ReadyPlanet.com


มาตงค์เคมีที่หมายถึงสารพิษแหล่งสมควรหลีกเลี่ยงเมื่อตั้งครรภ์ - กรินเคมีในญาติพี่น้องยุยง


Getty Images

<เมื่อเราตั้งอุทรเรามักจะบอกให้ข้ามแอลกอฮอลล์เพื่อให้ลูก ๆ เครื่องใช้เราไม่ได้เกิดมาเสร็จพร้อมทั้งโรคสมองเด็กในท้องและหยุดสูบบุหรี่เพื่อลดความเสี่ยงของการแท้งบุตรการคลอดบุตรหรือทารกตายกึก Syndrome

แต่ให้ยาทาเล็บ? Nix อากาศ freshener Forego พลาสติกขวดอุทกหรือไม่มาตงค์เคมีในเหล่านี้ผลิตผลในชีวิตประจำกลางวันอาจเป็นพิษต่อทารกที่พัฒนาแล้วของเราเช่นการสูบยาสูบหรือการถองเหล้าการวิจัยจากกลุ่มงานฝ่ายสิ่งแวดล้อมที่ไม่หวังผลกำไร (EWG) แสดงให้เห็นว่านั่นหมายถึงเพราะสารเคมีที่หญิงตั้งครรภ์ได้รับสัมผัสเข้าไปในกระแสเลือดและเก่งตัดผ่านไปทางทักษิณได้รกไปยังทารกในครรภ์การพัฒนาการได้รองรับสารพิษดังบอกในครรภ์ระหว่างขั้นตอนสำคัญของการพัฒนาอาจทำให้บังเกิดความผิดปกติของสมองและอวัยวะที่ถาวรและไม่สามารถย้อนกลับไม่ได้เพียงแค่เกิด แต่ทศวรรษที่สร้างผ่านมาเท่านั้นtified 232 สารประกอบอุตสาหกรรมและสารมลพิษทารกอาจเกิดมาพร้อมกับบางส่วนเครื่องใช้เหล่านี้ยังมีชีวิตอยู่ที่แพร่หลายดังนั้นในดินหรือน้ำของเราที่พวกเขาเกือบจะจะเป็นไปไม่ได้รับที่จะหลีกเลี่ยงแต่คนอื่น ๆ 14 โดยเฉพาะอย่างยิ่งที่พบในสิ่งต่างๆเช่นเดียวกับแชมพูและสีบ้าน 14 จะเลี่ยงได้ง่ายกว่าเมื่อคุณรู้ว่าควรมองหาอะไรHere are 10 you can easily protect yourself and your baby from.

Advertisement - Continue Reading Below

การสัมผัสกับโลหะที่มีฤทธิ์เป็นพิษของระบบประสาทนี้อาจทำให้สมองบังเกิดความเสียหายอย่างถาวรความผิดปกติของระบบประสาทกิริยาท่าทางและความยากลำบากในการเรียนรู้นอกจากนี้ยังเชี่ยวชาญดูไปก่อนการเจริญเติบโตของเด็กทั้งในครรภและหลังคลอดได้

การสัมผัสปรากฏรุ่งโรจน์ได้อย่างไร?คุณแม่อาจดื่มน้ำประปาที่ปนเปื้อนเหตุด้วยสารตะกั่วที่หลุดออกมาจากท่อน้ำที่โบราณหรือเปล่าหาได้รับการบำรุงรักษาซึ่งเป็นสิ่งที่เกิดขึ้นในเมือง Flint รัฐมิชิแกนฉันอาจสูดดมขี้ผงที่สกปรกจากตะกั่วลูกจากสีเก่าและสีบิ่นข้าพเจ้าอาจเอาใจจดจ่อดำเนินการในดินสวนที่ปนเปื้อนถ้าสวนอยู่เข้าใกล้กับอาคารที่ทาสีก่อนปี 1978 ซึ่งเป็นสิ่งที่ห้ามนำไปใช้ในการทาสีลิปสติกบางชนิดจะมีสีออกจากเม็ดสีที่มีสารธาตุตะกั่ว

