ReadyPlanet.com


มันเพราะอะไร? "คล็อปป์" เปิดใจถึง "ซาลาห์" หลังผลงานไม่ปังเท่าที่ควร


   มันเพราะอะไร? "คล็อปป์" เปิดใจถึง "ซาลาห์" หลังผลงานไม่ปังเท่าที่ควร

 

เยอร์เกน คล็อปป์ เชื่อมั่นว่า โมฮาเหม็ด ซาลาห์ กองหน้าค่าเหนื่อยสุดแพงของ ลิเวอร์พูล ทีมอันดับ 9 ในพรีเมียร์ลีก จะกลับมาระเบิดฟอร์มเก่งได้อีกครั้งหลังจากที่ถูกวิจารณ์อย่างหนัก ตามรายงานจาก Liverpoolfc.com

ดาวยิงทีมชาติอียิปต์ถูกวิจารณ์อย่างหนักในช่วงหลัง โดยเขายังไม่สามารถทำประตูได้เลยในการลงเล่นเกมลีก 4 นัดหลังสุดพร้อมกับผลงานอันย่ำแย่ของทีมหงส์แดงที่ยังไม่ชนะใครในลีกตั้งแต่ย่างเข้าสู่ปี 2023

อย่างไรก็ตาม คล็อปป์ ก็ยังเชื่อว่า ซาลาห์ จะกลับมาคืนฟอร์มเก่งอีกครั้ง โดยได้กล่าวในการแถลงข่าวก่อนเกมที่จะออกไปเยือน วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส ในวันเสาร์นี้ว่า

"เขาก็เหมือนกับกองหน้าทุกๆคนนั่นแหละ เมื่อเล่นได้ดี ทุกอย่างก็ไปได้สวย แต่ถ้าอยู่ในช่วงเวลาที่ต้องก้าวผ่านสิ่งเหล่านี้ไปให้ได้ ผมว่ามันก็ไม่ต่างกันมากเท่าไหร่"

"เราพูดถึงเรื่องนี้ในการแถลงข่าวเมื่อสัปดาห์ก่อน การเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นในแดนหน้ามันเป็นสิ่งที่เราต้องทำ กองหน้าแต่ละคนได้ประโยชน์จากสิ่งที่ชัดเจนจากรูปแบบที่ทุกคนรู้"

"แต่แน่นอนว่ามันกลับมีปัญหาเพิ่มมากขึ้น เมื่อคุณไม่สามารถยิงประตูได้ระยะหนึ่งมันอาจทำให้คุณไม่มีความมั่นใจเต็ม 100 เปอร์เซ็นต์ แต่ความกระหายที่อยากจะยิงประตูยังคงมีอยู่ทุกนาที ซึ่งมันไม่เป็นปัญหาสำหรับเขาในการยิงประตูหรือทำลายสถิติ โม ทำลายสถิติไปมากมายและหวังว่าเขาจะสามารถทำได้อีกเช่นกัน" คล็อปป์ กล่าว

สำหรับฤดูกาลนี้ ซาลาห์ ลงเล่นให้กับ ลิเวอร์พูล ไปแล้ว 30 นัดรวมทุกรายการ ยิงได้ทั้งหมด 17 ประตู กับ 7 แอสซิสต์

อ้างอิง ข่าวกีฬา วันนี้ ล่าสุด



ผู้ตั้งกระทู้ xzc :: วันที่ลงประกาศ 2023-02-04 11:28:07


[1]

ความคิดเห็นที่ 1 (4493808)

  

 

อยากเจออีกครั้ง! "ทาเกียร์" ประกาศท้า "รถถัง"

ผู้แสดงความคิดเห็น ดูร์ วันที่ตอบ 2023-02-06 13:45:34



[1]


แสดงความคิดเห็น
ความคิดเห็น *
ผู้แสดงความคิดเห็น  *
อีเมล 
ไม่ต้องการให้แสดงอีเมล



Copyright © 2010 All Rights Reserved.