ReadyPlanet.com


7 เกาะสวยทะเลไทย ต้อนรับซัมเมอร์ 2023


   7 เกาะสวยทะเลไทย ต้อนรับซัมเมอร์ 2023


ในช่วงที่เมืองไทยกำลังจะเข้าสู่ช่วงหน้าร้อนแบบเต็มตัวแบบนี้ ทะเลถือเป็นจุดหมายที่นักท่องเที่ยวต่างโหยหา และอยากไปจะไปเที่ยวกันในช่วงซัมเมอร์ ซึ่งเมืองไทยของเรานั้นก็ถือเป็นสวรรค์สำหรับคนรักทะเลเลยก็ว่าได้ วันนี้เราได้รวบรวมเอา 7 เกาะสวยทะเลไทย มาแนะนำให้ทุกคนได้ไปตามรอยกันครับ

1.เกาะสิมิลัน

 

 

ยังคงเป็นที่หนึ่งเสมอถ้าถามหากทะเลที่สวยงามของเมืองไทย ความสวยงามของน้ำทะเลที่มีสีฟ้าเทอร์ควอยซ์ หาดทรายขาวละเอียด และธรรมชาติทางทะเลที่แสนจะสมบูรณ์ จึงทำให้ที่นี่เป็นจุดหมายจากนักท่องเที่ยวทั่วโลกเลยทีเดียว

2.เกาะผ้า

 

 

เกาะผ้า เป็นเกาะที่เพิ่งจะเป็นที่รู้จักได้ไม่นานนัก แต่มีมานานแล้ว ซึ่งที่นี่ได้ชื่อว่าเป็นมัลดีฟส์แห่งพังงา กับเนินทรายกลางทะเลที่มีลักษณะเหมือน Sand Bank ที่ประเทศมัลดีฟส์เลย สวยงามแปลกตามากๆ แนะนำว่าสักครั้งต้องลองไปเยือนครับ

3.เกาะพีพี

 

 

นี่คือทะเลไทยที่ได้รับการยอมรับจากนักท่องเที่ยวทั่วโลกว่าสวยงามมากจริงๆ โดยเฉพาะที่บริเวณอ่าวมาหยา และปิเล๊ะลากูน สวรรค์กลางทะเลแห่งจังหวัดกระบี่รอให้ทุกคนได้มาสัมผัสอยู่ครับ

4.เกาะรอก

 

 

 

 

26+ดูภาพทั้งหมด78841589_2612821048799169_291

เกาะรอกได้ชื่อว่าเป็นราชินีแห่งอันดามัน ตั้งอยู่ใน 3เขตจังหวัด คือตรง กระบี่ และภูเก็ต ความสวยงามของน้ำทะเลที่นี่บอกเลยว่าติดอันดันท็อปๆ ของประเทศเลยส่วนที่เป็นไฮไลท์คือจุดดำน้ำ ที่สวยอลังการมากจริงๆ

5.เกาะหลีเป๊ะ

 

 

หากพูดถึงเกาะสวยทะเลไทยจะไม่มีชื่อของเกาะหลีเป๊ะก็คงจะไม่ได้ เกาะสวยที่มีชื่อเสียงโด่งดังมายาวนาน และยังคงรักษาสภาพของธรรมชาติทางทะเลเอาไว้ได้จนถึงตอนนี้ ถ้าคุณยังไม่เคยไปหลีเป๊ะสักครั้ง แนะนำให้ลองไปกันครับ

6.เกาะขาม

 

 

มาถึงเกาะสวยใกล้ๆ กรุงเทพฯ กันบ้าง ที่เกาะขาม จังหวัดชลบุรี ที่นี่เป็นพื้นที่ของทหารเรือ ที่ได้รับการดูแลรักษาเป็นอย่างดี ธรรมชาติจึงสมบูรณ์และสวยงาม ใครอยากเที่ยวทะเลสวยๆ ไม่ไกลกรุงเทพฯ แนะนำที่นี่เลยครับ

7.เกาะแสมสาร

 

 

ปิดท้ายกันด้วยเกาะแสมสาร ซึ่งเป็นอีกหนึ่งเกาะในการดูแลของทหารเรือเช่นเดียวกับเกาะขาม อนุญาตให้นักท่องเที่ยวมาเที่ยวแบบวันเดย์ทริปเท่านั้น น้ำทะเลสีฟ้าสวยงาม น่าไปพักผ่อนมากๆ เดินทางง่ายด้วย

อ้างอิง เที่ยวทั่วไทย



ผู้ตั้งกระทู้ zxc :: วันที่ลงประกาศ 2023-03-11 11:18:04


แสดงความคิดเห็น
ความคิดเห็น *
ผู้แสดงความคิดเห็น  *
อีเมล 
ไม่ต้องการให้แสดงอีเมล



Copyright © 2010 All Rights Reserved.