ReadyPlanet.com


NARS เปิดตัว SOFT MATTE COMPLETE FOUNDATION รองพื้นตัวล่าสุด ปังมาก NARS เปิดตัว SOFT MATTE COMPLETE


 

NARS เปิดตัว SOFT MATTE COMPLETE FOUNDATION รองพื้นตัวล่าสุด ปังมาก

 

NARS เปิดตัว SOFT MATTE COMPLETE FOUNDATION รองพื้นตัวล่าสุด ปังมาก

 พาไปชมเคาน์เตอร์ NARS พลิกโฉมใหม่ที่สาขาเอ็มโพรเรียม มากับรูปแบบใหม่ภายในคอนเซ็ป Discover Your Iconic พร้อมเปิดตัว NEW SOFT MATTE COMPLETE FOUNDATION บอกเลยว่ารองพื้นตัวนี้คือปังมาก ปกปิด, บำรุง และปกป้องผิวในหนึ่งเดียว ด้วยฟินิชแบบ Soft Matte บางเบา ติดทนนาน 24 ชั่วโมง มาด้วยกัน 23 เฉดสีจุกๆ ไปเลยค่ะ

NARS ตอกย้ำความเป็น MAKEUP BRAND แถวหน้าของเมืองไทยที่มุ่งเน้นความโดดเด่น ภายใต้คอนเซ็ปต์ “SKIN BEAUTY” กับ NEW SOFT MATTE COMPLETE FOUNDATION  ที่พร้อมจะเปลี่ยนความคุ้นเคยของรองพื้นฟินิชแบบแมตต์ แบบเดิม ๆ กับรองพื้นที่ช่วย ปกปิด, บำรุง และปกป้องผิวในหนึ่งเดียว ด้วยฟินิชแบบ Soft Matte บางเบา ปกปิด Full Coverage แต่ยังคงรู้สึกสบายผิว ไม่เหนอะหนะ ด้วยสูตร SUPERIOR LONG LASTING 24 HR. SKIN BALANCE* ติดทนยาวนานตลอดทั้งวัน ให้ผิวดูเรียบเนียนกลมเกลืนอย่างเป็นธรรมชาติ
 


โดดเด่นด้วย Anti-Oxidation Complex เอกสิทธิ์เฉพาะของ NARS ที่ทำให้คงประสิทธิภาพยาวนานไม่ดรอปหรือเปลี่ยนสีระหว่างวัน ปกป้องผิวจากมลภาวะและ Blue Light อีกทั้งยังเป็นรองพื้นสูตร NON-Comedogenic ผสมสผานเข้ากับ  Hydramatte Balancing Complex มอบสมดุลให้ผิว ควบคุมความมันส่วนเกินบนใบหน้า มอบความชุ่มชื่น จาก Micro-algae และ Bio Hyaluronic Acid  อีกทั้งยังมีส่วนผสมจาก Superior Oil Absorbing Powders ที่ช่วยดูดซับความมัน จึงทำให้ New Soft Matte Complete Foundation เป็นรองพื้นฟินิชแบบ Soft Matte ที่ทำให้ผิวดูสวย มีมิติ ไม่แห้งกร้าน มาพร้อมทางเลือก 23 เฉดสี ที่เข้าได้กับทุกโทนสีผิว ที่จะทำให้สาว ๆ หลงรักผิวในแบบ Modern Matte ในแบบที่เป็นคุณอีกครั้ง


New Soft Matte Complete Foundation  ขนาด 45 มล. ราคา 2,000 บาท

 



ร่วมสัมผัสและเป็นเจ้าของผลิตภัณฑ์ New Soft Matte Complete Foundation ได้แล้ววันนี้ ที่เคาน์เตอร์ NARS ทุกสาขา ออนไลน์ www.nars.co.th และ NARS Official Store บน Laz Mall

 

ขอขอบคุณ:  เครื่องสำอางผู้หญิง

 



ผู้ตั้งกระทู้ ชูก้าไรเดอร์ :: วันที่ลงประกาศ 2023-03-02 11:34:35


แสดงความคิดเห็น
ความคิดเห็น *
ผู้แสดงความคิดเห็น  *
อีเมล 
ไม่ต้องการให้แสดงอีเมล



Copyright © 2010 All Rights Reserved.