ReadyPlanet.com


"ฌอห์ณ-พ้อยท์" ฝ่าทุกศึกรักศึกร้าย เพื่อ "ชาร์เลท-ปลายฟ้า" ใน "พระนคร ๒๔


  

"ฌอห์ณ-พ้อยท์" ฝ่าทุกศึกรักศึกร้าย เพื่อ "ชาร์เลท-ปลายฟ้า" ใน "พระนคร ๒๔๑o" ตอนจบ

"ฌอห์ณ-พ้อยท์" ฝ่าทุกศึกรักศึกร้าย เพื่อ "ชาร์เลท-ปลายฟ้า" ใน "พระนคร ๒๔๑o" ตอนจบ

เป็นคู่พระนางสายทรหด อดทนของจริง สำหรับ ฌอห์ณ จินดาโชติ และ ชาร์เลท-วาศิตา แฮเมเนา เรียกว่าฝ่าน้ำ ลุยไฟ มาทุกรูปแบบ ในละคร พระนคร๒๔๑o ช่องวัน31 ซึ่งเดินทางมาถึง 2 ตอนสุดท้าย (อีพี17-18) แต่ความเข้มข้นก็ยังไม่หยุดหย่อน โดยเฉพาะ พระเอกหนุ่ม ฌอห์ณ หรือ คุณพระ เจอศึกประชิดรอบด้าน ทั้งศึกรัก ที่คนใกล้ตัว

อย่าง ป่าน-คมกฤษณ์ ดวงสุวรรณ์ หรือ หลวงนพ น้องชายคนสนิท เตรียมให้ผู้ใหญ่ไปสู่ขอ ชาร์เลท (โนรี) สาวที่ตัวเองรัก แต่ก็ยังต้องเร่งเดินหน้าจัดการศึกร้าย ที่หวังทำลายบ้านเมือง เมื่อจอมวายร้าย ทั้ง พระยาอิศเรน (ต้น จักรกฤษณ์) ,ปาโตร (หมู กลศ) และเอี่ยกัง (ปู้ กิตติพงษ์) ร่วมมือกันทำทุกทาง เพื่อหาที่ซ่อนคลังอาวุธ หวังก่อกบฎ

แม้งานนี้ หนุ่มฌอห์ณจะมี พ้อยท์-ชลวิทย์ มีทองคำ (ฮวง) เป็นผู้ช่วยคนสำคัญ ในการสะสางปัญหานี้ แต่พ้อยท์เองก็ย่ำแย่ไม่น้อย เมื่อ พิม-พิมพ์พรรณ ชลายนคุปต์ (คุณหญิงทิพย์) แม่ของ ปลายฟ้า-ณัชภรณ์ อุ่นสวัสดิ์ (คุณวาด) ทำทุกทาง เพื่อกีดกันความรักของลูกสาวตน กับคนต่างชาติ งานนี้ ฌอห์ณ และพ้อยท์ จะฝ่าฟันศึกรัก ศึกบ้านงานเมือง ครั้งนี้สำเร็จหรือไม่ และศึกหัวใจที่ต้องช่วงชิงคนรักอย่าง ชาร์เลท และปลายฟ้ามาให้ได้ จะหนักหนาสาหัสแค่ไหน ตามลุ้นตอนจบ พระนคร๒๔๑o ตอนจบ วันพฤหัสบดีที่ 6 เมษายนนี้ เวลา 20.30 น. ทาง ช่องวัน31



ขอขอบคุณ:   ซีรีย์หน้าดู



ผู้ตั้งกระทู้ ขนมเปียกปูน :: วันที่ลงประกาศ 2023-04-06 22:21:28


แสดงความคิดเห็น
ความคิดเห็น *
ผู้แสดงความคิดเห็น  *
อีเมล 
ไม่ต้องการให้แสดงอีเมล



Copyright © 2010 All Rights Reserved.