วิธีหลีกเลี่ยงตะกั่ว : กระเบื้องยาง ตรวจสอบรายงานเรื่องเชื่อมั่นของผู้บริโภคสำรวจให้แน่ใจว่าน้ำประปาของคุณปราศจากสารตะกั่วหากไม่เป็นเช่นนั้นโปรดติดต่อสื่อสารเจ้าหน้าที่ที่ได้รับรับการเลือกตั้งในท้องถิ่นและต้องการการซ่อมแซมระบบน้ำทันทีในขณะแห่งตะกั่วกลั่นและช้างปนเปื้อนอื่น ๆ ออกพลัดพรากน้ำดื่มเพราะว่าใช้คู่มือฉบับนี้เพื่อให้หาตัวกรองถิ่นชำนาญ

ถ้าเหย้าเรือนเครื่องใช้คุณก่อก่อนปี 1978 ให้ชำระคืนชุดทดสอบ DIY เพื่อตรวจสอบสีภายในและออก;ผลลัพธ์จะบอกคุณหากคุณจำเป็นต้องโทรศัพท์หาผู้เชี่ยวชาญด้านการลดตะกั่วที่ผ่านการรับรองหากคุณกำลังปรับปรุงเรือนที่เก่ากว่าซึ่งอาจสร้างฝุ่นซกมกที่นำไปสู่ตะกั่วให้ใช้มือเก๋าเพื่อทำผลงานและย้ายออกจากที่พักในขณะที่การปรับปรุงศักดิ์ดำเนินการไปสุดท้ายคุณต้องใส่เครื่องประทินโฉมที่ทำมาพลัดพรากส่วนผสมของสารอินทรีย์และทาเหตุด้วยสีผลไม้จากธรรมชาติเช่นอันเดียวเข้ากับผลิตภัณฑ์จากสัญลักษณ์ของซื้อของขายลิปสติกเหล่านี้ & # xA0; 10 ชิ้น

- อ่านแด่ด้านล่าง

โฆษณา - อ่านต่อด้านล่างneurotoxin ช่วยยับยั้งการพัฒนาระบบประสาทและสมองของคุณ

& # xA0 ช้างปรอทส่วนใหญ่แห่งเราปล่อยออกมาเป็นมลภาวะทางลมฟ้าอากาศครั้นโรงไฟฟ้าเผาถ่านหินปรอทตกอยู่ในมหาสมุทรพร้อมกับทะเลสาบแม่น้ำลำคลองจืดแม่น้ำและลำธารออกจากนั้นจะมุ่งเน้นไปที่ปลาขนาดใหญ่ที่ฟาดสัตว์เช่นปลาทูน่าปลาฉลามนามัศยาคิงปลาทูและปลาทิฟิเรสเมอร์คิวรี่ยังพบได้ในหลอดฟลูออเรสเซนต์ขนาดเล็กและเครื่องวัดอุณหภูมิแห่งมีอายุมากขึ้นแม้ว่างานสัมผัสกับอาหารการกินทะเลที่มีปรอทมากที่สุดจะทำให้เมอร์คิวรีใหญ่ขึ้น

วิธีหลีกเบี่ยงบ่ายเมอร์คิวรี่ Mayo Clinic แนะนำให้รับประทานโภชนาทะเลที่มีปรอทต่ำ แต่ยังคงสูงอยู่ในกรดไขมันโอเมก้า 3 หญิงตั้งครรภ์ควรเสวยเช่นกุ้งปลาปลาโลมาปลานิลปลาแซลมอนมัจฉาซาร์ดีนปลากระพง,และปลาเทราท์เปลี่ยนหลอดไฟ CFL ให้เป็น LEDs ที่ประหยัดพลังงานมากขึ้นและใช้เทอร์โมมิเตอร์แบบดิจิตอลมากกว่าหนึ่งตัวที่เพียบไปด้วยปรอท & # xA0;

/p>

Advertisement - Continue Reading Below

3 PCBs

PCBs เข้าสู่ระเบียบของหญิงสถาปนาครรภ์โดยส่วนใหญ่สร้างผ่านทางของกินเนื้อวัวเช่นกล้ากินหญ้าบนผิวดินหญ้าที่ปลูกในดินเหนียวปนเปื้อน PCB;รวมหมดเนื้อวัวและปลาแหล่งเลี้ยงในฟาร์มอาจเป็นอาหารการกินสัตว์ปนเปื้อนนักวิจัยในรัฐวอชิงตันพบว่ามี PCBs อุจในบรรจุภัณฑ์อาหารเช่นชีสและอาหารหวานขบขบขนมขบเคี้ยวมะกะโรนีพร้อมทั้งชีสและเปลือกหอยทาก้าและอื่น ๆPCBs ซึ่งอยู่ในสีและน้ำหมึกพิมพ์ก็มีอยู่ในสีบ้านหนังสือพิมพ์และนิตยสาร

