ReadyPlanet.com


อ้าวเฮ้ย! แมนฯ ยูไนเต็ด ส่อแห้ว "โอซิมเฮน" หลังสื่อเผยเจ้าตัวอยากร่วมทีมนี้มากกว่า


   อ้าวเฮ้ย! แมนฯ ยูไนเต็ด ส่อแห้ว "โอซิมเฮน" หลังสื่อเผยเจ้าตัวอยากร่วมทีมนี้มากกว่า

 

สื่อเมืองเบียร์ตี วิคเตอร์ โอซิมเฮน ว่าที่ดาวซัลโว กัลโช่ เซเรีย อา ฤดูกาลนี้ ของ นาโปลี ต้องการย้ายกลับไปพิสูจน์ตัวเองใน บุนเดสลีกา เยอรมนี อีกครั้ง และพร้อมตอบรับข้อเสนอจาก บาเยิร์น มิวนิค แม้จะมีหลายทีมหัวแถวของ พรีเมียร์ลีก ต้องการตัวอยู่ก็ตาม

ชื่อของกองหน้าไนจีเรีย ดังกระหึ่มในซีซั่นนี้ จากการกด 21 ประตู นำดาวซัลโว เซเรีย อา แบบทิ้งห่างกองหน้าคนอื่นๆ เช่นเดียวกับการยิงรวม 25 ประตูในทุกรายการของซีซั่นนี้ ซึ่งเป็นการสานต่อมาตรฐานจากการยิง 18 ประตูในซีซั่นที่แล้ว

โอซิมเฮน ถูกเชื่อมโยงเข้ากับหลายสโมสรใน พรีเมียร์ลีก เช่น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, เชลซี, อาร์เซน่อล โดยที่นักเตะเคยเผยเองว่า เกือบได้ย้ายซบ อาร์เซน่อล ในยุค อาร์แซน เวนเกอร์ มาแล้ว แต่ดีลก็มีอันล่มไป

อย่างไรก็ตาม ฟลอเรียน เพลทเทนเบิร์ก ผู้สื่อข่าวสกาย ด๊อยทช์ลันด์ ยืนยันว่า โอซิมเฮน อยากมาเล่นกับ บาเยิร์น มิวนิค เพื่อพิสูจน์ตัวเองในลีกเยอรมันอีกครั้ง หลังเคยล้มเหลวกับ โวล์ฟสบวร์ก มาก่อนในช่วงปี 2016-2018 แบบที่ลงสนาม 16 นัดไม่มียิงแม้แต่ประตูเดียว โดยทีมพี่เสือของ โธมัส ทูเคิ่ล ก็พร้อมจ่าย 100 ล้านยูโรดึงตัวไปแก้ปัญหาขาดแคลนศูนย์หน้าตัวจบสกอร์

 



"โอซิมเฮน ต้องการ และพร้อมสำหรับการย้ายไปยัง บาเยิร์น มิวนิค ในทันที เขาชื่นชอบบรรยากาศที่นั่น เขาเคยเล่นในบุนเดสลีกามาก่อน และแจ้งเกิดกับ โวล์ฟสบวร์ก ไม่สำเร็จ แต่เวลานี้วี่แววมันเปลี่ยนไปแล้ว"

รายงานเสริมว่า บาเยิร์น พร้อมยื่นข้อเสนอหลัก 100 ล้านยูโร ดึง โอซิมเฮน ไปเป็นดาวยิงเบอร์ 1 แห่ง อัลลิอันซ์ อารีน่า ภายหลังไม่อาจหาใครมาทดแทนการสูญเสีย โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ได้เลย กระนั้น นาโปลี ยังต้องการค่าตัวของดาวยิงวัย 24 ที่ประมาณ 130 ล้านยูโร

อ้างอิง ข่าวกีฬา วันนี้ ล่าสุด



ผู้ตั้งกระทู้ bnm :: วันที่ลงประกาศ 2023-04-17 21:04:45


แสดงความคิดเห็น
ความคิดเห็น *
ผู้แสดงความคิดเห็น  *
อีเมล 
ไม่ต้องการให้แสดงอีเมล



Copyright © 2010 All Rights Reserved.