ReadyPlanet.com


สาวพูดไม่ออก กำลังแฮปปี้ถูกขอแต่ง จู่ๆ แฟนช็อตฟีล บอกให้โอนเงินค่าแหวน “หารครึ่ง” สาวพูดไม่ออก กำลัง


 

สาวพูดไม่ออก กำลังแฮปปี้ถูกขอแต่ง จู่ๆ แฟนช็อตฟีล บอกให้โอนเงินค่าแหวน “หารครึ่ง”

 

สาวพูดไม่ออก กำลังแฮปปี้ถูกขอแต่ง จู่ๆ แฟนช็อตฟีล บอกให้โอนเงินค่าแหวน “หารครึ่ง”

 แฟนหนุ่มช็อตฟีลแรงมาก!!! ซื้อแหวนเพชรขอสาวแต่งงาน เซอร์ไพรส์จบบอก “โอนมาด้วย” ค่าแหวนขอหารครึ่ง

วันที่ 20 ธันวาคม สาวนิรนามโพสต์บน "Dcard" ฟอรัมออนไลน์ยอดฮิตของไต้หวัน เล่าว่า ตั้งแต่เธอและแฟนหนุ่มคบกันมา 4 ปี ค่าใช้จ่ายทั้งหมดของทั้งสองตกลงหารครึ่งเสมอ แม้ว่าจำนวนเงินจะน้อยแค่ไหนก็ตาม อย่างเช่น น้ำขวดหนึ่งราคาเพียง 20 หยวน ก็ยังหารกันอย่างเท่าเทียม

หลังจากที่ทั้งสองคนตกลงที่จะแต่งงานกัน จู่ๆ เธอก็ถูกแฟนหนุ่มเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ในตอนนั้นอีกฝ่ายนำแหวนเพชรมามองให้เธอด้วย ซึ่งทำให้เธอรู้สึกมีความสุขมากๆ ในวันนั้น

อย่างไรก็ตาม หลังจากที่ทั้งสองกลับบ้าน แฟนของเธอก็พูดขึ้นมาว่า "ฉันเก็บบิลมาแล้ว แหวนเพชรวงนั้นประมาณ 150,000 (ประมาณ 170,000 บาท) ไม่เป็นไร เธอค่อยโอน 75,000 (ประมาณ 85,000 บาท) ให้ฉันก็ได้" คำบอกเล่าอย่างกะทันหันนี้ทำเอาเธอถึงกับอึ้ง เลยถามแฟนหนุ่มอีกครั้งเพื่อยืนยันสิ่งที่ได้ยิน และอีกฝ่ายก็ตอบกลับมาว่า "เรื่องแต่งงานเป็นเรื่องระหว่างเราสองคน ไม่ควรหารเหรอ?” หลังจากนั้นเธอก็ตกตะลึงจนพูดไม่ออก และทั้งสองก็ตกอยู่ในสงครามเย็นที่น่าอึดอัดใจ

เธอทำอะไรไม่ถูกจนต้องโพสต์ลงออนไลน์เพื่อขอความคิดเห็นจากทุกคน และบทความนี้ทำให้เกิดการถกเถียงกันอย่างเผ็ดร้อน หลายคนแสดงความคิดเห็นว่าเธอควรรีบเลิกกันแฟนคนนี้ซะ "ขอแนะนำแบบแรง ๆ เป็นแบบนี้อย่าคบกันเลย ชีวิตไม่ง่ายถ้าจู้จี้จุกจิกเกินไป" , “คุณยังอยากจะแต่งงานกับเขาต่อเหรอ?!" , "ไม่ต้องแต่ง โอเค?”

อย่างไรก็ตาม ยังมีคนอื่นๆ ที่เสนอทางออกของปัญหานี้ว่า "ถ้าคุณไม่ต้องการหารจริงๆ เขาควรเคารพความคิดของคุณ เพราะยังไงคุณก็ต้องจ่ายครึ่งหนึ่งของเงิน ไม่ใช่ว่าเขาบังคับให้คุณจ่ายบิลด้วยกัน " , "บอกเขาว่าคุณจะส่งแหวนคืนที่ร้าน" , “ซื้อของขวัญที่มีค่าเท่ากันให้เขาสิ เพราะแหวนหมั้นมีความหมายพิเศษ ดังนั้นลองขอให้จ่ายมันทั้งหมดได้ไหม?”

 

ขอขอบคุณ:  ต่างประเทศ



ผู้ตั้งกระทู้ อัม :: วันที่ลงประกาศ 2022-12-21 11:44:39


[1]

ความคิดเห็นที่ 1 (4484383)

 

ผู้แสดงความคิดเห็น หนังหนุกๆ วันที่ตอบ 2022-12-21 14:41:43



[1]


แสดงความคิดเห็น
ความคิดเห็น *
ผู้แสดงความคิดเห็น  *
อีเมล 
ไม่ต้องการให้แสดงอีเมล



Copyright © 2010 All Rights Reserved.