วิธีหลีกเลี่ยง PCBs : PCBsสมาธิในไขมันจึ่งกินเนื้อแดงน้อยและปลาไขมันและตัดไขมันจากอาหารให้มากที่สุดเพียงที่เป็นไปได้พร้อมทั้งเลือกปลาที่จับได้รับสดกว่า & # xA0;เลือกตั้งใช้ผลไม้อินทรีย์สดผักพร้อมทั้งธัญพืชแทนการแปรรูปอาหารในกล่องกระดาษแข็งและสมัครสมาชิกหนังสือพิมพ์ออนไลน์ชดใช้สีและป่าเมอร์ปลอดสารพิษ

โฆษณา - อ่านต่อขั้วล่าง

ฟอร์มาลดีไฮด์เป็นมาตงค์ปนเปื้อนในภาวะแวดล้อมซึ่งสามารถพบได้ในรูปแบบของฟอร์มาลดีไฮด์ผลิตภัณฑ์สำหรับใช้ในครัวเรือนมากมายประเภทรวมทั้งปูพรมตู้เสื้อผ้าและเฟอร์นิเจอร์พร้อมด้วยเครื่องเรือนที่ทำออกจากไม้กดโซฟาและเฟอร์นิเจอร์อื่น ๆ และอุปกรณ์ทำน้ำยาปรับผ้านุ่มนอกจากนี้ยังอาจใช้เป็นสารกันบูดในเครื่องสำอางแชมพูและยาทาเล็บการได้รับฟอร์มาลดีไฮด์ส่วนใหญ่เกิดรุ่งโรจน์ได้จากการสูดอากาศในอาคารแหล่งปนสกปรกสารฟอร์มาลดีไฮด์ "off-gasses & quot;จากผลิตภัณฑ์ที่อยู่ในแม้ว่าฟอร์มาลดีไฮด์ยังเป็นผลพลอยได้ลูกจากการสูบบุหรี่และอุปกรณ์ทางการแพทย์ที่ไม่ได้มาใช้งานเช่นเตาลุกก๊าซและเครื่องเคราทำความร้อนพท.ฟอร์มาลดีไฮด์หมายถึงที่ทราบกันว่ามีผลต่อระบบภูมิคุ้มกันแห่งเป็นพิษสัตว์ในห้องปฏิบัติการที่ได้รองรับฟอร์มาลดีไฮด์ในปริมาณต่ำขณะที่ตั้งครรภ์เป็นเหตุให้ลูกน้อยวัยแรกปรากฏมีปอดที่มีความสามารถในการต่อสู้กับการอักเสบได้น้อยวิธีการหลีกเบี่ยงบ่ายฟอร์มาลดีไฮด์ : อ่านสลากวิธีระมัดระวังและเลือกผลิตภัณฑ์เพื่อการดูแลส่วนที่เป็นฟอร์มาลดีไฮด์ฟรี

เลือกยาทาเล็บปราศจากฟอร์มาลดีไฮด์และสารเคมีพิษอื่น ๆ อีก 4 ชนิดเริ่มต้นเหตุด้วยหนึ่งใน 24 แบรนด์นี้ไปที่ร้านทำเล็บที่ระบายอากาศได้รับดีและกินผลิตภัณฑ์ปลอดสารพิษขัดเล็บเครื่องใช้คุณเองกลางแจ้งหรือในห้องที่พัดลมเปิดอยู่ระบายอากาศออกพรมพร้อมด้วยตู้เพรงถิ่นจะติดตั้งและทำให้บ้านของคุณมีการระบายอากาศได้ดีในระหว่างและหลังการประดิษฐานซื้อทู่ไม้เนื้อแข็งมากกว่าไม้กดหรือแผ่นไม้อัดและเฟอร์นิเจอร์ที่ทำจากไม้เนื้อแข็งไม่เบากระทั่งลามิเนตโดดข้าม fresheners อากาศละอองลอย, plug-in เครื่องเคราให้น้ำหอมและน้ำหอม atomized โดยเนื้อๆอย่างยิ่งถ้ามันมีฟอร์มาลดีไฮด์ในองค์ประกอบของหลีกเลี่ยงการยืดเส้นผมและทำให้ผิวเรียบขึ้นไปโดยเฉพาะอย่างยิ่งการขจัดคราบสกปรกของบราซิลซึ่งมีฟอร์มาลดีไฮด์อยู่ในระดับสูง

