ReadyPlanet.com


Interactive Infinity Mirror นำเสนอฉากหลังในการแข่งขัน DJ


โดย Olivia Solon, มีสายสหราชอาณาจักร Backdrop ออกบูธ

หน่วยงานวัฒนธรรม Onedotzero ได้ร่วมงานฉลองกับ Marshmallow Laser Feast Studio เพื่อให้พัฒนากระจกแบบโต้ตอบถิ่นแสดงการแสดงแสงเป็นฉากหลังในบูธของ DJ

[partner id = 1D; wireduk1D;]

การติดตั้งจะมีการจัดแสดงในงาน Intel Power Up เวลากลางวันที่ 18 เดือนตุลาคมซึ่งจะมีงานกล้าแสดง DJs ใหม่ ๆ อีก 6 แห่งที่ Hoxton Gallery ในเมือง Shoreditch ในกรุงลอนดอน

ชิ้นนี้ขึ้นอยู่กับมโนทัศน์ของกระจกอินฟินิตี้ 14;ภาพลวงตาที่อยู่พัวพันกับลังตื้นประกอบด้วยกระจกปกติทับด้วยซ้ำชิ้นดาลัดที่มีสีสะท้อนแสงไฟด้านในแสงที่วางอยู่ระหว่างกระจกและคันฉ่องช่วยในการสร้างภาพลวงตาการสะท้อนแสงที่เปล่ามีที่สิ้นสุดซึ่งทำเอาเฟรมมีลักษณะราวพร้อมด้วยว่ามันลึกลงไปในระยะห่าง

แทนที่จะเป็นแค่ไฟ LEDกระจกเงายาว 5 เมตรมี LEDs ที่ควบคุมได้ในหลายสีทำให้สามารถแสดงภาพเคลื่อนไหวได้หลากหลายแบบแผนกนี้จะสามารถเชื่อมต่อกับจังหวะของเพลงหรือทำปฏิกิริยากับท่าทางของนักจัดรายการเกี่ยวจากมีกล้อง Kinect ในตัว

การเปิดเครื่องมีประมาณเศษหนึ่งส่วนสองขวดโหล Ultrabooksถูกนำมาใช้สำหรับการเขียนรายการและการเรียกใช้ซอฟต์แวร์ที่ควบคุมประสิทธิภาพงานทำงานเชนวอลเตอร์ผู้ก่อตั้งและผู้อำนวยการของ Onedotzero กล่าวเข้ากับ Wired.co.uk ว่าความท้าทายที่ยิ่งใหญ่ที่สุดคือการสร้างอาคารระเบียบโดยไม่ทราบว่าผู้เล่นตัวจริงขั้นทีหลังเครื่องใช้ดีเจอย่างไรก็ตามเรื่องนี้เขาพูดว่า: 1C ฉันมักจะจะมุ่งหวังที่อยู่จะวางงานเลี้ยงของข้าต่อหน้าคนจริงๆและดูว่าพวกเขาตอบสนองต่อสิ่งนี้อย่างไร D;



ผู้ตั้งกระทู้ obtainablescrut :: วันที่ลงประกาศ 2018-12-30 22:50:53


แสดงความคิดเห็น
ความคิดเห็น *
ผู้แสดงความคิดเห็น  *
อีเมล 
ไม่ต้องการให้แสดงอีเมล



Copyright © 2010 All Rights Reserved.