไม้เป็นสิ่งแรก คุณมีความสามารถในการรับมือกับทุกปัญหาในชีวิต คุณไม่กลัวว่าตัวเองจะต้องขายหน้าหรือตกเป็นหัวข้อนินทาของใคร คุณรักใครรักจริง เมื่อคนรักทำผิด คุณก็พร้อมที่จะให้อภัยและจับมือเดินหน้าไปด้วยกัน คุณจะไม่ยอมปล่อยมือจากคนที่คุณรัก และคุณก็เชื่อว่าคนเราเปลี่ยนแปลงตัวเองได้เสมอ คุณใช้ชีวิตเต็มที่ในทุก ๆ วัน และคุณจะคิดก่อนพูดเสมอ คุณมีความคิดสร้างสรรค์และชอบเข้าสังคม แล้วคุณก็ชอบพูดคุยและทำความรู้จักคนใหม่ ๆ ที่คุณได้พบเจอ

มือ

 

ถ้ามือคือสิ่งแรกที่คุณมองเห็น คุณเป็นตัวของตัวเองมาก ๆ ไม่มีอะไรสำคัญมากกว่าตัวคุณเองอีกแล้ว คุณไม่ชอบนั่งอยู่เฉย ๆ และมักจะหาอะไรทำให้ตัวเองยุ่งอยู่เสมอ เมื่อไรที่คุณมีความรัก คุณจะทุ่มเทและเสียสละเต็มที่ให้คนที่คุณรัก แต่เมื่อไรที่เขาหรือเธอทำร้ายคุณ คุณก็ไม่รอช้าที่จะปล่อยมือแล้วเดินจากไป คุณไม่ยอมให้อะไรก็ตามมาทำร้ายคุณได้ แม้คุณจะเป็นคนใจดีและใจกว้าง แต่คุณก็รักตัวเองมากกว่าที่จะยอมให้คนที่ไม่เห็นคุณค่าของคุณมาทำร้าย คุณเกลียดคนหน้าไหว้หลังหลอก และพร้อมเผชิญหน้าทุกปัญหา ไม่ว่าผลที่ตามมาจะเป็นอย่างไร

อ้างอิง ทำนายทายทัก



ผู้ตั้งกระทู้ jkl :: วันที่ลงประกาศ 2023-04-17 21:09:32


แสดงความคิดเห็น
ความคิดเห็น *
ผู้แสดงความคิดเห็น  *
อีเมล 
ไม่ต้องการให้แสดงอีเมล



Copyright © 2010 All Rights Reserved.