>

Advertisement - Continue Reading Below

5 Phthalates

phthalates เป็นสารประกอบทางเคมีที่ช่วยให้พลาสติกนุ่มพวกเขาหมายความว่าสิ่งที่ทำให้ง่ายต่อการทาเล็บทาโลชั่นบำรุงเผินๆและบังกันไม่ให้สเปรย์ฉีดผมแข็งกระด้างเราอาจไม่รู้กินแนวร่วมเขาเมื่อเราใช้ยาที่ไม่ใช้เวลาในการเคลือบนอกจากนี้ยังช่วยให้เป็นกลไกการจัดส่งสำหรับน้ำหอมสังเคราะห์น้ำหอมผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดในครัวเรือนผงซักฟอกและผลิตภัณฑ์คุมส่วนบุคคลทั้งหมดพึ่งพาสสาร phthalates เพื่อกระจายเสียงกลิ่นของพวกเขา

การเปิดเผยของทารกในครรภ์ในสัตว์ลองดูที่เลี้ยงด้วยตัวผู้ 14 ซึ่งอาจเป็นภาพสะท้อนของสิ่งที่มนุษย์มีความเกี่ยวข้องกับสภาวะมีบุตรยาร่มจำนวนอสุจิอสุจิผิดเพี้ยนพร้อมกับความผิดปกติของอวัยวะเพศและท่อปัสสาวะ#xA0;phthalates ยังสงสัยว่าจะลดช่องในการตั้งครรภ์ของสตรีการวิจัยหนังสือเพราะสถาบันสุขภาพแห่งชาติพบการเชื่อมโยงระหว่างการสัมผัสก่อนคลอดกับ phthalates และ ADHD ในเด็กหลายปีต่อมาทารกที่มี phthalates ในครรภ์กล้าหาญเกิดเพรงคราวอันควรคลอดเลวกว่าน้ำหนักแต่เดิมคลอดปกติและอ่อนแอสร้างการเป็นโรคอ้วนวิธีหลีกเลี่ยง Phthalates: & # xA0; อ่านฉลาก!

ข้ามเครื่องถูอากาศที่ทำจากน้ำหอมสังเคราะห์รวมถึงเครื่องพ่นไอน้ำกลิ่นหร้อมเครื่องดื่มสละความสดชื่นจากอากาศภายในรถยนต์เครื่องเติมอากาศแบบเสียบปลั๊กและผ้าทำความสะอาดที่มีกลิ่นหอมติดอยู่ซื้อเครื่องสำอาง, แชมพูพร้อมด้วยโลชั่นที่ปราศจาก phthalateชดใช้ผลิตภัณฑ์ดูแลส่วนบุคคลนิดหน่อยลงโดยรวมเนื่องจาก "ภาระร่างกาย" ของข้า & quot;สิ่งของสารเคมีเพิ่มส่วนผสมที่แตกต่างกันไม่เบาขึ้นที่เราขุดบนผ่านๆของเรา & # xA0 อย่าให้อาหารไมโครเวฟในที่พลาสติกเนื่องจาก phthalates ในพลาสติกเชี่ยวชาญเคลื่อนย้ายเข้าไปในของกินได้เปลี่ยนผ้าม่านห้องอาบน้ำฝักบัวผ้าม่านและผ้าสกัดกั้นฝนด้วยผ้าต้นฝ้ายซักผ้าหรือเสื้อกันฝนยางเพราะไวนิลยังมีสาร phthalates เพื่อให้มีความยืดหยุ่นเสด็จเสมอ

