ReadyPlanet.com


ปรนนิบัติผิวรอบดวงตา ด้วย 3 คุณประโยชน์ใน 1 เดียว กับ "โพสิทีฟ อัลติเมท อาย เอสเซ้นส์" ปร


 

ปรนนิบัติผิวรอบดวงตา ด้วย 3 คุณประโยชน์ใน 1 เดียว กับ "โพสิทีฟ อัลติเมท อาย เอสเซ้นส์"

ปรนนิบัติผิวรอบดวงตา ด้วย 3 คุณประโยชน์ใน 1 เดียว กับ "โพสิทีฟ อัลติเมท อาย เอสเซ้นส์"

 โพสิทีฟ (POSITIF) แบรนด์ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์เสริมอาหารนำเข้าจากญี่ปุ่น 100% และผลิตภัณฑ์เพื่อความงามที่ค้นคว้าวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์ด้วยเทคโนโลยีและวัตถุดิบนำเข้าจากประเทศญี่ปุ่น ขอแนะนำนวัตกรรมเพื่อการปรนนิบัติผิวรอบดวงตา โพสิทีฟ อัลติเมท อาย เอสเซ้นส์ (Positif Ultimate Eye Essence) เอสเซ้นส์เนื้อบางเบาซึมซาบเข้าบำรุงผิวรอบดวงตาได้เต็มประสิทธิภาพ เปี่ยมด้วยสารสกัดจากธรรมชาติที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื่น ชะลอการเกิดริ้วรอยรอบดวงตา ลดอาการบวมและความหมองคล้ำใต้ตา ให้ผิวรอบดวงตากลับมากระชับ กระจ่างใสขึ้น มอบคุณประโยชน์ 3 ประการใน 1 เดียว ได้แก่


1. ลดความหมองคล้ำใต้ดวงตาให้แลดูจางลง (Anti-Dark Circle) ด้วยการผสานคุณค่าของ 3 สารสกัดที่ช่วยลดการสะสมของเม็ดสีที่สะสมอยู่ภายในเส้นเลือดฝอยใต้ดวงตาอันเป็นสาเหตุของความหมองคล้ำบริเวณใต้ดวงตา ได้แก่ Chrysin (ไครซิน) พบได้ในน้ำผึ้งและพืชชนิดต่างๆ ช่วยลดการอักเสบ ลดการสร้างเม็ดสีเมลานิน อีกทั้งผสานคุณค่าการฟื้นบำรุงผิวรอบดวงตาด้วย N-Hydroxysuccinimide ช่วยลดความหมองคล้ำที่เกิดจากการสะสมของเม็ดสีใต้ดวงตา และ โปรตีนสกัดจากไข่มุก Hydrolyzed Conchiolin Protein ที่ประกอบด้วยกรดอะมิโนกว่า 20 ชนิดที่มีองค์ประกอบคล้ายกับน้ำหล่อเลี้ยงในผิว จึงช่วยทั้งลดความหมองคล้ำ เผยผิวกระจ่าง สดใส


2. ลดเลือนและชะลอการเกิดริ้วรอยรอบดวงตา ด้วย Astaxanthin สกัดจากสาหร่ายสีแดงที่มีฤทธิ์ในการต้านอนุมูลอิสระสูง สร้างความแข็งแรงให้แก่ผิว ลดเลือนริ้วรอยต่างๆ รอบดวงตาได้เป็นอย่างดี และ Acetyl Tetrapeptide-5 ช่วยป้องกันอาการบวมน้ำที่ถุงใต้ตา ลดความหย่อยคล้อยและริ้วรอยต่างๆ รอบดวงตา ผสานสารสกัดที่ช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนและอิลาสตินด้วย Palmitoyl Tetrapeptide-7 ให้ผิวบริเวณรอบดวงตามีความชุ่มชื้น เรียบเนียน ริ้วรอยแลดูจางลง และ Palmitoyl Tripeptide-1 ช่วยชะลอการเกิดริ้วรอยจากมลภาวะและริ้วรอยแห่งวัย กระตุ้นการเกิดกรดไฮยาลูรอนิค ให้ผิวอุ้มน้ำและชุ่มชื้น
 

 


3. ล็อกความชุ่มชื้นใต้ดวงตา ด้วย Hydrolyzed Collagen คอลลาเจนโมเลกุลขนาดเล็กจิ๋วที่ซึมสู่ผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพ  ช่วยทำให้ผิวมีความแข็งแรง มีความยืดหยุ่น เรียบเนียนขึ้น และ สารสกัดจากผักชีลาว Peucedanum Graveolens (Dill) Extract ช่วยป้องกันอาการอักเสบที่เป็นสาเหตุของใต้ตาหมองคล้ำ ลดเลือนริ้วรอยต่างๆ บริเวณรอบดวงตา พร้อมเสริมความชุ่มชื้นด้วยไฮยาลูรอนิกหลากหลายโมเลกุล ทั้งขนาดใหญ่ กลาง และ เล็ก ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิวรอบดวงตา ฟื้นบำรุงตั้งแต่ผิวชั้นนอก (Epidermis) และ ไฮยารูรอนิคโมเลกุลขนาดเล็กพิเศษ Hydrolyzed Sodium Hyaluronate ที่สามารถซึมเข้าสู่ผิวชั้นใน (Dermis) ช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนและอิลาสตินใต้ชั้นผิว ผิวรอบดวงตาจึงกลับมาแข็งแรง กระชับ เต่งตึง แลดูสดใสยิ่งขึ้น 



พบกับโปรโมชั่นพิเศษช่วงเปิดตัว เมื่อซื้อ Positif Ultimate Eye Essence เอสเซ้นส์บำรุงผิวรอบดวงตา  (ขนาด 15 มล. ราคา 900 บาท) รับฟรี!! กระเป๋า Polka Dot Bag มูลค่า 450 บาท ทาง Line OA: @positif และ facebook.com/positifthailand หรือ รับส่วนลด 10% สำหรับลูกค้าใหม่ เมื่อช้อปผ่าน Lazada และ Shopee

 

 
 
 
 

 



ผู้ตั้งกระทู้ ข้าวต้มปลาตอนดึก :: วันที่ลงประกาศ 2023-05-24 21:35:02


[1]

ความคิดเห็นที่ 1 (4521168)

  

 

ปู ไปรยา สวยเจิดจ้า งานเทศกาลหนังเมืองคานส์

ผู้แสดงความคิดเห็น ดารา วันที่ตอบ 2023-05-26 16:53:20



[1]


แสดงความคิดเห็น
ความคิดเห็น *
ผู้แสดงความคิดเห็น  *
อีเมล 
ไม่ต้องการให้แสดงอีเมล



Copyright © 2010 All Rights Reserved.