ReadyPlanet.com


เจ้าชายซาอุดิอาระเบียซาอุดีอาระเบียเดินทางไปต่างประเทศครั้งแรกนับตั้งแต่ Khashoggi เสียชีวิต


ดูไบ, สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ (AP) 14;ซาอุดีอาระเบียสมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯ สยามองค์รัชทายาทโมฮัมเหม็ดบินซาลมานอยู่ณสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์เมื่อทิวากาลศุกร์ที่การท่องเที่ยวครั้งแรกสิ่งของเขาแห่งต่างประเทศนับตั้งแต่การสังหารซาอุดีอาระเบียผู้ประพันธ์ชามาลชีชชิชะกิที่สถานกงสุลณกรุงหมีตันบูลประเทศตุรกี

ผู้แห่งเดินทางเข้าอาบูดาบีในวันพฤหัสนี้ก็จะไปเยี่ยมเยือนประเทศอื่น ๆ ที่ตะวันออกกลางที่ซึ่งเขาจะมีสิทธิ์การรับรองอย่างอุ่นสบายจากเท้าหน้าอาหรับซึ่งหยัดยืนเคียงข้างนกเขาท่ามกลางความมิดีมิร้ายระหว่างการสังหารสถานที่น่าสะพรึงกลัวสิ่งของ Khashoggi19

การเดินทางต่างประเทศสิ่งของเขาในที่ต่างประเทศเจ้าชายมงกุฎยังมีบิดาของนกเขา 82 ปี King Salman กับส่งสัญญาณดุเขาไม่ต้องรอหน้ากับภัยคุกคามต่อหน้าต่อการจับพลังอำนาจของเขาที่คฤหาสน์

เมื่อเข้าสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์เจ้าชายแตงโมฮัมเหม็ดได้รับความอบอุ่นจากอาบูดาบีมกุฎราชกุมาร Mohammed bin Zayedสองเจ้าชายเทริด 14;ผู้ทรงสั่งสอนประเทศของตน 19กองกำลังติดอาวุธ 14;ดำรงฐานะที่รู้เห็นเป็นใจว่าประชิดติดกันมากยิ่งขึ้นโดยมีเจ้าชายอาบึ้งาบีที่มีประสบการณ์มากขึ้นกล่าวเรื่องนี้ให้ข้อมูลเชิงลึกแก่เจ้าชายซาอุดิอารเบียวัย 33 ชันษาในจังหวะที่ผ่านมา

ผู้แสดงความคิดเห็น  *
อีเมล 
ไม่ต้องการให้แสดงอีเมล



Copyright © 2010 All Rights Reserved.