ด้านล่าง

โฆษณา - อ่านต่อด้านล่าง

6

PBDEs หรือ polybrominated diphenyl ethers เป็นสสารเคมีอุตสาหกรรมที่ใช้ในการชะลอการจุดไฟในพลาสติกอิเล็กทรอนิกส์สำหรับผู้บริโภคเครื่องเรือนและที่นั่ง & # xA0;พวกเขาสามารถเข้าไปในอากาศน้ำพร้อมด้วยมัตติกาเมื่อพวกภูศักดาผลิตและใช้ภาคีเขาไม่สามารถละลายได้ง่ายในน้ำ แต่ติดกับด้านล่างสิ่งของแม่น้ำใช่ไหมทะเลสาบที่พวกเขาสามารถมีสมาธิในปลาพวกเขายังสามารถเข้ามาไปในฝุ่นบ้านPBDEs แทรกแซงต่อมต่อมไทรอยด์ซึ่งควบคุมการเผาผลาญการเจริญเติบโตและการพัฒนาสติปัญญาซึ่งเป็นเหตุผลที่ PBDE อาจส่งผลต่อความสามารถและท่าทางทางภูริข้าวของเด็ก ๆนอกจากนี้ยังอาจหาญทำให้เกิดโรคไทรอยด์ในคนชราได้ด้วย

วิธีหลีกเลี่ยง PBDE : อาจหาญใช้ PBDE ในเบาะและโฟมหากคุณมีเฟอร์นิเจอร์เก่าที่เปิดเผยฟูกหรือวัสดุบรรจุให้เปลี่ยนหรือคลุมเหตุด้วยลดการสั่งสมฝุ่น PBDE ในบ้านของคุณ & # xA0;คุณสามารถหาเฟอร์นิเจอร์ฟรี PBDEเลือกอุปกรณ์อิเลคทรอนิคที่ทำจากสารทดแทน PBDEs และมาตงค์หน่วงไฟอื่น ๆคู่มือกรีนพีซเพื่อ Gadgets สีเขียวเก่งช่วยได้

7 Toluene

โทลูอีนเป็นสารแห่งชัดเจน,ของเหลวไม่มีสีที่มีกลิ่นที่โดดเด่นตัวทำหายไปที่ดีคุณจะพบได้ในสีรองพื้นสีรองพื้นเล็บมือ lacquers กาวยางและในกระบวนการพิมพ์และฟอกจอเงินหนังนอกจากนี้ยังเพิ่มน้ำมันเบนซินพร้อมกับเบนซีนและไซลีนเพื่อปรับปรุงการให้คะแนนออกเทนToluene มักพบในอากาศภายนอกที่มีการจราจรเป็นจำนวนมากเนื่องจากรอบรู้ระเหยหาได้ง่ายจึงสามารถกลายเป็นถิ่นที่มาของมลพิษทางอากาศภายในบ้านของคุณได้หากอยู่ในสีหรือยาทาเล็บที่คุณชดใช้

ระดับโทลูอีนในระหว่างตั้งครรภ์ในเกรดสูงกล้าทำให้พัฒนาการทางจิตและงานโขโตของเด็กลดลงนอกจากนี้ยังเก่งส่งผลต่อการทำงานของไตพร้อมด้วยตับลดภูมิคุ้มกันของโรคบางชนิดและต่อมาใช้ระบบทางระบบสืบพันธุ์ของข้าได้อีกด้วย # xA0 กิจกรรมหนึ่งที่อันตรายมากคือการเป็นเหตุให้ตัวเองมีโทลูอีนในเวลาอันสั้นโดยจงใจสูดดม / ดมสีหรือกาว

แนวทางหลีกเลี่ยง Toluene : ซื้อยาทาเล็บมือที่ปราศจากโทลูอีนปราศจากฟอร์มาลดีไฮด์& # xA0; ไม่ต้องตกแต่งเฟอร์นิเจอร์ประมาณใช่ไหมตู้ในขณะตั้งครรภ์หลีกเลี่ยงการทาสีและใช้สีน้ำที่สามารถทำความสะอาดได้โดยใช้น้ำแหล่งใช้แต่ห้ามทาทินเนอร์เมื่อคุณเติมน้ำมันเชื้อเพลิงด้วยก๊าซให้ตั้งหัวฉีดให้โดยอัตโนมัติและเดินออกลูกไปเพื่อหลีกเลี่ยงการสูดดมในน้ำมันเบนซินปั๊มจะปิดอัตโนมัติเมื่อถังเต็ม

โฆษณา - อ่านแด่

โฆษณา

8 PFOA หรือ PFOS

ทั้งสองสารเคมีเหล่านี้มีสารประกอบอินทรีย์ perfluorinated, สารเคมีที่มีสูตรพิเศษเพื่อให้วัสดุเปื้อนและติดทนลังเหล่านี้ใช้ในกลักพิซซ่าภาชนะบรรจุอาหารจานด่วนเสื้อผ้าที่เปื้อนคราบสกปรกปูพรมและเฟอร์นิเจอร์ไมโครเวฟถุงป๊อปคอร์นและหม้อและกระทะที่ไม่ติดตั้ง

เพศหญิงที่ตั้งครรภ์ที่ได้รับรับสารประกอบอินทรีย์ที่ได้รับ perfluorinated อาจทำให้มีขึ้นทารกน้ำหนักแรกเกิดน้อยลง& # xA0 การวิจัยกำลังเดินทางงานเพื่อให้ติดตามผลกระทบเพิ่มเติมที่อาจเกิดเข้ากับสสารเคมีแผนกนี้ต่อทารกในครรภ์นักวิจัยพบว่าผู้หญิงที่มีขั้นสารเคมีดังกล่าวเพิ่มขึ้นในเลือดของตัวเองทำให้เกิดทารกแรกเกิดที่มีน้ำหนักตัวและรอบเศียรลดลงเงื่อนไขที่อาจนำไปสู่ปัญหาทางการผู้รักษาที่อาจบังเกิดขึ้นในชีวิตการศึกษาอื่น ๆ ของปุถุชนได้เกี่ยวโยงโยงกับความยากลำบากในการตั้งครรภ์การลดคุณภาพของตัวอสุจิและขั้นคอเลสเตอรอลที่เติมให้ขึ้น

วิธีการหลีกเลี่ยง PFOA หรือ PFOA : หลีกเลี่ยงเฟอร์นิเจอร์ที่มีคราบสกปรกและไม่ต้องพ่นสารเคมีปกป้องคราบโรยหรือเฟอร์นิเจอร์สวมเสื้อผ้าที่คุณสามารถล้างทำความสะอาดได้ง่ายและใช้ผ้าเช็ดปากเมื่อเอ็งกินเพื่อจับน้ำหยด & # xA0; & # xA0; อย่าปล่อยให้เครื่องครัวไม่ติดบนเตาโดยมิจงใส่และไม่สวมใส่ใช้ในอุณหภูมิอุจในเตาอบร้อนเช่นกันทิ้งให้ดีขึ้นหรือยังดีกว่า & # xA0 แทนแหล่งเครื่องครัวที่ไม่ติดด้วยเหล็กกล้าไร้สนิมหรือเหล็กหล่อที่มีการปรุงแต่ง

โฆษณา - อ่านต่อขั้วล่าง

9 ใยหิน

แร่ใยหินประกอบด้วยแร่ธาตุที่เป็นเส้นใยหกชนิดซึ่งทั้งหมดนี้สามารถก่อให้เกิดโรคมะเร็งได้เนื่องจากไฟนี้สามารถทนต่อไฟได้ธาตุใยหินอาจพบได้มาในเกือบตลอดส่วนของบ้านรวมทั้งงูสวัดหลังคาพื้นไวนิลศิราท่อและห้องใต้หลังคาฉนวนกันความร้อนกระบิโลหะแผ่นฝ้าเพดานผลิตภัณฑ์ยานยนต์เช่นแผ่นรองผ้าเบรคพร้อมกับแผ่นรองเบรคและเสื้อผ้า.เมื่อสิ่งเหล่านี้แผ่ขยายขึ้นและเริ่มเป็นเกล็ดเส้นใยแอมเบสเทอร์กลายเป็นอากาศทำเอาพวกเขาหายใจได้ง่ายนอกจากนี้ยังรอบรู้ปนเปื้อนในน้ำกินดื่มได้เช่นเดียวกับที่เกิดขึ้นในบางพื้นที่ของรัฐสหรัฐสหรัฐอเมริกาในหินและดินบางส่วนของ vermiculate ใช้ใน pre-mixed garden และ potting soil อาจหาญมีแร่ใยหินอยู่ในระดับต่ำศัลยแพทย์ทั่วไปสหรัฐฯระบุว่าไม่มีความเสี่ยงต่อการสัมผัสพร้อมด้วยแร่ใยหินในรูปแบบใด ๆ

วิธีการหลีกเบี่ยงบ่ายแร่ใยหิน : ตรวจสอบจดหมายคุณภาพน้ำฉบับเดียวกันที่คุณได้ปรึกษาหาสารตะกั่วเพื่อตรวจหาแร่ใยหินในน้ำถองของคุณ& # xA0 กฎหมายว่าด้วยน้ำถองที่มั่นคงต้องใช้ผู้เปรี้ยงหาน้ำสำหรับลบล้างแร่ใยหินออกไปสู่ความเข้มข้นต่ำกว่า 1 MFLหากรายงานของท่านแสดงอะไรที่เถินขึ้นให้ติดต่อกับตัวแทนสิ่งของสภาเมืองหรือเคาน์ตีของคุณและขอการตรวจสอบติดตั้งเครื่องกรองน้ำซึ่งอาจจะเป็นทั้งตะกั่วและแร่ใยหิน

ถ้าบ้านข้าวของคุณก่อขึ้นก่อนปีพ. ศ. 2523 อาจมีการปนเปื้อนชิ้นชิ้นก่อสร้างต่างๆจ้างมือเก๋าด้านแร่ใยหินที่ได้รับการรับรองเพื่อสุ่มตัวอย่างของซื้อของขายใยหินที่สงสัยพวกเขาสามารถตรวจสอบว่ารายการเหล่านั้นต้องถูกลบออกหรืออาจมีสิงในสถานที่หากคุณมีฉนวนยับยั้งเรื่องร้อนของ Vermermululite ในบ้านเรือนของแก EPA ของสหรัฐฯกล่าวว่าคาดว่าว่าจ้างวัสดุคงมีการปนเปรอะ แต่อย่ารบกวนมันจนกว่าจะมีการแตกพร้อมกับทำให้เสียจากตรงนั้นแจกเปลืองผู้เชี่ยวชาญที่ตัดผ่านการรับรองเพื่อทำความสะอาดหลังจากนั้น # xA0 แทนที่จะใช้ Vermiculite ในการสร้างดินปลูกให้ดีเสี่ยงใช้ถ่านหินขี้เลื่อยตัวไม้ยางพาราเหรอเปลือกท่อนไม้และ # xA0;

/ div>

โฆษณา - อ่านต่อ

โฆษณา - อ่านต่อด้านข้างใต้

10 BPA

Bisphenol A หมายความว่าปิโตรเคมีที่ใช้ในการทำพลาสติกโพลีคาร์บอเนตที่แข็งเหตุด้วยเหยือกและขวดนมขวดนมบนโต๊ะอาหารเช่นจานและขันน้ำและภาชนะเก็บอาหารการกินสารประกอบดังกล่าวฝังสิงในใบเสร็จการลงทะเบียนเงินสดด้วยกรณีร้อนนอกจากนี้อีกทั้งเป็นองค์ประกอบสำคัญในเรซินอีพ็อกซี่ที่เป็นตัวกำหนดเส้นอาหารและเครื่องมือดื่มเพื่อป้องกันการสึกกร่อนและงานปนเปื้อนข้าวของแบคทีเรียปัญหาคือว่าตามภาระหน้าที่แล้วไป BPA มีข้อคดีมิปลอดภัยสูงและสามารถซึมซาบลงในอาหารหรือของเหลวที่สัมผัสพร้อมกับบรรทุกภัณฑ์ได้



ผู้ตั้งกระทู้ tightspeck45 :: วันที่ลงประกาศ 2018-04-28 00:28:19


[1]

ความคิดเห็นที่ 1 (4439461)

 สำหรับวันนี้หากใครสมัคร สมาชิกใหม่รับเพิ่ม100% คุ้มแบบนี้แล้วยังมี เครดิตฟรี

ผู้แสดงความคิดเห็น ioi วันที่ตอบ 2021-08-08 13:46:23


ความคิดเห็นที่ 2 (4439462)

 สำหรับใครที่เกิดวันนี้ เว็บเรามีโปรวันเกิดรับทันที500บาท เตรียมตัวรับเงินต้อนรับวันเกิดได้เลย เครดิตฟรี

ผู้แสดงความคิดเห็น ioi วันที่ตอบ 2021-08-08 13:46:53


ความคิดเห็นที่ 3 (4439463)

 เล่นแล้วเสียเล่นแล้วขาดทุน เรามีโปร คืนยอดเสีย5%จากยอดฝาก เพียงเท่านี้คุณก็สนุกได้ต่อไม่มีสะดุด เครดิตฟรี

ผู้แสดงความคิดเห็น ioi วันที่ตอบ 2021-08-08 13:47:15



[1]


แสดงความคิดเห็น
ความคิดเห็น *
ผู้แสดงความคิดเห็น  *
อีเมล 
ไม่ต้องการให้แสดงอีเมล



Copyright © 2010 All Rights Reserved.